Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phượt Hà Giang cùng Pixel 2: Khi phần mềm làm nên chuyện (Phần 2)

neoluong
29/12/2017 4:19Phản hồi: 90
Phượt Hà Giang cùng Pixel 2: Khi phần mềm làm nên chuyện (Phần 2)
Tiếp nối sau phần 1, phần 2 này mình sẽ dành phần lớn thời gian trải nghiệm ở huyện Đồng Văn. Nếu đi chưa ghé qua Đồng Văn thì có lẽ là bạn chưa thể gọi là đi chơi Hà Giang được. Dù như thế nhưng trung tâm huyện Đồng Văn lại nhỏ, rất nhỏ. Có thể do khó khăn trong việc di chuyển nên nơi đây chưa thể phát triển nhiều được.


Tất cả ảnh trong bài đều chưa qua chỉnh sửa, được resize bằng Photoshop và thêm watermark theo tiêu chuẩn của diễn đàn.


tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_55.jpg Dù trải qua chặng đường dài hơn cùng với nhiệt độ thấp hơn, nhưng cả đám tụi mình vẫn quyết tâm dậy sớm để đi vòng vòng trong bản. Nếu đi mà chỉ dành thời gian để ngủ thì mình sẽ chọn khách sạn hay resort để thay thế. Mặt trời đang lấp ló sau hàng cây.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_56.jpg
Phía xa xa là các núi đá vôi, bên dưới là trung tâm huyện Đồng Văn đang đón nắng sớm. Người H'mong ở đây dậy từ rất sớm để bắt đầu ngày làm việc của mình. MÌnh còn nghe anh chủ nhà kể là có những nhà khó khăn quá, họ còn phải dậy sớm hơn để lên rừng lấy củi về đốt rồi chuẩn bị cơm nước cho ngày hôm đó. Nhưng mọi việc ở đây rất bình yên.


tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_5.jpg
Mình cũng không biết anh này đang làm gì nữa, nhưng lúc này thấy cảnh bình yên quá nên mình chụp mà thôi. Mình nhớ cảnh này giống giống trong mấy tạp chí du lịch mà mình từng được xem trước đây, có điều là các nhiếp ảnh gia chụp nên đẹp hơn của mình trăm lần. Trên Pixel 2 HDR+ làm việc cực kì đáng tin cậy, từ chụp ngược sáng mạnh cho đến việc chụp trong môi trường ánh sáng rất kém. Tuy nhiên, vẫn còn đó chút viền tím.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_23.jpg
Bé gái H'mong đang chuẩn bị để cùng mẹ lên rẫy hái rau. Lúc này mình nhớ không lầm, nhiệt độ cũng chỉ khoảng 5-6 độ mà thôi. Mình mặc nhiều áo hơn mà vẫn thấy lạnh. Nếu mà dùng iPhone hay Note8 để chụp chân dung thì mình sẽ khá lo lắng việc có sử dụng được ảnh ở chế độ chân dung trong trường hợp ánh sáng này hay không. Pixel 2 lại khác, vẫn là sự yên tâm. Có điều ảnh này cân bằng trắng bị sai, hình bị ám xanh mất. Nhưng điều này không quá lo khi việc cân chỉnh là cái này không còn quá xa lạ với nhiều bạn.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_57.jpg
Chú này chuyên lo các chuyện ma chay trong làng. Thói quen ở đây mọi người đến nhà nhau sẽ được mời thuốc lào với chén chè (trà) nóng thay lời cho sự hiếu khách. Tụi mình không hút được cũng như không dám nên chỉ dùng chén chè nóng rồi thôi. Mình vẫn tiếp tục chụp chân dung, nhưng mức độ khó này lên cao quá, Pixel 2 bó tay. Nhưng vẫn còn có thể dùng khoe với mấy đứa bạn và kể chuyện về hành trình cho tụi nó nghe.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_58.jpg
Ngồi một chút xong rồi tụi mình đi vòng trở lại nhà để ăn sáng rồi bắt đầu đi khám phá. Mình thường hay dừng lại chụp những gì mình thích, cũng do đó mà mình luôn phải để mọi ng đợi hoặc lết lết ra sau. Nhưng cái gì cũng có lý do hết. Nếu những thứ đẹp như vậy mình không lưu giữ lại để giới thiệu thì đúng là rất có lỗi.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_60.jpg
Về tới thấy chị chủ nhà đang chuẩn bị nấu mì cho tụi mình ăn. Để ăn được tô mì gói ngon nhất thì mình nghĩ lên những vùng núi cao như vậy là tuyệt nhất.

