Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Khuyến Mãi Mua “Một” Tặng “Một” Cho Energizer & Jabra Tại Phukien.vn

TTKM
9/1/2018 9:18Phản hồi: 60
[QC] Khuyến Mãi Mua “Một” Tặng “Một” Cho Energizer & Jabra Tại Phukien.vn
Energizer & Jabra, 2 thương hiệu phụ kiện uy tín hàng đầu thế giới đã phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi cực shock tại Phukien.vn với giá trị ưu đãi lên đến 50%. Theo đó, khách hàng mua các sản phẩm của hai thương hiệu phụ kiện trên sẽ nhận được quà tặng cực kỳ hấp dẫn khi mua hàng tại Phukien.vn trong thời gian từ ngày 9/1/2018 đến hết ngày 21/01/2018.

Sạc dự phòng Energizer 20,000mAh, 5 cổng sạc, hỗ trợ cho Macbook (XP20001PD)


Energizer_ XP20001.jpg
Sạc dự phòng là loại phụ kiện quá quen thuộc với các tín đồ công nghệ, tuy nhiên phần lớn các sản phẩm pin sạc dự phòng trên thị trường hiện nay đều có thiết kế khá nghèo nàn chỉ có 2 cổng sạc cho Smartphone hoặc Tablet (máy tính bảng). Với công nghệ Power Delivery độc quyền, sạc dự phòng Energizer XP20001 có công suất lên đến 40W (20V-2A) đủ điện áp để sạc cho các dòng máy yêu cầu dòng cao như Macbook (14.5V 2A) hoặc các thiết bị công nghệ khác qua cổng USB Type-C, đồng thời Energizer XP20001PD còn được tích hợp 4 cổng USB với công suất cao 21W (5V-4,2A) bạn sẽ có thể sạc 4 chiếc điện thoại hoặc 2 máy tính bảng cùng một lúc.

Điểm độc đáo của dòng sản phẩm này là kích thước nhỏ gọn (108 x 90 x 32 mm) nhưng lại có năng lượng lưu trữ lên đến 20.000 mAh, phù hợp cho các chuyến công tác hay du lịch dài ngày nhằm đảm bảo nguồn năng lượng cho các thiết bị. Ngoài ra, Energizer XP20001PD cũng được hỗ trợ thêm hai cổng để sạc vào pin dự phòng là cổng Micro USB và Type C, nhằm tiết kiệm tối đa thời gian sạc đầy cho pin.

Đặc biệt nếu bạn đang dùng chiếc Macbook với cổng TypeC, hãy tận dụng ngay chiếc sạc này để sạc đầy cho pin dự phòng XP20100PD chỉ với 2 tiếng 30’. Bạn cũng sẽ chỉ mất thời gian tương đương để dùng pin dự phòng nạp đầy năng lượng cho chiếc Macbook, vô cùng nhanh chóng và tiện dụng!

Sản phẩm Energizer XP20001PD đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của châu Âu (CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6), nâng cao sự ổn định khi sử dụng và cam kết chất lượng dịch vụ vượt trội với chế độ bảo hành 2 năm với chế độ 1 đổi 1.

Trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng mua sạc dự phòng Energizer XP20001PD (màu Đen/ Trắng) sẽ nhận được quà tặng là 01 tai nghe Jabra Boost trị giá 1.000.000đ (số lượng có hạn). Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tặng cáp Lightning Energizer chuẩn MFi (20cm) bảo hành 2 năm, cho tất cả sạc dự phòng Energizer


All energizer.jpg
Trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng mua bất kỳ sạc dự phòng Energizer nào tại Phukien.vn sẽ nhận được quà tặng là 01 cáp Lightning MFi của Energizer (20cm) trị giá 250.000đ (số lượng có hạn). Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Halo Smart – Tặng vòng tay Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ (màu ngẫu nhiên)


Jabra Smart Halo.jpg
Thời lượng pin lâu, chức năng nghe gọi rõ ràng, chống gió, chống nước, đeo khá thoải mái, nhẹ nhàng, tiện lợi là những điểm đáng chú ý ở chiếc tai nghe bluetooth Jabra Halo Smart. Có thể nói điểm ăn tiền nhất của chiếc tai nghe Jabra Halo Smart chính là khả năng nghe gọi của nó. Bằng sự hỗ trợ của công nghệ Bluetooth 4.1, mic thu âm đa hướng với công nghệ lọc âm, đặc biệt là lọc gió, chúng ta có một chiếc tai nghe đảm bảo khả năng đàm thoại khá tuyệt vời. Thử nghiệm thực tế nghe nhận cuộc gọi ngoài trời, nơi khá ồn ào bởi tiếng xe chạy và tiếng còi thì giọng nói vẫn nghe rõ ở đầu dây phía bên kia.

