Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đã có kết quả chung cuộc Số Hoá Tech Awards 2017

cuhiep
16/1/2018 0:42Phản hồi: 188
Đã có kết quả chung cuộc Số Hoá Tech Awards 2017
Số Hoá (Vnexpress) tối qua đã tổ chức lễ công bố giải thưởng Tech Awards 2017 nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ của năm 2017. Samsung Galaxy Note 8 đã được bình chọn là Điện thoại xuất sắc của năm 2017. Samsung tiếp tục áp đảo với thêm giải thưởng Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ do Galaxy J7 Pro mang lại. Hạng mục điện thoại thương hiệu Việt được thêm vào năm nay với chiến thắng thuộc về Mobiistar Prime X Max. Ngoài ra là các giải thưởng về các sản phẩm TV, đồ chơi số, Laptop, máy ảnh.

SH-TechAwards-Result.png

Buổi lễ được diễn ra hoành tráng tại hồ bơi khách sạn Legend, HCM. Sân khấu được lên ý tưởng theo xu hướng công nghệ năm 2017 là các sản phẩm có tính năng chống nước, bên cạnh các tấm màn hình trong suốt mang thông điệp của màn hình tràn viền.

Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc là chương trình do VnExpress S Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, sự kiện có 54 sản phẩm tham gia tranh tài ở 5 hạng mục chính: Điện thoại thông minh, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Tivi và Đồ chơi số. Chương trình chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 28/11 đến 5/12) và vòng Chung kết (từ 7/12 đến 5/1/2018).

Sohoa-TechAwards-2017-7.jpg
CEO BKAV, Nguyễn Tử Quảng lên nói về bảo mật trên smartphone

Sohoa-TechAwards-2017-2.jpg Sohoa-TechAwards-2017-3.jpg Sohoa-TechAwards-2017-4.jpg Sohoa-TechAwards-2017-5.jpg Sohoa-TechAwards-2017-6.jpg Sohoa-TechAwards-2017-8.jpg Sohoa-TechAwards-2017.jpg
188 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thach273
TÍCH CỰC
6 năm
Xa1 ultra xin phép cười vào mặt J7 pro và j7+ 😃 😃
@thach273 Mình thấy đồng chí mute đc rồi đó. Chứ càng chứng tỏ cũng k đc j đâu. Đừng nghỉ ai cũng như đồng chí mà dùng hàng xách tay hàng trôi nổi. T k là fan của hàng nào cả. Nhưng t vẫn dành sự ưu ái cho sony rất nhiều. Và hiện tai dùng samsung và iphone, k còn dùng smartphone sony nhưng vẫn dùng máy ảnh, tivi, dàn amthanh sony
resized1323092606.png
@vanlinh2905 Thôi đi ông, hiển thị xem phim ông chỉ việc bung 2 ngón tay ra đã full màn hình rồi, còn mở ứng dụng khác nó to hơn mấy con sony 5" nhiều đấy nhưng mà mấy con sony có hai cái cạnh cộng lại chắc cỡ 1/2 cái màn hình 5" rồi nên to đùng.
@thach273 Bạn nói bạn xem youtube nếu 2 tay nâng lên để xem thì xem được bao lâu? xem không đúng tư thế còn bảo chạm này nọ. Nếu đã nằm thì là ngủ hoặc xem tivi chứ ai đi cầm cái điện thoại đưa lên như tập tạ cho mỏi vậy trời?. Nếu nói là s7e thì viền nó không hề mỏng nha. Còn 3 phím ảo ngoài màn là tiện lợi vô cùng đấy.
@vtb center Zoom video như bố thì mất cmn viền à. Xem phim mà cũng k đc full nữa, tội nghiệp nhỉ 😆
Không có gì bất ngờ nếu bên Tinhte kết quả cũng vậy 😁
thiệt tình mà nói thì cái list để bình chọn của Số Hóa có quá ít tùy chọn....nên có nhiều cái mình muốn chọn thì k có nên phải chọn cái khác o_O
@binhtran89 Cái ko có là vì nó ko có xèng 😆 kết quả gần như đoán trước ý mà.
nublast
TÍCH CỰC
6 năm
Note 8 là chiếc điện thoại toàn diện nhất của năm thì đúng hơn
vitkon
CAO CẤP
6 năm
@nublast Trừ doanh số ra, còn lại mọi thứ đều rất tốt.