Quảng cáo


tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_61.jpg
Ngồi ở đây ăn tô mì với trứng opla nóng xì khói, làm thêm ly cà phê phin thì đảm bảo không có gì thích bằng. Chỉ có điều là gió quá nên mình không chịu nổi thôi. Nắng vàng phủ lên toàn bộ thị xã ở xa xa bên dưới. Tấm này Pixel 2 xử lý tốt quá. Ảnh cực kì đúng màu cũng như dịu mắt.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_59.jpg Mình đi mùa cuối năm nên ruộng lúa chỉ còn vậy, nếu đi khoảng tháng 9 thì chắc sẽ chết mất thôi. Nếu có dịp mình sẽ thử quay lại vào đây một lần nữa. Hy vọng là nắng lúc đó sẽ vẫn vàng như vậy.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_28.jpg tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_29.jpg Ăn sáng xong tụi mình rủ nhau lên phố cổ uống cà phê trước khi bắt đầu chuyến hành trình. Mình đi cũng một số nơi nhưng không có chỗ mình ngồi uống cà phê lại đã như ở đây. Khoảng sân rộng bao xung quanh là các ngôi nhà mang kiến trúc cổ, thời tiết lạnh, nắng nhẹ nhẹ. Phía sau là dãy núi đá vôi, lâu lâu có mấy con chim bay về tổ. Mình chụp camera trước chứ không phải sau đâu. Nếu xét về khả năng selfie thì chất lượng trên Pixel 2 cực kì xuất sắc.


tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_24.jpg Lên núi nghe nhạc trên núi mới đúng bài. Mình may mắn được một bạn dễ thương giới thiệu cho một cái playlist dễ thương cũng không kém. Cảm ơn em! Chụp chân dung chỉ là một cái tên cho dễ hình dung, nếu chụp đồ vật thì cũng vô tư luôn. Chỉ là những đường cắt tách bạch nên việc xóa phông không làm khó được Pixel 2 trong trường hợp này.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_62.jpg
Google gần như là hãng duy nhất đẩy mạnh ở cả VR (Google Daydream) cũng như AR (project Tango). Và trên Pixel 2, dựa vào những thuật toán cũng như một cơ số các cảm biến trên máy để họ có thể tạo ra được cái này AR Sticker này. Tinh tế cũng từng có bài giới thiệu về tính năng này. Mình cũng thử chụp vui vẻ, nhưng chất lượng ảnh bị giảm đi kha khá nên mình sẽ bỏ qua không dùng nữa.

