Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay đế Xem Gas: kết nối điện thoại kiểm tra lượng ga, rò rỉ, nhiệt độ

cuhiep
8/2/2018 13:28Phản hồi: 168
168 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cho e hỏi ngu: có khi nào nó...chập mạch trong đó rồi cháy luôn cái bình gas ko 😁
Cái này chỉ sử dụng cho những người nào nấu ăn lẹ ( tgian nấu 1 món ăn ít á ) . Chứ mà hầm độ 2 3 tiếng trở lên thì bình gas đổ mồ hôi ( khí hoá lỏng ) . Kết thì tự hiểu .
Kall4Me
TÍCH CỰC
6 năm
báo ga thiếu ký hay ko nữa thì ngon 😁. Mình có nấu ăn hàng ngày.
@kegiaumat007 Mình là người phụ trách chế tạo thiết bị này. Thiết bị này kết hợp với app GoiGas sẽ cho bạn biết lượng gá mới giao có đúng 12Kg hay không và mỗi ngày bạn sử dụng bao nhiêu, đồng thời sẽ tự động báo cho bạn biết gá sắp hết để chuẩn bị.
GragonV
CAO CẤP
6 năm
Hơi..xa xỉ 😁
Tốt nhất nên bỏ luôn gas dùng phần tiền này đầu tư điện/từ
Cho mình bộ sài thử rồi mình góp ý cho. Mình có nấu ăn hàng ngày.
@năm bờ wan Mình là người phụ trách chế tạo thiết bị này. Bạn có thể đăng ký dùng miễn phí thiết bị tại website xemgas.com.
sony_x8
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nên xem lại việc dùng nguồn. Nguồn cắm trực tiếp thế này ghê quá.. Mình có nấu ăn hàng ngày.
sony_x8
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vài góp ý
1. Cần có nguồn khác thay thế chứ cắm nguồn usb này thì không khéo thành boom gas
2. Có tính năng on off để tiết kiệm pin nếu sử dụng qua nguồn pin thay thế. Thực ra kiểu để này không cần online liên tục mà nên update thông tin định kỳ theo từng khoảng thời gian để tiết kiệm nguồn.
3. Về phần cảnh báo rò rỉ gas thì mình thấy không khả thi lắm. Chỉ phù hợp những nơi đặt bình gas kín. Còn nơi đặt thoáng thì cảnh báo này vô nghĩa. Nên có sensor cảnh báo đặt trên cao gần van gas thì chính xác hơn
4. Chưa nghĩ ra . Khi nào nghĩ ra thì up tiếp.
Qu á hay quá tuyệt đối và an toàn. Mình có nấu ăn hàng ngày.
minh cung ban gas. cai de hoi be so voi binh gas tren thi truong. Mình có nấu ăn hàng ngày.
@haikd khuat Mình là người phụ trách chế tạo thiết bị này. Mình thiết kế đúng chuẩn bình 12Kg, bạn có thể đăng ký dùng thử thiết bị miễn phí tại website xemgas.com đó,
Adingon
ĐẠI BÀNG
6 năm
Rất hữu ích
rjshkkj
TÍCH CỰC
6 năm
Mình không nấu ăn nhưng không ủng hộ việc gắn điện dưới bình ga. Việc hết ga trong lúc nấu ăn sác xuất rơi vào 1 đến vài tháng một lần không đáng để đổi sự an toàn của gia đình Gia đình nào cũng có 2 hệ thống nấu vừa ga và điện hỗ trợ lẫn nhau nên việc hết ga giữa chứng không quá lo ngại.
Tác giả nên phát triển thiết bị cảm biến rò ga kết nối với loa và điện thoại tốt hơn. Góp ý vậy.
hoangtuna
TÍCH CỰC
6 năm
Thêm tính năng tự hủy. Nếu phát hiện ga xì ra nhiều, nguy hiểm thì tự kích nổ luôn...j/k. Mình có nấu ăn hàng ngày.
