Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Chia sẻ nhanh về Galaxy A8+: mình thật sự thích nó hơn cả S8 và Note8!

Duy Luân
8/2/2018 0:7Phản hồi: 320
Chia sẻ nhanh về Galaxy A8+: mình thật sự thích nó hơn cả S8 và Note8!
Mình thường chỉ thích và sử dụng các điện thoại flagship làm máy chính, nhưng thỉnh thoảng cũng có một số chiếc điện thoại tầm trung xuất sắc lọt vào tầm mắt của mình và nó chứng minh rằng không phải ít tiền là đồ dỏm. Galaxy A8+ là một trong số đó, và thật sự mình thích thiết kế của cái máy này hơn cả Galaxy S8 và Note 8, vốn là những cái máy đắt hơn rất nhiều so với A8+ và thuộc phân khúc cao cấp nhất của Samsung cho tới lúc mình đang viết bài này.

Ghi chú: đây không phải là bài review (mới dùng 1 ngày mà review gì 😁), mình chỉ chia sẻ với anh em một số điểm mà mình cảm thấy thích ở chiếc A8+ này về ngoại hình, thiết kế và đôi nét về màn hình mà thôi. Bài review chi tiết hẹn anh em sau nhé.

Nhìn thẳng từ trước tới, bạn có thể nói ngay rằng chiếc A8+ do Samsung làm vì những điểm tương đồng của nó với Galaxy S8, nổi bật nhất là màn hình viền mỏng. Thật ra nói mỏng thì cũng chưa phải đúng lắm vì cạnh hai bên của A8+ vẫn khá dày, nhưng viền trên dưới được vát đi khá nhiều cộng với màn hình dài tạo cảm giác máy rất đẹp. Chiếc S8 và Note8 "đánh lừa" bạn một chút vì màn hình cong tràn ra hai bên nên bạn không thấy hai mép trái phải, chứ nếu bạn nhìn kĩ vào cạnh bên thì vẫn sẽ thấy chi tiết này.

Cam_nhanh_nhanh_Galaxy_A8_Plus_2.jpg

Và cũng chính nhờ màn hình không cong và thay vào đó là khung kim loại hơi bo mà A8+ nằm trong tay mình vô cùng gọn gàng, chắc chắn. Đây là cảm giác mà mình không có được khi sử dụng S8 và Note8, cái cảm giác rất an tâm nhất là khi nằm sử dụng điện thoại trên giường. Đồng ý là màn hình cong làm S8 và Note8 nhìn quá ảo diệu và đẹp một cách rất "tương lai" nhưng mình vẫn đánh giá cao thiết bị nào đem lại cho mình sự tự tin trong suốt hành trình của mình với nó hơn. Nếu bạn từng dùng Note5, S7 và những dòng flagship không cong của Samsung, bạn sẽ tìm thấy sự tương đồng. Note8 thì to quá, cầm mất cân đối, còn kích thước màn hình vừa phải cỡ 6 inch của A8+ rất phù hợp cho cả việc sử dụng lẫn cầm sử dụng.

Cam_nhanh_nhanh_Galaxy_A8_Plus_5.jpg

Mặc dù không sở hữu màn hình cong nhưng mặt sau A8+ lại kế thừa gần như mọi đặc điểm khác của dòng S / Note, ví dụ như mặt lưng bằng kính, phần mép kính cong 2,5D ra đến khung kim loại hay thiết kế camera giống Note (tuy không có cam kép). Và yesssss, nhược điểm lớn nhất của S8 và Note8 đã được khắc phục trên A8+: vị trí cảm biến vân tay không còn nằm quái dị ở bên phải camera nữa, nó đã di chuyển xuống dưới, phù hợp với cách mà loài người thường cầm smartphone. Vị trí này cực kì thuận tiện để unlock điện thoại khi rút từ trong túi quần ra, bù lại sẽ hơi khó chút khi đang để máy trên mặt bàn.

Cam_nhanh_nhanh_Galaxy_A8_Plus_6.jpg

Không biết phải kết phần nói về thiết kế sao nữa... A8+ được làm rất tốt, và nó tốt hết tất cả những điểm cần tốt ở một cái điện thoại mà bạn sẽ thật sự thích sử dụng: cách cầm, kích thước, viền, mặt lưng, nơi đặt cảm biến vân tay... Có quá ít điểm để mình có thể chê về ngoại hình của A8+, có chăng chỉ là các cổng kết nối không đặt chính giữa cạnh dưới mà thôi.

