Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Essential Phone chỉ giao được 88.000 chiếc trong năm 2017

Duy Luân
12/2/2018 22:48Phản hồi: 122
Essential Phone chỉ giao được 88.000 chiếc trong năm 2017
Theo số liệu mà công ty nghiên cứu IDC thu thập được, chiếc Essential Phone - một sản phẩm của cha đẻ Android Andy Rubin - chỉ giao được 88.000 máy trong năm qua ("giao" có nghĩa là từ Essential Phone bán cho đại lý và nhà phân phối, tính từ tháng 7/2017). Một trong những lý do mà Essential Phone không bán được nhiều là do thương hiệu mới và chủ yếu chỉ được biết đến trong giới công nghệ, ngoài ra còn chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các hãng lớn như Samsung, Google, và bản thân chiếc Essential Phone vẫn còn nhiều điểm chưa tốt (camera là thứ bị chê nhiều nhất).

Tất nhiên, với một thiết bị mới như Essential Phone, nó chẳng thể nào bán được bằng Google Pixel hay Galaxy Note / S. Dù sao thì đây cũng là thiết bị đầu tiên của Andy Rubin, và khả năng cao là hãng sẽ tiếp tục làm thế hệ 2 của sản phẩm này. Bên cạnh đó, Essential còn bán thêm một số phụ kiện mở rộng cho Essential Phone, hi vọng công ty sẽ tìm được cách mới để làm cho cả Phone lẫn phụ kiện trở nên phổ biến hơn trong năm 2018 này.

Nguồn: Twitter
122 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gis
TÍCH CỰC
6 năm
Vưỡn gấp hàng nghìn lần bPhone :rolleyes:
@gis Trên facebook nó khóa lại ko cho ai vô hết, chỉ đội nó tự sướng với nhau... Kinh 😁
disconect
ĐẠI BÀNG
6 năm
@gis Đừng chê hay chờ Bê phôn, nó được dùng vào mục đích khác, cao siêu hơn nhiều các cụ ạ. Tại sao BKAV có doanh thu cực khủng, lời tới nửa ngàn tỷ nhỉ? Bờ phôn đã làm tốt nhiệm vụ mà, công nghệ với an đờ roi con mịa gì
gis
TÍCH CỰC
6 năm
@Hungdunghcmc Đám min mod trong này khoe đặt vài cái mà chả thấy ku nào dám xài. Có ai làm gần bọn Bkav thấy cán bộ, nv chúng nó xài không
Vẫn còn bán và phát triển à.cố lên nhé, nhất định mình sẽ ủng hộ 😃
@phongba046 Hix cái giá với 1 thương hiệu mới chưa được kiểm chứng là lý do mình quất pixel
Mấy thằng nói hay thường bán như.... hehe
Bạn mình xài Essential Phone khen nó thông mình vượt xa các điện thoại trên thị trường. Ông thì cái gì cũng xài, trừ Windows Phone.
M.Dương
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hizact Trò mèo
fancy90
CAO CẤP
6 năm
@deauther Qua nhà tôi hack hộ cái wifi WPA2 bị lỗ hổng bảo mật cái
@vnstockguru Phần cứng nào thông minh hơn? Số lượng sensor chỉ là tiêu chuẩn so với các đt khác, chip, ram các kiểu y chóc các mẫu khác trên thị trường. Có đc cái module nhưng éo có cái module nào ngoài cái camera 360 chất lượng ảnh như sheit. Thông minh chỗ nào chỉ cái?

