@boytrum
tiện lợi hơn cho người bán thôi: ko phải thuê nhân viên thâu ngân, k có sai sót khi thối tiền cho khách nên cũng k có nhân viên làm mất tiền, sót tiền. Cũng loại trừ luôn việc người mua nhận thái độ k tốt của nhân viên (vd như bạn có bận đồ bèo nhèo xíu ra cửa hàng thì máy móc cũng k hề "kì thị" bạn). Chưa kể tiền thanh toán đc chuyển thành "con số trên màn hình" thì nó cũng có lợi cho bên ngân hàng hơn dẫn đến họ sẽ có khuyến mãi nhiều hơn khi bạn mua tại các cửa hàng này
Còn nhiều tiện lợi lắm chắc k cần kể thêm nữa bạn nhỉ?
1/ Không có túi mang về thật ra không phải khuyết điểm, mình thấy nó 1 công đôi việc: vừa đỡ tốn chi phí trang bị túi vừa bảo vệ môi trường vì không phát sinh túi nylon.
2/ 1 số mặt hàng có giá rẻ (dừa xiêm tiện lợi giá chỉ 15k so với 22k trong siêu thị) thậm chí giá không tưởng (lon nước mát rễ tranh giá 1k)
3/ Thời gian này nạp tiền vào ví được tặng thêm 10% (100k thành 110k)
thanh toán online là xu hướng rồi , như trung quốc , mỹ thì người ta đã làm từ lâu
mình không cần đem nhiều tiền mặt khỏe re, không phải lo tiền lẻ abc các kiểu
Muốn thấy phong cách bán hàng của người Nhật hãy vào Aeon Bình Dương khu vực bán đồ ăn . Đồ ăn ở đây bày bán dầy đặc dọc đường đi nhưng đặc biệt không có người trông coi , mua được 1 món mà không biết tính tiền chổ nào luôn , bảo vệ thì ít , thực khách thì cả ngàn người, mà khu vực Bình Dương thì dân tình lộn xộn hơn TPHCM nhiều , nhưng lạ là thấy mọi người vẫn đứng xếp hàng tính tiền dài cổ . Rất nể mấy bác người Nhật .
Không chơi vs ví momo sao 😔 lại tạo thêm 1 loại thanh toán, thêm 1 loại ví và 1 loại tiền. Mua đồ ở đó cơ bản là đồ lẻ, lặt vặt nên đang kí 1 cái ví nữa bất tiện quá
@TaóNô
thì mục đích của người ta là để bạn phải dính với 1 cái tài khoản của họ nữa mà 😆) Tất nhiên là dịch vụ bên họ còn ít nên bạn thấy mất công khi phải tạo thêm 1 tk nữa. nhưng nếu họ mà phát triển thành chuỗi các cửa hàng bán cf, nhà hàng, trung tâm mua sắm...thì lúc đó bạn có mà đăng kí nhanh ấy chứ 😃