Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Benelli Leoncino 500 bán chính thức tại Việt Nam, giá gần bằng 1/2 Ducati Scrambler

Tuannph
13/1/2018 3:58Phản hồi: 150
Benelli Leoncino 500 bán chính thức tại Việt Nam, giá gần bằng 1/2 Ducati Scrambler
Mẫu scrambler đến từ Ý đã chính thức được ra mắt với giá công bố 148 triệu đồng (đã gồm VAT). Như vậy Benelli Leoncino 500 sẽ không có đối thủ trực tiếp tại Việt Nam, bởi dù tương đồng về phong cách và cấu hình nhưng Ducati Scrambler Sixty2 bán đắt hơn gấp đôi.

Video giới thiệu nhanh Benelli Leoncino 500



Theo thông tin từ nhà sản xuất, Leoncino 500 được nhập khẩu từ Trung Quốc, trong đó Benelli kiểm soát phụ tùng và quy trình sản xuất tuân theo chuẩn châu Âu. Theo quan sát và nhận định của mình thì xe có chất lượng hoàn thiện tốt. Các mối hàn ở khung xe hay ống pô được gia công chỉnh chu, nước sơn đẹp và các chi tiết được lắp ghép chắc chắn.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_001.jpg

Nhìn chung, Leoncino mang thiết kế mạnh mẽ, đồng thời được điểm thêm các chi tiết trang bị hiện đại để tạo nên một chiếc xe trẻ trung và cá tính. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 2.100 x 800 x 1.160 (mm), khoảng cách trục hai bánh đạt 1.450 (mm) và khoảng sáng gầm 185 (mm). Trọng lượng khô của xe là 170kg.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_029.jpg

Benelli mang đến 03 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Đỏ, Đen nham thạch và Xám thép. Trong ba phiên bản có mặt tại buổi ra mắt thì cá nhân mình thấy kiểu "đen nguyên cây" là hầm hố nhất, trong khi đó hai màu còn lại trông trẻ trung và cá tính hơn.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_005.jpg
Đầu xe nổi bật với đèn pha và đèn định vị ban ngày LED có thiết kế độc đáo, tạo nên được tính nhận diện cho Leoncino khi di chuyển trên đường phố. Nhà sản xuất còn tích hợp cả tính năng đèn passing với nút bấm trên ghi-đông, hỗ trợ cho việc báo hiệu khi cần vượt xe nhanh chóng, an tòan hơn.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_020.jpg

Ở phía sau, đèn hậu cũng là dạng LED có tạo hình theo phương ngang rất đẹp. Ngoài ra, tất các đèn signal đều là đèn LED. Rõ ràng hệ thống chiếu sáng rõ ràng là điểm cộng ăn tiền của Leoncino 500.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_028.jpg

Các thông số vận hành hiển thị qua cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, đèn nền có màu sắc thân thiện còn chữ số to rõ dễ quan sát. Ghi-đông Leoncino rộng, kích thước nút bấm vừa phải nhưng không đẹp mắt. Bên trái có thêm nút tắt mở hệ thống phanh ABS cho phanh đĩa trước và sau. Một điểm đáng chú ý là Leoncino 500 có phanh trước đĩa đôi, trong khi Scrambler Sixty2 chỉ có một đĩa phanh trước.

Quảng cáo



Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_031.jpg

Phuộc đôi trước là loại hành trình ngược, trong khi phía sau là kiểu mono-shock đặt lệch tâm có thể tùy chỉnh độ cứng. Benelli trang bị cặp mâm 17-inch sơn đen hoàn toàn. Kết hợp cùng lốp có bề rộng lớn là ống pô kép giúp xe hầm hố hơn khi nhìn từ sau.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_027.jpg

Yên xe đơn thiết kế vuốt dài về sau và nối liền vào bình xăng, giúp tổng thể xe liền lạc hơn. Tuy nhiên, chiều cao yên 815 mm phần nào sẽ hơi khó khăn với người cao dưới 1m75 trong việc kiểm soát xe. Như mình cao 1m70 khi ngồi thử đã phải nhón chân để dựng thẳng xe, còn anh trong hình cao gần 1m8 nên ngồi vào trông rất vừa vặn.

Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_022.jpg

Động cơ của Benelli Leoncino là kiểu hai xy-lanh thẳng hàng, dung tích 499,6 cc, làm mát bằng dung dịch và phun xăng trực tiếp. Đi cùng hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất 47 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn 45 Nm ở 4.500 vòng/phút. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Quảng cáo



Benelli_Leoncino_Xe_Tinhte_026.jpg

Nôm na mà nói thì Leoncino có thể gọi là một phiên bản "Scrambler giá rẻ" rất đáng quan tâm dành cho các bạn đang tìm kiếm một chiếc mô tô 500 phân khối có phong cách mạnh mẽ, nam tính. Trong thời gian sắp đến khi có xe để trải nghiệm trực tiếp, XeTinhte sẽ gửi đến anh em những đánh giá cụ thể hơn về Benelli Leoncino 500.