Màn hình cũng là một điểm làm mình ấn tượng với A8+. So với chiếc S8 hay Note8 thì độ phân giải không cao bằng: 1080x2220 so với 1440x2960, dù vậy bạn sẽ không thấy rỗ hay bể hình gì cả. Màu sắc thì mình chưa ấn tượng với những gì mà AMOLED của Samsung làm được, nó giống với các máy cao cấp khác của hãng và mình vẫn mong chờ nó trong trẻo hơn, bớt xanh hơn. Mình đang hóng coi S9 năm nay có màn hình AMOLED xịn hơn hay không.

À, một chút thủ thuật nhỏ cho các bạn sẽ mua A8+: bạn hãy vào Cài đặt > Màn hình, chỉnh mức "Thu phóng" xuống Nhỏ nhất, còn cỡ font ở nấc thứ 3 từ trái sang, bạn sẽ cảm thấy màn hình rộng rãi hơn và phần diện tích dùng để xem nội dung, lướt web, chơi Facebook nhé. Bằng cách này bạn sẽ khai thác được hết diện tích 6" và độ dài của tỉ lệ 18:9.

Cam_nhanh_nhanh_Galaxy_A8_Plus_7.jpg

A8+ tương thích với Samsung Pay, giải pháp thanh toán di động mình đánh giá cao nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn chưa biết thì Samsung Pay "giả lập" lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay nói chung là thẻ ATM của bạn để có thể cà hay quẹt ở các cửa hàng chấp nhận thanh toán thẻ. Do không cần giao thức gì mới hay đặc biệt nên tính tương thích của Samsung Pay cực kì rộng. Mời bạn đọc thêm về Samsung Pay tại đây: Tổng hợp mọi thứ về Samsung Pay: mua hàng rẻ hơn, không cần 3G, địa điểm tương thích, số thẻ...


A8+ cũng sở hữu gần như mọi tính năng mà bạn có thể tìm thấy trên S8 và Note8, từ màn hình Always On Display, khả năng tùy biến hàng phím ảo, ẩn phím ảo nếu không sử dụng, Quà tặng Galaxy, các app Microsoft cài sẵn, vuốt ở màn hình chính để vào danh sách app... Không có nhiều khác biệt có thể nhận ra đâu, trừ vụ camera kép và khả năng zoom hay xóa phông của Note8 mà thôi.

Quảng cáo


Hiện mình chưa thể chia sẻ với các bạn về pin và camera của Galaxy A8+ được vì mình chỉ mới xài nó một ngày thôi, những thứ này cần phải được test kĩ càng hơn. Nhưng vì mình thích nó quá và có cảm hứng nên mình phải viết ngay bài này để chia sẻ với các bạn không thôi mọi thứ nguội hết về mặt cảm xúc :D Trong thời gian chờ, bạn có thể xem hình ảnh chụp bằng A8+ trong bài này: Ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy A8+: Màu sắc tốt, chụp ngược sáng ấn tượng, tối ưu cho việc zoom.