Phần mềm như shiet, crash tùm lum, update như trâu chó mới bắt đầu tốt lên. Vãi cả thông minh.
@blackmask260196 Gắt vãi
Mua con này ở đâu các bác và giờ giá nó bao nhiêu ạ?
@carddienthoai.com Nhật tảo hơn 9tr kìa bác
whynot4444
TÍCH CỰC
6 năm
@carddienthoai.com e đang bán 10.x nhé :v
@whynot4444 Bác dùbg lâu chưa ạ ? 0973752915
whynot4444
TÍCH CỰC
6 năm
@thanhbong0510 dc 1 tháng bác: 0902365976
baodng
TÍCH CỰC
6 năm
Nếu có phân phối chính hãng tại VN tôi ủng hộ 4 cái, thiết kế dúng ý của tôi, chưa tờng thấy điện thoại nào đẹp hơn con này cả.
dual1
CAO CẤP
6 năm
@baodng Nó cũng đúng ý tui, chắc tui mua 1 tá.
@baodng mua về kinh doanh lại kkkk hàng này thiết kế độc đáo kkk
Leduycng
TÍCH CỰC
6 năm
@baodng Tui cũng vậy, 1tr790 là tui mua 20 cái cho hai họ nội ngoại xài luôn.
ignatigo
ĐẠI BÀNG
6 năm
đã cầm xài thử, màn hình màu giống oppo quá, body thì hơi dày. Không thực sự xuất sắc
Essential Phone thiết kế đẹp nhưng cũng ko quá nổi bật nếu so với Mi Mix 1 2, mấy anh reviewer cũng đánh giá nó chả cao gì mấy lỗi liếc tùm tum giá lại cao.
@Tài Bryant Xài chưa biết lỗi má? Chưa được dùng thì sang anh cho cầm trên tay rồi hẵng phán.
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Lại thánh phán rùi. Bác hiểu mấy từ review là gì ko. Tự nhiên giờ có người đánh giá cho mình tham khảo mà ko chịu muốn mua tận tay về để trải nghiệm cơ. Con này rất nhiều kênh đánh giá bị lỗi phần mềm nhá. Ko biết thì nên tìm hiểu đừng có nhảy vào họng người khác xồn xồn lên thế. Ko biết bác có kinh doanh con này ko mà kinh thế ko biết
@nam03021vn12 Haha 😃
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Lỗi/thiếu ổn định là có thật, app nhiều khi nổi hứng crash không lý do. Camera chất lượng tương đương với 1110i (aka như beep). Ngoài cái design chả đc cái tích sự gì.
Nhật tảo giá giờ hơn 9tr chả ai hốt
@wtf9999 Whatever 😃
wtf9999
CAO CẤP
6 năm
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Mà nhắc lại chú em mua 13 triệu là Ngu đấy, trước nhìu thím rao 12-13 triệu bữa thằng bạn trả thử 10 triệu nó bán ngay đấy,vì rất ít người hỏi mua, ở đó mà khoe mua 13 triệu tưởng giỏi :")))
@wtf9999 Ờ 😃 Không quan trọng.
@Phạm Nguyễn Anh Khoa thật sự là ko liên quan thật. đề nghị rút kinh nghiệm sâu sắc 😁
.Gù.
TÍCH CỰC
6 năm
chia buồn cho một siêu phẩm
HPSS
TÍCH CỰC
6 năm
Thấy nhiều ông mua về trải nghiệm rồi lại bán gấp lắm 😁
Giá cao ai mà mua, giờ đem về VN bán 1,2 tr xem , đầy người mua
luckyboy71
TÍCH CỰC
6 năm
Đâu phải cứ tạo ra một sản phẩm tốt là bán được nhiều hàng đâu? Kinh doanh là nghệ thuật và chỉ có những "nghệ sỹ" thật sự mới nâng tầm một sản phẩm tốt lên thành huyền thoại được... Đời không như là mơ phải không Rubin.
cơ bản là hư thì éo sửa được, giá lại cao mà camera cùi, đến lúc giảm giá thì X đại đế với nổ8 tung hoành rồi, trước đây còn định giá 1tỏi..ôi thùng rỗng kêu to
Đúng là con này người dùng bình thường chả ai biết đến, dân hay theo dõi công nghệ mới biết đến sự tồn tại của nó, mà trong số đó thì số lượng người mua cũng rất hạn chế. Ở cả việt nam số người sở hữu nó chắc chưa đến 100 quá.
Nói như này cho nhanh: mỗi ông trong tinhte này đều sử dụng 1 con điện thoại khá ổn rồi. Nên rất ita người bỏ thêm cục tiền ra để mua trải nghiệm, ngoài tinhte ra thì chắc chả ai biết đến con đt này. Hơn nữa , nó có thực sự tốt hơn những con đt cùng tầm giá thì chỉ ai đã dùng mới trả lời chính xác đc
tanvl
ĐẠI BÀNG
6 năm
@minhtuan7610 " ngoài tinhte ra thì chắc chả ai biết đến con đt này": phải nói ngược lại: trên tinhte chả mấy ai biết đến con điện thoại này, vì mấy mem tinhte đa số chém gió thôi.
Fibbo
TÍCH CỰC
6 năm
@minhtuan7610 Từ khi nào tinhte là chỗ hiểu biết nhất của VN vậy
Hoa Lam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@minhtuan7610 Dân tinh tế đa số là dân đọc review rồi chém thôi chứ được bn người đã cầm trên tay đâu. Chê riết quen miệng đến thành cái văn hoá luôn rồi =))
@minhtuan7610 Tự sửa lại là ngoài tinhte và các diễn đàn về công nghệ thì.....
102girlsCom
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thiết kế xấu, thương hiệu không có. Được cái mac cha đẻ android mà rất tiếc may có gg nó mua lại ko thì cũng tèo
Mình đang dùng Essential hơn 1 tháng nay và mình cảm thấy đt này rất tốt. Không phải "lỡ" mua hay thần thánh hóa gì như cái thím nói ở trên vì đối với mình cái đt có 13tr cũng chả có gì ghê gớm lắm.

