Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[CES18] Anker PowerHouse 200: pin di động cỡ lớn hỗ trợ USB-C PD 60W, ổ cắm điện xoay chiều, $300

Trung Dt
8/1/2018 9:5Phản hồi: 104
[CES18] Anker PowerHouse 200: pin di động cỡ lớn hỗ trợ USB-C PD 60W, ổ cắm điện xoay chiều, $300
Anker vừa ra mắt bộ pin di động PowerHouse 200 phiên bản tiếp theo cho mẫu pin có dung lượng 434 Wh trước đó. Bằng việc giảm công suất pin xuống chỉ còn 200 Wh, cục pin PowerHouse có giá bán dự kiến là 300 USD, thấp hơn 200 USD so với phiên bản hiện tại.

Tinh tế có chuyên trang tinhte.vn/ces18 để bạn theo dõi tất cả thông tin về sự kiện CES 2018, mời các bạn vào xem.


PowerHouse mới được Anker thiết kế trông chắc chắn và tạo cảm giác bền bỉ hơn. Các phần cạnh được gia cố bằng đệm cao su cứng cũng như quai xách cho cảm giác thân thiện hơn. Dù kích thước gọn hơn, Anker chỉ bỏ bớt một cổng USB-A và thay vào đó là một cổng USB-C có hỗ trợ PD (Power Delivery) công suất sạc tối đa 60W giúp cấp nguồn cho thiết bị di động được phát hành gần đây, đặc biệt là các mẫu laptop có USB-C PD giảm bớt được việc phải gắn bộ sạc rời truyền thống. Ổ cắm điện tiêu chuẩn 110V có công suất 100W, rất dư dả để sử dụng cho một chiếc TV LCD 40”. Tổng khối lượng của bộ pin này khoảng 3,18 kg (7 pound). Cổng sạc 12V thường thấy cho xe hơi vẫn được tích hợp để bạn có thể sử dụng các máy hút bụi cỡ nhỏ hay thiết bị bơm lốp xe hơi khi cần.

Có thể thấy dù cắt giảm dung lượng pin so với thế hệ trước nhưng Anker PowerHouse 200 vẫn đem đến cho người dùng một trải nghiệm pin dự phòng công suất lớn và đa dụng, đặc biệt là USB Power Delivery cùng mức giá bán hấp dẫn hơn.

Nguồn: prnewswire
104 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kích thước tầm khoảng 1 cục ắc quy 12v 3.5 Ah xe máy. Gọn hơn bản cũ. Phù hợp đi cắm trại xe máy hoặc xe hơi. 😁
@Frozental Phoenix Bạn sắp các cổng kiểu gì mà nó đc vừa cạnh của cái bình 3,5A. Còn cân nặng thì tương đương. Chứ kích thước nó phải bằng 3-4 lần cái bình ắc quy đấy
@Evolution X

