Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Chia sẻ] Tổng hợp thông tin về việc bảo hành Apple ở Việt Nam: iPhone, iPad, MacBook

Duy Luân
16/1/2018 22:7Phản hồi: 487
[Chia sẻ] Tổng hợp thông tin về việc bảo hành Apple ở Việt Nam: iPhone, iPad, MacBook
Bữa giờ thấy nhiều bạn thắc mắc về bảo hành Apple, về cách bảo hành, nơi bảo hành, nên mình gom hết vào một bài tổng hợp này để anh em dễ theo dõi. Trong đây mình sẽ giải thích về việc bảo hành Mac, iPad, iPhone theo chính sách toàn cầu của Apple, khi nào thì bạn phải trả tiền, khi nào thì không (hầu hết trường hợp thôi, không phải tất cả), những lưu ý riêng dành cho iPhone xách tay cũng như cách mua gói Apple Care để mở rộng thời gian bảo hành cho thiết bị của bạn. Nếu bạn có thắc mắc hay câu hỏi gì mình chưa đề cập trong bài thì hãy comment vào nhé, mình và các anh em khác sẽ cố gắng hỗ trợ bạn.

Mac và iPad có được bảo hành toàn cầu không?


Với hai loại thiết bị này, trừ iPad 4G LTE bản mua từ nhà mạng, Apple áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu không quan trọng bạn mua máy ở đâu và mua từ ai. Khi đi bảo hành Mac và iPad bạn không cần đem theo bất kì giấy tờ gì để chứng minh quyền sở hữu hay chứng minh bạn là chủ máy, mọi thứ sẽ được quyết định dựa trên số series của máy. Cứ xách máy tới trung tâm bảo hành là xong, bạn sẽ được hỗ trợ tiếp.

Ghi chú: đa số phụ kiện, ví dụ cục sạc, cáp, mua từ nước ngoài về sẽ không được bảo hành chính hãng tại Apple. Apple chỉ bảo hành toàn cầu cho phụ kiện đi kèm theo máy của bạn mà thôi. Những thứ như Smart Keyboard thì bảo hành theo số series, toàn cầu luôn nhé (ở Việt Nam chỉ nhận bảo hành layout bàn phím tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Nhật không được hỗ trợ)

Bao_hanh_MacBook_Pro_Vietnam.jpg

iPhone và Apple Watch có bảo hành toàn cầu không?

Với iPhone, nếu máy của bạn mua không phải là máy locked (khóa mạng, hợp đồng nhà mạng), đa phần bạn sẽ được bảo hành tại Việt Nam. Trước đây có một số trường hợp cần chứng minh hóa đơn mua hàng, nhưng dạo gần đây có vẻ như Apple đã nới lỏng chính sách này khi nhiều người đã được bảo hành thành công iPhone xách tay mà không cần đưa bất kì giấy tờ gì. Với các iPhone xách tay mua tại Apple Store hoặc các đại lý bán lẻ ở nước ngoài theo dạng SIM free (không khóa mạng, bản global), bạn sẽ được bảo hành như bình thường, nếu có hóa đơn thì cũng nên giữ lại lỡ khi cần.

iPhone_bao_hanh.jpg

Còn một trường hợp nữa là iPhone nhà mạng nhưng được unlock để thành bản global. Ví dụ, bạn mua iPhone từ T-Mobile, sau đó bạn trả tiền luôn 1 lần (one time payment) và biến nó thành bản không khóa mạnh. Trường hợp này vẫn được nhận bảo hành tại Việt Nam. Tham khảo thêm ở topic này: Đi bảo hành iPhone X T-Mobile xách tay 1 đổi 1 tại Việt Nam.

Còn nếu iPhone của bạn mua chính hãng tại Việt Nam, hay còn gọi là hàng FPT, hàng FPT Trading, hàng của Thế Giới Di Động, Viettel, VienThongA... thì đương nhiên được bảo hành chính hãng và không cần hóa đơn gì, cái này thì không có gì phải nói rồi.

Chính sách bảo hành của Apple Watch tương tự như iPhone. Mình chưa đi bảo hành Apple Watch bao giờ, mời anh em nào rành thì chia sẻ thêm nhé.

Khi nào thì được bảo hành 1 đổi 1?


