Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[NAIAS 2018] Volkswagen Jetta 2019 lộ diện: đẹp hơn, cabin rộng hơn và hiện đại hơn

Tuannph
17/1/2018 3:27Phản hồi: 45
[NAIAS 2018] Volkswagen Jetta 2019 lộ diện: đẹp hơn, cabin rộng hơn và hiện đại hơn
Thế hệ Volkswagen Jetta 2019 đã chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ô tô Detroit Auto ShowNAIAS 2018, đi cùng đó là một bề ngoài thể thao trẻ trung hơn và các nâng cấp về trang thiết bị hết sức đáng chú ý. Jetta là một trong những sản phẩm thành công nhất của VW trên thị trường toàn cầu, nên lần ra mắt này hãng xe Đức đặt kỳ vọng sẽ lấy lại vị thế tại Hoa Kỳ sau hai năm khủng hoảng bởi scandal gian lận khí thải.

VW_Jetta_2019_Xe_Tinhte_012.jpg

Thế hệ thứ 7 của Jetta được xây dựng trên nền tảng khung gầm mới Modularer Querbaukasten – MQB dạng modul tùy biến linh hoạt của Volkswagen. Theo như nhà sản xuất thì điều này khiến cho chiếc sedan trở nên tốt hơn ở mọi khía cạnh: không gian nội thất rộng rãi hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, thích hợp tùy chỉnh nhiều thiết kế ngoại thất cho từng phiên bản và khả năng sở hữu nhiều tính năng tiên tiến hơn.

Trước hết, nền tảng MQB mang đến cho VW Jetta 2019 kích thước mới: to lớn hơn thế hệ trước (chưa có thông số Dài x Rộng x Cao chính xác), chiều dài cơ sở mở rộng thành 2.685 mm, phần mũi xe thu ngắn lại trong khi đuôi xe được gia tăng kích thước. Tuy nhiên thể tích khoang hành lý không thay đổi do VW tập trung nhiều hơn vào việc mở rộng cabin hành khách, hãng công bố khoảng để chân, trần xe và độ rộng đều được cải thiện.

VW_Jetta_2019_Xe_Tinhte_004.jpg


Về thiết kế ngoại thất, Jetta 2019 trông vẫn khá quen thuộc nhưng các đường nét trở nên sắc xảo và thể thao hơn. Phía trước mẫu sedan gây ấn tượng bởi lưới tản nhiệt đa giác mới kích thước lớn cùng dãy đèn LED chạy ban ngày chữ C. Mui xe vuốt dài về sau đậm phong cách coupe trong khi đuôi xe lại gợi nhớ đến những mãu Audi với đèn hậu LED tạo hình hẹp bắt mắt.

VW_Jetta_2019_Xe_Tinhte_001.jpg

Bên trong, khoang lái cũng được tái thiết kế với vật liệu cao cấp và ứng dụng nhiều công nghệ mới hiện đại hơn. Nổi bật hơn cả là cụm điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng to hơn đặt chếch hướng về người lái. Các hốc gió đa giác trông đầy cá tính trong khi tùy chọn 10 màu đèn nội thất tạo nên sự sang trọng vượt trội cho Jetta so với các đối thủ. Có một vài thông tin cho rằng VW sẽ mang cabin kiểu Digital Cockpit lên một vài phiên bản cao cấp nhất của Jetta 2019.

VW_Jetta_2019_Xe_Tinhte_007.jpg

Danh sách an toàn ở Jetta 2019 cũng được nâng cấp với trang bị tiêu chuẩn gồm Hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB (Autonomous Emergency Braking), cảnh báo va chạm trực diện phía trước, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang phía sau và hỗ trợ giữ làn đường.

Bên dưới nắp capo, Jetta 2019 sử dụng khối động cơ tăng áp 1.4L sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hộp số tự động 6 cấp trước đây được thế chỗ bởi hộp số tự động 8 cấp mới, trong khi đó cấu hình số sàn 6 cấp vẫn xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn.

VW_Jetta_2019_Xe_Tinhte_005.jpg

Jetta mới dự kiến sẽ chính thức bán ra tại Mỹ vào quý II năm nay với giá khởi điểm từ $18,545 chưa bao gồm thuế phí. Xe bao gồm 6 phiên bản tùy chọn gồm S, SE, SEL, SEL Premium, và R-Line.

