Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt, động cơ EcoBoost 2.3, thêm nhiều công nghệ an toàn

El Ku
14/1/2018 9:58Phản hồi: 68
Ford Ranger 2019 chính thức ra mắt, động cơ EcoBoost 2.3, thêm nhiều công nghệ an toàn
Ford vừa chính thức giới thiệu chiếc Ranger 2019 hoàn toàn mới tại Mỹ, trước thời điểm triển lãm NAIAS 2018 chuẩn bị diễn ra. So với phiên bản cũ, Ranger 2019 nhận được những thay đổi về thiết kế ngoại thất, tính năng công nghệ và động cơ 2.3 tăng áp mạnh mẽ hơn.



Ford-Ranger-5.jpg
Thiết kế của Ranger 2019 trông ấn tượng hơn nhờ phần đầu xe mới, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước hầm hố hơn. Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại với đồ họa đẹp hơn và có thêm tùy chọn công nghệ LED. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù trên cản trước cũng sử dụng bóng LED thay vì halogen như trước đây.

Ford-Ranger-9.jpg

Ford đưa ra 3 phiên bản cho Ranger 2019 gồm XL, XLT và Lariat. Cùng với đó là 2 gói trang trí Chrome và Sport. Khách hàng có thể tùy chọn gói FX4 Off-Road Package, bao gồm hệ thống giảm xóc đặc biệt, lốp phù hợp cho mọi địa hình và tấm ốp bằng thép phía trước. Bên cạnh đó, gói FX4 Off-Road Package còn có tính năng Terrain Management System, cung cấp 4 chế độ lái và hệ thống kiểm soát lực kéo Trail Control hoàn toàn mới.

Ford-Ranger-13.jpg

Khoang nội thất của Ranger 2019 về cơ bản không có nhiều thay đổi so với phiên bản hiện hành. Chỉ có một vài chi tiết mới như vô lăng và cụm đồng hồ với hai màn hình LCD. Những tùy chọn cho nội thất xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8”, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, trợ lý cá nhân Ford+Alexa, hệ thống âm thanh cao cấp và trạm phát 4G LTE cho 10 thiết bị di động.

Ford-Ranger-4.jpg

Mặc dù chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của Ranger 2019, nhưng Ford khẳng định động cơ là loại EcoBoost I4 2.3 lít và hộp số là loại tự động 10 cấp. Hệ dẫn động là loại bánh sau RWD hoặc bốn bánh 4WD.

Cùng với động cơ mới, Ranger 2019 còn có khung thép cường độ cao, hệ thống treo nâng cấp giúp cải thiện khả năng vận hành. Về an toàn, Ranger 2019 có thêm hệ thống tự động phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chạy đúng làn đường (LKA), cảnh báo chệch làn đường (LDW), kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), kiểm soát điểm mù (BSIS) và phát hiện người đi bộ.

Ranger 2019 sẽ được bán ra tại Mỹ từ đầu năm sau. Giá bán chưa được tiết lộ.

Ford-Ranger-1.jpg Ford-Ranger-2.jpg Ford-Ranger-3.jpg Ford-Ranger-4.jpg Ford-Ranger-5.jpg Ford-Ranger-6.jpg Ford-Ranger-7.jpg Ford-Ranger-8.jpg Ford-Ranger-9.jpg Ford-Ranger-10.jpg Ford-Ranger-11.jpg Ford-Ranger-12.jpg Ford-Ranger-13.jpg Ford-Ranger-14.jpg Ford-Ranger-15.jpg Ford-Ranger-16.jpg Ford-Ranger-17.jpg Ford-Ranger-18.jpg Ford-Ranger-19.jpg Ford-Ranger-20.jpg