Xét cho cùng, nhà sản xuất sống bằng doanh số sản phẩm chứ không sống bằng giải thưởng được ^.^
Cái phông nền màu cam này hệt như hàng BKAV 😁

À mà điện thoại Việt sao lại thiếu Bphone nhẩy? :D
@Penguin Pingu Ảnh thứ 2 từ dưới lên nhé 😃
bluewind27
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Penguin Pingu Có nhưng không đc chọn nhiều bạn à
@Penguin Pingu Đợt vào vote cho Bphone xong nó báo chúc mừng bạn đã vote cho Mobiistar thì nó nhất không có gì lạ. À mà Bphone lượt độc giả bình chọn nhiều hơn nhưng chắc đóng ít tiền nên ko được "giám khảo" chấm nhất :D
nvvuydbg1
ĐẠI BÀNG
6 năm
Không bất ngờ khi 2 đt samsung đoạt giải, đặc biệt em j7.
Các mục khác đều giống mình đã bình chọn
mrpdkha
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nvvuydbg1 con j7 này chả có gì nổi bật, thua cả nova2i với xa1+
thanhhungvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chỉ là cho vui thôi, chưa phản ánh được hết thị trường.
@thanhhungvn Năm nào chả làm cái trò hề này hoho, tốt nhất của ss mà vẫn xách dép cho iphone, hay dân tình ở vn hay cả trên thế giới đều ngu công nghệ chăng
Bên số hoá thì luôn là sân của SS. Không bất ngờ
@Timkelvin Bạn nói vậy thì cho mình ví dụ cái điện thoại ngon vượt trội hẳn coi 😆 Mình đồng ý bọn sohoa này nâng bi Samsung thấy mẹ ra, nhưng thực sự bạn cũng có thành kiến với Samsung.

Bạn có thể coi mình là seeder cũng được, nhưng mua 01 con đth tốt, chụp ảnh đẹp, pin khá, màn hình ok, sạc nhanh tạm ổn, chống nước chuẩn ... mà lại được free 01 ly cà phê highland mỗi tuần, free vé xem phim, free phòng chờ máy bay hạng sang, bao nhiêu dịch vụ giảm giá, thanh toán thẻ được mọi nơi, trung tâm bảo hành ở nhiều nơi, phụ kiện cũng nhiều ==> Cớ sao lại không thể là nhất.
@hypous Không lẽ 3 mục dt ss chiếm trọn. Vì minh không biết mỗi hạng mục nó cho chon mẫu nào nên hk cụ thể noia được
@hypous Mục cho giới trẻ minhg thấy sony vs huawei nova ngon hơn ss nhiều t
@Timkelvin Huawei là trung quốc nên thực sự sẽ rất ít người bình chọn, chuyện đó rất dễ hiểu vì dân mình dù sao cũng không ưa Trung Quốc.

Còn Sony thì XA1 và XA1 Ultra không có cảm biến vân tay, pin lại yếu hơn, viền thì quá dày. XA1 Plus thì tận gần tháng 10 mới ra mắt, nhưng cũng hơn được mỗi Ram, nhưng vỏ lại vỏ nhựa, vi xử lý của tàu khựa, marketing kém hơn (không trách được, Samsung luôn giỏi trò này)

Nhưng mà mình cũng ghét Samsung lắm, sản phẩm đắt, cập nhật hệ điều hành siêu chậm ...
" Nguyễn Tử Quảng nên nói về bảo mật "
.....
vanphuocmd
ĐẠI BÀNG
6 năm
@adagioleonard cũng đang thắc mắc về cái đó.
sdawhai1
TÍCH CỰC
6 năm
@adagioleonard Chắc là "lên" ấy @@
vnbank
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nguyên tông màu của bkav
SángNC2
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vnbank Bạn biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe. Báo Số hóa hay cả báo VnExpress là của FPT, màu cam này là màu của FPT chứ không phải là của BKAV nhé!
Lần sau biết hẵng phát biểu
vnbank
ĐẠI BÀNG
6 năm
@SángNC2 Vậy bây giờ cứ cái quần xì màu cam thì cũng của FPT à bạn?? FPT thâu tóm màu cam luôn hả? Thử xem trong bài này có bao nhiêu người nói tông đó giống FPT hay đều nghĩ là BKAV?
SángNC2
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vnbank Đều nghĩ không phải đã đúng nhé! Trong trường hợp cụ thể này màu cam là của FPT nhé!
@vnbank Bkav bỏ màu cam chủ đạo rồi mà bạn. Giờ màu hơi hướng đỏ hơn.
@vnbank Đây là sự kiện của FPT thì phạm vi của sự kiện thôi @@ tự nhiên lôi cái quần xì ra làm gì, ông bị thần kinh à.

Còn FPT thì chắc chắn nổi tiếng hơn BKAV
số hóa sam rùi. mà nó giúp cả tram ngàn công nhân nen báo nn pr cho chuyện thường
Xác định thấy lúc kết quả đưa ra chỉ có 8+ chứ không có X thì đường nào mà SS không thắng. Giờ sân chơi là của 2 anh rồi, có còn ai khác nữa đâu.
@Lumisur Đầy người dùng đợt cuối 2017 thôi bạn 😃 Bạn không thấy không có nghĩa là không có.
@smoking.devil he he
Số hóa, Same nhất không có gì lạ 😁
cá nhân mình thấy việc tổ chức cái này thiệt lố bịch.
@xuhariver Tổ chức để kiếm tiền mà, lố bịch gì bạn?
@xuhariver Co tien ma bac
vitkon
CAO CẤP
6 năm
@xuhariver Ai chả phải kiếm tiền nuôi gia đình. Mọi người bớt gay gắt chút đi ^.^
dophihong
ĐẠI BÀNG
6 năm
có tiền là mua đc giải, sohoa kiếm cũng ko ít từ vụ này.
Note 8 thắng vì iPhone X không tham chiến thôi.
Mình cũng vote Note 8 dù đang xài iPhone 8 cùng toàn đồ Apple khác.
sslgvn
TÍCH CỰC
6 năm
xin phép cười vào mặt số hóa khi danh mục điện thoại xuất sắc nhất không có iPhone X