Nếu bạn dự tính mua một cái điện thoại để chơi Tết này, A8+ là một cái máy rất xứng đáng đưa vào danh sách cân nhắc. Ngoại hình đẹp, bắt mắt trong khi vẫn dễ sử dụng, cộng với màn hình ổn và hiệu năng ngon là những điểm cộng cho một cái máy 13,4 triệu đồng, mới, chính hãng (không chơi so với S8 cũ hay xách tay :D). Đừng quên bạn còn xài được Samsung Pay với A8+ nữa. Nếu ngại máy to, bạn có thể mua chiếc A8 cũng được, cấu hình hai bên tương đồng, chỉ khác mỗi màn hình nhỏ hơn mà thôi.
320 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đang đợi có SS pay cho A7-2017 mà mòn mỏi quá
@hasnguyenit SS Pay chỉ thay cái thẻ ATM thui mà
@oriontrang Nó không những thế thẻ ATM mà còn thế luôn cả Visa, master v.v.v mất thẻ vísa đồng nghĩa với tiền bay sạch, nhưng cho vào pay thì không sợ mất hoặc lộ thông tin thẻ. Còn được giảm giá hấp dẫn khi dùng điểm thanh toán tích lũy.
Xemdidong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hasnguyenit A8 cũng có rất nhiều thú vị, nhất là Camera, được xem là cận cao cấp nhưng đối với Việt Nam thì đã là cao cấp rồi
https://xemdidong.com/reviews/samsung-galaxy-a8/ https://xemdidong.com/reviews/samsung-galaxy-a8-plus/
Mới cầm em nó trên tay, thích hơn S và Note thiệt. Good SS.
lonehuybom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thanh.vohong Vãi cả nếu. Nếu thế samsung mà không có android thì sao nhỉ, chắc chết theo cái bada từ lâu lắm rồi, fan dùng ké cho hay 😆)
@kill.applehater Nhìn tưởng thằng nào like, hóa ra vẫn mấy nick clone hít đít nhau 😁
@kill.applehater Không cập nhật nhưng ổn định, cập nhật nhiều sửa lỗi nhiều và được khuyến mãi thêm vài tính năng như gọi đến màn tối thui, không hiển thị cuộc gọi, gọi tới màn đơ ra quẹt hoài không kết nối được, bấm tá lả như con điên hên thì kết nối được, xui thì lỡ cuộc gọi phải gọi lại...nếu như làm ăn khách nó gọi không nghe nó gọi thằng khác thì xác định mất mối. haha. Vậy thôi. Mấy con 5s, đến 7 cập nhật mãi cập nhật hoài nhưng cái lỗi lâu lâu nhận cuộc gọi đơ không quẹt được thì không sửa được vậy cập nhật chi nhiều mà 1 lần cập nhật 5 lần sửa lỗi. Trong khi android cập nhật ít nhưng chắc, không có lỗi tào lao như này.
@see022 Anh em sheeple thấy xấu hổ vì có chú mày trong hàng ngũ, nên nhớ là về độ Buê Đê thì thánh Cook là vô đối đấy
Jackan
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhưng 13tr mà vẫn chỉ là dòng A thì hơi ảo.
@SuperBowl nói vui thôi, không bàn đến các cái khác, lỡ mai mốt cần tiền bán thì con nokia 8 còn 1/2 giá của con A8+ khi hai con cùng bán 😁. Hơn nữa xét về tính năng thì con nokia 8 chay giao diện gốc android có cái gì mà dùng, chán bỏ xừ. Trong khi giao diện SS rất nhiều tính năng hữu ích. Hơn nữa có SS pay nữa thì nếu bằng giá chọn SS là hợp lý nhất.
SuperBowl
TÍCH CỰC
6 năm