Điểm đáng chú ý thứ 2 chính là thời lượng pin với khả năng hoạt động khoảng 17 tiếng liên tục, còn nếu nghe nhạc thì khoảng 15 tiếng. Về chất âm, Jabra Halo Smart đáp ứng được khá tốt nhu cầu nghe nhạc phổ thông với các bài hát ở nhiều thể loại khác nhau. Chi tiết hơn một chút, đối với những thể loại bài hát cân bằng, không quá phức tạp và tiết tấu cũng như cách thể hiện thì Jabra Halo Smart vẫn thể hiện khá tốt, dễ nghe, âm sáng, mid tiến, chi tiết thể hiện tốt và bass treble đều khá cân bằng về lượng.

Trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng mua tai nghe Jabra Halo Smart tại Phukien.vn sẽ nhận được quà tặng là 01 vòng tay thông minh Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ (số lượng có hạn). Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Jabra Elite 25e – Tặng vòng tay Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ (màu ngẫu nhiên)


Jabra Elite.jpg
Với thiết kế nam tính, khả năng chống nước IP54, thời lượng pin lâu, chức năng nghe gọi rõ ràng, chống gió, công nghệ kết nối Bluetooth 4.1…, có thể nói Jabra Elite 25e là sự lựa chọn tuyệt vời cho tai nghe không dây trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Phần nghe của tai ở mức ổn, âm thanh sáng, trong, âm trầm đủ lực để bạn thấy phấn khích khi nghe những bài nhạc trẻ, EDM, phần âm trung và cao khá tách bạch, giọng ca / vocal được tái tạo khá hoàn chỉnh. Khi văn lớn âm lượng tai không bị méo tiếng, đây là một tiêu chí khá quan trọng với các bạn thích nghe nhạc to. Ngoài ra, Jabra Elite 25e còn có nút gọi Siri/ Google Assistant riêng biệt, rất thuận tiện để điều khiển tai nghe khi di chuyển trên đường.

Trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng mua tai nghe Jabra Elite 25E (Đen) tại Phukien.vn sẽ nhận được quà tặng là 01 vòng tay thông minh Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ (số lượng có hạn). Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Sport Pace – Tặng vòng tay Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ (màu ngẫu nhiên)


Jabra Sport Pace.jpg
Cảm giác đeo rất nhẹ nhàng, thoải mái, chất lượng hoàn thiện tốt, đẹp mắt, chống nước, sạc nhanh và nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao là ấn tượng tuyệt vời về chiếc tai nghe không dây Jabra Pace. Mặc dù với mức giá chỉ có 2,5 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với các mẫu tai thể thao khác của Jabra như Coach, Pulse hoặc Sport nhưng việc không có các cảm biến không làm Pace mất đi sự thông minh của nó mà ngược lại, tính đơn giản và hữu dụng của chức năng "huấn luyện viên đồng hành" sẽ đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng hơn.

Jabra Pace cho âm thanh khá sáng, độ chi tiết ở mức vừa phải và trường âm ổn. Bass khá vừa đủ về lượng, hơi hiền nên không bị lấn át các dải khác, đổi lại thì bass đánh nhanh và không kéo đuôi, không quá dính để làm tất cả mọi thứ bị nhòa đi. 2 dải âm còn lại được phân phối khá cân bằng và cho cảm giác khá tốt.

