Chi tiết Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước: giá tốt hơn, thêm trang bị, đều 7 chỗ

Tuannph
23/1/2018 16:56Phản hồi: 68
68 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình rất quan tâm hàng ghế thứ 3. Mình thường chở gia đình đi nên người thân ngồi hàng thứ 3 thoải mái là mình rất vui. Tuy nhiên mình cảm thấy các hãng thường cho hàng ghế thứ 3 rất gò bó, chỉ hợp cho người 1m65 trở xuống (phụ nữ hoặc trẻ em, mà 2 đối tượng này thường được ưu tiên ngồi giữa).
Outlander thấy mod ngồi tư thế tuy ko đẹp nhưng tạm được và trần vẫn ổn là một điểm cộng. Mặc dù vậy mình đi triển lãm và ngồi thử hàng ghế thứ 3 của 4-5 hãng ngay trong triển lãm thì thấy chỉ có Fortuner là ngồi tốt nhất do có thể dựa ra sau là một điểm cộng rất lớn mà ko hãng nào có.
Tiện thể bạn nào rành về xe cho mình hỏi tại sao các hãng lại ko thiết kế hàng ghế thứ 3 dựa được, điều này mình cảm thấy rất tuyệt. Mình có coi trên mạng thì thấy ở USA có Toyota Sequoia cũng có thiết kế hàng ghế 3 dựa được + hàng ghế 2 di chuyển được rất lý tưởng như Fortuner. Nếu đem bản này về VN làm bản cao cấp của SUV thì ngon hơn Land Cruiser vạn lần
transonvcc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kobebryant Dòng CUV nó chỉ được thế thôi, For là dòng SUV rồi nên hàng ghế thứ 3 nó rộng rãi.
@kobebryant các dòng CUV hiện là 5+2 (hàng ghế thứ 2 là thêm vào cho có, chống cháy trong 1 số trường hợp đi ngắn)
nếu bác cần đi đường dài, ngồi 7 chỗ thì phải chơi dòng như Kia Sendona, Honda Odyssey... thì ngồi hằng ghế thứ 3 rất sướng, như ngồi hàng thứ 2.
các dòng SUV 7 chỗ thì dòng cỡ bé như Everest, Fortuner e ngồi vẫn thấy rất khó chịu. Nếu dòng cỡ trung như Prado hoặc to hơn như Lexus Lx500 thì đỡ hơn nhưng cảm giác vẫn không sướng như mấy bên trên vì tư thế ngồi chân vẫn bị để cao so với bình thường.
@lionheart2669 Everest mình xác nhận hàng ghế thứ 3 rất khốn nạn. Muốn vào ngồi hàng 3 thì thôi rồi, ngồi vào hàng 3 thì tư thế như đi ị ko cần rặn
@kobebryant Thế bạn mua innova đi.
@navy.seal Mình quan tâm SUV thôi
Là một mẫu xe đẹp của Mítsu, giá tốt cùng chất lượng rât Nhật Bản. Kiểu dáng Outlander có vẻ phù hợp với đường trường hơn, khi trọng tâm xe thấp, đầu xe dài, kích cỡ cũng khá lớn, nếu so chiều dài với CR-V 5+2 và Xtrail 5+2. Với mức giá niêm yết này sẽ là một lợi thế không nhỏ khi CR-V đang đi ngược lại với su thế lắp ráp để nhập khẩu xe, và Xtrail thì quá nam tính, CX-5 trẻ trung nhưng mất đi tính thực dụng cho 1 gia đình nhỏ. Các mẫu xe Hàn quốc như Tucson hay 3008 phần thì e ngại thương hiệu, phần chưa thực sự chiếm cảm tình người Việt.
MUforever
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pham minh dao 3008 nào của Hàn?
@pham minh dao 3008 là của Pháp mà bác?
@cupidangel3112 Uh thanks 2 bác đã góp ý, đúng là hơi thiếu sót về lời nói, ý mình muốn nói các mẫu xe Hàn như Tucson hay 3008 của Peugeot (Pháp). Cảm ơn 2 bác!
Đạt Haha
ĐẠI BÀNG
6 năm
khí hậu nóng ẩm ở VN mà 1 dàn lạnh là thua.
chjcken12
TÍCH CỰC
6 năm
mấy bác hiểu biết cho e hỏi giá để ra đường chạy luôn là bao nhiêu thế 😁
tso
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mitsu ngoài thì đẹp rồi mà sao nội thất nhìn như thập niên 90, nhìn nản luôn. Em nhìn có nội thất tốt như cx-5 thì em kia vỡ mật chứ không phải chơi đâu.
napoleonsb
ĐẠI BÀNG
6 năm

1 trời 1 vực
hidronak
TÍCH CỰC
6 năm
Mitsu giờ ít thấy quá, ko như thời Grandis, giá cao so với thị trường khi đó nhưng vẫn nhiều.
@hidronak đúng rồi, ít tới nổi tại Cần Thơ còn ko có showroom và trạm bảo dưỡng thì ai dám mua bác ơi
Hơi xấu tý, nhưng có vẫn đi đc 😆
Quá đẹp và hợp lý cho xe phân khúc 800 triệu, thích nhất phanh tay thành phanh điện tử
Hiện Outlander đã được trang bị thêm cửa gió điều hòa phía sau. Bác nào ở khu vực Đồng Nai muốn lái thử xe thì liên hệ em nhé em Hiền - 0937 921 296

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019