Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


LG bổ sung nhiều màu sắc mới cho G6 và Q6

Didu
31/1/2018 5:6Phản hồi: 72
LG bổ sung nhiều màu sắc mới cho G6 và Q6
LG hôm nay công bố họ sẽ bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc mới cho hai smartphone đã khá cũ bao gồm G6 và Q6, những máy đều đã ra mắt trong năm 2017. G6 sẽ có thêm 3 màu mới trong khi Q6 có thêm 2 màu mới, những màu sắc này không phải mới mà đã xuất hiện trên V30, LG chỉ đồng bộ hóa màu sắc cho các dòng sản phẩm của mình mà thôi.

Ba màu sắc mới của G6 bao gồm xanh dương nhạt (Moroccan Blue), tím (Lavender Violet) và hồng (Raspberry Rose) trong khi Q6 có thêm hai màu mới là xanh dương nhạt và tím. Đây đều là những màu sắc khá tươi và mới lạ trên smartphone.

Việc LG bổ sung màu sắc cho smartphone cũ là thông tin tốt cho những ai sắp mua G6 hay Q6 nhưng cũng là tín hiệu cho thấy khả năng cao chiếc tiếp theo trong dòng G sẽ không được ra mắt trong thời gian ngắn tới, như mọi năm. LG tỏ ra hụt hơi trong vài năm trở lại đây và có lẽ họ muốn dành thêm thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra sản phẩm mới cạnh tranh và khác biệt hơn.

