Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Hình ảnh Galaxy Note8 Xám Phong Lan sắp bán ra

cuhiep
11/1/2018 2:8Phản hồi: 113
Hình ảnh Galaxy Note8 Xám Phong Lan sắp bán ra
Samsung làm mới màu Note8 tại Việt Nam với phiên bản Xám Phong Lan. Màu này từng xuất hiện trong đợi ra mắt S8 và mình cũng từng mua chiếc S8 màu này. Tuy nhiên mình thấy trên Note8 thì màu Xám Phong Lan nhìn hiện đại và hút mắt hơn, có lẽ là do hình dáng vuông vức, hiện đại của Note8. Ngoài ra thì trong hộp Note8 Xám Phong Lan Samsung còn tặng kèm một chiếc case nhựa trong suốt rất đẹp(update: Note8 nào cũng có).


Note8 xám không gian sẽ được bán ra vào ngày 27 này với giá không đổi là 22,5 triệu đồng. Tinh tế có chuyên trang Tinhte.vn/note8 để anh em chia sẻ, trao đổi nhiều hơn về Note8.


Samsung Galaxy Note 8 sử dụng thiết kế tiếp nối Note 7, tức nó sẽ cứng cáp và nam tính hơn hẳn so với Galaxy S8. Tuy vẫn còn nhận thấy những đường cong nhưng Samsung cố tính làm cho phần tiếp giáp giữa 2 mặt kính và khung nhôm của máy lớn hơn, khung nhôm còn đẩy xa ra ngoài để tạo những đường gờ, dùng làm điểm tựa khi bạn cầm máy. Hệ quả là chúng ta sẽ có một sản phẩm cứng cáp hơn, cầm ít bị trơn hơn, nhưng sẽ hơi cấn tay, nhất là với các bạn nữ.

[​IMG]S-Pen trên Note 8 được thiết kế chống đút ngược, bạn sẽ không thể đẩy nó vào ngược như trước kia, và nó cũng hỗ trợ IP68 để hoạt động được dưới nước, cho phép bạn tự do sáng tạo kể cả khi trời mưa. Nếu bạn rút bút ra dưới nước thì cả máy và bút đều hoạt động bình thường, không bị hỏng.

tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_13.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_14.jpg
tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_1.jpg
tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_12.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_3.jpg

tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_23.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_17.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_16.jpg

tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_6.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_8.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_7.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_9.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_10.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_11.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_18.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_20.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_22.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_21.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_2.jpg
tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_5.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_4.jpg tinhte_mo_hop_samsung_galaxy_note8_orchid_gray_17.jpg
113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chừng nào mới phổ biến, hãng nào cũng có như Rose Gold ta.
holokids
TÍCH CỰC
6 năm
Note8 nào cũng free 1 case trong hộp...
@holokids Sao mình mua đợt đầu. Đặt ở CPS k có nhỉ @@
holokids
TÍCH CỰC
6 năm
@littlechild7945 Nó trong hộp giấy nhỏ giống sách hướng dẫn đó bạn. Của Samsung kèm theo.
rosejaooh
TÍCH CỰC
6 năm
Chúng tôi gọi đó là mắm tôm 😁
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có khi Nào cuối năm ra Note 9 thì Note 8 giá còn 10 triệu ko ta.
hàng Samsung đợi 1 năm kể từ khi ra mắt là Mua được giá tốt hơn nhiều.
Còn hàng iPhone X thì chắc ko giảm nhiều nên cứ ra mắt là mua iPhone X Plus.
MoNoJi
CAO CẤP
6 năm
@lekhanhtrung123 Thế cái màn hình tràn viền là Apple tạo xu thế đấy nhỉ? Giỏi nói người ta ăn cắp sao không làm mỗi cái Ip8 (chả khác mấy Ip7) r bán cạnh tranh với S8 xem? Rồi làm chậm máy để người dùng mau đổi lên Ip tiếp theo. Qua lâu rồi thời SS ăn cắp nhé, giờ cái nào hay thì các hãng học nhau cả thôi!!
Fèo3Đ
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trungkakadn thời buổi này nhiều thánh cuồng quá, cứ bài nào của samsung thì có ifan vào dìm hàng, bài nào của apple thì có sfan vào đá đểu...rồi war bàn phím, mang cái tức vào người. Niềm vui chiến thắng của người này lại là nỗi buồn của người khác. Bộ sống như vậy vui lắm hả...đến khổ với đám fan cuồng này, nhìn mấy bác chém nhau mà cứ nghĩ đến hình tượng mấy anh kpop fan này mà ko thể nhịn cười...lol
P/s : Nhờ mấy thánh này mà các hãng phụ kiện làm bàn phím, mouse, và màn hình cảm ứng tăng doanh thu đáng kể. bai-tho-kpop-2-giaoduc.net.vn.jpg
@MoNoJi ai nói gì apple tạo xu thế mà nhảy sồn sồn như bị giựt hụi thế 😃

https://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/doanh-so-ban-iphone-8-tung-dan-dau-the-gioi-3684441.html