Quảng cáo



tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_63.jpg Điểm đến tiếp theo đó là cột cờ Lũng Cú, cách Đồng Văn khoảng gần 30km. Đường khá vắng nên chạy cực kì thích. Nhưng có nhiều khúc cua tay áo gắt nên phải cẩn thận và không quá "máu". Đoạn đường mà mình chụp là con đèo nhỏ dẫn lên chân cột cờ.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_64.jpg
Nhìn từ trên cao xuống ở một góc khác. Mình thích Hà Giang ở những nơi khác do họ chưa quá phát triển du lịch nên cảnh quan vẫn chưa bị tàn phá nặng nề.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_66.jpg
Để có thể leo lên được đỉnh của ngọn tháp thì phải đi thang xoắn ốc này bên trong. Tụi mình đi ngay mấy bữa trời đẹp, không sương nên rất lý tưởng cho việc chụp ảnh. Nếu khen Pixel 2 liên tục thì cũng không ngoa. Đơn giản mình cứ bấm chụp thôi, còn lại thì máy đã lo hết rồi. Như ảnh này, dãy tương phản động rất cao. Từ vùng sáng bên ngoài tới chỗ khuất sáng nơi cầu thang, các chi tiết đều còn rất đầy đủ. Mình không cần phải chỉnh thêm gi nữa.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_65.jpg
Lên tới đỉnh sẽ thấy được lá cờ Tổ quốc thiệt là to bay phất phới dưới nắng. Nhưng lên tới đây tụi mình chỉ chụp được vài tấm là phải chạy xuống, không phải vì đông mà vì lạnh. Lần đầu tiên mình có cảm giác như hít nước đá vô mũi. Trước đó mình từng chạy xe máy lên coi băng trên đèo Ô Quy Hồ nhưng cảm giác lại không ghê như vậy.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_25.jpg Bằng chứng là việc 2 chai nước suối này bị đông đá luôn. Mình thử phơi nắng nó cho tan trong lúc ăn trưa, chắc khoảng 30 phút nhưng không si nhê. Với những hình có chủ thế tách bạch, không nhiều chi tiết như vậy thì không thể nào làm khó được Pixel 2 chụp xóa phông đâu.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_67.jpg Nếu các bạn đã tới Lủng Cú thì đừng nên bỏ qua quán cà phê Cực Bắc này. Một nơi để ngồi cà phê, chỉ để cà phê mà thôi. Mình ngồi đây gần cả tiếng đồng hồ. Hãy thử tưởng tượng là bạn đang ngồi giữa 1 cái sân rộng với một số phong cách thiết kế của người Nhật, nghe tiếng lục lạc từ cái chuồng bò kế bên, mở thêm một chút nhạc bài "Inh lả ơi", "Xòe hoa", "Gà gáy", "Trống cơm" của mấy bạn bên Hub Community, gió nhẹ nhẹ. Mình thề là mình có thể ngồi đây cả ngày, không cần phải làm gì hết.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_6.jpg
Quán có một số chi tiết được thiết kế giống bên Nhât (đứa bạn từng đi Nhật đi cùng mình nói) do được một bạn người Nhật đầu tư vô. Chị bán nước ở đây là người dân tộc Lô Lô. Nếu bạn nào thích có thể thuê các bộ quần áo đặc trưng của người dân vùng này để chụp hình cũng thích lắm.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_30.jpg Nếu bạn có những đứa bạn hay phá thì cái chế độ selfie chân dung này giúp nhiều lắm. Còn điều làm mình bất ngờ nữa đó là bà cụ này không nói rành tiếng Kinh và khi mình đưa máy lên selfie thì bà khá bất ngờ, chỉ vào mặt mình trên điện thoại. Phía sau, ngay chỗ hàng rào là khu vực nắng đang chiếu vào, dù là camera trước nhưng Google vẫn không hề bỏ bê.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_81.jpg
Do cũng vòng vòng lâu nên tụi mình vòng trở về lại Hà Giang. Trên đường đi mình có dừng lại ở khu tiếp giáp gần với biên giới Trung Quốc. Trong lần này thì chụp toàn cảnh lại khá tốt, dù mặt trời phía trên nhưng không hề bị cháy.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_69.jpg Ở Hà Giang sẽ không khó để mình có thể bắt gặp được các hình ảnh như vậy. Mình nghĩ sẽ không cần phải có quá nhiều kĩ năng để mọi người có thể chụp được ảnh đẹp đâu. Hà Giang với mình, đưa máy đâu cũng sẽ có hình đẹp được hết.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_70.jpg
Về tới Đồng Văn trời cũng đã chiều tàn. Phần do ở trên đây mặt trời lặn sớm hơn nên mình cũng chưa quen để canh giờ. Nhưng cũng may mắn khi về tới phố cổ mình ngắm được chút nắng vàng chiếu vào ngọn núi này. Nó gợi mình nhớ tới cái hình nền về ngọn núi trong rừng quốc gia Yosemite trên máy tính của Apple. Tấm này Pixel 2 làm mình hơi thất vọng. Màu nắng bên ngoài vàng hơn rất nhiều. Mình cũng thử dùng phần mềm chỉnh nhưng không giải quyết được nhiều (Ảnh trên là ảnh chưa qua chỉnh).