Nếu sản phẩm của bạn có khả năng thay thế được linh kiện bị hư hỏng, Apple sẽ ưu tiện chọn phương án thay thế. Mac là ví dụ dễ thấy nhất, có rất ít trường hợp bạn được đổi nguyên máy mới vì Apple không có nhiều lý do để làm chuyện này. iPad, iPhone đôi khi cũng có thể không đổi mới mà chỉ sửa cái nào bị hỏng thôi. Mình đã từng đi sửa cụm camera iPhone 6 Plus bị mất focus, và trung tâm bảo hành chỉ thay đúng camera thôi.

Luu_y_dien_thoai_chong_nuoc_tinhte_2.jpg

Quảng cáo


Với những dòng iPhone chống nước, mình đã thấy nhiều trường hợp được đổi máy mới hoàn toàn khi bị hư hỏng lớn về màn hình, cụm camera, bo mạch, lỗi cảm ứng hay máy bị khởi động lại liên tục, gần đây nhất là có một số trường hợp iPhone X, iPhone 8, 8 Plus đã được đổi máy dù là hàng xách tay. Chưa rõ khi hư hỏng những linh kiện nhỏ hơn và ít quan trọng hơn thì Apple sẽ làm thế nào.

Với Apple Watch, Apple sẽ không sửa chữa mà chỉ thay mới cho bạn.

Khi nào thì bạn cần trả tiền dù vẫn còn hạn bảo hành

Trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ được bảo hành miễn phí hoàn toàn, không tốn 1 đồng nào cả, trừ khi:
  • Máy của bạn đã hết hạn bảo hành (tất nhiên, nhưng cũng tùy, Apple hay có mấy chương trình thay thế free ngay cả khi đã hết hạn)
  • Máy của bạn đã bị vào nước bên trong (chống nước không có nghĩa là bạn được ngâm nước nó dưới biển hay hồ, khi đó chết máy sẽ bị mất bảo hành)
  • Máy của bạn bị hư hỏng do chính bạn gây ra (ví dụ: làm rơi máy, va đập làm nứt màn hình, tức giận bồ đập máy vào tường, vô tình làm rơi...)
  • Riêng với Apple Watch, nếu bạn gây lỗi do bạn, Apple có chính sách thu hồi và bù tiền để đổi đồng hồ mới cho bạn
Có nhiều anh em phản ánh rằng vì sao bảo hành vẫn thu thêm các khoản phí, hoặc không bảo hành nhưng vẫn thu phí, thì đây là lý do:

Nếu trung tâm bảo hành Apple kiểm tra và phát hiện ra máy của bạn đã bị can thiệp không phải bởi trung tâm bảo hành chính hãng, họ sẽ từ chối bảo hành, và bạn buộc phải trả vài trăm nghìn đồng tiền phí lao động (labor cost) cho công ty. Tất cả trung tâm bảo hành đều thông báo với bạn điều này, và không chỉ Apple mà hãng khác cũng thế. Công bằng thôi, bạn sửa ở tiệm nào đó bên ngoài, xong bạn yêu cầu Apple bảo hành cho bạn thì làm sao Apple lỗi thật sự do hãng hay do cửa tiệm đó can thiệp, liệu họ có làm gì thêm với thiết bị của bạn hay không?

Có nên mua AppleCare? Mua như thế nào?

Quảng cáo



AppleCare là tên gói mở rộng bảo hành của Apple. Ngoài ra còn có gói AppleCare+ nữa nhưng ở Việt Nam mình không thấy bán. AppleCare là một cái hộp, trong cái hộp đó có một mã code để bạn nhập vào và đăng kí mở rộng bảo hành cho thiết bị của mình.

AppleCare cần mua riêng, nó sẽ tăng thời gian bảo hành của thiết bị lên thành 3 năm (1 năm tiêu chuẩn + 2 năm mở rộng) với máy tính Mac hoặc lên thành 2 năm với iPod, iPad, iPhone và Apple TV. Đồ Apple khi cần sửa chữa thì rất đắt, nhất là Mac, nên bạn có thể cân nhắc mua AppleCare để sử dụng. Với iPhone thì không cần vì vòng đời ngắn, có khi sang năm sau là bạn mua máy mới mất rồi.

