Ví Momo, Ví Appota và Zalo Pay, Lì xì online có gì hay?

hth2813
12/2/2018 7:28Phản hồi: 28
Ví Momo, Ví Appota và Zalo Pay, Lì xì online có gì hay?
Mấy hôm nay anh em có vẻ đang bơi trong hàng tá thông tin về dịch vụ gửi lì xì online, đặc biệt là Top 3 ứng dụng hiện nay: Momo, Ví Appota và ZaloPay. Thực tế, Lì xì online đã có mặt tại Việt Nam từ Tết 2016 với ZaloPay, Moca nhưng chưa để lại dấu ấn bởi người dùng còn gặp khó khăn khi nạp tiền vào Ví.

Hôm nay, tôi sẽ cùng anh em review về 3 Lì xì online hot nhất đến từ Ví Momo, Ví Appota và ZaloPay dựa trên 3 khía cạnh:
- Nạp tiền Lì xì dễ hay khó?
- Ưu điểm của Lì xì online so với lì xì truyền thống
- Dùng Lì xì online từ nhà cung cấp nào?

1. Nạp tiền Lì xì dễ hay khó?


Nhìn chung, năm nay việc Nạp tiền đã được cải thiện nhiều, tiện lợi hơn nhiều cho người dùng:
  • Momo: Vượt trội với ưu thế liên kết được đa dạng ngân hàng.
  • Ví Appota: Không yêu cầu liên kết thẻ ngân hàng có khi cũng là 1 điểm hay bởi người dùng hiện nay còn e ngại vấn đề bảo mật khi liên kết thẻ. Anh em vẫn có thể nạp Ví qua ngân hàng nào cũng được thông qua các cổng thanh toán.
  • Zalo Pay: Có yêu cầu liên kết thẻ ngân hàng nhưng số lượng chưa nhiều và ngân hàng chưa thực sự phổ biến với mức nạp tối thiểu là 100k/lượt nạp.

2. Ưu điểm của Lì xì online:

So với lì xì truyền thống (1 – 1, mệnh giá cố định theo mệnh giá tiền mặt), lì xì online mới lạ và bắt kịp xu hướng Công nghệ 4.0 – nhanh, đơn giản và đặc biệt thú vị.

Điểm nổi trội vượt bậc phải kể đến Tính năng Lì xì Nhóm (lên tới 20 người/lượt gửi lì xì) cùng mệnh giá lì xì Ngẫu nhiên, lẻ tới hàng đơn vị mang ý nghĩa chúc tụng đặc biệt.

Chi tiết hơn nữa, Lì xì online còn có những điểm hay ho sau:

  • Gửi tới nhiều người một lúc với mẫu câu chúc soạn sẵn không kém phần thú vị: thay vì soạn thủ công từng sms gửi tới từng SDT
  • Bảng xếp hạng cực kích thích và vui nhộn: Với mệnh giá lì xì ngẫu nhiên dù chỉ 1.000đ, hệ thống random chia lì xì cho người nhận. Không cần câu nệ giá trị lì xì, “Bảng xếp hạng” - ai được nhiều, ai nhận ít đảm bảo mạng tới không khí vui nhộn và kích thích.
  • Siêu tiết kiệm: Không tốn chi phí đổi tiền, mua bao mà vẫn có bao đẹp, mệnh giá tiền hay.
  • Cơ hội thêm quà: Nhằm thu hút người dùng, các Ví điện tử dành tặng user thêm nhiều quà giá trị nhỏ đến giá trị khủng như iPhoneX, tour du lịch nước ngoài.
3. Chốt lại, nên dùng lì xì của Ví nào?
  • Momo: ngoài lì xì còn có đòi lì xì để tăng thêm thu nhập, được tặng 1 lượt hái lộc để rinh quà như % khuyến mãi Uber, The Coffee House, Baskin Robin….

  • Ví Appota: tương tự như Momo cũng lì xì và đòi lì xì nhưng không giới hạn trong tập người dùng Appota như Momo. Khi lì xì nhóm, ví Appota sẽ ngẫu nhiên lì xì lại người dùng các quà tặng như vé xem phim CGV, thẻ ăn uống hệ thống Golden Gate, thẻ Highland, Baskin, rất nhiều Trà sữa hot hay các voucher % thẻ điện thoại, thẻ data…

  • ZaloPay: chỉ với tính năng lì xì nhưng đưa ra rất nhiều quà tặng hấp dẫn với việc gửi lì xì nhận lộc.
Nói chung, đây là Top 3 nhà cung cấp lì xì online, anh em tuỳ nhu cầu để lựa chọn. Ưu tiên Momo nạp tiền nhanh, Appota nhiều quà tặng, ZaloPay chọn lì xì và gửi tới cộng đồng dễ dàng.