Mình ngồi đó đến tối thì về lại homestay để dùng bữa tối cùng với mọi người. Đến tối thì tụi mình rủ nhau đi tắm lá Giao đỏ để lấy sức ngày hôm sau chạy về lại Hà Giang.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_26.jpg
Để có đủ sức chạy về nên tụi mình ghé vô tiệm bán bánh cuốn ở phố cổ để ăn trước khi lên đường. Bà cụ bán bánh cuốn rất nhẹ nhàng và vui vẻ. Mình tranh thủ chụp lại một tấm của bà trước khi về. Ảnh này máy xóa phông hơi vui vì bà cụ ngồi xa bị xóa người nhưng phần trên khuôn mặt vẫn còn rõ.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_71.jpg
Sông Nho Quế nhìn từ trên đèo Mã Pì Lèng xuống. Đây có lẽ là một trong những cảnh thực sự hùng vĩ nhất trước giờ. Nhưng do sợ không kịp về Hà Giang trước khi mặt trời lặn nên cả đám tụi mình chỉ dừng lại một chút rồi đi tiếp.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_72.jpg
Đập thủy điện trên dòng Nho Quế. Phải như mình đến trước khi có đập thì sẽ thấy được hết vẻ đẹp của nơi đây. Lúc này ngoài trời hơi có sương nhẹ nên anh cũng hơi đục hơn. Màu dòng sông trong ảnh hơi nhạt so với thực tế.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_73.jpg
Dọc trên đường về tụi mình còn dừng lại bên đường, leo xuống dưới con suối nhỏ bên dưới để thả lỏng người một chút. Một phần cũng nhờ HDR trên Pixel 2 rất tốt, nhưng phần còn lại cũng phải kể đến cụm camera chất lượng, nếu không thì chụp ngược nắng mạnh như vậy ảnh sẽ rất tệ, dù có phần mềm ngon cũng khó lòng cứu chữa.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_74.jpg
Trên đường về tụi mình có ghé Quản Bạ để ăn trưa. Món bánh này ăn ngon lắm nhưng mình không nhớ tên nổi, chỉ nhớ là bánh đâp gì gì đó thôi. Vị bên trong ăn giống như bánh đúc. Mình cũng thử chụp bằng iPhone nhưng ảnh bị xanh hơn, cân bằng trắng trên Pixel 2 thực sự rất tốt.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_75.jpg
Thằng bạn mình trong hình chắc phải gọi là "fan" ruột của bánh cuốn dạng này. Tới tối sau khi về tới thành phố rồi vẫn nhất quyết đi ăn. Ảnh trong hình là mình chụp lúc đang ăn mà bị cúp điện, lấy điện thoại chiếu vào để ăn cho xong. Mình thử kiểm tra thông số thì ISO cực kì thấp, chỉ có 481 mà thôi. Mình vẫn bật HDR+.

tinhte_camera_google_pixel_2_ha_giang_76.jpg
Sáng hôm sau cả đám đón xe trở về lại Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình Hà Giang với nhiều điều mới laj, thú vị. Mình cảm nhận được sự đáng giá trong từng phút của chuyến đi.

Riêng về phần Pixel 2, đây là một trong những chiếc điện thoại có camera xuất sắc nhất mình từng sử dụng. Không cần phải có 2 camera, không cần phải có độ phân giải hay khẩu độ cao, thế nhưng Pixel 2 lại làm được những điều thực sự nên chuyện. Nếu google chịu khó đầu tư hơn ở những bộ lọc màu, những thao tác chuyển đổi giữa các chế độ sao cho nhanh hơn, ảnh xử lý nhanh hơn và khả năng chụp toàn cảnh tốt hơn thì quả thực sẽ khó có hãng nào so sánh được. Đây cũng là một ví du cho mọi người thấy được rằng, phần mềm là thực sự rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng cho ra một tấm ảnh tốt hay xấu. Nếu thực sự đam mê chụp ảnh trên điện thoại, mình nghĩ các bạn cân nhắc kĩ hơn để tránh việc bị cấu hình làm mờ mắt.

Nếu bạn nào có dịp đến Hà Giang, các bạn có thể đem một ít quần áo cũ không xài nữa để lên tặng các bạn, các em ở những vùng còn khó khăn nha. Trên đường đi, lâu lâu mình cũng bắt gặp những chuyến xe từ dưới đi lên chở theo nhiều như yếu phẩm cũng như quần áo, mền nữa.
90 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

romero
TÍCH CỰC
6 năm
Dạo này gg cũng chi tiền pr cơ à
@romero Mình đang dùng pixel 2 XL thấy có một số lỗi camera cơ bản sau . Thứ nhất : Nếu để HDR + hay HDR+ nâng cao chụp tối lấy nét bằng tay ( chọt ngón tay vào màn hình ) . Sau đó tăng EV thì khi chụp sẽ bi ao nét ( hình chụp xong rất mờ ) Thứ 2 : Khi chụp trong đk tối đen như mực Nếu chỉ đưa lên bấm chụp thì sẽ không bị sai Flash . ( ánh sáng tự nhiên trắng như đèn huỳnh quang) Còn nếu lấy nét bằng tay thì Flash sẽ ngả vàng hoặc xanh nhẹ. Ngoài ra còn lỗi focus nữa . Nhất là khi chụp tối chọn lấy nét bằng tay ( chọt vào giữa màn hình )