Điểm nhấn cuối cùng như mình có nhắc ở trên chính là khả năng phối hợp hoạt động với rất nhiều app theo dõi quá trình tập luyện thể thao trên smartphone. Nó cho phép trích xuất các kết quả trong quá trình tập luyện như thời gian tập luyện, quãng đường đi, lượng calo đã đốt,... và báo với người dùng qua tai nghe, trong một số trường hợp còn đưa ra gợi ý luôn, cho cảm giác như một huấn luyện viên hoặc bạn đồng hành vậy.

Trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng mua tai nghe Jabra Sport Pace tại Phukien.vn sẽ nhận được quà tặng là 01 vòng tay thông minh Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ (số lượng có hạn). Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

Tai Nghe Jabra Pulse – Tặng vòng tay Partron PWB-200 và loa Solamate trị giá hơn 5 triệu đồng


Jabra Pulse.jpg
Nhiều người có thói quen vừa nghe nhạc vừa chạy bộ, do vậy tai nghe có tích hợp bộ đo nhịp tim như Jabra Sport Pulse sẽ là một sản phẩm cực kỳ hữu ích. Tai nghe này hỗ trợ kết nối Bluetooth và NFC, được tích hợp cảm biến nhịp tim ngay trên tai nghe. Là tai nghe không dây thể thao nên Jabra Sport Pulse có thiết kế khá gọn, chỉ gồm một sợi dây dài 50 cm với hai đầu là hai tai nghe. Dây được bọc cao su đơn giản, ở gần tai nghe bên phải là một cục điều khiển gồm ba nút bấm và micro.

Để dùng được chức năng theo dõi sức khỏe, bạn có thể tải ứng dụng Jabra Sport Life, hỗ trợ iOS và Android; hoặc bất kỳ ứng dụng theo dõi sức khỏe nào khác hỗ trợ theo dõi nhịp tim qua Bluetooth (như Endomondo, RunKeeper). Đo VO2 Max là một cách rất khoa học của tai nghe Jabra Sport Pulse để kiểm tra quá trình luyện tập của bạn một cách toàn diện. Đó là thông số thể hiện lượng oxy tối đa mà cơ thể bạn tiêu thụ trong quá trình luyện tập, và giúp xác định độ bền của bản thân bạn. Việc phân tích mức VO2 Max cũng có thể sử dụng để nâng cao hiệu suất của bạn. Ví dụ, nâng cao 5% thông số VO2 Max có thể giúp bạn giảm đi 5 phút trong thời gian chạy 10.000 bước của mình!

Jabra Sport Pulse được tích hợp chức năng loại bỏ tiếng ồn xung quanh phòng tập thể thao và giúp bạn luyện tập với sức tập trung cao nhất! Với lớp bọc đầu COMPLY ™ mới, bạn sẽ được nghe âm thanh với chất lượng vượt trội, hủy bỏ tiếng ồn thụ động và tăng độ bass. Jabra Sport Pulse đảm bảo rằng danh sách nhạc yêu thích của bạn sẽ được phát ra với âm thanh tốt hơn hơn bao giờ hết, góp phần tạo động lực cho bạn trong quá trình luyện tập.

Tai nghe bluetooth Jabra Sport Pulse là dòng tai nghe thể thao chuyên nghiệp. Nếu bạn là người yêu thể thao và âm nhạc, hãy để Jabra Pulse đồng hành cùng bạn, gắn kết bạn với những âm thanh sống động và chân thật nhất. Với thiết kế hiện đại, cá tính mà còn có cả một cảm đo biến nhịp tim, mặc dù sản phẩm chưa toàn diện về mọi mặt nhưng đây là một thiết bị tốt hơn nhiều so với các thiết bị khác trong dòng tai nghe thể thao.

Trong thời gian khuyến mãi, quý khách hàng mua tai nghe Jabra Pulse tại Phukien.vn sẽ nhận được quà tặng là 01 loa Solamate trị giá 3.990.000đ và 01 vòng tay thông minh Partron PWB-200 trị giá 1.190.000đ, tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 5 triệu đồng (số lượng có hạn). Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu đặt mua vui lòng truy cập tại đây.

