Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phillip Morris tuyên bố sẽ dần từ bỏ thuốc lá trong tương lai, bạn có tin được không?

Hassler
4/1/2018 3:4Phản hồi: 65
Phillip Morris tuyên bố sẽ dần từ bỏ thuốc lá trong tương lai, bạn có tin được không?
"Bố già" trong ngành công nghiệp thuốc là Phillip Morris vừa công bố New Year resolution, tạm gọi là quyết tâm trong năm 2018 của họ là họ sẽ dần dần từ bỏ việc bán thuốc lá trong thời gian sắp tới (dù chưa biết sắp tới là lúc nào). Thay vào đó PM sẽ chuyển hướng vào các sản phẩm như vape hoặc heated cigarettes, theo như cách họ quảng cáo trên nhiều tờ báo chính thống tại Anh là thúc đẩy các sản phẩm trên để giúp mọi người chấm dứt việc sử dụng thuốc lá truyền thống.

Công ty đang nắm giữ các thương hiệu thuốc lá truyền thống quen thuộc như Marlboro, L&M, Parliament... cũng tuyên bố rằng những sản phẩm thay thế như vape và heated cigarettes được công nhận là ít độc hại hơn và sẽ giúp họ đạt được các lợi ích lớn về sức khoẻ nếu những người đang sử dụng thuốc lá truyền thống chuyển hướng sang các sản phẩm "tốt" hơn.

C-Philip Morris.jpg

Theo như trong quảng cáo của Phillip Morris thì "Chưa bao giờ có 1 công ty thuốc lá nào đã làm 1 việc như vậy, và chắc các bạn sẽ nghi ngờ rằng chúng tôi có chắc chắn sẽ làm như vậy không" Đây cũng là câu hỏi mà Tổ chức Y tế Thế giới WHO đặt ra và tổ chức này cũng đã từ chối tham gia vào cái gọi là Quỹ Cho một thế giới không khói thuốc được tài trợ bởi Philip Morris.

Cũng như trong tuyên bố cuả WHO thì ngành công nghiệp thuốc lá và các công ty lớn vẫn đang cố tình làm cộng đồng hiểu nhầm về tác hại của chúng, rằng có những sản phẩm thuốc lá không độc hại bằng các sản phẩm khác.

Với mình vụ này của Philip Morris giống như màn nước mắt cá sấu, hoặc giống như kiểu bữa ăn ngon trước khi xử tử tử tù 😁.

Các bạn thấy thế nào?

