Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Dùng thử Tikinow: giao hàng trong vòng 2 giờ của Tiki

cuhiep
7/2/2018 13:48Phản hồi: 116
Dùng thử Tikinow: giao hàng trong vòng 2 giờ của Tiki
TikiNOW là dịch vụ giao hàng trong vòng 2 giờ kể từ lúc đặt hàng của Tiki hiện đang được triển khai ở HCM và Hà Nội. Mình có dùng dịch vụ này trong vòng mấy ngày qua và vẫn còn đang bất giờ về việc nhận được hàng nhanh như thế. Và dĩ nhiên phải có điều kiện, mỗi đơn hàng bạn phải trả 29,000Đ hoặc như mình thì mua luôn thuê bao là 89,000Đ/tháng.



Khi anh em tìm mua hàng trên website Tiki hay trên App thì anh sẽ thấy các món hàng có logo 2h (2 giờ) và nếu anh em mua các món đó thì sẽ nhận được nó trong vòng 2 giờ. Và khi anh em quyết định mua (phần chọn thanh toán) thì Tiki sẽ báo cho anh em biết anh em sẽ nhận trong khoảng thời gian nào. Mấy nay mình chọn địa điểm nhận hàng là 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3 và mình thường nhận được hàng trong vòng 1 tiếng (có lẽ quán mình gần kho nào đó của Tiki).

Mình hỏi thêm các bạn bên Tiki mình biết thì hiện có 50,000 sản phẩm đang được bán trên Tiki với dịch vụ TikiNOW và địa bàn áp dụng hiện là HCM và Hà Nội. Thông tin thú vị khác là tết này TikiNOW bán xuyên tết luôn. Tức là khi anh em đang nhậu cần mua thêm nước ngọt hay đang ........ ăn búng tai vẫn có thể mua thêm kẹo...

Một số lưu ý:
  • Giá cho việc giao trong 2 tiếng mỗi lần là 29,000đ (bao gồm cả phí giao hàng).
  • Giá cho việc giao hàng 2 tiếng cho cả tháng là 89,000đ (bao gồm cả phí giao hàng), link bên dưới.
  • Áp dụng ở HCM và Hà Nội
  • Các món hàng nào có logo 2h thì mới áp dụng được
  • Nếu nhà bạn gần kho hàng thì khả năng nhận sớm hơn 2h
  • Khi chọn mua sẽ thấy thời gian còn lại để bạn có thể mua trong 2h (nhớ lưu ý khi mua buổi chiều tối).
Tiki2h.jpg
Các sản phẩm có biểu tượng 2h thì áp dụng được. Hiện có 50000 món hàng trên Tiki hỗ trợ dịch vụ TikiNOW. Điều vui vẻ là nó diễn ra luôn trong dịp tết sắp tới.

C_tiki_now.jpg
Bao bì đóng gói cũng có logo 2h và TikiNOW.
116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

shensai_1
TÍCH CỰC
6 năm
Giống amazon now
tuandung000
ĐẠI BÀNG
6 năm
@shensai_1 Ké TOP. Cái dịch vụ này nó ra cachd đây cả năm rồi. Cuhiep vàtinh tế cập nhật chậm vkl thế
Nhậu cần mua thêm nước ngọt sao ko gọi cho tiệm tạp hóa gần nhà cho nhanh anh ơi, free thêm ít đá nước, khoảng 30 phút nhận hàng và không có phụ phí. Bao đổi trả nếu dùng không hết luôn :/
@20cent Tiki cũng back by China nha bạn, quên đi chuyện TQ hay VN, quan trọng chất lượng dịch vụ thôi.
KytoSai
TÍCH CỰC
6 năm
@ken saigon Giao 2h với giao trong cùng 1 ngày, mà cũng so sánh được hả, 2h là 2h, cùng ngày là giờ giấc bất ổn định trong ngyà ??? Động não đi, 2h hơn hay cùng ngày hơn

Thé bạn thửu đặt lazada 4,5h chiều xem nó có giao trong ngyà cho bạn được không, so với chả sánh.

Còn thằng Tiki, đặt 3h30 nó vẫn giao trong chiều đó được nhé. Nhiêu đó đã hơn nhiều rồi không cần giải thích loằn ngoằn
kim trang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@KytoSai
kim trang
ĐẠI BÀNG
5 năm
@KytoSai Ông ơi tôi đặt lúc 3h chiều, giờ kiểm tra đơn hàng đã đóng gói chờ giao hàng đây nè. 2h cái củ cải gì, đến 9h tối ko thấy đâu hủy và kết thúc không bao giờ mua cái gì nữa.
có cơ sở chi nhánh ở tỉnh thành thì ngon rồi như nơi ko có thì có mà đi máy bay
maru
TÍCH CỰC
6 năm
Mình mua hàng bị lỗi, Tiki trả tiền và trừ 29k phí ship. Nếu mua những mặt hàng công nghệ cần kiểm tra thì nên ra ngoài tiệm mua còn đc kiểm tra, đỡ bực/mệt mình. Vì:
- Phải đóng gói lại để trả
- Hàng phải chưa qua sử dụng
- Gọi điện/email các kiểu để thông báo và xác nhận hàng lỗi bằng hình qua email, đợi xác nhận từ hãng về trường hợp đó có được bảo hành không, rồi hẹn ngày lấy hàng...