Quảng cáo


Nguồn: Carscoops
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Động cơ xăng tăng áp EcoBoost I4 2,3 lít và hộp số 10 cấp chắc chỉ dành cho thị trường Mẽo vì dân Mẽo chuộng bán tải máy xăng. Chỉ hóng Ranger mới có thêm option treo sau đa điểm loại lò xo ống lồng giống Nissan Navara để đi cho êm mông.
@taducanh Mình đi nhiều con Ranger thay thụt êm nhất rồi vẫn chả thể so đc với Navar Êm Lạ zin. Thế mới chết chứ lị 😁
minhhong12
ĐẠI BÀNG
6 năm
@turquoise Có bộ thụt 80 chai và bầu hơi cho range rồi đó. Bao êm
okharon
ĐẠI BÀNG
6 năm
@turquoise Làm bộ thụt Bp51 là mọi việc êm ái Lò xo thì sẽ không tải nặng dc Nhíp vẫn thích hợp cho bán tải hơn
minhhong12
ĐẠI BÀNG
6 năm
@taducanh Thụt Thái ko ăn thua thụt Úc 80 chai và bầu hơi sau 40 chai nữa êm ngay
hộp số 10 cấp 😆)
@nospecial con này có options ubuntu ngay từ lúc chọn, full support bạn ơi . dell confirm
Bản 2019 thì chắc ít nhất đầu 2020 mới về VN, tinh chỉnh lại cho bản máy dầu nữa.
Mà năm nay Ranger mới trở lại thị trường Mỹ. Hóng F-150 bán chính hãng ở VN
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
6 năm
@@nh Phú Khả năng là khó có f150. Cơ mà ko j là ko thể, khá tiềm năng mà
@DoubleZero Thuế phí cho bọn máy to thì măx lắm.
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Evolution X F150 là 3.5l thuế ttdd tăng từ 60% lên 90
@@nh Phú @DoubleZero @Evolution X thuế TTĐB xe bán tải Ranger 2.3l Ecoboost này chỉ có 15% (so với 50% của xe dưới 9 chỗ ngồi) và thuế trước bạ chỉ 2% (so với 10-12% của xe dưới 9 chỗ) nên mang về không bị đội quá cao đâu các bác
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
6 năm
@@nh Phú Thế thì vẫn thơm quá nhỉ
Ranger giờ nhiều nhìn phát ngán như Toy vậy. Mua Colorado về độ lại nhìn ngầu mà lạ hơn nhiều
kenie.2811
TÍCH CỰC
6 năm
@archi-T Ôi. Holden gần chết mất tiêu rồi 😆)))
@kenie.2811 Gì thế
kenie.2811
TÍCH CỰC
6 năm
@archi-T colorado của Holden. hãng của Úc. doanh số tụt giảm, phải đóng cửa quá trời nhà máy bên này. giờ nhờ có chình phủ giúp mới còn duy trì được
@kenie.2811 Chevrolet Colorado doanh số đang lên thứ 2 thím ở Việt Nam kìa. Độ lên nhìn còn đẹp hơn mấy chiếc Rang độ
kenie.2811
TÍCH CỰC
6 năm
@archi-T À. Tưởng nói của Holden. Bên úc ít ai chơi chevrolet lắm. Mà công nhận 2 con đó của holden với chevrolet nhìn ngon hơn của Toy với Ford
fire525453
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hộp số đỉnh luôn! Sao không thấy nói bao nhiêu HP ta!
@fire525453 Động cơ xăng tăng áp ecoboost 2,3 lít thì chắc là giống trên Explorer rồi. Khả năng là 273 hp.
timalove
ĐẠI BÀNG
6 năm
@turquoise ford mustang cũng 2.3 mà nó 310 con ngựa đó thím 😆
@timalove Mustang thêm tăng áp thím
2.3 thì thuế cao. Sắp tới lại nâng thuế bán tải nữa
E rằng ra biển gần 1tỏi 5 quá
@vietnew2128 Động cơ dung tích từ 2.0-2.5 vẫn giữ nguyên thuế như trước 1/7. Trên 2.5 mới tăng thôi.
@liebherrltm1200 Vấn đề là 2.5 thuế nó khác 2.0
Vì. 2.0 là 1.9 nó hưởng mức ưu đãi
@vietnew2128 Trước đây thuế cho dòng xe 2.0-2.5 sao thì giờ vẫn vậy, cao là cao thế nào bác? Bán tải trước giờ có con nào máy dưới 2.0 đâu mà!
Mua bán tải máy xăng thì mua suv xăng cho xong. Dù sao thì bán tải vẫn chỉ là chiếc bán tải với những tính năng thực dụng và cơ bản của nó.

Dự là con này sẽ chẳng bán tại Việt Nam.

