Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] FPT Shop “đốn tim” khách hàng thông qua chương trình F.Friends Credit

TTKM
8/1/2018 7:47Phản hồi: 58
[QC] FPT Shop “đốn tim” khách hàng thông qua chương trình F.Friends Credit
Tiên phong triển khai, FPT Shop đã dành được những thành công nhất định khi mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội thông qua chương trình F.Friends Credit.

F.Friends Credit là chương trình mới được FPT Shop phối hợp cùng các ngân hàng: HSBC, Shinhan Bank, Citibank, Standard Chartered, Sacombank, TP Bank, VIB, Techcombank, VPBank và VietinBank tiên phong triển khai vào đầu tháng 12/2017. Với mục đích mang đến cho khách hàng những ưu đãi giá trị nhất, cùng lợi ích lớn nhất và dịch vụ tốt nhất, F.Friends Credit đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

1.jpg
F.Friends Credit giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ yêu thích với chi phí thấp nhất và lợi ích cao nhất

Theo đó, tham gia chương trình F.Friends Credit và chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng khi mua bất cứ các dòng điện thoại, laptop, máy tính bảng, và phụ kiện có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên tại FPT Shop, bạn sẽ được giảm ngay 2% trên giá niêm yết, trả góp 0% lãi suất và nhận trọn bộ khuyến mãi như trả thẳng.

Cụ thể, FPT Shop sẽ hỗ trợ bạn trả góp trong 6 tháng mà không cần trả trước, lãi suất 0% và bạn cũng sẽ không bị mất phí chuyển đổi trả góp khi thay đổi từ hình thức ghi nợ sang trả góp qua thẻ tín dụng.

Đồng thời, bạn còn được hưởng toàn bộ khuyến mãi như mua hàng bằng hình thức trả thẳng, trừ hotsale, flash sale và đặt mua trước. Ví dụ, khi chọn mua chuyên gia selfie OPPO F5 tại FPT Shop thông qua chương trình F.Friends Credit, bạn sẽ được giảm ngay 2% trên giá niêm yết 6.990.000 triệu đồng, trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước là 0 đồng, tặng thêm ưu đãi “Đổi OPPO cũ – Lấy F5 mới” tiết kiệm đến 2,1 triệu đồng và cơ hội quay số may mắn trúng 2 xe Mazda tiền tỷ, 4 xe Vespa trị giá hơn 70 triệu đồng/chiếc hoặc 100 chỉ vàng 9999.

image002.jpg
Tham gia F.Friends Credit, bạn sẽ được giảm 2%, trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước và nhận trọn bộ khuyến mãi như trả thẳng

Như vậy, với F.Friends Credit, bạn vừa được mua hàng giảm giá, lại được trả góp mà không mất bất cứ khoản phí nào và còn được nhận thêm tất cả các khuyến mãi cực “hot” từ FPT Shop. Đây là những ưu đãi chưa từng có tiền lệ, được FPT Shop tiên phong triển khai nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ yêu thích với chi phí thấp nhất và lợi ích cao nhất.

Các bước mua hàng đơn giản của F.Friends Credit:

• Bước 1: Truy cập website http://fptshop.com.vn
• Bước 2: Chọn mua sản phẩm bạn thích và chọn hình thức “Giao hàng tận nơi miễn phí” hoặc bạn cũng có thể nhận hàng tại cửa hàng FPT Shop gần nhất
• Bước 3: Quẹt thẻ của 1 trong 10 ngân hàng được chỉ định và nhận sản phẩm

Chi tiết hơn về OPPO F5 – một trong những chiếc smartphone sáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ:

Giữ nguyên thiết kế kim loại sang trọng cùng các góc cạnh được bo tròn 1 cách tinh tế như những “lớp đàn anh”, OPPO F5 lại càng nổi bật hơn với màn hình 6.0 inches tỷ lệ 18:9 chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Đồng thời, viền màn hình được thu gọn đến mức tối đa tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng, nhất là trong quá trình xem phim hoặc chơi game. Với độ phân giải Full HD+ (2160x 1080), OPPO F5 cho màu sắc hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng và độ sáng cao.

