Sản Phẩm Mới: Trên tay OPPO F5 Xanh thạch anh: Mặt lưng bóng bẩy, đổi màu theo góc nhìn

lethanhdang
2/2/2018 3:0Phản hồi: 1
Sản Phẩm Mới: Trên tay OPPO F5 Xanh thạch anh: Mặt lưng bóng bẩy, đổi màu theo góc nhìn
Bên cạnh 3 màu Đỏ, Đen và Vàng đồng, Dashing Blue (OPPO gọi là Xanh thạch anh) sẽ là phiên bản màu mới cực kỳ quyến rũ tiếp theo của OPPO F5 nhắm tới ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 tới đây. Mình đã tổng hợp nhiều hình ảnh chi tiết về chiếc OPPO F5 Xanh thạch anh này cho các bạn cùng xem.




Điểm khác biệt đầu tiên đập vào mắt chính là chiếc hộp màu Xanh dương vô cùng nổi bật. Phụ kiện theo máy vẫn tương tự như các phiên bản màu truyền thống trước đó gồm: Sạc, cáp Micro-USB, tai nghe, ốp cứng trong suốt, que lấy SIM và "bí kíp" hướng dẫn sử dụng.


Khác biệt hoàn toàn so với 3 mã màu trước đó, OPPO F5 Dashing Blue (Xanh thạch anh) được thiết kế nổi bật với mặt lưng bóng nhoáng cho khả năng phản chiếu và thay đổi màu sắc theo góc nhìn.



Sự kết hợp hài hòa giữa màu Xanh và các đường vát bo cong trên thân máy giúp OPPO F5 phiên bản Dashing Blue trở nên long lanh và bóng bẩy hơn.


Dashing Blue (Xanh thạch anh) đại diện cho sự thanh khiết của tình yêu, và món quà này OPPO muốn gửi đến đôi lứa đã và đang yêu nhau trong mùa Valentine sắp tới.


Mặt sau vẫn giữ nguyên chất liệu cấu thành từ nhựa như các phiên bản trước đó, chính điều này làm cho máy rất dễ trầy. Vì thế mình khuyên bạn nên dùng ốp lưng để bảo vệ, mình thấy trong hộp có chiếc ốp lưng màu xanh khá đẹp.


Ngoài sự khác biệt về thiết kế ngoại hình, toàn bộ nội thất bên trong trên OPPO F5 Dashing Blue (Xanh thạch anh) đều được giữ lại nguyên vẹn so với các phiên bản khác.


Máy vẫn có thiết kế tràn cạnh thời thượng, màn hình lớn 6 inch độ phân giải FullHD+ sắc nét, camera trước 20 MP, camera sau 16 MP đi cùng vi xử lý Mediatek Helio P23 và 4 GB RAM, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho cấu hình tầm trung.

Quảng cáo



Theo những gì mình ghi nhận được thì OPPO F5 Dashing Blue là phiên bản giới hạn và được bán ra duy nhất trong dịp lễ Valentine sắp tới. Đặc biệt hơn, giá của phiên bản Xanh thạch anh sẽ không thay đổi và bằng với mức giá của các phiên bản trước đó.


Clip quảng cáo của OPPO F5 màu xanh:


Bạn cảm nhận như thế nào về sản phẩm này, hãy để lại ý kiến ngay bên dưới phần bình luận nhé!
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019