60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đù deal halo smart có vẻ ngon anh em ai xài vòng tay croise rồi cho xin ý kiến nhé
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tom Bui Bác cứ đùa giảm 10% đâu giá trị bằng cộng cáp Lightning bác ơi
M43-nhl
TÍCH CỰC
6 năm
@minhtrung17 bác ý chỉ quan tâm đường link của bác ý đk click thôi mà.
sao_zero
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuonganh2512 Tai nghe xài ngon nha bác, mình mua gần năm rồi vẫn còn ngon. Âm thanh nghe đã lắm, nhưng thời lượng pin thì không được như ghi trên hộp đâu nghe chừng dưới 10h là hết pin
zippi
TÍCH CỰC
6 năm
sợ nhất là cái trò (tặng màu ngẫu nhiên)

😆))) đàn ông nó tặng cho cái màu hường thì khác gì vứt cmn sọt rác 😃))))
Mindzi
TÍCH CỰC
6 năm
@zippi chuyển hướng ah ? 😁
zippi
TÍCH CỰC
6 năm
@Mindzi :3 trước khi hỏi, mình vẫn còn hoài nghi. Sau khi đọc trả lời thì mình ko còn nghi ngờ gì nữa :3 bye
Mindzi
TÍCH CỰC
6 năm
@zippi lềnh bềnh vừa thôi ông thần 😁
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zippi bác nói gì mình hok hiểu luôn đó
mrquan55
ĐẠI BÀNG
6 năm
thơm ae ah
Bên vuphukien ak??sao chỗ nào cũng có dấu răng thế?
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hoang Bui Thai kaka tại lần trước chơi gameshow trúng dc cái tai nghe nên có cảm tình bên tí xíu mà kaka
beluxubu
TÍCH CỰC
6 năm
Cá nhân e thấy Jabra nghe dở ẹc, toàn treble, nghe như mấy tai nghe có dây rẻ tiền mấy chục k =))
@beluxubu Halo smart nghe mọi thể loại chứ có tập trung vô 1 dòng nhạc đâu bạn. Giờ mấy âm đó có thể chỉnh dc trong apps hết mờ
@beluxubu Cá nhân mình thích Jabra hơn ở trải nghiệm người dùng. Đặt biệt bạn có thể dùng equalizer chỉnh nhạc tùy theo độ bass bạn mong muốn. Lâu lâu muốn nghe bolero mà bằng sony xem có sướng ko nhé.
beluxubu
TÍCH CỰC
6 năm
@Bảo Anh Lê Bolero, nhạc sến, e méo có nghe ^^ Sony/JBL mà bảo nghe ko đã thì xem lại thím mua con Sony nào nhé.
@Bảo Anh Lê Không thể trôg chờ vào apualizer dc. Bạn phải hiểu là người ta làm ra cái tai nghe thiên bass hay thiên trep để làm gì. Aqualizer nó chỉ là 1 phần. Chỉ yếu là do màng loa. Nếu màng loa k tốt chỉnh bass đánh sẽ k dc căng và đều....
Mình k lấy cáp lightning mà lấy usb type-c đc k shop
@Trần Thinh14 Dạ em chào anh ạ, hiện tại chương trình này chỉ tặng cáp lighting MFi thôi anh nhé vì 1 số dòng sạc dự phòng Energizer có tặng sẵn cáp Type C rồi anh
@Outlet_Phukien À vậy là chỗ bạn chỉ bán cho người dùng Iphone còn người dùng Samsung như mình thì qua chỗ khác mua vậy.
@Trần Thinh14 Dạ anh ơi em không biết anh có hiểu lầm ý em viết ra ko ạ nếu có em xin lỗi anh ạ. Vì sản phẩm sạc dự phòng của Energizer đã có tặng sẵn cáp micro usb rồi thậm chí 1 số dòng còn có tặng thêm cáp type C luôn anh ạ. Vì vậy chương trình này bên em mới tặng thêm cáp lightning cho khách hàng để khách hàng có thể thoải mái sử dụng cho mọi điện thoại ạ
@Trần Thinh14 bác này hài vãi người ta tặng cáp lightning và nói như vậy rồi mà ko hiểu còn đi nói kiểu hờn mát nữa kaka
jacksparrbin
ĐẠI BÀNG
6 năm
ảnh đề giá 1.200.000vnd mà vào link đặt hàng lại là 1.800.000vnd, thế giá nào mới là đúng?
@jacksparrbin Dạ em chào anh ạ, giá 1,190,000 là giá của vòng tay tặng kèm anh nhé