Tham khảo WHO, Philip Morris
65 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kipphong3
ĐẠI BÀNG
6 năm
chắc là quảng cáo rồi 😁
micheal90
TÍCH CỰC
6 năm
@kipphong3 Vape hay heated cigarette thì cũng thế thôi. Nhiều nghiên cưu chỉ ra nó cũng hại phổi không kém gì cigarette truyền thống cả!
Chắc đang nghiên cứu thuốc chữa ung thư, cái này bán dắt hàng hơn
dino_su
CAO CẤP
6 năm
đã hút 10 năm và đã bỏ 2 lần. lần này là từ 25-10 năm ngoái. có thể nói là 1 năm rồi. ko hề thấy thèm lần trước được khoảng hơn 1 tháng 😁.các ông quảng cáo gì thì quảng cáo ko dại mà bập hút lại nữa đâu
tomato1205
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dino_su Anh cả: lúc 20 tuổi, mỗi có hút thuốc mà nợ cũng phát khùng: lúc 22 tuổi một ngày đẹp trời tuyên bố bỏ => giờ 47 tuổi và ko hút lại.
Bạn cùng xóm: lái xe đường dài, hút thuốc từ lúc cỏi truồng tắm mưa do quanh xóm có đứa nhà giàu bao. Nó đã bỏ thuốc gần 8 năm nay, ko rõ lý do.
Tôi: tấm gương anh cả quá sâu đậm + nhà nghèo...đã thử thấy hôi mồm => không hút
Vickk
TÍCH CỰC
6 năm
@Hassler Có hút nhưng không nghiện, lâu lâu trời lạnh hoặc đi cafe với mấy ae làm điếu xã giao cho vui thôi 😃
maythebee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dino_su Mình kể sơ qua sơ yếu lý lịch hút thuốc của mình.
+ Bắt đầu hút từ năm lớp 7 khoang 1994. Vì nguyên cả đám bạn thân vào cà phê ruot Fami - Da Nang tâpj hút. Và hút đều đặn mỗi ngày vài điếu cho đến năm lên đai học,
+ Di du học nên bớt hút lại, chắc là tháng 1 gói và chỉ hút nhiều khi stress. Nhưng mỗi lần về VN chơi và nhậu với anh em thì vẫn hút 1 gói 1 lần nhậu, bình thường, đi cà phê làm 4-5 điều.
+ Đến bây giờ di lam, ai mời vẫn hút như thường, không mời thì không có khái niệm hút dù thuoc lá lúc nào cũng để trong xe. Tất nhiên về VN thì van hút như thường hahaaha.
Tom lai: Hút thuốc có lợi khi bạn bi stress và cần suy nghĩ.
dino_su
CAO CẤP
6 năm
@t2t393 kinh nghiệm thì rút từ lần đầu bỏ thuốc là ko hút lại dù chỉ 1 hơi vs bất cứ lý do gì. Nhịn lúc ý tầm 5p là quên thôi mà. Mấy lần đi cafe ông bạn mời rút ra cầm ở tay lúc lại đút trả vào bao. Dần dà ng ta cũng chả mời nữa 😁. Nhiều bác nói bỏ thuốc ngửi mùi khó chịu. Em thì ngược lại lúc còn hút thuốc, em mà ko hút ng khác hứt thì thấy khó thở, khó chịu lắm ko phải thèm mà thấy khó thở lắm. Giờ bỏ thuốc thì lại thấy mùi nó thơm
t2t393
ĐẠI BÀNG
6 năm
tôi đang bỏ thuốc, hôm bữa trên 115 thấy ông kia bị cưa tay chân do hút thuốc, chỉ biết như thế không biết bị gì, ổng bị lâu rồi, vẫn phải đi tái khám nằm viện thường xuyên.
Thiệt không trời, lo quá, hút gói thuốc đỡ lo đã
Chuyển sang hút cần hết thì thuốc lá ko bán được là đúng rồi 😁:D:D:D
Apple_nguyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bắt đầu chuyển qua kinh doanh cần sa khi nó dần được hợp thức hóa thôi
conkinhong
TÍCH CỰC
6 năm
Khác éo gì bảo em ko bán heroin nữa em bán đá ke và những sp tốt hơn
hoholeunoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bỏ thuốc lá để hợp thức hóa cần.