Ra ngoài mua còn rẻ hơn mà chắc cú, mua rồi chỉ cần dùng, lỗi gì cũng tiện xử lý ngay. Mà kỳ cái là mình mua ship nhanh đến rồi lỗi lại phải đợi vài ngày và thông qua thủ tục "hành" chính.

Theo ý kiến riêng cá nhân mình rất có khả năng cao hàng ở các trang thương mại điện tử thuộc loại 2 loại 3. Tức về Quality Control không đạt được như chuẩn, nên hàng này sẽ dạt về các tỉnh và các trang thương mại với giá tốt hơn. Người dùng không để ý thế là mua về dùng nên hình thức này chỉ phù hợp với những món tiêu dùng nho nhỏ và tỉ lệ chất lượng sai lệch thấp.
nttin.hcmus
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Khoinhoc Em phải qua linked in liên kac CEO cua lzd vài lần. mua máy lạnh nó không lấp đặt trong khi mình nói nói lắp đi a chịu phí. mình có nói thế nào cũng nói rất tiếc không hỗ trợ cho đén khi nc với CEO. Cuối cùng lzd cung giải quyết nhưng mình đã lắp bằng
dịch vụ ngoài và thiệt hại gần 1 triệu.
@frigidbaby242 E ở Nhật và phần lớn đồ e mua chủ yếu trên amazon.
@Cường Râu. Có cần xem lịch sử mua hàng không
@Cường Râu. "- Gọi điện/email các kiểu để thông báo và xác nhận hàng lỗi bằng hình qua email, đợi xác nhận từ hãng về trường hợp đó có được bảo hành không, rồi hẹn ngày lấy hàng...
"

Nếu vậy thì đã biết Amazon làm gì có cái khoản này mà nói là giống nhau, amazon không phải chỉ cần bấm nút trả hàng, in hoá đơn trả hàng ra dán vào, xong đem gửi là đợi ngày hoàn tiền thôi hay sao? Nhiều khi cũng chả cần check tiền vào hay chưa vì quá tin tưởng Amazon 😁.
Ở VN có cái là rất biết cách tạo sự vất vả cho khách hàng khi đã lỡ mua hàng bị hỏng, nhất là các mặt hàng nhỏ, ít giá trị. Tâm lý kinh doanh chung của e-commerce VN là, người bán không tin là người mua bị hư thật sự mà rất hay gây khó dễ trong việc đổi trả hàng, như vậy có phải là hoàn toàn khác với thiện chí các trang e-commerce mà bên Nhật đang phục vụ?
rồi nếu giao hàng sau 2h mới giao tới thì sao, giả sử 3 tiếng sau mới giao tới thì m có thể kiện ko 😆))
finely
TÍCH CỰC
6 năm
@Đặng Vi Phú Tiki làm ăn tốt lắm, hồi đó có lần mình mua đồ trên đó mà nó giao trễ. Nó cho 1 cái voucher bằng cái giá tiền của món hàng đó luôn.
ken saigon
TÍCH CỰC
6 năm
@Đặng Vi Phú Theo luật dân sự thì bên nào vi phạm hợp đồng bên đó phải bồi thường
20cent
TÍCH CỰC
6 năm
@Đặng Vi Phú Mình nghĩ sao bạn cứ phải lăn tăn chuyện chính xác từng tý một. Thời buổi này được hay không được khách hàng vẫn có nhiều lựa chọn. Nhà cung cấp dịch vụ họ không đạt yêu cầu thì họ tự giết họ thôi! Ai sẽ thiệt hơn ai?
Khoinhoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@finely Mình cũng là người ủng hộ Tiki.
Công nhận cũng lẹ thật
cnkb93
ĐẠI BÀNG
6 năm
Rất tuyệt vời, đặt hồi 5-6h chiều hôm qua, 9h30 sáng hôm nay nhận hàng!
adthuyanh
TÍCH CỰC
6 năm
Rất thích Tiki, giao hàng đúng hẹn và gói ghém cẩn thận.
brother7
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vừa sử dụng hôm qua. Rất hữu ích. Chưa đầy 1 tiếng là giao xong. Bất ngờ lắm luôn.
Kacey
TÍCH CỰC
6 năm
Đã dùng thử vài lần Tiki Now. Hơn tiếng sau đã nhận được hàng. Nhiều món đồ canh flash sale giá cũng tốt lắm luôn 😁
@@ ai chứ tui chậm hơn 30 phút rồi, vẫn chưa nhận được hàng nhé! mất thêm 29k chứ có rẻ éo đâu
@pandiani 2h nhưng bác chú ý là ghi chú trước mấy giờ nha. vd tối đa 18h mà sau 18h mới nhận thì bạn gửi phản hồi tiki trả lại tiền thôi 😃
mgg。vn
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nếu shop nào muốn có Now thì gửi qua dịch vụ ahamove hay sship, cũng now ngay, giá tầm 2x-3x nội thành thôi. Tính theo km.
boybuon2000
ĐẠI BÀNG
6 năm
Goi này còn nhiều bất cập lắm. Tôi mua gói 1 năm mà có sự dung được nạn. Tôi ở quận 8
w810i
CAO CẤP
6 năm
@boybuon2000 bạn gì không tôi hiểu nói? 😁
Nói luôn cho nó vuông, đây lại là bài quảng cáo cho Tiki, mod đưa thêm chữ QC ngoài tiêu đề.