zleo90
ĐẠI BÀNG
6 năm
Rất cần Bác nào đã dùng qua Jabra và partron reviwer!!! 😁:D:D
hoductung
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zleo90 2 thằng âm thanh giống nhau thiết kế thì 1 thằng cứng cáp 1 thằng mềm mại. Pin thì Jabra thuộc hàng trâu bò nhất rồi. Nhưng khuyên bác nên mua em jabra25e vì nó nghe hay hơn hãng 2 thằng kia
Ờ.nói hơi khó nghe bỏ qua nhé. Tại có ác cảm với mấy thím seeder.
AEON có Energizer 10.000 giá 300K, bảo hành 2 năm! Đang xài!
Trên đây bán 600K! :-S
Có điều cho hỏi: đang xài Asus Transformer thì cục sạc đâu có sạc dc laptop, phải có hỗ trợ hả?
saburu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@MrDuc2010 hiaz bác, bác xem lại mẫu đi Mẫu aeon đang bán là mẫu cũ xài lõi pin vàt thiết kế thời nokia hoàng kim tới h. Còn 10000 trên đây là lõi pin Polymer thêm thiết bằng kim loaij mỏng nhẹ.
Còn con Asus của bác có hổ trợ type C thì sạc vào thôi 😁
@saburu https://aeoneshop.com/products/sac-du-phong-energizer-ue10004-10-000-ma
Pin Li Po mà! Tích hợp dây sạc tiện lợi!
Cục pin có vỏ bằng kim loại dẫn điện có phải là điều hay và an toàn ko ?
Mua khi giá có 300K
saburu
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trên tay sếp đánh giá kìa
fishclean
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác nào xài em HaloSmart rồi cho em xin ý kiến ah thấy màu đỏ đẹp quá
fishclean
ĐẠI BÀNG
6 năm
@fishclean Nghe nhạc khá tốt pin trâu thiết kế cứng cáp nam tính chấm hết
@fishclean Mình đang xài em Halo Smart này, Pin tốt, nghe nhạc hay. Đeo thích lắm luôn. Mà lúc mua giá chưa có khuyến mãi như thế này đâu. Được thì rinh về 1 em đi.
@fishclean Nghe chuẩn thôi rồi luôn đó bác
zleo90
ĐẠI BÀNG
6 năm
kể ra mà cái vòng tay nghe đc nhạc connect lên cái tai nghe thì ngon 😁:D
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zleo90 Cá nhân mình thấy chương trình này khá hay và hợp lý tai nghe để ngeh nhạc khi chơi thể thao vòng tay có thể đo nhịp tim bước chạy số lượng đốt calo có vẻ hợp lý nhưng đang phân vân nên làm em halo smart hay elite 25e
zleo90
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuonganh2512 chơi thể thao mua cái sport ấy bác. chứ 25e có cái cục sau gáy. e nghĩ lúc vận động nó cứ đập vào gáy khó chịu.
@tuonganh2512 Elite 25e là bản cải tiến của Halo smart, nếu được thì bạn tậu em 25e thì ngon hơn rồi.
Tưởng mua 1 linh kiện tặng 1 em trong hình :eek:
Cái giá chát lè 😕
@anxongjong Dạ em chào anh ạ, Hiện giá bên em đang bán là theo đúng giá hãng yêu cầu anh ạ,
Anh có thể tham khảo giá ở giúp bên em ạ
jabravn.com
energizervietnam.com
Em cám ơn anh ạ
mình mới đặt hàng nhé Phukien.vn còn tặng quà vòng tay mới lấy nha bạn nói trước hihi
@purewater Dạ em chào anh, hiện quà tặng vẫn còn anh nhé các bạn bên em sẽ nhanh chóng gọi xác nhận đơn hàng và giao hàng cho anh, em cám ơn anh
Nên đăt cục pin 20k quá...
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dragonlong2015 đặt chưa bác mình cũng mới làm 1 bé kaka
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình có mã giảm 50% nghành hàng thời trang bóp ví nà ai lấy ko?
hiepmu
CAO CẤP
6 năm
nhìn sơ qua tít cứ tưởng J-Bra 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019