@hoangtuna Mình là người phụ trách chế tạo thiết bị này. Sẽ chế tạo riêng một thiết bị vậy dành riêng cho bạn 😁.
mank_htc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Theo mình việc cắm điện ở dưới bình ga là không khả thi cho lắm. Nếu có thể hãy làm 1 thiết bị CƠ gồm LÒ XO...khi ga gần hết lò xo sẽ đẩy bình ga lên đến 1 điểm nào có sẽ "CHẠM LẪY" cái LẪY đó sẽ báo cho người dùng biết rằng sắp phải thay ga. Mình có nấu ăn hàng ngày.
neyul18
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy cái cảm biến rò rủ gas vô lý rồi đó. Gas là khí bay hơi, còn cái cảm biến ở dưới dất. Cái nữa là bình gas thg ng ta để dưới bàn bếp, có tủ bếp, và thg xì gas là ở cái bếp trên. Tủ bếp ngăn cách cái đế với cái bếp rồi. Mình có nấu ăn hàng ngày.
@neyul18 Mình là người phụ trách chế tạo thiết bị này. Mình xin giải đáp như sau:
1. Gas nấu ăn là LPG (Liquefied Petroleum Gas) nặng hơn không khí, nên khí có rò rĩ nó sẽ chìm xuống phía dưới.
2. Khi ta để bình gá trong hộc thì gas bì xì sẽ tích lũy dần, nồng độ sẽ ngày càng tăng cao nếu đóng kín tủ, khi đó cảm biến sẽ nhận biết và gửi cảnh báo thông qua App Notification đến ứng dụng cho người sử dụng biết.
vuquyenanh
TÍCH CỰC
6 năm
@BookOke lúc nó gửi cảnh bảo cũng là lúc bùm,
ĐT bị cấm ở cây xăng nữa là gas
@vuquyenanh Một nhận xét rất thông thái cho biết.
neyul18
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy cái cảm biến rò rủ gas vô lý rồi đó.
Gas là khí bay hơi, còn cái cảm biến ở dưới dất mà
Cái nữa là bình gas thg ng ta để dưới bàn bếp, có tủ bếp, và thg xì gas là ở cái bếp trên. Tủ bếp ngăn cách cái đế với cái bếp rồi. Nên mấy cái bếp xịn có cảm biến ở trên bếp thôi
thinguyenkt
ĐẠI BÀNG
6 năm
Rất thông minh. Tuy nhiên mình chưa hiểu về cách để app này phát hiện được gas có rò rỉ hay không?. Mình có nấu ăn hàng ngày.
@thinguyenkt Mình là người phụ trách chế tạo thiết bị này. Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí thiết bị này tại trang web xemgas.com.

Thiết bị này có kết nối WiFi liên tục, khi có khí gá rò rĩ thì nồng độ môi trường sẽ tăng cao và thiết bị sẽ nhận biết thông qua cảm biến, ngay lập tức trong 10s, thiết bị sẽ gửi tin nhắn đến ứng dụng di động để thông báo cho người dùng biết sự bất thường này.
thinguyenkt
ĐẠI BÀNG
6 năm
@BookOke Thiết bị sử dụng pin sạc hả bạn? Bao lâu phải cắm nguồn điện và có thể cắm sạc luôn luôn được không? Mình và vợ thường xuyên nấu ăn nhưng gia đình chỉ có 2 người nên càng đơn giản càng tốt.
@thinguyenkt Thiết bị dùng nguồn điện ngoài (Adapter 5V và cáp USB) để duy trì kết nối WiFi liên tục ( có sự cố thì gửi cảnh báo kịp thời). Lý do mình không để pin trong đế XemGas là sợ va đập với bình gá có thể gây cháy nổ. Việc cài đặt rất đơn giản và mình có thể dùng ứng dụng trên di động giám sát mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, ứng dụng và thiết bị còn cho bạn biết là mỗi ngày xài hết bao nhiêu gas, dự kiến còn bao nhiêu ngày nữa sẽ hết gas, đồng thời hiển thị danh sách tất cả các cửa hàng bán gas xung quanh nhà bạn để ban chọn nơi cung cấp có uy tín về gái cả và chất lượng. Thêm một điều nữa là mỗi lần thay gas mới bạn sẽ thấy được người ta đưa cho bạn một bình đủ gas 12Kg đúng.
Nên tích hợp dây nguồn vào luôn. Mình có nấu ăn hàng ngày.
Heocon1979
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cần làm lại nguồn cung cấp điện hợp lý hơn. Mình có nấu ăn hàng ngày.
Lê.M.Đức
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có tia điện gần bình gas. Mình nghỉ không an toàn. Mình có nấu mì.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019