Anh chị em chắc mua hàng Tiki cũng nhiều, đề nghị mod làm bài review về tất cả các khía cạnh của dịch vụ của họ cho toàn diện.
Hai giờ phải có cái logo 2h đỏ đỏ ko nhỉ, trước đặt thử bộ lego mà nguyên ngày mới thấy có hàng 😆, nhà cũng nằm gần trung tâm HN. Buồn cười ở chỗ shiper còn ôm luôn tiền hàng, khổ thân ông quản lý gọi điện cho mình hỏi mấy lần. IMG_0188.PNG
@supperchym Pó tay shiper ôm tiền hàng. Nghe khiếp vía
boysnow911
ĐẠI BÀNG
6 năm
phải test thử
Mà làm sao chọn được chế độ giao nhanh 2h.
đang tính mua nồi cơm điện này
http://bit.ly/2BRBdK1
mà đặt hàng không thấy mục nào chọn giao trong 2h cả ?
@boysnow911 sản phẩm này k có giao 2h mà bạn
denhun
TÍCH CỰC
6 năm
Đặt mua cái TV trên Tiki cho dịp sinh nhật của mình xong bị Tiki cho leo cây. Mà uche nhất là bên đó ko có khả năng giao hàng nhưng cũng không thèm gọi điện thông báo. Gần đến ngày giao hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng vẫn ko thấy hàng được giao đi mình gọi lên tổng đài thì hứa lên hẹn xuống xong cũng ko thấy có động thái gì để xúc tiến giao hàng cho mình. Đến sát ngày sinh nhật mình gọi điện lên vẫn thấy báo là hàng chưa nhập về!? Trong khi lúc đặt hàng thì web vẫn báo là còn 9 sản phẩm và vẫn cho đặt hàng. Thậm chí còn có nhân viên Tiki gọi điện xác nhận đơn hàng. Trong khi đó bên Lazada một khi đã đặt hàng thành công thì chắc chắn hàng sẽ được giao đúng hẹn (thường là sớm hơn) và bên đó cũng chẳng cần gọi điện cho mình xác nhận đơn hàng.
Kiểu làm ăn ko uy tín thế lỡ hết việc của khách hàng, giờ mình ko bao giờ dám đặt hàng trên Tiki nữa.
ken saigon
TÍCH CỰC
6 năm
@denhun Tivi và tủ lạnh chính hãng thì bên lazada có nhiều hàng hơn tiki
qcuong748
ĐẠI BÀNG
6 năm
@denhun Vậy là bạn chưa bị trường hợp đột ngột hủy đơn mà chỉ nhận đc 1 tin nhắn từ laz
Khoinhoc
ĐẠI BÀNG
6 năm
@qcuong748 Mấy con check đơn hàng Lazada làm ăn cẩu thả.Mình bị rồi và giờ sẽ lám tới cùng.Đã viết email cho tổng giám đốc Lazada việt nam nhưng chưa hài lòng với xử lý của nó.Mình sẽ viết email cho Tổng giám đốc Lazada vùng về việc này.Lazada bán hàng chứ không phát từ thiện mà nhân viên làm giống như bố thí.Lazada fải phải được giáo dục lại về việc bán hàng online.
@Khoinhoc Có mua mấy lần trên Lazâda thấy cũng nhanh gọn mà sao kỳ vậy nhỉ ??
@denhun Mới bị hủy đơn xong, có em nv gọi điện xin lỗi với cho cái mãi giảm giá ...30k
Thấy tiki đóng gói cẩn thận hơn lazada, giao hàng nhanh, luôn ủng hộ tiki

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019