Chắc iPhone X ra năm 2018 😃

Giải nhất nổ 8 thì không có gì lạ vì bọn truyền thông ăn no mập mặt tiền ss trong suốt năm rồi, bao nhiêu vụ nổ 8 hở sáng, hở viền 100% con chính hãng đều bị truyền thông bít hết.

Chỉ bất ngờ 8 plus đứng thứ 2, chắc ráng bùa vote ảo vô cho nó đứng thứ 2 người ta khỏi nói là nổ 8 mua giải =))
@sslgvn không bàn cái líst vì mình cũng chẳng ưa hàng SS, nó lởm mau tã, nhưng nói thật con X cho mình bán chứ chẳng xài, nhìn ngờ u
AnhBaKhia
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tanvietbt83 quan điểm y hệt ! chỉ muốn mua X cho vk xài vì vk thích, mình đang dùng con 7, qúa hài lòng, 😁 cảm giác X như cầm con Z10 hay Q10 của BB. :D đã dùng qua 2 con BB kia, nên cảm giác chả gì khác.
icon929
TÍCH CỰC
6 năm
@sslgvn iPhone x chẳng có tuổi so với S8
@tanvietbt83 nói hàng SS lởm mau tả là không đúng nha bạn, xài Flag ship đi rồi thấy. Tui xài con note 5 ngày trước hơn 5 năm chưa có một vết trầy dù không thèm dán màn hình, chưa có một vết xước cạnh viền. Còn iphone dùng hơn 2 năm liệu không có một vết xước không? nói điện thoại iphone không lởm vậy có dám cài không cần dán màn không?. SS lởm là ở thời kỳ vỏ nhựa kìa, giờ này cở con note 5 note SE và note 8 xem dùng 2 3 năm cũng y như mới thôi, miễn đừng rơi rớt hay đập. Còn con ipx xùng viền 316 khỏi cần làm gì cũng mặc định xước lông mèo li ti nhìn rất ghê. Đó mới là lởm đấy.
@sslgvn Xin lỗi nha, ai thì tui không biết, chứ nếu nói ipx xuất sắc nhất thì tôi không thấy, chỉ thấy nó mắc tiền nhất thôi chứ nhìn trải nghiệm màn tai thỏ thì dị hợm và kém. Nếu nói cái điện thoại màn ngon thì ipx 8+ hiển thị nhiều và đầy đặn hơn chứ không khuyết tật 1 lỏm vô. Còn nói mua giải hay không thì không biết được, chỉ biết kết quả là như vậy thì cứ đọc mà tham khảo, ngon hay không ngon là mỗi người cảm nhận. Còn việc hở sáng thì SS đã giải thích rồi, riêng hở viền thì xem lại về nhận thức đi. Hai chất liệu khác nhau, nếu để chúng tiếp giáp với nhau mà không có miếng nhựa đệm với nhau thì khi nhiệt độ thay đổi nó sẽ giãn nở khác nhau nó không nứt mặt kính mới lạ. Phải có một khoảng hở cho phép để nó giãn nở thích hợp sẽ không xảy ra vấn đề. Còn iphone thì cái nào không có miếng nhựa gá lên mặt kính, nhựa ép vô thì đương nhiên phải khít rồi. vì nhưa nó mềm có giãn nở thì không ảnh hưởng gì đến kính. Thấy cầu người ta xây có chừa khoảng hở rồi đệm miếng cao su vô không? Nếu làm màn vô cực mà đệm miếng cao su vô thì sao gọi là vô cực. Hiểu biết tý đi đừng anti mù quáng thế. Trải nghiệm note 8 hơn hẵn ipx nên có cho vô cũng vậy thôi.
cesc84
TÍCH CỰC
6 năm
Bình chọn thì làm online được rồi, vẽ vời sân khấu này nọ chi ko biết nữa
@cesc84 người ta làm tiền tỷ đó thím.
VTP21
TÍCH CỰC
6 năm
@cesc84 Sân khấu là để làm hàng cho nó SANG đó bạn, đánh bóng thương hiệu thôi.
mrpdkha
ĐẠI BÀNG
6 năm
số hóa nên liên kết với genk, 2 anh này song kiếm hợp bích thì samfan lên đỉnh ầm ầm 😁
@mrpdkha vậy thì 500 anh em góp tiền lại làm cho apple đi bảo đảm mỗi người góp 1 tỷ vô là hoành tráng liền. :D.
@mrpdkha OLED đã lỗi thời, QLED mới là tương lai :D :D :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019