Quảng cáo



Nguồn: CarsCoops
45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mức tiêu hao nhiên liệu bao nhiêu không thấy nói nhỉ.
@LRA Hãng chưa công bố đầy đủ thông tin đó bạn, Dài rộng cao cũng chưa có ;)
@LRA tuyệt
trungkakadn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hạng C sedan thì Honda Civic là vô đối trên toàn thế giới BBF4332B-7F1F-4368-BFA6-3110ABC2BE56.jpeg
boyvtkg
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KNP_architects Còn bản thường thì nó chạy ngoài đường đông như lợn luôn.
@boyvtkg Car of the year mà bạn.
@KNP_architects mĩ rx350 còn chưa tới 50k 😆
@luongkhanhhoang996 Bản base cách bản full tầm 20%. Mà thôi, vì đâu mà dân nghèo phải mua đồ mắc thì có nói đến 100 năm nữa cũng vậy.
tamock
TÍCH CỰC
6 năm
Thích nhỉ, giá khởi điểm cỡ 400 triệu, mình mua cũng được. Chẹp chẹp.
hcdt
TÍCH CỰC
6 năm
Hao hao Audi A4
I Like
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hcdt anh e nhà nó hết bạn ơi
Cái này mà đăng bên số hóa là cuồng toy nó chém ..xe âu mỹ đi sau xe nhật gì gì đó .. 😁
@nekkun :D
khanhduy1997
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bão Sài Gòn triệu hồi dqmtriệu :D
Về VN gía tầm 900tr là ngon đấy
TiaMi
TÍCH CỰC
6 năm
nếu 1 ngày vw con bọ bằng giá kia morning thì may ra sẽ nghĩ đến cái tên vw,nói chung là chưa bao giờ có ấn tượng gì,ừ thì hãng lớn đấy mạnh đấy nhìu công ty con sừng sỏ đấy,thì vẫn thế thôi
@TiaMi Họ sẽ buồn làm sao khi thấy những cmt ntn! Bạn đừng phũ thế chứ, hãy nghĩ đến họ đi mà
TiaMi
TÍCH CỰC
6 năm
@VietHoang2612 dù gì thì cũng là thương hiệu đứng đầu thế giới nếu ko dính phốt,cmt có là gì với họ đâu
đèn xe.png đẹp nhưng sao mấy hãng xe cứ học đòi nhau làm cái đèn hậu xấu thế ? mảng trên và mảng dưới của cái đèn đằng sau chẳng ăn khớp với nhau gì cả, nhìn rời rạc, mảng ngắn - mảng dài 😔
Congtuyen07
ĐẠI BÀNG
6 năm
ngoại hình đẹp
Na ná Audi A4...
Xe Đức có một ma lực hấp dẫm thật đặc biệt. Mình thích các nhãn hiệu xe hơi của nước Đức, nhất là Audi. Volkswagen thứ hai.
khanhduy1997
ĐẠI BÀNG
6 năm
chỉ 1 câu hỏi bao h ng dân ở Việt Nam ( trừ TP.HCM vs Hà Nội đi ) sẽ ĐƯỢC mua xe với giá trị thật của nó đây ?
@khanhduy1997 Khi người dân ở Việt Nam là người nước ngoài và làm 1 số thủ tục cần thiết bạn ạ
bsd insight
ĐẠI BÀNG
6 năm
về VN 2 tỏi, ngó luôn
dukas
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bsd insight Con này về vn tầm 1 tỏi đã chả ai mua rồi
tuannv25
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo cá nhân mình thì xe của VW rất đáng đồng tiền bát gạo. Phải trải nghiệm thực tế qua một thời gian dài mới thấy giá trị của xe nó ntn chứ chỉ một vài lần ngồi lên xe lái đi đây đi đó vài trăm km thì không thể hiểu được. Hôm trước có bạn nhận xét nội thất VW đơn điệu, kém màu sắc nhưng thật sự nó là đơn giản và rất tiện dụng và vẫn đủ dùng; lúc bạn lái xe thì bạn có ngắm nội thất đâu mà cần hoa hoè hoa sói cho nhức mắt. 😆 Ở một số hãng khác thì họ làm “hiện đại” quá thành ra có mấy cái nút/chức năng cả đời chả đụng chạm tới.
tuannv25
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zzkiuzz Vậy nên mình mới nói tuỳ theo quan điểm mỗi người. Mình hoàn toàn không phủ nhận Corrolla và Civic là hai mẫu xe rất ổn định. Jetta sửa thì không khó, khó mỗi chi phí thôi 😆. Thêm nữa, nó hay bị lỗi vặt về phần điện đóm linh tinh gây bực mình như lỗi mở khoá cửa, lỗi chỉnh ghế, lỗi menu điều khiển...
zzkiuzz
TÍCH CỰC
6 năm
@tuannv25 Mình làm car inspector nên cũng biết...chút ít về xe, xe Volk cũng rẻ nên nhiều người mua chứ thực ra không phải vì nó ngon. Mình né xa Volk, Audi, kể cả BMW cũng không thích lắm cũng vì các tiêu chí mình đặt ra. Người Việt ham của lạ chứ thực ra ở một nơi nào nó, nó nhan nhản đầy đường như...cùi bắp ấy, hihi.
tuannv25
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zzkiuzz Người Việt mình không phải tất cả đều ham của lạ đâu bạn ơi. Mình thấy có đến 70% số người chọn mua xe của Nhật, bình dân tý thì cứ Camry, Accord hoặc Corrolla, Civic, Mazda3; cao hơn thì Lexus,... cứ gọi là nhan nhản ngoài đường. Họ nói: đi xe Nhật cho chắc ăn và rẻ đủ đường (giá, tiền bảo dưỡng, phụ tùng...). Mấy thằng tây còn nói: cứ hễ thấy Toyota hay Honda là nó nghĩ đến ng Việt đó bạn.
zzkiuzz
TÍCH CỰC
6 năm
@tuannv25 Ý mình là ở VN, thấy Volk thì thích, nghĩ là xịn là sang...ấy mà. Chứ mình ở Mỹ, người Việt không đi xe Mỹ, toàn đi xe Nhật thôi. Cơ bản thì Toyota, Honda, Lexus dễ sửa, chi phí sửa thấp, rất bền (Honda đời trước dễ bị hộp số), giá thì cũng không rẻ do ở đây giá đều ngang ngang nhau, nhưng vẫn rẻ hơn BMW với Merz.
Thú thật vs các bác là e chỉ ước mong Vios tầm 200 củ thôi là đc rồi. Có cái xe đi làm đỡ mưa nắng. Tập đoàn các thánh ở vn đạt cho cái tên thùng tôn di động thấy buồn cười ckl ý. Rồi lại so sánh này nọ xe nhật ko đi nhanh. Ko mạnh bằng xe đức xe ý. Thấy hài ko tả đc lun ý. Chỉ mong sau này xe rẻ hơn để có thể mua đc 1 cái
Đẹp thế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019