Hỏi kinh nghiệm mua mỹ phẩm chăm sóc da tặng sinh nhật Gấu?

tuananhgt1987
30/1/2018 1:51Phản hồi: 47
Lần nào sinh nhật cũng bánh và hoa nhàm quá rồi, nên lần này muốn thay đổi 1 chút để Gấu nhà thấy mình cũng là người chồng tâm lý 😁 Nhưng lại gà mờ về mấy cái vấn đề này quá, định hỏi mấy bà tám trong công ty nhưng trông gu thẩm mỹ của mấy bả là ngán rồi, đành lên đây hỏi kinh nghiệm các bác! Gấu e thì không make up chỉ xài dưỡng và chăm sóc da thui. Bác nào biết sản phẩm nào tốt tốt, uy tín chút mà xài an toàn cho da thì giới thiệu dùm em? Mỹ phẩm có tên tuổi chút ha, để mua về tặng Gấu, gấu vui thì mình cũng dễ sống thui mà.hihihi
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thoasucdamme
ĐẠI BÀNG
6 năm
Người chồng của năm đây rồi, nịnh Gấu cứ phải gọi là nhỉ? 🆒🆒🆒🆒🆒
E thì sinh nhật chỉ có hoa đồng tiền thôi, thích mua gì thì mua. Chứ mấy cái loại mỹ phẩm này thì thôi e cũng xin phép.
umaramin
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thoasucdamme Bác còn nhớ được sinh nhật mà mua hoa đồng tiền là ngon rồi. Như e đây đến sinh nhật mình còn chẳng nhớ nói gì đến sinh nhật Gấu 😔
dungkatemin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ý tưởng này hay đấy bác ạ! E sinh nhật Gấu cũng quanh quanh quẩn quẩn như bác, cũng chưa có sáng kiến gì 😁 :D Lần này cũng hóng hớt kinh nghiệm của bác, được e cũng múc cho Gấu một bộ gọi là đổi gió.
tieuyenhn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Được người chồng tâm lý như bác thì còn gì bằng nhỉ? E đồng ý với việc mua mỹ phẩm nhưng e tư vấn chút cho bác thế này, vì là bác muốn mua mỹ phẩm chăm sóc da nên phải xem da Gấu bác là da gì thì mua đúng sản phẩm chăm sóc da cho da đó thì mới hiêu quả nhé! ;) ;) E có một số hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng cho bác tham khảo:
- Dr.Cink: Hãng này thì chỉ chuyên về mảng chăm sóc da thôi.
- Ohui: Vừa chăm sóc da và sản phẩm Make up cũng có luôn.
- Shiseido: hãng này thì nổi tiếng về dòng kem chống lão hóa và kem chống nắng.
- Laneige: nổi tiếng về mặt nạ ngủ và phấn nước nhé!
Bác cứ tha hồ mà lựa!
@tieuyenhn Bác chơi ma trận với em thế này thì xong con ong rồi 😔 Bác điểm mặt chỉ tên hộ e 1 loại thôi. Chứ 1 danh sách thế này e biết mần răng 😕😕😕😕😕
tieuyenhn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuananhgt1987 Bây giờ vấn đề là phải xem da của Gấu bác thuộc da gì: khô, nhờn hay hỗn hợp thì e mới tư vấn được chi tiết sản phẩm nào phù hợp. Còn nếu không bác mua mỹ phẩm chăm sóc da của Dr.Cink ý 😃😃😃 Bên này họ chuyên sản phẩm chăm sóc da thì loại nào cũng có. Bác lựa cho Gấu cũng dễ.
@tieuyenhn Da là da thôi chứ còn lắm loại như vậy nữa cơ ạ? :eek::eek: Ca này có vẻ khó rồi. Cảm ơn bác nhé! Để e châm cứu lại kĩ hơn trong vụ này.
conlai908
ĐẠI BÀNG
6 năm
E gợi ý cho bác thế này nhé! Nếu như bác muốn mua tặng Gấu mỹ phẩm thì bác vào những TTTM lớn, ở đó đều là những hãng mỹ phẩm có tiếng được bày bán thôi.