Chắc gấp 3 thiệt bác. 😁
@Frozental Phoenix Bằng cái bình 50A đấy. :D
@Frozental Phoenix Ngon
thấy chả cần thiết lắm nhỉ.
@thangngocit chắc bồ ít đi..
à mà thôi 😃
chitrung712
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thangngocit với 1 ng chỉ ngồi 1 chỗ rồi CM dạo thì ko cần thiết là đúng =))
@chitrung712 Vâng cám ơn bạn đã đánh giá người khác qua lăng kính của bạn
halviss
ĐẠI BÀNG
6 năm
@chitrung712 Với một người không lo làm ăn, lấy tiền gia đình đi khắp nơi xong nói là đam mê thì nhu cầu sử dụng cái này là đúng. Đừng đánh giá người khác khi chưa thực sự thấy người đó như thế nào.
@halviss Phán xét người khác chắc khiến bạn ấy tốt hơn và thông minh hơn đó.
Dành cho phượt. Cắm trại picnic...
BB_amater
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không mua thì thấy thiếu, mua rồi thì thấy thứa ....
sslgvn
TÍCH CỰC
6 năm
thằng anker tàu này nhiều thanh niên vẫn còn bị lừa là hàng mỹ nhỉ =))
@So-xanh-xanh Mới làm 2 cọng microUSB. 1 cái chống gãy gập 10k lần, nhưng k mạ. 1 cái vỏ bọc dây dù, mạ 2 đầu.
PerfectSun
TÍCH CỰC
6 năm
@sslgvn VN là bãi rác của Tàu nên xài hàng thải của nó. Chứ hàng Tàu gốc xịn lắm đấy ạ 😃
sslgvn
TÍCH CỰC
6 năm
@le hoang tuan Dốt đọc thêm các cmt khác hẵng tay nhanh hơn não 😃
knonlylove
TÍCH CỰC
6 năm
@sslgvn mới mua con soundcore 2 từ mỹ ship về. hàng cứ phải gọi là chuẩn. haha
Thấy các thanh niên cầm theo cục pin đều toát lên vẻ thất bại. Suốt ngày cắm đầu vào smartphone chả hiểu để làm gì, rồi kè kè cục pin bên mình. Tôi cứ tối sạc rồi đi làm cả ngày về tối lại sạc, chưa bao giờ cảm thấy cần mua thêm pin di động cả.
vietn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@1mitom2trung Thanh niên phán lởm quá... a có 2 cục pin di động đây... theo chú thì vẻ thất bại toát lên là ở cái gì??? Tài chính, gia đình, hạnh phúc??? Còn non thì phât biểu vừa vừa đừng kết luận chủ quản
@1mitom2trung + "Dám" đốc công ty việt nam cỡ công ty bác lương net cao lắm cỡ 5000, cũng cỡ kĩ sư ra trường bọn Mẽo. Cũng là thằng ăn lương thôi. Gặp thằng con hay con bồ của CEO hay boss nó xài FB chắc dám "ho". Social network nó chỉ là cái công cụ của cuộc sống. Chỉ có mấy thằng dốt hay tâm hồn nhỏ mọn mới tào lao như thế. "dám" đốc này cũng làm mấy công ty nhỏ và nhân của nó mới dám lên mạng bốc phét. Cỡ CEO mấy tập đoàn lớn còn chưa dám nói và làm thế.

+ Không cho nói chuyện Zalo. Thế tôi đây định kí hợp đồng vài chục tỷ, tôi thích con bé sell trong nhóm anh đấy, tôi lấy zalo của em nó. Tôi chưa có vợ, tôi thích tán em đó thì sao ? Bây giờ không chịu thì tôi tìm supplier khác. Khách hàng đòi đấy ? Làm gì nhau ?

+ Anh thích anh xài miễn không trong giờ làm việc thôi, thậm chí có xài miễn anh làm hết việc là OK. Công ty dược cỡ nào ? Cỡ Micron, Intel, TSMC, Toshiba, GF, Sony, Hynix chưa mà cấm FB. Tôi vào Fab các công ty trên tôi và họ lướt phà phà nhé. Cỡ Fab Rolls Royce bạn mình vào còn chưa dám cấm. Mấy công ty dược này đặt văn phòng ở mấy tòa nhà khu trung tâm là cùng, cỡ gì đâu mà làm to thế.

+"Dám đốc" cỡ đó thì gặp đây thì xác định là ăn nghe "nói" vào đầu hơi vui đấy, chưa kể thu âm cuộc nói chuyện lại post FB cho nó vui, add lên voz luôn cho vui cửa vui nhà. Nói trên mạng thì hay lắm, ra đời có dám đâu. Gặp mấy thằng trên cơ thì co rúm, ra đường nói mà ăn nói kiểu này thì đời cũng ăn hành với người "trên" . Còn với kẻ dưới thì vào thử quán nhận dám đập bàn la to không ? "Tao cấmFB, đứa nào xài FB tao đuổi", mấy thằng ngồi gần trẻ trâu ngà ngà nó xiên 1 cái hỏi sao xui.