LG-G6-Colors.jpg LG-Q6-Colors.jpg

Nguồn: LG
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

g6 mà bán 9990 thì hơi đã
@Cafethangbay Tùy người thôi ông ơi, cái ông thích chưa chắc người khác thích và ngược lại, mua điện thoại là mua cho mình xài, ai thích gì thì mua thôi, làm đếch gì có chuẩn mực nào. Tui mới định xúc con A8+ đây, nhưng cuối cùng quyết định để tiền mua V30 hoặc G6 xách tay, vì thật sự xài quen với UI/UX của LG rồi, nó không quá nhiều và cũng không ít, ví dụ như double tap khóa màn hình, knock code, .... với lại xài 2K quen rồi chuyển qua FullHD nhìn chán chết, camera sau như ông nói LG hơn là được rồi, còn camera selfie thì tôi chả quan tâm vì tôi không thích selfie 😁
@vitozz Đồng ý với cụ vấn đề này, mình cũng chỉ nêu quan điểm cá nhân vậy thôi.
Cơ mà nếu A8+ với LG V30 thì nó lại khác rồi, lúc này lại LG thôi, hehe.
kakaka3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vitozz Bác thật sự giống em. Em dùng từ Op G, G4, xong chuyển qua A7 sau đó lại quành về V10 vì đã quen vs UI/UX vs mấy cái tính năng của LG. Dùng lâu quen quay ra bỏ không đc
wenquan
TÍCH CỰC
6 năm
@hdainghia Bạn chụp hình lên xem được ko ?
tdinhamj
TÍCH CỰC
6 năm
Màu mới cũng hay
Hóng màu sọc trắng đen Juve Hàn 😁
@Mẫu Phụ Đại Ca Cho vài cân muối đi b. Nhạt quá...
thach273
TÍCH CỰC
6 năm
@Mẫu Phụ Đại Ca Sọc trắng xanh đậm mới chuẩn
Eahleo
TÍCH CỰC
6 năm
Giá rỗ như thế nào các bác ?
Sao ra nguyenkim, tgdd, vienthonga thì lại không có bán điện thoại LG nhỉ?
@Eahleo chiếc khấu thấp, hàng kém chất lượng nên bán không chạy chẳng kích thích người bán. bạn mua xách tay đi giá tốt, hàng dựng cũng ít, hư không tiếc đâu
TqTTpT
TÍCH CỰC
6 năm
@Eahleo LG ko bán hàng chính hãng ở VN nữa bác ạ
phuongsd
TÍCH CỰC
6 năm
@tanvietbt83 Ầy, lại lỡ tay rồi bác!
Lg ko bán nữa nhé.
khoaslim
TÍCH CỰC
6 năm
Tưởng chết rồi 😃
E MÀU TRẮNG VIỀN VÀNG ĐẸP NHẤT.:p
làm tào lao không thôi. cái mong đợi nhất của LG Fan là cập nhật lên 8 thì chẳng nghe hơi hám gì. Qualcomm và Google lo gần hết, chỉ sơn phết mông má lại thôi mà đội ngủ phần mềm không chịu làm. chán anh này ghê
@tanvietbt83 Đang chờ 8 cho G6 đây, ko biết có j hay ho ko
hoangdvh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tanvietbt83 Hy vọng nâng cấp UI lên chứ UI vẫn chưa được như mong đợi. Chờ lâu vkl ra
tranh thủ htc ngỏm lên thôi
Dùng V10 bản H960 VN bị đột tử nên ám ảnh LG rồi, không biết đời sao thế nào chứ bỏ hơn chục củ dùng mới được 1 năm đã die =.=
Màu tím đẹp quá
nghia3d
CAO CẤP
6 năm
Mấy màu này nhìn đẹp quá,tiếc là ko bán ở VN,hàng xách tay thì lỗi "bóng mờ" 😁:D:D
@nghia3d Một người hay hóng cho biết chứ chưa xài
đến giờ con G6 vẫn phải dừng ở 7.0 ~.~, mọi thứ ko có gì chê nhưng cũng ko có gì để khen. chip mạnh mà vài app chạy ngầm là thấy lag liền
@Fatcat88 LG tối ưu phần mềm chưa tốt + PR kém nên con G6 giá nó mới tụt thảm vậy đấy bác 😔 Giờ mua LG thì nên mua dòng V sẽ được hỗ trợ tốt hơn, V30 Hàn đã được lên 8.0 rồi bác ạ
@Black_Knight :(. được cái đi chơi thì cam góc rộng khá ngon và tiện
@Fatcat88 mình đang xài G6 đúng là k có gi chê dc, cũng k hề thấy lag. Mình dùng nhiều dòng máy Lg rồi, công nhận phần mềm họ làm tốt thật chỉ hơi thất vọng về pin dù con G6 pin vẫn đủ xài cả ngày nhưng cũng chưa hài lòng.
yellowcard
TÍCH CỰC
6 năm
giờ mua G4 chụp choẹt linh tinh có ổn ko các bác
@yellowcard xài vài hôm đột tử, mua làm gì, có mua thì mua LG V20, LG G6
kakaka3
ĐẠI BÀNG
6 năm
@yellowcard Nếu 2tr đối vs bác không thành vấn đề thì okie. Có một số bác uy tín nhận sửa đột tử trg gr G4 cũng okie lắm. Em thì khuyên bác nên mua bản Hàn.
hacklife
TÍCH CỰC
6 năm
Cứ nghĩ tới LG là lại điên. Tôi sẽ không bao giờ quay lai LG 1 lần nào nữa.
@hacklife thế vào Topic này làm gì ???
hacklife
TÍCH CỰC
6 năm
@hoai88vn Cảnh báo cho mọi người nên tránh
Chất lượng gia công cải thiện cho ngon vào rồi lại bán được thôi.
Đối với táo hay sung gì thì đôi khi có ác cảm này nọ chứ riêng LG tôi vẫn có cảm tình rất đặc biệt, điện thoại LG bây giờ rất đẹp và ngon, ủng hộ LG.
aladeen91
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tichchu2203 LG do bị scandal nhiều quá nên ngta sợ, tôi cũng từng bị 1 em loạn cảm ứng. Nhưng đổi qua lại rồi cũng về LG G6, kết cái cam gốc rộng và giao diện. LG rất sáng tạo, giờ V30 khối người mê.
@tichchu2203 Đúng rồi bạn, mình từng bị liệt cảm ứng ở con G2, dừng xài LG mấy năm nhưng phải nói k hãng andr mà mình thấy phần mềm lại tiện ích, hữu dụng như LG. Mấy cái tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng sang máy khác lại là thiếu thốn lớn. Giờ đang dùng con G6, phải nói camera và màn hình bao phê.
copee
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyenphu0802 bạn cứ lăn xê nó quá, mấy cái vặt ấy trên play store thíu cha gì app thay thé tốt hơn, có khi còn nhẹ hơn hãng tích hợp
LG PR kém quá, LG cũng là NSX mình thấy có nhiều sáng tạo cho flagship qua từng năm. Nhưng ko thấy thiết kế nào ưng ý như LG Optimus G mình dùng 5 năm từ 2012 ;) gần đây mới thấy G6 là ưng, tiếc là đổi sang ipx mất rồi. Cơ mà vẫn vote cho LG. Cố lên (y)
virtue255
ĐẠI BÀNG
6 năm
LG G6 có còn lỗi đột tử không các bác?
aladeen91
ĐẠI BÀNG
6 năm
@virtue255 Hết rồi nhé bác, từ lúc ra không ai nói gì về vấn đề này. Mình cũng đang xài rất ok.
ptquang86
ĐẠI BÀNG
6 năm
@aladeen91 Lỗi màn hình thì sao bạn oi?
aladeen91
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ptquang86 Có nghe nói bị bóng mờ như thời G5, mà tui xài chưa thấy bị gì. Mua xách tay thì test kĩ là ok thôi.
ptquang86
ĐẠI BÀNG
6 năm
@aladeen91 cảm ơn nhiều 😃
@virtue255 Dùng đi bạn, mình mua con xách tay 6tr5, dùng được nữa năm nay. Review sơ qua cho bạn: Màn hình đẹp khỏi chê 2K, nhìn quen rồi nhìn sang iphone còn chán ( trước mình dùng iphone 5 năm), ko bóng mờ gì đâu, nó fix lâu rồi.
Màn ko bo 2.5D, nhưng nói thiệt dán cường lực 2.5D cũng chẳng để làm gì, mà mấy khi vuốt từ viền vào đâu, rơi dễ vỡ màn.
Chống nước nên đi mưa cũng yên tâm, bẩn thì lau chùi tiện.
Camera sau chụp rất good, cam trước cũng ổn, góc rộng, hẹp cả 2 cam, cam trước cũng có làm đẹp cho chị em thì phải, mình môi thâm thâm chụp lên thấy hồng 😆, ko tự sướng bao h nên ko quân tâm lắm. Cấu hình đủ xài, mình dùng thấy ok, giật lag thì ko nhưng do cách dùng nữa. Androi thì khoảng 1 tuần - 10 ngày reset cái chơi cho mượt, con nào cũng thế thôi.
Có mỗi cái là pin hơi yếu sinh lý với nhu cầu dùng nhiều. Nhưng có quick chage 3.0 ( ăn trưa cắm ù cái là chiến hết ngày, hỗ trợ sạc ko dây nên làm thêm cục dự phòng ko dây 500k nữa đút túi cho nó tự xử thì đi chơi thoải mái, khỏi nghĩ.
Với giá tiền bỏ ra thì mình thấy đáng mua.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019