Đúng là Essential lúc mới ra mắt thì có nhiều lỗi vặt, nhất là về camera, và cái giá khá cao (750$). sau khi giảm 250$ còn 500$ (thậm chí là 450$ - giá lúc mình mua đợt đó) thì 13tr thì nói cho ngay nó cũng là cái giá quá tốt so với cấu hình.

Các reviewer lúc mới trên tay thì cũng chê nhiều, sau khi Essential giảm giá và đặc biệt tung ra những bản nâng cấp vô cùng đáng giá cho hiệu năng, nhất là Camera nhận rất nhiều cập nhật thì chụp hình đã ổn hơn rất nhiều. Và các nhà review đã trên tay và cho những lời khen. Đã có chế độ Portrait Mode chụp rất đẹp, mới có thêm tính năng Auto HDR nữa. Ai muốn tham khảo có thể lên YouTube gõ Essential Phone là ra.

Mình phải mua, phải bỏ tiền ra sở hữu và cảm nhận nó tốt hơn từng ngày thì mới có thể cho một nhận xét khách quan. Chứ đừng có nghe "lời người đồn" là nghe lone người đời nhé mấy cha mấy má. Cái quan trọng hơn cả là ít đụng hàng với ai.

Cá nhân mình thấy ổn định, ít lỗi vặt và nhanh hơn cả S8+ nữa. Nếu ai muốn trải nghiệm 1 bản Pixel giá rẻ thì con này cũng rất đáng giá với cái giá 9tr hơn mua like new ở Nhattao đó.

Mình đang mong chờ màu Ocean Depths tung ra sẽ mua thêm 1 cái, hoặc chờ ra bản PH-2. Lúc đó sẽ có nhiều cải tiến hơn.

Untitled.jpg
khanhphan
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Bạn Anh Khoa cho mình hỏi loa đàm thoại nghe có lớn kg vậy ? rung có mạnh kg ? và thời lượng pin ra sao vậy bạn ?
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Có bác nào bị lỗi: không update firmware mới và lỗi đi ra 1 số tỉnh như Quảng ninh (ko nghe gọi đc trong khi SMS và 4G vẫn oke) ko?
@hung2n Mình đã lên 8.1 rồi. Không bị hiện tượng như bác nói. Essential hôm nay không có gì để chê. Quá tuyệt vời.
@Phạm Nguyễn Anh Khoa Cụ update bằng cách nào thế. Em update toàn báo lỗ sự cố, ko dc
Lí do chính là bán giá trên trời, thích cũng k mua.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019