nhìn xem s8,note8 đc bao nhiêu so với iphone8 nhé
@panttvn một phần "cài cắm" của "tt" nữa bạn ơi 😁 mấy loại đó nhìn là biết ngay :rolleyes:
fireghost13
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đã thống nhất gọi là tím khói hay bựa bựa tý là mắm tôm rùi mà.
.Gù.
TÍCH CỰC
6 năm
Màu này đẹp, ko bóng bẩy mà vẫn sang
Saigonam
TÍCH CỰC
6 năm
Năm mới, tinhte cho nó 1 cái tên mới nghe sang hơn 😁
Mắm tôm rõ ràng 😁
@Bão Sài Gòn suỵt, là Xám Phong Lan nhé, coi chừng... :D
@dragonz005 @cuhiep phải cái màn hình màu mắm tôm hok...
Pelai
ĐẠI BÀNG
6 năm
vn sắp xuất hiện note 8 mắm tôm còn mình thì vừa sắm 1 e note 8 màu hường cực kỳ nam tính (bản sx dành cho thị trường Đài Loan)
15156489037131847224809.jpg
@Pelai hihi e cũng có 1 con S7 màu nam tính như này do mama tổng quản để lai cho
Samsung thật biết cách chiều lòng các chị em :v
Cầm note 8 trên tay thấy dày và thô vãi ra. Pin kém. Đc cái màn to dùng rất đã. Dùng mượt hơn hẳn dòng s luôn. Máy xt hàn mới bây giờ khoảng 14,5tr. Like từ 13 đến 14tr. Cơ mà máy cao cấp mà éo làm nổi cái khay sim bằng kim loại. Vẫn dùng nhựa
holydir
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dragonz005 Hôm nay rồi mà có gì mà bày đặt điều kiện nữa cha nội. Bạn bè xài một đống, máy trải nghiệm cũng một đống ngoài hàng. Làm như Vertu.
@holydir vậy mà ông bảo note 8 mỏng hơn ipx thì tôi chịu rồi 😁 xin nhắc lại là cả 3 cạnh vật lý (dài x rộng x dày) của note 8 đều lớn hơn ipx. :rolleyes:
holydir
ĐẠI BÀNG
6 năm
@dragonz005 Bác đồng ý độ dày ngang nhau mà màn Note8 to hơn ko? Right? Màn to như vậy thì máy nó dày như vậy là đạt rồi còn muốn gì.
@holydir Màn to hơn chẳng liên quan gì đến việc dày hơn hay mỏng hơn :eek:. Về lý thuyết thi màn càng to, đt càng to (dài x rộng) thì càng có nhiều không gian để sắp xếp linh kiện, qua đó càng làm giảm độ dày của điện thoại...:rolleyes:
k3aniem
TÍCH CỰC
6 năm
màu này đẹp thật
3 nút cảm ứng đặt ra ngoài màn hình có phải hay hơn không, cái viền ở dưới dày mà, đặt 3 nút cảm ứng vào đó lẽ nào không được
@sonnguyenpro Biến 3 nút đó mất cũng đê dàng mà bạn. Screenshot_20180111-125502.jpg
S9 sắp ra, mà anh Sam chơi trò bán từng màu với N8. Khuyên ae nên chờ S9 nếu thích ảnh ịt nhé.
F1.5 luôn nhé.
FB_IMG_1515649668525.jpg
@phuocxuan2004 Mình thấy ghét dòng S vì đã dùng S7 edge, thấy con trai dùng Note 8 đẹp hơn, cảm giác chắc tay ko bị tụt tụt như con s7 edge..
@Nam Nguyen Luan Mình hầu như chưa bỏ qua dòng Note nào kể từ khi Note đầu tiên ra đời, dòng S thì cũng có nhưng thường mua máy 2nd trái nghiệm xong bán đi cũng nhanh.
Bán thêm Được bao nhiêu mà sơn phết chi cho mệt vậy trời!
@QLNN dù sao cũng hớt dc váng nào hay váng nấy, hàng tồn nh, bác để k0 cũng lỗ chỗ thui😃
Màu mè thì sở thích mỗi người khác nhau, với mình thì màu đen vẫn đẹp nhất và liền lạc toàn bộ với viền máy và màn hình. Còn nếu dùng ốp thì mua mầu nào cũng vậy
@trung76 Màu đen nhìn nặng nề lắm. Chỉ khoái nhất note7 fe blue coral cơ mà alo mỏi mồm ko đâu có. Đến chờ hàng mà còn ko ... trong khi muốn lấy 2 con. Gạ mấy em tgdd bán con trong tủ mà họ ko dám bán (policy).
@TYA Từ lúc ra S8 với màn tràn viền, mặt trc chỉ còn mỗi màu đen. Đúng là màu Note 7 như bạn nói đẹp
Hôm bữa thống nhất là mắm tôm rồi mà
mr.tw0
ĐẠI BÀNG
6 năm
màu mình thích 😔 mà ko chờ đc mua GOLD rồi !
luuhoanghieu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mr.tw0 Gold củng rất đẹp mà bạn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019