Vào nghe các e chân dài váy ngắn tư vấn cho, đảm bảo không những mua được mỹ phẩm chăm sóc da cho Gấu, vớ vỉn còn mua luôn được mỹ phẩm cho bác chứ chẳng đùa 🆒🆒🆒🆒🆒
Adamas_spa
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bên em có gói chăm sóc dành riêng cho Couple ;) ;) ;) ;) Nếu muốn thay đổi thì bác có thể cùng Gấu qua bên e để cùng được chăm sóc và thư giãn nhé! Một món quá sinh nhật như vậy e thấy cũng khá là thú vị đấy chứ!
camcanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Như bác @tieuyenhn nói thì e thấy mua mỹ phẩm chăm sóc da của Dr.Cink là hợp lý đấy. Nếu không biết Gấu thuộc da gì thì bác thao khảo chi tiết sản phẩm ở đây:
https://drcink.com.vn/
Lựa chọn sản phẩm mà da nào cũng dùng được ý như: dưỡng ẩm cấp nước, làm trắng da....
@camcanh Nghe cái sản phẩm làm trắng da có vẻ hợp lý đấy bác ạ! 😁 :D Gấu nhà e cũng hay kêu là da đợt này không được trắng sáng như trước. Nhưng bác đã xài mỹ phẩm này chưa? Có tốt không? Hãng này cũng có tên tuổi đúng không bác?
camcanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuananhgt1987 Thì mua luôn một bộ dưỡng trắng da của Drcink này thôi. Hãng này chuyên về sản phẩm chăm sóc da thôi, nên bác cứ yên tâm đê.
@camcanh Một bộ dưỡng trắng da này gồm có những gì bác chỉ luôn cho e phát. Chứ ra đấy mấy bạn nhân viên lại tư vấn cho 1 rổ, hoa mắt chóng mặt lại chẳng biết đằng nào mà lần.
tieuyenhn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Da có lắm loại lắm chứ bác @tuananhgt1987 thế nên chị em phụ nữ chúng e mới cần phải có 1 cái bàn trang điểm với đầy đủ mọi thứ để chăm sóc da 😁
Lần này dù có thêm bộ mỹ phẩm chăm sóc da thì vẫn phải có bánh và hoa nữa chứ bác.
Không được bỏ qua bước này đâu nha! Các chị e là thích hoa lắm 🆒🆒🆒🆒🆒🆒
voi1988
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác mà muốn là một người chồng tâm lý, thì sinh nhật bác đảm nhận mọi việc trong nhà, tống khứ F1 sang ông bà nội ngoại, 1 bữa cơm với ánh nên và rượu vang thì cứ phải gọi là siêu lãng mạn ;) ;)
Camera_Benco
ĐẠI BÀNG
6 năm
@voi1988 Cái này e thấy có vẻ giống kỉ niệm ngày cưới, cầu hôn thì hợp lý hơn bác ạ! Chứ còn nếu như sinh nhật, tổ chức cùng gia đình và bạn bè cũng vui hơn chứ.
Có hoa, có cánh, có quà thế là hợp lý rồi.
voi1988
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Camera_Benco Các chị em là thích kiểu lãng mạn, nên cứ lãng mạn là được, chẳng cần phải dịp gì bác nhé! ;) ;) ;) Kinh nghiệm tán gái lâu năm rồi mà lị.
tieulongnu92
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ủng hộ bác mua bộ sản phẩm chăm sóc da của Cr. Cink. Nhưng bác mua loại nào thì mua, đừng mua loại chống lão hóa nhé! 😁 về Gấu nó lại bảo là chê nó già thì bỏ mợ. Các chị em là giỏi cái khoản suy diễn này lắm!