@vtb center Con A8+ này sau 1 năm còn chừng 5 triệu, con No 8 sau 1 năm cũng tầm 5 triệu, rớt giá thảm nhất là thằng samsung này vì nó đẻ quá nhiều.
@Jackan Mới mua Note 8 xách chân 9 củ bốn trăm năm chục ngàn
@SuperBowl Đẻ nhiều thì có nhiều lựa chọn, rớt giá thì người mua sẽ được lợi chứ không lẽ ông cứ thích ra hơn 1 năm vẫn còn giá như lúc mới ra à?. Nếu muốn vậy thì mua iphone đi, 1 năm sau vẫn giữ nguyên giá trên kệ 😁. Nhưng bán lại thì nó cũng lỗ sặc máu.
Moto Atrix 2
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mod này chuyên gia quảng cáo. Thấy bài nào cũng bảo máy ngon.
@tamle_o nhìn ảnh mà bác cũng biết cảm giác cầm trên tay nó ra sao thì cũng tài thật. người ta đang nói vấn đề ấy đấy
kankakyn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Moto Atrix 2 ngon vì giờ con nào cũng như con nào thôi. tôi là người dùng tôi không phân vân mua samsung hay lg hay apple. tôi chỉ phân loại android hay ios. nếu android thì tôi sẽ chọn máy nào đẹp và hợp túi tiền không cần quan tâm đến hãng. vì android muốn chỉnh sửa ntn đi nữa thì nó cũng chỉ có 1 màu mà thôi. cấu hình thì ngang ngửa nhau, màn hình bây giờ chả có em nào hiển thị ko đẹp ko sắc nét cả. ngày xưa thì các hãng làm chức năng khác nhau nhiều thì mới phân vân. giờ các chức năng đặc biệt thì chả có mấy, có thì cũng là ko tiện lợi. thế nên chọn androi là chọn kiểu dáng còn chả có gì đặc sắc như ngày xưa. ios thì khỏi nói. tiền có bn múc con bấy nhiêu, rất đơn giản!
@kankakyn Nói như bạn thì người ta chọn sam sung hết rồi. Vì kiểu dáng giờ có con nào đẹp hơn mấy máy sam sung đâu, nói về tính năng đặc sắc thì SS có, mấy hãng khác không có, ví dụ như AOD, màn hình cạnh cong được hỗ trợ cả trăm những ứng dụng cần thiết cho rất nhiều người, thích cái nào chọn cái đó lôi ra dùng. Riêng con note 8 thì xin lỗi, nó là con có phần mềm hỗ trợ nhiều và phức tạp nhất, và hầu như có thể làm được mọi thứ với nó. Các hãng khác có cái này không có cái kia, trong khi con note có tất cả, từ chia đôi chạy hai ứng dụng, chạy luôn cả 2 tài khoản zalo, face, viber song song, có cả viết ghi chú và cho ghim ra màn hình AOD để lúc nào cũng thấy được ghi chú cần nhắc nhớ. Chưa hết, nó có vùng bảo mật riêng các dự liệu quan trong và cho phép người dùng ẩn nó đi khi không muốn cho người khác biết, điều này iphone không thể làm được và các hãng khác không có mấy hãng làm cái này. Rồi có SS pay với galaxy gift khuyến mãi từ 10 đến 40% khi mua sắm. Nói thật chả có hãng nào làm được như SS cả. Riêng về hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thì hãng tích hợp cả đường dây nóng hỗ trợ 24/24 trong đó, 12 giờ đêm máy hư vẫn được hỗ trợ, có cả Smart tutor tương tự như team wiewer hỗ trợ trực tiếp từ xa trên máy của người dùng không cần mang máy đến trung tâm trong những trường hợp liên quan đến phần mềm. Chả có hãng nào làm được điều đó ngoài SS.