Thông số kỹ thuật Benelli Leoncino 500
  • Động cơ: 2 xy lanh, DOHC, 4 van/xy lanh, 500 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 69 x 66,8 mm
  • Tỉ số nén: 11.5:1
  • Hệ thống phun xăng: Điện tử
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Công suất: 47 mã lực @ 8.500 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 45 Nm @ 4.500 vòng/phút
  • Hộp số: 6 cấp ly hợp ướt
  • Phanh trước: Đĩa đôi 320 mm, 2 piston, ABS
  • Phanh sau: Đĩa đơn 260 mm, 2 piston, ABS
  • Bánh xe: 17", lốp trước 120/70-17, lốp sau 160/60-17
  • Kích thước (DxRxC): 2.100 x 800 x 1.160 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.450 mm
  • Chiều cao gầm: 185 mm
  • Chiều cao yên: 815 mm
  • Dung tích bình xăng: 12.7 (+-0.5) lít
  • Trọng lượng ướt: 186 kg

Hình cảnh chi tiết Benelli Leoncino 500:

150 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cuong-kute80
ĐẠI BÀNG
6 năm
Trông đẹp quá nhỉ
@cuong-kute80 Nhìn đẹp nhỉ
Giá tốt, nhưng cá nhân thấy không đẹp. Giống Honda MSX hơn Scrambler Ducati. Chất lượng chưa biết thế nào.
tini2092005
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không biết em này sao chứ thấy mấy dm Benili khác tiếng bô và hơi hám nghe khá chán !!
@tini2092005 Bạn chưa bao giờ nghe tiếng bô hoặc có nghe nhưng không biết chiếc xe đó là beneli rồi 😃
nothingkai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tini2092005 ngu thì đừng thể hiện, tiếng pô 2 máy Benelli không có đối thủ =))
@tini2092005 Pô ben nghe hay vãi nồi ra. Tôi còn đang ghen tị đây 😆))
@tini2092005 Nghe đi rồi hãy cmt và bớt bị chúng chửi.
Bắt đầu phút thứ 2 nhé.
Mã lực bằng 1 nữa Scrambler. Scrambler 75hp, con này có 47hp.
@latasan Vãi thánh so sánh, đi so con 800cc với con 500cc =))))
@latasan Scramble có 400cc và hơn 40hp thôi thím
@pham duc quyen Scrambler Sixty2 mới là 400cc thím ơi 😁
@ideavnm Uh đúng rồi
dino_su
CAO CẤP
6 năm
Nhìn quả gắp sau chán chả buồn nói chuyện nữa. Tiền nào của đó, đúng là chả có gì rẻ mà đòi ngon cả
Ryu8
TÍCH CỰC
6 năm
Sẽ có khối thằng vào chê xe khựa này nọ bla..bla... 😁
@Ryu8 Thử đi thời gian Benelli rồi biết. Thấy có cả hội Benelli mà thấy chúng nó chạy hơn năm là bán sạch sẽ ... Đứa nào cũng chê nhanh tã, được cái rẻ lúc đầu nhưng mà đi thì không ổn định ( rung lắc khi lên ga cao, xe đuối theo thời gian). Của khựa thì tất nhiên phải cùi hơn của Ý rồi, giống 2 chiếc lắp ráp Việt Nam và Thái Lan là giá khác và chất lượng cũng khác đấy thôi.
Ryu8
TÍCH CỰC
6 năm
@shininglife chất lượng ko bằng xe lúc còn là của Ý đó là cái chắc chắn, như ng ta nói tiền nào của đó là ko sai, nó vẫn có nhiều hạn chế, vẫn có lỗi . Còn nói đi phải nói lại là với chừng đó tiền bỏ ra mua thì những lỗi đó ko hẳn là vấn đề lớn, tại sao 1 chiếc wave tàu có ng đi chục năm vẫn ngon mà người chạy 2 tháng đã tả tơi, mua 1 con xe giá chỉ hơn nửa so với xe xịn mà đòi chất lượng phải cao như cái xe đó rồi nhảy vào chê bai này nọ có thấy vô lý ko. Ai nhiều tiền thì chọn hẳn hàng thương hiệu xài, ít tiền hơn thì cái còn lại mà múc, bền hay ko do mình cả thôi, phá thì đến món bạc tỷ cũng hỏng đừng nói cái xe. Nói riêng cái benelli, lỗi vẫn có , nhưng nó cho cảm giác như hàng xịn hẳn hoi, thay vì xe xịn 5 năm bảo dưỡng 1 lần, xe tàu 1 năm 1 lần, chả có gì phải xoắn. Ngại nhất những thằng có khi chưa nếm thử bao giờ mà nhảy vào phán cái gì, cái tôi nói là đây
Fibbo
TÍCH CỰC
6 năm
@Ryu8 mấy thằng tiền ít đòi hít lol thơm mà bác 😆) kiểu thấy cái điện thoại 2tr chê ko có 18:9 với face id ấy 😃)
nothingkai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shininglife ai bán, toàn bán lên cc thôi con bò =))
Hornet600
TÍCH CỰC
6 năm
Tất cả phụ tùng sản xuất tại TQ, chỉ có thương hiệu của ý.