Nghe sợ quá, kéo hơi thuốc cho đỡ hoang mang :eek::eek::eek::eek::eek:
shensai_1
TÍCH CỰC
6 năm
Thuốc lá vấn đề muôn thủa à =))
Phillip Morris sẽ chuyển sang trồng và sản xuất cỏ để bảo vẹ môi trường
chuyển sang bán marijuana quá😁
Saigonam
TÍCH CỰC
6 năm
Mỗi lần tìm cách bỏ là phải bập vài điếu mới suy nghĩ được 😁
nangcao072
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bạn sẻ kiếm được nhiều tiền từ khách hàng nếu họ lâu chết hơn
KimKim12
ĐẠI BÀNG
6 năm
tôi nghi là quảng cáo gây sốc trá hình các ông ạ
Các nhà tư bản sx vũ khí, vd như sx súng bán tại Mỹ dù sp của mình giết cả trăm ngàn ng/năm hay chục ngàn ng Mỹ/năm, cũng tìm mọi chách chống lại việc hạn chế súng...
Sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi!
Tiền bạc trong túi tôi là thật, mạng người (khác) là ảo ảnh xa xăm...
Do đó khó tin tư bản thuốc lá lại tự vứt con gà đẻ trứng vàng của mình, dù cái thương vong của thuốc lá gây ra ko dữ dội như vũ khí (dù sống lượng chết do thuốc lá là gần 10% dân số, khoảng gần 700 triệu ng, rất khủng khiếp, hơn xa vũ khí và ung thư, tai nạn, số chính thống)...
Tin họ cứ như Khải Silk!
Lưu Di Dân
ĐẠI BÀNG
6 năm
@MrDuc2010 Bác nói quả là hay ! Tuy nhiên nếu ông bà nào đi tranh cử mà kêu hạn chế súng đảm bảo loại ngay từ vòng gửi xe. Không phải ngẫu nhiên mà dân Mỹ ủng hộ xài súng đâu nhé.
sony.htc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@MrDuc2010 Cho xin cái số liệu súng giết cả trăm ngàn người Mỹ/ năm cái 😆) số người chết vì súng ít hơn cả số người chết vì lạm dụng thuốc an thần hay tai nạn gt nhé
@sony.htc Đọc thôi mà cũng ẩu! chục ngàn người Mỹ/năm và trăm ngàn người (trên thế giới)/năm!
http://vov.vn/the-gioi/30000-nguoi-my-chet-vi-bao-luc-sung-dan-281475.vov
@MrDuc2010 Bạn không hiểu người Mỹ, cuộc sống Mỹ và người dân Mỹ nên bị định hướng sai lầm. Mỹ cho xài súng có thật nhưng không phải nguyên nhân để bán vũ khí. Bạn nhớ rằng một nửa sự thật là giả dối.
Hãy đọc bài làm văn trong trường của sinh viên chống đối hạn chế súng. Phần trăm sinh viên ủng hộ súng trong lớp tôi là trên 50% đấy.
https://studymoose.com/argument-against-gun-control-essay

"The Columbine high school shootings victims are blaming weak gun control laws for this incident. In reality it should be the parent's responsibility to control their children and lock guns away. Also, just because of one isolated incident, I don't believe people should try to take guns away from responsible people. It is much harder to buy guns with these laws and it takes more money and time to get them. That is why I believe the citizens of Columbine are wrong for blaming this incident and the few others on the concept of gun control laws."

"First of all, numerous studies have proven that there are many protective uses of firearms, but most are masked by the few larger negative gun stories in the news. Mark Johnson, a journalist for Media General News, reports that despite scholarly studies indicating that law-abiding citizens use firearms from 764,000 to 3.6 million times each year to thwart crime, most defensive gun use incidents go unreported to the authorities. A survey done by Florida State University criminologist, Gary Kleck, suggests that there are 2.2-2.5 million protective uses of guns each year. John R. Lott, a graduate of University of Chicago Law school, has found with his studies that allowing citizens to carry concealed weapons deters violent crimes and it appears to produce no increase in accidental deaths. Also, National attention has been given recently to the notion that foreign countries that harshly restrict gun ownership have crime rates much lower than that of the U.S. . In fact the lowest gun crime rates in Japan, Great Britain, and in Canada were when there was virtually no gun crime laws"
Mình thấy ai hút thuốc cũng hôi hôi. Ông nào lười đánh răng thì ghê hơn bồn cầu.
Chả có cty nào đang làm ăn ngon lại đóng cửa cả
Không hút thuốc lá, thuốc lào...nên ko quan tâm lắm 😁
@Giàng A Lúa Rất tốt Hiền Tế của ta,con biết suy nghĩ cho tương lai của bản thân và vì hạnh phúc con cái và vợ sau này :D
Nhớ Tết Mậu Chó 2 không 1 Tám biếu ta một cái Tẩu hút Vape nhé!?!? :p:p:p
gdyoon
TÍCH CỰC
6 năm
E thì hút cũng được mà ko hút cũng chẳng sao, nhưng mà chỉ hút đúng 1-2 loại chứ những loại khác không bao giờ động vào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019