AppleCare-MacBook1.jpg

Với iPhone, mình nghe nói bạn phải mua AppleCare ngay khi vừa mua điện thoại (chưa xác thực xem tin này đúng hay không), còn với Mac, bạn có thể mua sau đó, miễn là Mac của bạn còn trong hạn bảo hành (đã xác thực). Mình đã từng mua AppleCare cho cái Mac đang sử dụng, không có chuyện phải mua trước 90 ngày hay gì cả. Cứ còn hạn bảo hành là chiến. Mình cũng đã gặp một bạn kia chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn bảo hành, mua AppleCare áp vào vẫn ổn.

Gói AppleCare ở Việt Nam khá hiếm, nhất là gói cho Mac, cho iPhone thì gần như không thấy xuất hiện luôn. Gói cho Mac bạn có thể mua tại các đại lý, cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền Apple như FutureWorld, TharkalOne, FPT, iCenter, KTC. Mình thì chọn cách mua gói AppleCare từ nước ngoài, sẽ rẻ hơn nhiều khi có đợt giảm giá, mua về áp vào vẫn y như khi bạn mua chính thức tại Việt Nam.

Với Mac, AppleCare cho MacBook / MacBook Pro 13" / MacBook Air sẽ rẻ hơn so với MacBook Pro 15". Gói cho Mac Pro lại là gói khác nữa. Bạn nên gọi hỏi trung tâm bảo hành hoặc xem kĩ model của máy mình.

Để biết thiết bị của bạn có thể dùng AppleCare hay không, bạn có thể truy cập link này: https://checkcoverage.apple.com, nhập số series và nếu vẫn còn mua được AppleCare, bạn sẽ thấy dòng "Eligible for AppleCare".

Check Your Service and Support Coverage - Apple Support

Check your Apple warranty status. Enter a serial number to review your eligibility for support and extended coverage.
checkcoverage.apple.com


Vị trí trung tâm bảo hành


Ở Việt Nam có khá nhiều trung tâm bảo hành ủy quyền. TharkalOne, FPT, iCenter, KTC là những cái tên quen thuộc, và bạn có thể đến bất kì chỗ nào gần bạn nhất. Mình thì thích TharkalOne nhất vì thái độ nhân viên tốt, bảo hành nhanh, kĩ, giải thích rõ lý do vì sao máy hỏng và khi nào thì cần trả tiền.

Để tìm được nơi bảo hành Apple chính hãng gần bạn nhất, hãy vào link này: https://locate.apple.com/vn/en/service/?pt=all&lat=10.794633&lon=106.737408&address=5 đường số 24, bình trưng, thành phố hồ chí minh, việt nam. Bạn có thể thay đổi địa điểm tìm kiếm cho phù hợp với vị trí mình đang ở.

trung_tam_bao_hanh_Apple.jpg
487 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cả 2 con đều khóa mạng được unlock thành world. Vậy là ngon rồi nếu cần bảo hành 😁 Tiếc là con 5s không được hỗ trợ thay pin.
limann
TÍCH CỰC
6 năm
@mrsugarvn Có bác nào biết TharkalOne có nhận sửa dv như thay pin 5s ko? giá thế nào ? thanks
@limann cũng quan tâm giống bạn
CryDKNY
TÍCH CỰC
6 năm
@mrsugarvn bạn em bảo hành 6s+ bản lock Mỹ tại VN đc đổi máy VN/A mà lock :D
@CryDKNY Trời cute vậy :D
Bảo hành ở TharkalOne thì ko cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều. Rất chất lượng
renderwitch
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoangphi1650 bạn mình mới mang qua Thak ral one bảo hành bong lớp chống lóa. và bên đó bảo phải cần Hóa đơn mua hàng từ các đại lý của apple.
Droskamashup
ĐẠI BÀNG
5 năm
@renderwitch Máy xách tay US về hả bạn?
@renderwitch Máy 2O15 thay chóng loá bị bong mình cũng được thay miễn phí nhưng gửi lâu thấy ghê. Sợ quá thay xong đi dán luôn màn hình không dám chơi trần nữa!
Còn những phụ kiện ngoài khác như Airpod hay MagicMouse...không thấy nhắc đến bảo hành nhỉ?
ONE NO!
TÍCH CỰC
6 năm
Klq có bạn nào biết chuyển bảo hành dell us về viet nam không hướng dẫn mình với
quocnumber2
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ONE NO! bảo hành dell bạn đem wa mình phí 2tr8 1 em
ONE NO!
TÍCH CỰC
6 năm
@quocnumber2 máy mình bảo hành đén 17/11/2019 2tr8 đó là bảo hành mỗi năm hay bảo hành cho đến khi hết hạn vậy bạn
quocnumber2
ĐẠI BÀNG
5 năm
@ONE NO! bảo hành đến ngáy hết bảo hành cũa dell
Cho hỏi iP X thì mua mã nào ổn ah? Nghe nói con này lỗi cũng nhiều.
icon929
TÍCH CỰC
6 năm
@TACOMPUTER Cứ chính hãng tgdd mà chơi bác nhé
@icon929 Mắc quá, hjx. Ngoài ra thì sao bác ơi.
akb48
TÍCH CỰC
6 năm
@TACOMPUTER lazada đi bác chính hãng vna
@akb48 Sure em mua trong đó cho rẻ rùi bác 😁
@TACOMPUTER Lỗi nhiều hay ko thì ko chắc, nhưng gd mình hiện giờ là 4 con X, 3 con VN/a, 1 con ZP thì ko thấy con nào bị lỗi gì 😃
icon929
TÍCH CỰC
6 năm
Vẫn hi vọng nhất là k phải bảo hành
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
@icon929 Mình cũng cùng ý kiến. Bh chỉ để dự phòng xui xẻo, chứ còn thích xài đến hư mà ko bao giờ phải gửi bh vẫn hơn
belikethatvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cập nhật bạn nhé: Tất cả mọi sản phẩm bạn mua của Apple đều có AppleCare giới hạn 1 năm và 90 ngày Call center..