P/s : má giờ mới mò ra cách chụp đêm khi trời tối đen như mực

Thông thường chúng ta thường bấm vào màn hình để chọn điểm lấy nét trước rồi mới bấm chụp < chụp kiểu vầy 100% flash đánh sai ( thường là ra vàng khè )

Còn Google camera chơi hơi khác : bấm chụp trước > màn hình nó sáng lên cho bạn thấy được vật thể muốn chụp > trọc vào màn hình nơi bạn cần lấy nét đồng thời tăng giảm EV ( mình thường tăng lên +0.8 ) : hình sáng nét lung linh . Mọi thao tác thực thiện khoảng 3s

Kaka
@romero đang sở hữu pixel2 và hài lòng
neoluong
TÍCH CỰC
6 năm
@romero Bạn chỉ chỗ mình với, mình chia cho 90% hí hí
Anv
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Trungakira3 Sóng sánh em này như thế nào vậy bác? Wifi, sóng điện thoại, 4G... có ngon lành không?
wayway
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mod chụp bằng điện thoại mà đẹp thật
kipphong3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@wayway đẹp thật, mod thử con Sharp S2 vs 7 plus đi 😁

đang hóng review
tuandung000
ĐẠI BÀNG
6 năm
@wayway Thấy bình thường chứ không đẹp gì cả
thích những con đường
AyBee
TÍCH CỰC
6 năm
@0986190287 cái này nhìn giống Ninh Bình quê tớ quá
@A.Q chính truyện chuẩn luôn đó bác. hôm minh đi qua đây. khu gần Nho Quan. b gần đó ko
ps- hậu cảnh-sông nui nước Nam điện chằng chịt- ahihi
AyBee
TÍCH CỰC
6 năm
@0986190287 há há. Đúng là Nho Quan quê tớ luôn. Chỗ này là ngay ngã 3 vào Đan viện Châu Sơn. Tớ ở gần đây
@A.Q chính truyện ở thị trấn luôn uh? hôm m vào nhà b gần bến xe nho quan
Đang hóng full review và so sánh camera của mấy con Note 8, LG V30, Pixel 2 mà chờ hoài không thấy 😔
@blackyaa http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2319712/dxo-mark-iphone-x-danh-bai-pixel-2-ve-diem-chat-luong-anh-tong-the-thua-do-tuong-phan-va-mau-sac