Riêng apple thì nói thật ios giờ lỗi nhiều quá, nó không ổn định như xưa nữa và lỗi đến cả những tính năng cốt lõi của cái điện thoại là nghe gọi nhắn tin làm người dùng rất ức chế vì lỡ cuộc gọi. Riêng giao diện thì rất nhàm chán từ 6s đến 8 vẫn y chang không có gì khác, nhưng sam sung thì ngay cả từ s7 đến s8 đã khác nhau rồi. Nếu phải chọn cái điện thoại tổng thể đáp ứng được nhiều nhu cầu thì note 8 là thích hợp nhất vì nó hầu như có đủ tất cả các tính năng người dùng cần.
Tmcuongvpd
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vtb center
heobubi
TÍCH CỰC
6 năm
Mình đã làm em A8, nói thật là cầm thích hơn cả S8.
@heobubi Mình mua note rồi nói thiệt cầm thích hơn nokia....1280 hehehehe
Đang mong chờ SS làm flagship màn hình phẳng như ngày trước, đặc biệt là dòng Note, khi viết vẽ thì phần cong màn hình không những không giúp ích gì mà còn bất tiện
@trung76 Sai lầm mình đã xài note4, 5 và bây giờ qua 8 thì kết luận như thế là rất ổn từ bút cho đến tính năng. Viết và vẽ vời rất thật. Mình có con Surface pro3 nói thật chứ bút note8 đã hơn nhiều.
@pond1597 Đang dùng Note8 cá nhân mình thấy ko thích viền cong của nó, vì muốn dùng đời mới nhất chứ thực ra thích màn phẳng của Note5 hơn
@trung76 Minh lại thích con note 8 hơn vì nhờ cái màn cong mình dùng các tính năng của cạnh cong rất tuyệt, đáp ứng hết nhu cầu của mình. và hơn nữa nó cầm nắm rất gọn hơn note 5 nhiều. note5 to ngang cầm thao tác 1 tay rất khó, note 8 bề ngang nhỏ hơn nên cầm ôm tay. Riêng phần viết thì phần cạnh cong viết đâu có tác dụng, chỉ viết phần phẳng thôi, tuy nó nhỏ bề ngang nhưng bù lại nó dài, có thể hiển thị nhiều hơn. Và chia đôi màn rất ngon vì nó hiển thị 2 ứng dụng to hơn note 5.
12,5 củ mua xonng ra cầm được 4 củ, hihi
@luanth Bạn quote bài kiểu cay cú nhỉ? Giá cả nó tự điều chỉnh, vậy nha.
@bomy bạn học ngành thẩm định giá rồi sẽ hiểu 😁. Còn việc lỗ rồi mới có kinh nghiệm là amateur thôi. Nó có quy tắc đàng hoàng cả thôi. Nó là một môn học.
@biahoi5ngan Mình thắc mắc là nếu là thầu công nhân thì công nhân rất nhiều thì cầm cái điện thoại có thấm gì để trả cho công nhân. Nếu thực sự bạn thầu giàu và giỏi thì tài khoản ngân hàng của bạn ấy đã có tiền tỷ rồi thì cần gì phải cầm cái điện thoại đang dùng cho bất tiện vậy?
@vtb center Hỏi ngây ngô thế này thì bác ko biết tí gì về nghề xây dựng, giỏi nghề không có nghĩa là sẽ giàu, nó như 1 canh bạc vậy, khối lượng có lấy đủ và lấy nhanh hay không phụ thuộc vào tổng thầu hoặc chủ đầu tư, tiền từ tổng thầu hoặc CĐT rót chậm cộng thêm vốn mỏng thì việc vét tới đồng xu cuối cùng ra để trả lương thợ là chuyện bình thường. Con 8plus cắm đi đủ trả lương cho 3 người đấy không ít đâu.
Nếu may mắn gặp các cong trình rót tiền ngon lành thì thu nhập trăm củ 1 tháng, ăn chơi mua nhà sắm xe tưng bừng, xui xẻo bị bùng tiền thì bán nhà trả nợ cũng ko lạ!
Cứ làm là lãi thì ai cũng nhà lầu xe hơi hết, suy nghĩ mộng mơ quá đấy bác.
LAMSAODAYH
TÍCH CỰC
6 năm
đi coi tối ngày hôm qua ở thegioididong hai bà trưng điện biên phủ, ấn tượng đầu tiên nhìn vô thực tế là nó quá xấu kiểu rẻ tiền nên cũng ko cầm để thử xem nó ntn.
anhtt1987
TÍCH CỰC
6 năm
@LAMSAODAYH Tao cũng thấy nó xấu bỏ moẹ hơn con s8 mà thằng mod tung hô. Dầy cui và cảm giác ko cao cấp
@Noah Yang note 8 là con cao cấp nhất của SS đấy bạn ạ 😁. theo quan điểm cá nhân tôi thì điện thoại SS ngoài con note ra, không nên dùng con nào cả, kể cả con S. Còn nếu là điện thoại thì đã dùng con note mới nhất của SS rồi thì không quan tâm đến con nào nữa cả, kể cả iphone. :D. Nếu cần con máy nhỏ gọn để nghe gọi nhắn tin khi ở ngoài đường thì có thể chọn từ 6s đến 8 để dùng.
Noah Yang
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vtb center Yeah !!! Mình đang xài note 8 với ip 5s
Cùng quan điểm với mod, bạn bè mình ngoại trừ những đứa dùng iPhone và Android cao cấp ra thì toàn thấy dùng dòng J với A của SS, tuy là máy trung cấp nhưng ngoại hình lại đem lại cảm giác cao cấp, màn hình thì khỏi bàn rồi vì giờ toàn dùng tấm nền chất lượng tốt, độ phân giải FHD trở lên.
Tuy nhiên đó chỉ là cảm nhận của việc mượn máy ngắm nghía vài phút, còn thực tế sử dụng có ngon ko thì k dám nói.
Đã ra ngoài showroom và cầm thử, bản màu đen thì thấy cái viền siêu dày. Bản màu vàng và màu tím nhìn đỡ hơn, màu tím siêu đẹp. Cấu hình khá ok, chạy mượt, đơn nhân đã bằng iphone 6, đa nhân thì khá cao. Khi so với note fe thì thấy sức mạnh cũng không khác biệt nhiều. Chụp hình thì cũng tạm, ngoài trời sáng thì ok, thiếu sáng thì vẫn như shit 😆
Tiếng Việt gì đây huhu
firestork
TÍCH CỰC
6 năm
@ironic_haha tiếng Việt kiểu tt =))
@ironic_haha Đã sửa =)) cảm ơn bạn
Màn hình cong vô dụng. Càng cong càng vô dụng. Bớt cong bớt vô dụng.