Túm lại là cái tư duy tiểu nông, anh hùng rơm gia trưởng, chưa thoát khỏi lũy tre làng nên mới vậy. Nên bớt thể hiện lại thì mới phát triển được.
tungninh
TÍCH CỰC
6 năm
@1mitom2trung Mình đã nói r. Bạn k biết là ai thì sao mình cần giải thích. Sao k thử gg tìm hiểu r đặt câu hỏi có phải bớt ngu đi k bạn? Bạn k là gì để nói ai đúng ai sai. Công việc mỗi người khác nhau bạn ạ. Mấy ông tinhte chuyên review máy, vinhvatvo.... k ôm cái đt chọc cả ngày thì làm cái b gì vậy bạn??? K ấp cái máy để hiểu n thì nói ai nghe? K phệt facebook, zalo, lướt web, chơi game thì test pin thế nào? Buồn lắm, thanh niên bây giờ cứ lấy cái giếng ra đòi so với trời. Bạn có hay dậy người giàu phải tiêu tiền thế nào k? Mình hỏi thật đấy? Có hay nghĩ “tiền này mình mà có, mình sẽ ...abc, xyz... k?”. Và tất nhiên bạn đéo bao giờ có bằng đấy tiền nên chỉ luôn dừng ở “nghĩ” như bây giờ.
koutouyo
TÍCH CỰC
6 năm
@1mitom2trung Anh xóa comment này được rồi 😃 cho dân chúng nó đỡ chém.
lazytomcat
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vn toàn dân đi xe máy, vậy mua cái dây sạc câu bình xe máy ra cho xong.
Mang theo nguyên cái bình accu này chi ?
ufdb
CAO CẤP
6 năm
@lazytomcat ý kiến hay, nhưng muốn xài kiểu đó phải có bộ ổn định điện áp nữa ko sẽ làm giảm tuổi thọ thiết bị tiêu thụ
realvn
TÍCH CỰC
6 năm
@lazytomcat Nó có ngõ ra 110v nữa kìa bạn, dung lượng nó gấp 4 lần cái bình xe máy, đặc biêt là bình xe máy k nên xả sâu, càng xả thì càng giảm tuổi thọ, bạn xả cạn thì có khi lại đi luôn cái bình. Nếu so với bình xe máy thì mình lấy cục sạc dự phòng ra so được rồi, bạn mua cục sạc loại tốt cũng 200k, bằng giá cục pin dự phòng nhưng bạn đem đi khắp nơi được, nhỏ gọn, tiện lợi, bạn xài cạn cục pin thì lại sạc tiếp, k phải lo hư cái bình
@lazytomcat đi cắm trại trên bờ biển ,leo núi.. bồ vác theo xe máy hở 😁
Kyle.D
TÍCH CỰC
6 năm
@lazytomcat Mấy thiết bị điện AC chắc cắm vô MÔNG.
Nó chẳng khác gì bộ kích điện cả.
Lovetech36
TÍCH CỰC
6 năm
Cũng hay cho tụi Pro.
Có bảng chi tiết về ước lượng thời gian sử dụng ko nhỉ? VD sạc đt bnhiu lần, quạt bnhiu tiếng, tv nhiu tiếng....
@thaihue_nh9 cái này 200 Wh, cứ chia ra theo công suất thôi bạn, ví dụ như TV cỡ 50W, quạt 75W...
@thaihue_nh9 Tùy vào điện áp của từng thiết bị mới chính xác được chứ bạn, đâu phải thiết bị nào cũng giống thiết bị nào đâu.
@_MyLoveIsWinter_ Điện áp khác nhưng đều qui chung về dc công suất tiêu thụ nhé bác. Phần còn lại là hao phí chuyển đoiỉ
@Frozental Phoenix À, ý mình nói là công suất tiêu thụ đó, nhầm sang điện áp. Lâu rồi nên quên hết khái niệm vật lý cơ bản rồi 😁.
Dành cho các anh nào hay đi phượt hoặc dã ngoại có vẻ phù hợp. 6tr cũng kk phải mắc
x_chien
TÍCH CỰC
6 năm
Cần 1 cục này 300trump tính ra 7 củ ráng nuốt.
Ko biết dùng cái quạt nhiêu h nhỉ
NH Hoán
TÍCH CỰC
6 năm
6 triệu làm con acquy 150Ah, 1 cái kích xoay chiều dùng cả nhà. Cất mả ngoài đồng dùng bình không, an toàn đỡ giật điện.
các bác cho đánh giá sạc dp của ravpower với, đang nhắm cái k biết ok k
sslgvn
TÍCH CỰC
6 năm
Quote cmt này nhiều thằng dốt vẫn tin anker hàng mỹ nhỉ 😃
@sslgvn Đéo có thằng nào nghĩ Anker là hàng mĩ mà chỉ có 1 thằng nghĩ mình khôn hơn thiên hạ
Vẫn tin dùng anker

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019