Lời kết: Lì xì online là cuộc chiến mới nhằm hướng tới 1 tương lai Không-tiền-mặt. Các bên càng chiến nhau mạnh mẽ, người dùng càng được hưởng lợi. Nói tóm lại, tết hiện đại, chẳng ngại lì xì Online.

Quảng cáo



Chúc anh em 1 mùa bội thu lì xì, bội thực niềm vui nha!!!
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

K nhớ nhưng appota làm game cơ mà, mới có cả lì xì ah??
htson16
TÍCH CỰC
6 năm
@cunghoanganh appota là công ty mẹ của gamota ,gamota mảng game ,còn appota là mảng internet nhiều hơn ,nói chung các thứ liên quan đến internet các ứng dụng các khác nhau ,còn gamota là chuyên về game ,nó như vng 1 bên game còn 1 bên kinh doanh mảng khác ,như 360game ,360mobi hay zing nhiều mảng khác nhau như appota
1 số điện thoại mà 3 ví thì tết này anh em kiếm cũng ác đây nhỉ, các hãng cứ oánh nhau khốc liệt. uer ở giữa ngon quá =))
dùng appota vào mỗi việc nạp game, thi thoảng mua thẻ itunes. momo thì điện nước, thẻ. zalo chỉ để chát chít hoy.
B.U.H|Kiss
TÍCH CỰC
6 năm
@longg193 Y chang mềnh
Luc3s
ĐẠI BÀNG
6 năm
Lì xì = bitcoin cho nó nổi bật anh ơi ^^.
Ai like cmt này của tôi, để lại reply thì tôi sẽ lì xì = like cho người đấy 😁 :D
Nhiêù ví quá.đang dùng mỗi momo và airpay
NatvPa
TÍCH CỰC
6 năm
Lì xì thì tốt nhất là gặp tận nơi, chúc nhau này nọ rồi lì xì sau. Chứ lì xì online này thì mất hết chất tết rồi còn gì
Momo quảng cáo khung giờ vàng các kiểu, vừa cho đứa nhóc lắc mỏi tay 200 lần đc khoảng gần 150 lời chúc còn lại là 399 đồng đổ xuống =)) còn ít hơn cả khung giờ thường. đúng là ko tin đc quảng cáo
@AZwarrior 200 lần đc 400 đồng. Cố gắng lắc vài triệu lần kiếm vài tr ăn tết đi.
sáng giờ li xi lắc mỏi cả tay, chả dc vẹo gì 😆 toàn 299 399đ
@ndl@support Đc thế đã tốt, tôi lắc giờ vàng hôm qua hơn 100 làn đc đúng 1 mã giảm giá 30k fahasa còn lại toàn tấn tài tân lộc.
ngocchuot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AZwarrior không sài cho mình xin với 😃
@ngocchuot Mình cũng có mấy cái mà giam giá vintrip, robins chả xài đc 😃)
Dở nhất là Zalopay, mình đk xong rồi, lúc đăng nhập lại ở máy khác, nó đòi ghi lại số đt, nhập số đt thì bảo là đã đc dùng rồi, quá rởm!
1 số điện thoại mà 3 ví thì tết này anh em kiếm cũng ác đây nhỉ, khốc liệt.....
jing
CAO CẤP
6 năm
mình ghét văn hoá lì xì của người vn 😔
Lì xì là lucky money, nghe cái tên thì hiểu nó có ý nghĩa tinh thần nhiêù hơn. Nếu mà lì xì online kiểu này khác j với chuyển tiền?
Mình vẫn ưa thích lì xì truyền thống, tiền mệnh giá ko cần lớn, có lòng là đc.
Thằng momo tào lao. Lắc 20 phát toàn ra lời chúc. Có mấy cái trúng toàn quảng cáo cho vntrip. Mấy cái ks mà mình muốn ở lại ko có. Nói chung tào lao.
Lì xì qua MoMo mất 64k để đc 55 lượt. Tặng toàn cái khó xử dụng và đc 20k tiền vào ví.
vuongvoh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vãi cả pay: air pay, ali pay, samsung pay, viettel pay, vn pay, we pay, one pay, vtc pay, zalo pay, appota, momo, bankplus, moca, viviet, payoo, nganluong, baokim...loạn cmnr !
Thân Hòa
TÍCH CỰC
6 năm
Lì xì như vầy không đúng ý nghĩa của lì xì lắm. Như là chuyển tiền cho nhau.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019