À mà ko hiểu sao viền con A8 dày chứ ko mỏng, nếu xét screen to body ratio thì A8 2018 còn thấp hơn cả XA2 ultra.
@AmbitiousMan Sexy đấy nhưng cong đếu làm được cmg ngoài việc cầm dễ chạm màn và rơi thì chỗ đó dễ bể nhất! Cứ phẳng hoặc cong nhẹ mà chơi... cầm con s8 thấy chông chênh vãi lều , còn s8+ chưa hiểu đến mức nào nữa!
@Đạt Phít Một Tay lồ. À?
@AmbitiousMan XA2 ultra đâu bán vậy bạn? Em nghía thử
@Andykool1810 Nói tiếng người đi, lôi ngôn ngữ giáo sư đây k ai hiểu đâu ?
@Đạt Phít Một Cong đâu mà cong pa?
Ngon đấy, cơ mà giá này bằng xừ nó flashship mấy năm trước rồi. Nhớ cái flagship đầu tiên mình xài là find7a, có 9.5tr full box, z2 lúc đó có gần 13tr, m8 cao hơn 14.5tr thì phải. Mà giờ con nào con nấy gần 20tr ko @@
binhtam
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhdat3796 Ngoài chuyện smartphone tăng giá thì còn vấn đề tiền mình mất giá nữa
tan9639
TÍCH CỰC
6 năm
@binhtam Tỉ giá VND-USD vẫn thế.
Flagship hồi xưa có 600$ thôi, giờ 600$ vẫn cho vào tầm trung.
@thanhdat3796 Mình mua LG G2 mua có 13 củ :p Giờ giá ấy chỉ mua đc tầm trung của SS. 😕
@tan9639 Nhưng mấy năm trước làm cả tháng mới được, giờ làm mấy ngày đã mua được thì xem ra nó rẻ so với hồi trước cho cá nhân mỗi người. Nếu như mua không nỗi thì là do bản thân mình thôi.
Tôi thấy mấy hãng điện thoại Trung quốc cũng có màn hình dài dài kiểu này bán giá rẻ hơn nhiều nhiều, dân tình tội gì mua con này cho đắt đỏ.
@vuzap Tiền nào của nấy.
@vuzap bạn thử mua dùng đi sẽ thấy. KHông phải tự nhiên nó rẻ đâu, mấy cái hàng nhái đó thì sao so với hàng chính hãng của SS.
Nếu bỏ ra hơn chục củ thì cứ iphone mà táng , còn ko thì Mi 6 , hay huawei dòng p, m , ngu gì mà rước con này . Nhìn xấu mù còn chụp chẹp thì như shit .
@Đạt Phít Một Em nghĩ trừ TQ ra thì nước nào cũng thế cả.... heeeeee
@KemlyExpress Ấn độ m vừa đọc thì Xiaomi cũng nằm trên SS trong Quý 4 vừa rồi, và dòng máy giá rẻ bán ở Ấn Độ sẽ hợp lí hơn là em này có giá tầm hơn 500$ này!
kimthoaduy
TÍCH CỰC
6 năm
@Đạt Phít Một Uk thì giá thì con mi6 hơn, mình chịu mà, giá hơn chip hơn còn lại thua toàn tập 😃
@Huynguyen74 ip6s plus xưa rồi, sắp sửa bóp hiệu năng rồi, kiểu dáng cũ rích rồi. người ta thích cái gì đó mới mẽ hơn. Nếu tầm tiền ấy thì con note FE ngon hơn A8+ nhiều. Còn mấy con mì xào hay gì đó thì xin miễn nhé, hàng đó dùng làm gì, sao sánh với SS về tổng thể được.
Mặt lưng chưa ưng lắm (đối với mình) ^^
@Triệu Dũng Phú Bạn cùng quan điểm với mình Mình dùng a8 tím.
A8+ e thích màn nó không cong như note8 và cái cảm biến vân tay rờ thuận tiện hơn.. Có ai như em ko, bảo mật ko xài mống mắt với vân tay chỉ quẹt hình 😃 mắt đeo kính nhận ko nhạy, vân tay thì với hơi bất tiện, cầm nắm thì cần thêm ốp cho chắc tay ko sợ rớt.
@nekomata Tớ thì không phải Flagship thì không ngó tới, màn cong rất hấp dẫn và nhiều tính năng tích hợp, riêng vân tay thì dù dùng con note 8 unlock 1 tay chưa hề sai phát vân tay nào, cái gì cũng vậy, dùng lâu rồi quen. dùng Flag ship ngon hơn em này nhiều lắm 😁.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019