Xe giá rẻ mua về chạy bon bon, nếu người bạn nào hỏi thương hiệu gì thì cứ mạnh mồm nói là xe Ý.

Sau đó cạch mặt nó ra vì khi gặp nó lần 2 nó sẽ nói đây là xe Tàu mà t. Giả điếc giùm.
pomme_bleu
TÍCH CỰC
6 năm
@Hornet600 Đi dây không được đẹp lắm, nhìn rối
@sangminh93 Bạn trên nói đúng đó bạn. Bạn ra hãng nhìn sẽ hiểu. Riêng nước sơn thì chỉ muốn lấy giấy nhám chà sạch để sơn lại
sangminh93
ĐẠI BÀNG
6 năm
@killer_timem Bạn phải cân bằng giữa giá thành và sản phẩm chứ
Độ bền máy móc tốt, khung sườn chắc chắn, chạy đầm (nặng), chi phí vận hành rẻ, kiểu dáng ổn, giá thành thì quá rẻ
Ở cái mức giá đó bạn đòi hỏi gì nữa 😆 những cái ngoài da như ốc, sơn tự khắc phục một nốt nhạc.
Khen chê phải cân bằng, rẻ - bền - đẹp không có đâu, rẻ bền thì không đẹp, bền đẹp thì không rẻ, rẻ đẹp thì không bền =))
@killer_timem Nước sơn thì chưa hẳn tệ cac bạn ra salong 440 trần hưng đạo xem tận mắt sơn khá đẹp và sắc nét, có thể ở đại lý nào đó vận chuyển không kỹ trầy xước rồi sơn đại lại, các bạn thử nghĩ một con xe được bán tại nước ngoài có 5000 -6000 eur chả lẽ lại tệ như vậy
Bị chửi cũng được nhưng tàu thì dt xài còn dc..xe là ko
nothingkai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bão Sài Gòn tại đâu có tiền đú đâu nhề =))
@nothingkai Trời mua thì sẽ theo dc thôi... Con tàu lai này tốn tiền chứ ngon lành j... Làm 50 chai tháng đi rồi khoe
@Bão Sài Gòn Lúc trước đt cũng có ai xài đâu bị chê tả tơi. Dần dần chất lượng được nâng lên, người dùng chấp nhận. Cái xe cũng sẽ vậy thôi, có thể lâu hơn chút.
e ko biết thương hiệu này đến từ đâu. Mà nhìn cái xe cứ ốm đói kiểu gì đó 😆) tiền nào của nấy
kl2991
ĐẠI BÀNG
6 năm
Rất nhiều người ghét Benelli không hiểu vì sao nhé 😆
@kl2991 À nghe phát âm giống Juve bên ý nên bị đánh hội đồng 😁
nguonsutap
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kl2991 Bởi vì người ta không có tiền mua. Chứ cho không là ngậm miệng lấy liền.
@nguonsutap Cho thì bán mua MT hoặc YZF-R
@nguonsutap người ta chê vì người ta lựa chọn chất lượng trên giá cả. Chú mà có tiền thì chú cũng mua ducati chứ mua con này làm cái gì =))
Đây cũng là 1 lựa chọn giá tốt cho a em nào thích style bụi. Đi loanh quanh Sì phố cafe thì chắc ok, nhưng phượt lên Tây bắc đồ thì hơi tâm tư 1 chút. Trước khi bị tàu mua lại, thì mình cũng chưa từng nghe thương hiệu Benelli này.
NatvPa
TÍCH CỰC
6 năm
@KNP_architects Bị bán cho tàu từ 2005 cơ, lúc đấy chắc gì bác đã biết Ducati
@KNP_architects Beneli lúc còn ở ý thì nổi ngang ducati nhé
sangminh93
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KNP_architects Ben kém nhất ở trọng lượng quá nặng so vs các xe khác cùng phân khúc bạn nhé, còn về chất lượng cục máy thì chưa hề có phàn nàn gì, những cái ngoài da như màu sơn, ốc bắt nhựa linh tinh đều do người dùng có chăm sóc hay không hết 😁
Mình chạy liên tục 3000km bằng một chiếc ben khác, không xảy ra điều gì :3
@NatvPa Năm 1995 mình học cấp 3 Lê Quí Đôn, quận 3 Sài Gòn. Mấy thằng bạn nhà giàu đã chơi Mito Cagiva rồi. Ducati là hàng dữ nữa. Lúc đó bạn đã hiểu hết các thương hiệu xe nổi tiếng rồi à
@sangminh93 Xe đi phượt thật ra k ngại máy móc, mà lo lắng nhất là dàn khung sườn, hệ thống thắng, hệ thống phuộc trước sau. Đang đổ đèo mà nó gãy sườn hay chảy dầu thắng thì có nguy cơ đi đoàn tụ ông bà liền.
Leo lên cứ là moto như ai ơi. ^^
.Gù.
TÍCH CỰC
6 năm
Mình thấy là rạo rực. Nhưng ko có tiền. Cảm giác ức chế ... .... Quá đi
rì viu nhẹ của Hoang CB


