Các bài trả lời sslgvn

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi El Ku, 16/1/18. Trả lời: 101, Xem: 21659.

  1. sslgvn

    Tham gia:
    14/12/14
    Được thích:
    1,746
    Best Answers:
    0
    sslgvn
    TÍCH CỰC
    dân cả nước đang mừng 2018 được xe nhập khẩu ngon xịn giá tốt

    đùng cái nó ra nghị định siết xe nhập khẩu vô cùng oái ăm

    đó lý do thằng thaco bung tiền đầu tư xây dây chuyền rầm rộ bất chấp 2018 giảm thuế về 0 đơn giản vì nó biết trước rồi :)

    dân ta còn đi xe chất lượng kém dài dài
     
    khoa186fdtre thích nội dung này.
    1. DarthTyr

      Tham gia:
      20/11/11
      Được thích:
      1,612
      Best Answers:
      0
      DarthTyr
      TÍCH CỰC
      DarthTyr @sslgvn Đừng cay cú thế chứ. Tương lai ngành công nghiệp ô tô VN nằm trong tay THACO và Thành Công, chứ không thể để bọn liên doanh Nhật bóc lột dân ta mãi được
       
      chemicoQXPro thích nội dung này.
    2. magic_stardj

      Tham gia:
      15/2/10
      Được thích:
      1,154
      Best Answers:
      0
      magic_stardj
      TÍCH CỰC
      magic_stardj @DarthTyr Thà để nó lột còn hơn để bọn láo nháo khác lột thay :D
       
      fdtre thích nội dung này.
    3. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      4,287
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      VIP
      Wolfrain @sslgvn Bộ đang coi lại đề xuất giảm thuế nhập khẩu linh kiện kìa. Nếu thuế nklk vẫn 30% thì THACO cũng vỡ mồm như ai thôi.
       
      QXPro thích nội dung này.
    4. dino_su

      Tham gia:
      16/7/08
      Được thích:
      1,609
      Best Answers:
      0
      dino_su
      CAO CẤP
      dino_su @DarthTyr mịa éo cho bọn liên doanh nhật bóc lột thì lại cho bọn liên doanh hàn. khác b gì nhau
       
    5. sslgvn

      Tham gia:
      14/12/14
      Được thích:
      1,746
      Best Answers:
      0
      sslgvn
      TÍCH CỰC
      sslgvn @DarthTyr tương lai =))) nghe đau ruột quá, tương lai toàn dân bị ép đi xe tàu hả :)
       
    6. sslgvn

      Tham gia:
      14/12/14
      Được thích:
      1,746
      Best Answers:
      0
      sslgvn
      TÍCH CỰC
      sslgvn @Wolfrain thôi bỏ nhé cháu, cháu nghĩ thích ra luật là ra không đụng lợi ích à :)
       
    7. viet net

      Tham gia:
      31/10/16
      Được thích:
      870
      Best Answers:
      0
      viet net
      TÍCH CỰC
      viet net @sslgvn Bác đang đi xe xịn mà lo nghĩ tới mấy cái nghị định làm gì...
       
    8. DarthTyr

      Tham gia:
      20/11/11
      Được thích:
      1,612
      Best Answers:
      0
      DarthTyr
      TÍCH CỰC
      DarthTyr @sslgvn Mấy bạn suy nghĩ đơn sơ và thiển cận quá. Đừng quên rằng các liên doanh Toyota, Ford, Honda... đều có trên dưới 20 năm tồn tại ở Việt Nam, hưởng vô số ưu đãi của Chính phủ, kiếm được biết bao nhiêu tiền (lên đến hàng chục tỷ USD) nhưng các cam kết thì toàn kiểu đưa ra xong rồi để đó, mãi không thực hiện được, chẳng hạn như về tỷ lệ nội địa hóa ấy. Rồi cứ lần nào đề cập đến chuyện ưu đãi, thì lại bô bô lên "chúng tôi kinh doanh vì lợi nhuận" và chăm chăm chuyển sang nhập xe, bỏ dần các dây chuyền lắp ráp cũ kỹ, không đầu tư thêm. Lộ rõ bản chất con buôn hết đấy, chứ có lo nghĩ gì sâu xa đến lợi ích người tiêu dùng đâu!

      Đến bây giờ thì trắng mắt ra nhé. Honda là thằng việt vị đầu tiên, tính nhập CR-V từ Thái về để hưởng thuế suất ASEAN 0% mà giờ hóa ra lại thành con crossover duy nhất trong phân khúc vẫn còn nhập khẩu, các xe khác chuyển về lắp ráp hết (cả con Outlander cũng lắp ráp rồi) và đến nay còn ngưng luôn việc xuất khẩu xe đến Việt Nam. Thằng Toyota với Ford ở Thái Lan thì lòi ra là lượng xe dùng để xuất đi Việt Nam thực tế chỉ chiếm một lượng nhỏ so với toàn bộ số xe cho Đông Nam Á. Chúng nó tuyên bố thẳng thừng luôn là không xuất xe đi Việt Nam thì dành cho Indo, Philippines các kiểu... vẫn tiêu thụ tốt, kinh doanh tăng trưởng ổn định, chả có gì lo. Bạn nào chưa tin, mời đọc Nikkei.
       
Đang tải...