Bạn mua AppleCare+ tức là gia hạn thời gian của cái AppleCare của bạn.

Chính sách này thay đổi đc 1 thời gian rồi. Hồi xưa là bảo hành giới hạn theo máy và mua thêm gói AppleCare.

Theo như mình biết.

regards

Duc
@belikethatvn Confirm là gói AppleCare 1 năm đã đc kích hoạt ngay khi bạn mua đt và 90 ngày
Telephone Technical Support và ảnh dưới mình chưa mua thêm gói gia hạn bảo hành
Ảnh chụp Màn hình 2018-01-17 lúc 3.32.01 CH.png
Không rõ dòng đó có thời hạn hay không hay là cho đến khi hết 1 năm thì mới mất

Sau khi click vào chọn mua gói AppleCare Product/AppleCare+ điền series 1 lần nữa thì sẽ đc thanh toán thêm $199 để add thêm gói AC+ thường hay đc hỏi lúc mua máy
Ảnh chụp Màn hình 2018-01-17 lúc 3.30.26 CH.png

Với ảnh trên mình nghĩ là có thể gia hạn bảo hành như Mac. Nhưng Việt Nam lại không thấy hỗ trợ AC+ nên không biết gia hạn liệu có hiệu quả không =))
Ảnh chụp Màn hình 2018-01-17 lúc 3.38.37 CH.png
@quangtrungsking93 Device cũ là 129$ còn X mới là 199$ 😁 Thê mà có ông mua xách tay bên trên đã kèm sẵn AC+ 😃 thật là hên k chịu đc ^^
"Chưa rõ khi hư hỏng những linh kiện nhỏ hơn và ít quan trọng hơn thì Apple sẽ làm thế nào"
mình nghĩ máy hư apple thu lại chế biến lại rồi bán ra thôi, đó chính là hàng CPO :v
@truong131433 Apple thu lại, đưa về nhà máy kiểm tra toàn bộ, fix hết lỗi, sơn mới lại, dán seal màn hình, nhìn y chang máy mới đập hộp luôn, đóng vào hộp giấy màu trắng chỉ có máy ko thôi. Chuyên dùng để trả bảo hành. Cứ như vậy quanh vòng. Máy lỗi mang đến bảo hành bất kể lỗi to hay lỗi nhỏ gom hết vào, đưa về nhà máy. Xong máy đó sẽ quay lại trung tâm bảo hành. Máy dung lượng bao nhiêu, màu gì sẽ đc đổi máy y chang. Nhân viên ở trung tâm bảo hành chỉ có nghĩa vụ kiểm tra máy bạn mang đến có đúng bị lỗi như bạn báo ko, và dung lượng màu sắc. Rồi lấy trong kho ra máy y chang để trả bạn. Còn máy thu của bạn đưa hết về nhà máy. Máy mới bạn lấy ra tuy mới, còn seal, nhưng khi kích hoạt nó sẽ nối tiếp bảo hành iem máy cũ của bạn. Ví dụ máy cũ của bạn còn 2 tháng bảo hành, thì máy bạn vừa lấy cũng sẽ còn 2 tháng bảo hành. Nhân viên ở trung tâm bảo hành sẽ nhập số ime máy cũ và máy mới trên hệ thống quản lý để làm điều đó.
BachzMan
ĐẠI BÀNG
5 năm
@embuon2811 cho hỏi trung tâm có bảo hành máy có bàn phím như này ko
E3C0A7FD-6484-409C-BE7F-440CC4E1AA7F-2406-00000225E1BD728E.png
lukasbeo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@embuon2811 Apple có phân ra 3 loại máy ( loại trừ máy demo )
Brand new ( Mã M đầu ): Máy mới nguyên hộp kèm phụ kiện đày đủ.
Trả bảo hành ( Mã N đầu ): Máy mới chỉ dùng cho việc đổi trả bảo hành
