[Kinh nghiệm] Vay mua trả góp đồ công nghệ: Nên hay không? Và như thế nào?

Cafethangbay
20/2/2018 0:28Phản hồi: 418
418 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

imilnt
TÍCH CỰC
6 năm
Còn phí bảo hiểm gói vay, thường áp dụng cho vay lãi suất 0%
Tham khảo
lucifer009
ĐẠI BÀNG
6 năm
mua trả góp nghĩa là đi vay tiền. khi nghĩ tới cục nợ thì sẽ lo mà cày. lao động tốt sẽ giúp con người sống tốt hơn. đó là cái lợi của mua trả góp.
chris1475
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lucifer009 Và rất thích hợp cho những ai ko biết để dành tiền, cám dỗ trong cuộc sống là muôn vàn 😆
lucifer009
ĐẠI BÀNG
6 năm
@chris1475 học vẹt
chris1475
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lucifer009 Học vẹt là sao bác ? tự tôi nghĩ ra đấy.
Đừng mua những thứ mình thích, nếu không sẽ có lúc anh em phải bán hết những thứ mình cần
Kết câu này của bác
Theo cá nhân mình, nếu mua trả góp thì nên mua những loại mặt hàng khác. Riêng đồ công nghệ thì mình tuyệt đối không. Mua một sản phẩm sau khi trả góp thì mắc hơn bình thường, chưa nói đến lúc trả góp xong thì sản phẩm đó lại rớt giá nhiều... Vì đồ công nghệ giá cả xuống nhanh.
saiber009
ĐẠI BÀNG
6 năm
Từng mua trả góp của HC, mặc dù đã trả hết từ lâu nhưng sau rất hay làm phiền, cứ alo hỏi anh có vay tiền tiêu tết ko bên em có ưu đãi lãi suất blah blah mình dùng 4 số họ gọi cả 4, từ đó cạch trả góp
KHÔNG NÊN VÀ KHÔNG BAO GIỜ CHƠI TRẢ GÓP...
Đừng mua những thứ mình thích, nếu không sẽ có lúc anh em phải bán hết những thứ mình cần.Kết mỗi câu này.và còn rất nhiều ae chết vì điều này
raycaster
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có 1 vấn đề là đến bây giờ con vợ của mình vẫn ko bao giờ tin vào việc trả góp 0%. Mặc dù đem hết dẫn chứng, chứng cứ, lý do, . . . Nó vẫn ko tin 😔 chắc em thay não nó hay sao giờ các bác :(
chris1475
ĐẠI BÀNG
6 năm
@raycaster Thay vợ cho nóng bác hihi =))
ngocphuc1991
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nói về vụ thẻ tín dụng em xin phép được hỏi các bác có kinh nghiệm vụ này giải đáp dùm em.
Em làm freelancer thu nhập giao động từ 30-50tr một tháng nhưng đọc qua mấy cái điều khoản ngân hàng toàn bắt chứng minh thu nhập bằng bảng lương.Mà bảng lương thì đúng là bó tay luôn. Các bác ai có kinh nghiệm chỉ giáo em xin cảm ơn ạ.
@ngocphuc1991 Bác làm 30-50tr/tháng chắc định mua nhà trả góp chắc 😁
ngocphuc1991
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tuanchuoi01 Dạ đúng rồi đó bác,em định vay mua đất với xây luôn ạ.
oldman20
TÍCH CỰC
5 năm
@thaikool dùng sổ 30tr thì hạn mức được x3 ko bác nhỉ?
thaikool
TÍCH CỰC
5 năm
@oldman20 cái đó thì chắc ko đc đâu, họ cho bằng số tiền tk đã là nhiều. Nhiều bank nó chỉ cho x0.8 thôi ! 😁
Hút máu, ko nên
Bách Kudo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đề nghị chủ thớt và mn chia sẽ kinh nghiệm mua trả góp trên tiki. Mình thấy họ nói có trả góp 0% nhưng không biết có thực là 0% không?
Để làm chủ 1 vật gì đó thì phải biến mình thành con nợ
Đúng là đời “ chịu đấm ăn xôi”
Tính không Cmt rồi nhưng thấy tư duy 1 số bác quá ấu trĩ và thiển cận nên phải đăng nhập để cmt. Thời đại nào rồi mà còn có tư duy mua trả thẳng hoặc mua 2hand.
1. Trả góp giờ rất nhiều món lãi 0%. Bản thân tôi cũng mua 1 cái tivi Sony lãi 0% để gia đình coi dịp Tết. Nếu tôi đợi đủ tiền mua trả thẳng chắc Tết này nhà tôi không có tivi để coi vì cái tivi cũ chập lên chập xuống gần hỏng.
2. Mua có lãi thì có sao, đời này ko ai làm gì miễn phí cho ai cả, nếu bác nào hô hào cần miễn phí thì đi bốc vác 1 ngày miễn phí xem coi công sức bỏ ra ko thu lợi về rồi còn hô hào không ? Bản thân tôi lúc trước cũng từng mua 1 cái đt Zenfone 3 Ze520kl để phục vụ công việc vì cái đt lúc đó của tôi bị vỡ màn hình, thay thì hết 1tr8 rồi, tôi chọn trả góp HD Saison, giá con zen 3 lúc đó tôi mua là 7tr990, tôi chọn trả trước 30% rồi mỗi tháng tôi góp 597k trong 12 tháng, lúc đó thu nhập tôi mỗi tháng 3tr5. Tôi vừa có đt xài để liên lạc công việc, vừa có điện thoại như sở thích mà chỉ trả trước rất thấp, hằng tháng tôi chỉ trả có 1/5 thu nhập bản thân. Nếu tôi chỉ mang tư duy thiển cận là ko trả góp thì chắc tôi chẳng có điện thoại xài, công việc bế tắc rồi nhỉ.
3/ chưa kể nếu bạn mua trả góp thì đt sẽ bán được nhanh hơn, kích cầu mua sắm kinh tế, tạo công ăn việc làm cho các nhà máy ở Việt Nam như Samsung chẳng hạn.
@John Chris Tư duy trả góp mua đồ để phục vụ cho cv để kiếm tiền nó khác đấy bác.
Nói chung mua trả góp là 1 cách tiêu dùng thông minh cho những ai biết kiểm soát chi tiêu. 1 giải pháp thông minh có lợi cho rất nhiều bên. Dù rằng ng tiêu dùng là bên chịu rủi ro lớn nhất nhưng thân phân đi vay thì cũng phải chịu thôi 😁
Thằng em mua góp để sđt người thân là mình. Tháng nào cũng có người gọi mình nhắc nó đóng tiền. Phiền phức lắm 😔
ST610
ĐẠI BÀNG
6 năm
Kinh nghiệm là không.
Nghe bọn nó đòi tiền rất mất dạy.
Chủ thớt học tài chính ở đâu mà tính toán hay vậy?
Phoenixhong
ĐẠI BÀNG
6 năm
Một chủ doanh nghiệp mua góp 2 TV lãi suất 0% cho biết: với số tiền còn lại sau khi đưa trước trong vòng 6 tháng nó có thể giúp tôi mua được 2 TV không tốn xu nào!
Có nghĩa số tiền vay còn lại ông ấy có thể làm cho nó đẻ lời trong vòng 6 tháng đủ để mua 2 cái TV! Mua trả góp không có gì phải ngại, kể cả người có tiền họ cũng mua trả góp, mình có ít mà nghĩ không tiết kiệm được hàng tháng dài thì cứ mua góp đi sẽ được ngay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019