Ủa từ bao giờ con chụp hình 99 điểm đòi ăn con chụp 101 điểm vậy mà hạng hai thế cháu trẻ?
Shinnn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@blackyaa Not8 hạng 2 =))
blackyaa
TÍCH CỰC
6 năm
@laptopgiatot888 điểm zoom đó cha nội. xài zoom đi. Có biết xem thông số chi tiết ko. Chụp ăn rồi zoom hoài chắc. Phơi sáng, tương phản, màu sắc, focus đó mới là cái mà dùng hằng ngày, zoom, bokek là đồ chơi thôi. Cầm 2 con chụp đi rồi biết, cãi mệt vãi.
tmn123
CAO CẤP
6 năm
@laptopgiatot888 Đưa link thì cố mà đọc cho nó hết, xem nó hơn kém nhau ở chỗ nào, IPX ngoài lợi thế 3/11 chỉ tiêu (zoom, khử nhiễu, bokeh) còn lại các mục quan trọng khác pixel đều chiếm ưu thế hơn kha khá đấy.
demax
TÍCH CỰC
6 năm
Chưa hiểu ý tiêu đề lắm. Ảnh chụp màu sắc đâu có đẹp nhỉ. Phần mềm làm nên chuyện gì?
Hiepsitemple
ĐẠI BÀNG
6 năm
@romano19 Ý là AI của google
@demax Nó không đẹp nhưng nó thật, xử lý tối sáng quá tốt so với 1 con đt
ntnguyen4
TÍCH CỰC
6 năm
@laptopgiatot888 Kiếm con j7 nào so dynamic range hay chụp đêm zoom lên so chi tiết như con pixel xem, ảnh trên đt khó nhất là 2 cái này đấy, thích thì lấy ip cũng được
tmn123
CAO CẤP
6 năm
@laptopgiatot888 Thử lấy con khác chụp phong cảnh đồi núi như trên (không chỉnh sửa qua máy tính) rồi so sánh với đống trên nhé. Cầm máy ảnh chuyên nhiều khi không chỉnh sửa hậu kỳ màu còn chán hơn thế này nhiều.
Đẹp quá bác ạ đến selfie cũng đẹp
Mình xem hình chụp tưởng máy Nikon, không ngờ lên chi tiết tốt thế.
mo chu
ĐẠI BÀNG
6 năm
quá đẹp, 1 cai camera đủ huỷ duyệt. kết em này nhưng thiết kế xấu, HTC U11+ chụp bằng không ta
thangbem
TÍCH CỰC
6 năm
Lần đầu tiên nghe đến "thành phố Đồng Văn" =))))
neoluong
TÍCH CỰC
6 năm
@thangbem Mình nhớ đã sửa rồi mà chắc sót. Cảm ơn bạn nha 😆
soskhanh
TÍCH CỰC
6 năm
@neoluong Klq lắm, bác chụp mấy ảnh phong cảnh là ống kính góc rộng như vậy hay chụp panorama thế?
neoluong
TÍCH CỰC
6 năm
@soskhanh Panorama đó bạn. Ống trên đt là fix mà
schalke04
TÍCH CỰC
6 năm
Máy chụp đẹp, có điều chụp trời, chụp cảnh bật HDR+ xử lý làm cho bầu trời bị đục không còn trong xanh, đường biên giữa các vật thể tạo cảm giác giả giả.
@schalke04 Chắc lúc đó trời không có mây thôi . Chứ pixel 2 chụp ban có mây thì

Hình chụp lúc 5 giờ chiều
IMG_20171230_171316.jpg

Nếu thấy màu chưa được rực rỡ thì fix nhẹ xíu

IMG_20171230_171316-01.jpeg
NKHangg
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không chê vào đâu được. Quá tốt với một chiếc điện thoại 🆒
fine
TÍCH CỰC
6 năm
Nếu đúng hình không chỉnh sửa thì camera của Pixel là rất tốt. Hình viền tím khi chụp ngược sáng chấp nhận được. Nhiều lenses DSLR cũng còn bị CA như vậy.
Đồng Văn đẹp hoang sơ, đáng đi.
Cảm ơn anh chủ!
g_p3
TÍCH CỰC
6 năm
Quá đẹp so với mặt bằng smartphone
hys1204
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đẹp, bây giờ Hà giang đẹp thế 😔
amama
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ảnh đẹp, nhưng chụp phong cảnh vẫn còn kém.
dingngocphat
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác sử dụng panorama nhưng thiếu đi tính năng chụp góc rộng thần thánh. Chụp 10 tấm. Ghép thành 1 bức hình góc rộng. Dùng để chụp cảnh rất
neoluong
TÍCH CỰC
6 năm
@dingngocphat Mình có sử dụng cái đó trong phần 1 đó bạn 😁
smile_mask00
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phải nói là quá đỉnh . . .

Chi tiết và xoá phông khá là tốt . . .

Thèm cái google cam dễ sợ . . . 😁
chất ảnh cũng bình thường mà ta?

thằng thớt lại pr quá lố rồi, nhìn chất ảnh quá là điều bình thường luôn
tuan 95
CAO CẤP
6 năm
@laptopgiatot888 người xem ảnh bt như e thì chả phân biệt noi, haha,
thanhvng
ĐẠI BÀNG
6 năm
@laptopgiatot888 Hình như bạn mới biết chụp ảnh bằng điện thoại. Với một chiếc điện thoại mà chụp được như thế là quá tuyệt vời.
Bạn nên tìm hiểu chút về EV, HDR sau đó hẵng nói về xóa phông và chất ảnh.
Thú thực mình chụp DSLR nhiều nhưng vẫn chưa hiểu chất ảnh là gì, chỉ biết máy Nikon cho màu đúng với thực tế nhất thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019