CPO ( Mã F đầu ) : những máy hư hỏng khách hàng mang tới bảo hành, Apple sẽ rã máy ra và kiểm trả các linh kiện nào còn sử dụng đc sau đó tiến hành ráp lại tân trang thành máy mới sau đó bán lại với tên mọi ng hay gọi là Refurbished ( Apple tuyệt đối không sử dụng máy CPO để đổi bảo hành cho khách)
Saigonam
TÍCH CỰC
6 năm
Đang tìm lý do để mua hàng fpt phân phối 😁
Mr.Flex
TÍCH CỰC
6 năm
@Saigonam applecare kìa bác ! :D
AnhBaKhia
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Saigonam thật sự thì bác mua máy xách tay, rồi mua Apple Care tại Fpt cũng oke mà :D hêhhe, mua máy hãng 12 tháng, xách tay cũng 12 tháng. Đáng suy nghẫm !
Droskamashup
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Saigonam Tậu được e nào ở fpt chưa bác?
ngsangmt
TÍCH CỰC
6 năm
Có ipad hư màn mà giá chát quá đây, không biết nên vứt hay đi thay nữa.
jetaime8318
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kingtiger.ydo Bạn đã đi bảo hành chưa? Bao lâu thì được nhận lại máy mới vậy?
jetaime8318
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kingtiger.ydo Bạn ơi bạn đã đi bảo hành chưa? Và sau bao lâu thì được nhận lại máy mới vậy?
lukasbeo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kingtiger.ydo 1 đổi 1 bạn nhé, ipad có bất cứ lỗi j dù là 1 lỗi nhỏ cũng 1 đỏi 1 nhé. thường thì tu 10 đên 15 ngày
@lukasbeo Giờ mình có cái ipad mua cũ còn bh đến tháng 4/2020. Nhưng mà ko có giấy tờ hóa đơn mua của Apple, liệu mình có được bảo hành không. Trong máy vẫn có thời hạn đến tháng 4/2020
Toàn người có tiền sao phải dạy họ cách tiêu nhỉ?, hỏng mua con khác, Apple nên bỏ hẳn dịch vụ sửa chữa đi. Ifan lúc nào cũng tự hào thông minh, giàu có, tiêu tiền ko phải nghĩ mà 😁
mrtthong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Apple Haters 2.01 Mình không hiểu bạn được sinh ra với mục đích gì??? Tự nhiên tốn thêm 1 miếng đất =))
Micron B
TÍCH CỰC
6 năm
@Apple Haters 2.01 Chưa khẳng định Ifan có thông minh giàu có tiêu tiền không phải nghĩ không, chứ t khẳng định 1 thành viên cuồng tàu tên nick Apple Hater vì dùng con Xiaomi mà nổ tung trời, có lúc còn tự so sánh với tổng thống Mỹ (lý do vì ổng dùng S3)
@Micron B Don't feed the troll guys
ngsangmt
TÍCH CỰC
6 năm
@mrtthong Thực phẩm, không khí, nước..
Thấy mấy Bác khen Thakral nhiều, ra đó trải nghiệm xem sao 😁
@trieu04 Ko bít Bác ới
Jaywalk
TÍCH CỰC
6 năm
@Maxken86 nguồn gốc là Ấn Độ, Cty ông này có nhiều trụ sở nhiều nơi trên TG, có cả ở Campuchia
@Maxken86 Gốc Ấn, văn phòng vào thờ đạo hồi không à
@trieu04 "Thát ran" kk
Cho_Chet
TÍCH CỰC
6 năm
Mình vẫn chưa hiểu tại sao lại trừ Ipad 4G. Của mình là Ipad Pro 10.5 256gb 4G thì ko biết có đc bảo hành ở Việt Nam ko?! @DuyLuân giải đáp hộ mình với...😁