OPPO đã có bước cải tiến đầy “ngoạn mục” khi lần đầu tiên áp dụng trí thông minh nhân tạo (AI) lên camera selfie của OPPO F5. Với sự hỗ trợ của AI và độ phân giải 20MP, camera này có thể tự động nhận diện độ tuổi, giới tính, màu da của đối tượng và tùy chỉnh để cho hình ảnh xuất sắc nhất. Đặc biệt, AI có thể phân tích tới 200 điểm nhận dạng trên khuôn mặt cũng như các thông tin về màu sắc, độ tuổi, góc chụp và điều kiện ánh sáng, giúp ảnh chụp của người dùng ngày càng chất lượng và đẹp hơn. Ngoài ra, camera sau của máy có độ phân giải 16MP, cho chất lượng ảnh khá tốt và ấn tượng.

image003.jpg
Màn hình tràn viền, camera selfie AI, FaceID chính là những điểm mới, tạo nên sự nổi bật cho OPPO F5

Ngoài cảm biến vân tay ở mặt sau, OPPO F5 đã bắt kịp xu hướng với tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt vô cùng chính xác và nhanh chóng.

Về cấu hình, OPPO F5 sở hữu hiệu năng khá mạnh mẽ với chip MediaTek Helio P23, RAM 4GB, ROM 32GB cùng hệ điều hành ColorOS3 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1, cho mọi tác vụ đều mượt mà và trơn tru.

58 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Henry Chu
ĐẠI BÀNG
6 năm
dao này nhìu ctrinh góp thế
DuDuTT123
ĐẠI BÀNG
6 năm
cung ngon đấy anh em
swind
ĐẠI BÀNG
6 năm
di lam cai thẻ tin dung coi
qlequyq
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Cá-sấu-nhưng-ko-xấu Chỉ giảm được có 600k, trong khi mua của Lzd rẻ hơn tới 2tr, vẫn máy VN/A như nhau. Vẫn có trả góp 0% trong 6 tháng.
@iAndroids Có vài chục thì cần j làm thẻ hả ông thần
@chảmingman7570 Ặc. Vậy là bác chưa tìm hiểu kỹ về thẻ credit và các ưu đãi rồi. Nếu kiểm soát đuợc cách tiêu và số tiền tiêu thì khi xài credit sẽ có lợi rất nhiều. Còn cái vụ vài chục tr thì mình nghĩ nên có 1 khoản bất di bất dịch phòng tránh những trường hợp cần thiết chứ.
@iAndroids Bro nói như đúng rồi vậy. Ở đất sg này đâu phải ai cũng có trong túi vài chục tr.
hungtuan3001
ĐẠI BÀNG
6 năm
mấy bé bank có viec làm nhìu cúi năm r day
hungtuan3001
ĐẠI BÀNG
6 năm
sẵn cho hỏi thì phi thuong niên nó ntn nhễ
taothaott
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hungtuan3001 Bạn có nhu cầu làm thẻ shinhan thì liên hệ mình nhé. 01226101010. Cám ơn bạn nè. Phí thường niên = 0* * chi tiêu có điều kiện.
nghiepsam
ĐẠI BÀNG
6 năm
ngon đó
chỉ mua iphone thoi
to_phuongduy
ĐẠI BÀNG
6 năm
liệu có mua thêm dc khi dang nợ 1 con ko
quao đi làm thẻ luôn
nhiu đồ ngon qas
Henry Chu
ĐẠI BÀNG
6 năm
ipx ipx ipx ipx
DuDuTT123
ĐẠI BÀNG
6 năm
tết rồi cb quà cũng mệt ak
swind
ĐẠI BÀNG
6 năm
thời điểm này có nên mua 6s plus ko
hungtuan3001
ĐẠI BÀNG
6 năm
tết vào vài chục củ là ấm nhĩ
nghiepsam
ĐẠI BÀNG
6 năm
dao này có nhiu ctrinh uu dai đã vậy còn tặng quà xe cx5 mà qan trong em hôn co tiennn
trả gop di thanh nien
to_phuongduy
ĐẠI BÀNG
6 năm
thanh nien lầy
toilagau
ĐẠI BÀNG
6 năm
vãi cả kể lê
Henry Chu
ĐẠI BÀNG
6 năm
lạy thanh niên luôn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019