@tieulongnu92 Ok bác, e loại luôn khoản chống lão hóa luôn. E chốt bộ dưỡng trắng da của Dr Cink này, bác thấy như vậy có hợp nhí không?
Với lại chất lượng của Dr Cink này ok chứ?🆒🆒🆒🆒🆒
tieulongnu92
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuananhgt1987 E tìm hiểu thì thấy mỹ phẩm Dr.Cink này thấy có nhiều người sử dụng mà sản phẩm được bác sĩ chuyên khoa bác sĩ chuyên khoa da liễu và dược sỹ nghiên cứ đó, rồi giao cho nhà máy có chứng nhận GMPC của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ tiến hành thử nghiệm an toàn rồi mới sản xuất. Nên bác cứ yên tâm mà mua tặng Gấu nhé!
@tieulongnu92 Thế thì ngon rồi! E nói thật là gà mờ khoản này lắm, cũng chỉ có nhờ kinh nghiệm của các chị em. Mua bán cho nó yên tâm! 😁
muadong011
ĐẠI BÀNG
6 năm
Hỏi kinh nghiệm mấy bà tám trong công ty thì cứ xác định là chỉ đi vào ngõ cụt thôi 😁
Các bà ấy chuyên gia có các sáng kiến cứ phải gọi là...😕😕😕😕😕😕 Khó có thể chấp nhận được, mà troll nhau là nhiều đấy.
Nhà e thì cứ hỏi thẳng, sinh nhật này e thích gì, hoặc chỉ mặt điểm tên luôn e thích: túi, ví, đồng hồ, nước hoa...Rồi cho lựa. Đồng ý thì e đưa đi luôn, không thì e tự đi. Thế cho nó vuông, chứ nhiều khi mua về không thích mà bực cả mình.
camcanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu như bác chủ top tính mua tặng gấu 1 bộ dưỡng trắng da của Dr Cink thì đầy đủ của nó gồm: serum dưỡng trắng, kem dưỡng trắng, nước hoa hồng dưỡng trắng và mặt nạ dưỡng trắng nữa nhé! ;) ;) ;) Cũng gọi là tương đối đấy. Vào đây ngâm cứu đi rồi mà quyết:
https://drcink.com.vn/danh-muc/shiny-diamond-uv-shield-whitening-series/
@camcanh Chăm sóc mỗi cái da mà lắm loại thế? 😕 Bảo làm sao ra đường các e mặt hoa da phấn 😁 Được rồi e chốt bộ này để quyết định đầu tư cho Gấu. Mà nếu như mua mỹ phẩm Dr Cink này thì mua ở đâu vậy ta?
trangkool
ĐẠI BÀNG
6 năm
@camcanh Một loạt các loại như vậy thì sử dụng thế nào bác? Có loại mỹ phẩm nào của Dr Cink này chống lão hóa không bác? Để e mua tặng mami một bộ phát!
camcanh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuananhgt1987 Bác mà tìm hiểu kĩ về mảng chăm sóc da nó còn có nhiều vấn đề nữa bác ạ! :D Chứ không riêng gì dùng loại nào cho phù hợp đâu. Bác muốn mua thì inbox vô đây rồi họ chuyển hàng đến tận địa chỉ cho bác luôn nhé!
https://www.facebook.com/Drcinkvn/
fish8668
ĐẠI BÀNG
6 năm
E bao nhiêu năm sinh nhật Gấu toàn quên,
Năm nào cũng bị giận mà chẳng biết làm thế nào cho nhớ 😔
Sau e phải cầu cứu mẹ vợ đấy ạ! Thì năm vừa rồi mới không quên sinh nhật.
Còn những ngày kỉ niệm thì e gạt sang một bên luôn rồi 😁
anhhai087
ĐẠI BÀNG
6 năm
Một lọ nước hoa cũng hay đấy bác ạ! Chứ mỹ phẩm không phải sở trường của anh em mình, nhưng nếu mua nước hoa thì chắc chắn là mình cũng dễ mua hơn nhiều chứ!