Cho_Chet
TÍCH CỰC
6 năm
@Duy Luân Tks bạn. Vậy mình an tâm rồi. Ipad mình mã Zp....😃
@demen72 Máy mình at&t nhé 😁 không biết giờ chính sách có khác chưa
Lamkhue2007
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Duy Luân Máy mình ipad pro 10.5 bị đốm trắng bằng đầu tăm có được bảo hành ko nhỉ???
King.quan
TÍCH CỰC
6 năm
@Lamkhue2007 1- Duy luân là 1 ông ko bao giờ trả lời cmt của chung ta
2- Tui bị tới 4 đốm. Vưaf hết bảo hành 1 tuần là bị liền. mẹ nó gioừ phải đem ra trung tâm apple xem nó nói sau chứ fpt ko nhận bảo hành nữa
Lúc mình lấy ipad cứ fptshop mà quất. Bạn mùnh cười sao ko mua chỗ ra rẻ hơn, ừ mua ho khac di roi xem cao sac hoi cục sac nó chinh hang cho.
@concobebe2411 Méo hiểu b muốn nói gì?
BaoBeBu2691
ĐẠI BÀNG
6 năm
@concobebe2411 ý bạn là bạn sợ phụ kiện ko chính hãng hả ? :eek::eek::eek::eek: mua hàng xách tay cũng có chỗ uy tín mà
Rất bổ ích, bỏ túi khi cần.
AppleCare cho iPhone dường như tuyệt chủng tại Việt Nam. Qua cửa hàng Mỹ có bán nhưng không mua được.
@Bảy Giác Quan Ko mua đc vì bạn phải mua kèm máy mới. Tức là khi bạn mua máy mới họ sẽ bán kèm. Chứ mua riêng họ ko bán.
Giống như bạn đi ăn quán phở. Họ bưng ra tô phở cho bạn xong bạn xin đôi đũa để ăn phở. Thì đôi đũa đấy dùng để ăn phở thôi. Chứ bạn mua đũa đem về nhà làm gì nếu ko có phở 😆. Hoặc ăn xong rồi thì xin đũa làm gì. Hoặc ăn bốc bằng tay bẩn tay rồi thì dùng đũa làm gì nữa.
khungtd
ĐẠI BÀNG
6 năm
có cái macbook pro 2015 cài win vào làm hỏng một bên loa không biết có nên đem đi để bị hút máu không?
Ko ai muốn đi bảo hành, nhưng mà cái vụ máy rò rỉ nước vào làm sao nó biết đc là do lõi máy hay do mình ngâm nước ta
@sontinh1911 Do bạn 😁
@sontinh1911 Ngày xưa máy hay bị vỡ màn hình và bị vào nước. 2 lỗi này Apple từ chối bảo hành. Nhưng mua Apple Care chung với máy lúc mua mới thì Apple có bảo hành. Thực ra Apple từ chối bảo hành nhưng vẫn nhận sửa dịch vụ, giá đắt thôi. Mua Apple Care thì đc miễn phí. Nhưng hên xui, có khi bị có khi ko. Lúc trc mình có mua Apple Care cho con máy mới, vì lúc đó mua chung gói khuyến mại khá rẻ, thêm có tầm 50$ hay sao ý. Nhưng chính con máy đấy bị mất tại VN, bị giật túi sau khi máy active 1 tuần.
tdinhamj
TÍCH CỰC
5 năm
@sontinh1911 không rõ cái chuẩn IP chống nước chống bụi dùng vào việc gì nhỉ?
Klq lắm, có thanh niên nào thử chưa? Bug lớn của ios 11
@thanhdat3796 ko liên quan thì next mẹ chỗ khác đi =))) tổ lái làm gì
Sing_1975
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhdat3796 Phần mềm thì sẽ có lổi (nặng hoặc nhẹ), nếu sợ thì nên xài thiết bị không có hệ điều hành bạn ơi, thân

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019