Đã là bán tải thì phải diesel. Còn chơi xe thì lên hẳn F150 cho xong.
RIM
CAO CẤP
6 năm
@navy.seal Nó phục vụ khẩu vị của thị trường Mỹ và cũng có về VN đâu 😆
@navy.seal Mẫu nâng cấp giữa đời này chắc sẽ bán VN thôi vì VN là thị trường lớn của Ranger. Chỉ là chưa biết khi nào về vì còn dính nghị định 116 làm khó xe nhập. Và nếu có bán thì khó mà có cấu hình máy xăng 2,3 lí và hộp số 10 cấp. Mình phỏng vậy, để ít hôm nữa gặp đại diện bên Ford VN hóng thêm heheh
IPAD II
TÍCH CỰC
6 năm
@navy.seal ban noi chinh xac, minh dang dung em Ranger 2017. 3.2l 6 speed manual. chay rat thich, minh do lift kit 6" nua.
con này cho mẻo rồi...dân vn dùng ford thailand bị cắt hết op,làm gì được dùng động cơ eco như ford explorer đâu
@tigerosxpro Ai bảo cắt nào. Chẳng qua là có dám bỏ thêm tiền để sài đồ Turbo không. OneFord nổi tiếng vì triết lý cả thế giới dùng 1 mẫu như nhau
Đây là thế hệ mới hay facelift nhỉ. Nhìn ngoại thất gần giống hiện nay. Nội thất thì ko đổi
@vodanhdaisu Facelift giữa đời nhé
heorung52
TÍCH CỰC
6 năm
@vodanhdaisu Facelift là "nâng mặt" tức là tút lại ngoại hình hả các bạn?
Đường VN mà rồng rãi thì đi con này là nhất.
@bud's Đi chưa mà kêu nhất Đi phố chắc thua vios
Lovetech36
TÍCH CỰC
6 năm
Quảng cáo đẹp ghê. hoho
IdolPC
TÍCH CỰC
6 năm
Hàng Ghế sau chắc vẫn ngồi khó chịu nên chẳng có cái hình nào trong bài 😁
@IdolPC Ghế sau em trai tân ăn đứt luôn :D
kiểu dáng vẫn đẹp nhât trong dòng bán tải bình dân..
thùng bé lại để gế sau ngã dc. đi xa mỏi cái lưng lắm
Sao mọi người cứ hay chê máy dầu nhỉ ??!
tuan09d3
TÍCH CỰC
6 năm
nhà mình cũng đang đi em wildtrak. tuy xe bán tải nhưng nội thất và trang bị thì không khác gì sedan hạng sang 😁 .......nói chung ngon.ko phải tự nhiên doanh số con này lại cao....
21278037_1302122893250375_1467170782_o.jpg
@tuan09d3 Giá nó cũng ngang hạng sang mà ;)) có rẻ đâu ;))
tuan09d3
TÍCH CỰC
6 năm
@vietnew2128 Nhà mình ra biển luôn là 920tr. Dc cái con này thuế rẻ. Do chính sach thuế xe bán tải. Ko thì vỡ mồm trên 1 tỉ
@tuan09d3 920 là giá bằng sedan hạng D rồi bác ;) 2020 option như kia thì chắc khó dưới 1 tỏi 5
amdxxx
TÍCH CỰC
6 năm
Cuối cùng thì cũng có được cái nút khởi động star/stop.
@amdxxx haha mấy reviewers thì nói dân Mỹ ghét cái nút kì cục đó 😁
taducanh
TÍCH CỰC
6 năm
Bán tải chở nặng thì nên là máy dầu có momen xoắn cao và tiết kiệm nhiên liệu, chơi ecoboost thì hơi bị thốn nniên liệu nếu chở hàng và kéo đồ. Ngoài ra nếu bản 2.3 ecooboost về VN chắc phải đắt như All New Everest 1.9 tỏi
minhhong12
ĐẠI BÀNG
6 năm
@taducanh Tốn xăng là chắc nhưng vẫn rất khỏe nhé.
thinguyenkt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ecoboost 2.3L máy xăng cho Mẽo thôi. Về Việt Nam chắc chỉ máy dầu. Hóng bản bán ra tại thị trường Việt Nam. Nếu công nghệ như trên chắc chắn giá hơn 1 tỏi rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019