@anhhai087 Nước hoa thì cũng dễ gì, đủ loại mùi nước hoa loại ngọt loại mát...Có phải như anh em mình đâu.
Dùng loại nào cũng ok hết, chứ đây mùi nước hoa không chuẩn là bị vứt xó ngay đấy! 🆒🆒🆒🆒🆒
@nangtamgiatri Gấu e thì lại không có sở thích với nước hoa, e trước đi công tác ở Sing, cũng mua cho 1 lọ rồi đấy chứ, nhưng có động chạm gì đến đâu 😔 :(
umaramin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu như đã gọi là thay đổi, thì tặng hẳn cho Gấu 1 chuyến du lịch chỉ có 2vc đi. Dù sao suốt ngày vì chồng vì con vất vả rồi. Cho vợ đi 1 chuyến như vậy cũng hay đấy chứ!
@umaramin Du lịch thì dù bận thế nào e cũng cố gắng thu xếp 1 năm đi du lịch 1 lần rồi bác ạ! ;) ;) ;) Vừa để hâm nóng tình cảm mà vừa để nghỉ ngơi cũng hay chứ!
quyenbabie
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác @tieuyenhn biết thì cho e hỏi nhờ, hãng Dr Cink này chuyên về mảng chăm sóc da, nhưng mà bây giờ e còn chẳng biết da e thuộc loại da gì thì có sản phẩm nào sử dụng được không nhỉ? Chứ dạo này nhìn da xuống cấp thấy chán quá! 😕
tieuyenhn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@quyenbabie Nếu bạn có thời gian thì qua Vivo City họ soi da miễn phí rồi tư vấn cho, còn không thì liên hệ tới số điện thoại này nè 02836202731 nhân viên họ tư vấn cho. Chứ không biết da mình thuộc da gì thì cũng khó lắm.
quyenbabie
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tieuyenhn Vivo City là cả 1 TTTM thì e biết vô đâu để được soi da miễn phí vậy trời? Nếu được soi da trực tiếp và tư vấn thì được, chứ e không có tin vào việc tư vấn qua điện thoại đâu, vì mình cũng đâu có rõ da mình như thế nào 😔
maikhoa0900
ĐẠI BÀNG
6 năm
E còn không nhớ sinh nhật Gấu là ngày nào 😔 :( Bỏ mợ thật, quả này chắc phải làm cái lịch nhắc, xong cũng tổ chức cho Gấu 1 lần không lại thành lão chồng không tâm lý 😁
maithuy7802
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác chủ Top mua tặng Gấu 1 bộ dưỡng trắng da của Dr Cink như bác @camcanh nói là hợp lý đấy!
Vì sản phẩm của bên này đều được bác sĩ chuyên khoa da liễu và dược sĩ nghiên cứu và được nhà máy có chứng nhận GMPC của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ tiến hành thử nghiệm an toàn rồi mới sản xuất.
E riêng về vấn đề mỹ phẩm này sử dụng gì cũng phải tìm hiểu kĩ mới dám sử dụng, nên bác chủ thớt cứ yên tâm đê.
Soidatinh
TÍCH CỰC
6 năm
@maithuy7802 E là e thích cái tính cẩn con nhà bà thận của bác rồi đấy 🆒🆒🆒🆒 Liệu chăng e cũng phải làm một bộ mỹ phẩm chăm sóc da của Dr Cink này tặng Gấu cũng hay à nha.
@maithuy7802 Thế bác đang dùng loại nào của Dr Cink này đấy? Chia sẻ cho anh em tham khảo luôn để mua cho Gấu nào 😁
maithuy7802
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuananhgt1987 Da e khô kinh niên nên dùng kem dưỡng ẩm của Dr Cink, nói chung dùng 1 lần là bác thấy hiệu quả luôn rồi nhé! Da mềm mịn và thích lắm!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019