benelli lên bô arrow vs. cb400


David vs. the Giant 😁
tieutu911
TÍCH CỰC
6 năm
@kixx Thay po tiếng nghe đã quá
@tieutu911 quá ngon cho ae có ngân sách hạn chế .chiếc này lên pô ,thay cùm công tắc..
pô arrow tầm 5-7chai chi phí vận hành thấp ,bảo dưỡng rẻ so với Đu cả tỉ 😁
@kixx Pô arrow xịn chắc cỡ 12-15 tr chứ k có giá 5-7 tr đâu nhé bạn. Pô cho sh150 cũng 10tr rồi
xe này cũng có vài review trên youtube rồi, theo các rewiew thì chất lượng hoàn thiện chưa được tốt lắm, như có bạn ở trên đã đưa link youtube hoangcb, tiền nào của đó k bao giờ sai
@huyetma91 Mình và đa số người " quan ngại" chứ không có nói chắc chắn nhé bạn 😃
hacklife
TÍCH CỰC
6 năm
@KNP_architects Em nghĩ bác đủ trưởng thành để hiểu và đưa ra nhận xét của mình. Không thể cứ phán bừa là quan ngại lỗi gì. Bởi ngay cả chiếc Kawasaki em đi 1 thời gian còn lỗi nỏng ốc cổ xe. Nếu không siết vào thì chết là chắc. Lỗi này xảy ra ở xe mới một thời gian đi, và sẽ cần bảo dưỡng lần đầu.Một người hiểu xe máy, cơ khí chế tạo, quản lý sản xuất, chất lượng sẽ không bao giờ dám quan ngại kiểu như bác với một xe như thế. Cái gì chắc chắn thì nên nói và có dẫn chứng, còn không chắc thì tốt nhất bác không nên cứ nói 2 chiều như vậy được.
@hacklife À vậy theo bạn thì tất cả mọi người trên diễn đàn này chỉ nên nói tốt về chiếc xe, còn ý kiến trái chiều thì không nên đưa ra ? Mặc dù mình đã nói rõ quan ngại của mình và đám bạn, do xuất xứ và lịch sử của nó? Bạn nghĩ vậy thật sự, thì bạn nên thay đổi quan điểm đi. Cởi mở và thiện chí, và cũng nên tôn trọng ý kiến trái chiều của người khác 😃

Mình bỏ cọc Crv qua Mazda cx5, mà em sale Mazda còn khen xe Crv ngon và xịn hơn Cx5 nữa, mặc dù đang soạn hợp đồng cho mình. Bạn nên tham khảo cách làm việc của các sale showroom oto nhé.
leonheart
TÍCH CỰC
6 năm
@KNP_architects chưa thấy chiếc xe nào từ tất cả thương hiệu bị gãy ốc cốt bánh.... mà thấy ducati bị gãy cỗ thì có =))... xe du thì hàng hiệu khỏi bàn rồi đó
qtgalaxy
TÍCH CỰC
6 năm
Hình như trong hình thấy cái pô bị móp @@
Đẹp mà
baodng
TÍCH CỰC
6 năm
Nhìn cái biểu tưởng con sư tử ngay dè trước thật ko còn gì để tả, thà rằng đừng gắn vào, gắn vào nhìn y như xe đồ chơi ấy.
@baodng Ok,xe đồ chơi nào nhìn giống chiếc này vậy bạn ? 😁
@baodng Bạn ơi. Tên xe có nghĩa là sư tử nhỏ
dual1
CAO CẤP
6 năm
Scambler thà không chơi, đã chơi thì chỉ thích truimph hoặc bmw. Không chơi mấy hãng khác.
@dual1 Chả biết thuộc loại xe gì nhưng mình thích Kawasaki Vulcan S
dual1
CAO CẤP
6 năm
@Evolution X Custom or cruiser cùng phân khúc với shadow đi đường trường.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019