Điều gì khiến VNPT Smartbox V2 tiết kiệm cho bạn?

Hoa Kỳ Doanh
22/2/2018 7:31Phản hồi: 0
Điều gì khiến VNPT Smartbox V2 tiết kiệm cho bạn?
Mọi chiếc TV nhà bạn. Với #VNPT Smartbox 2

♥️ Điều gì khiến VNPT Smartbox 2 chấm dứt được việc mất tiền này vì chiếc TV của bạn? " Không có bất cứ phép màu nào! Tất cả chỉ bởi vì VNPT Smartbox 2 đủ nội lực. Để giúp TV nhà bạn tận dụng được hết thế giới internet sắc đẹp, rộng lớn, và miễn phí" - một chuyên viên lâu năm của VNPT đã nói như vậy.

♥️ 1. Không mất 8.340.000đ tiền mua TV Thông minh nữa.
Một chiếc TV thông minh, vừa để xem truyền hình, vừa lên internet. Thứ mà hiện tại có giá trên thị trường thấp nhất ( cho màn hình 32") là 3,890,000đ. Theo như phản hồi, truyền hình xem trên TV thông minh ít kênh, và nhiễu. Vậy nên thường thì bạn hay trả thêm 110,000đ hàng tháng để lắp đặt truyền hình có phí xem TV cho nét. Thanh toán cả năm, vậy là bạn đã trả 1,320,000đ
Bạn không cần mất số tiền này để xem truyền hình nét trên TV nữa. Ứng dụng xem truyền hình TVoD của VNPT Smartbox 2 sẽ giúp bất cứ chiếc TV nào nhà bạn. Có thể xem 64 kênh truyền hình HD, bản quyền và miễn phí hàng tháng. Bao gồm VTV, VTC, Cáp, HBO, Cinemax, truyền hình địa phương. 64 kênh
Bạn có thể xem chất lượng truyền hình qua VNPT Smartbox 2 như thế nào dưới video này.
https://youtu.be/rces2k7uscQ

Truyền hình này được trữ tại máy chủ VNPT Technology. Chứ không phải qua bên thứ ba. Bản quyền trực tiếp từ trung tâm sản xuất truyền hình Việt Nam

♥️ 2 Tivi cũ nhà bạn ( loại màn hình dày CRT ấy) có thể lên Youtube xem được không?
Bên cạnh đó, ứng dụng Youtube trên VNPT Smartbox 2, giúp bất cứ chiếc TV nào nhà bạn có thể vào Youtube. Và bật nhạc cho bé nghe. Hay dạy con học với chương trình thiếu nhi trên TV. Chương trình mà các diễn viên bố, mẹ dạy con tôn trọng tình bạn này. Hay tên tiếng Anh của màu vàng, màu đỏ. Hay cũng có thể, bạn là xem Hài tết luôn trên TV
Đây là video phim Việt Nam cũ " Xuân cồ bịt trống" trên Youtube với TV nhà mình qua VNPT Smartbox

VNPT Smartbox 2 cài sẵn hệ điều hành Android tùy chọn phân giải. Nên nó cân được mọi loại TV. Từ Tivi đời cũ ( hay còn gọi là TV CRT, màn hình dày). Đến TV đời mới ( Led, màn hình mỏng, Smart, 4K, Ultra, 3D).
Bạn đừng bỏ đi chiếc TV cũ nhà bạn. Lắp nó trong bếp này, trong phòng ngủ này. Nó còn sướng hơn cả hồi bạn mới mua TV đấy nữa. Lại tiết kiệm thêm 3,400,000 tiền mua một TV lắp trong bếp xem.

♥️ 3. Khỏi cần đầu Karaoke 9 số 2.450.000đ để hát ở nhà
VNPT Technology phát triển tính năng Karaoke phiên bản 2 cho VNPT Smartbox 2. Đây là ứng dụng tự VNPT Technology làm. Chứ không phải ứng dụng của bên thứ ba đâu nhé.
Kết nối với hơn 20,000 bài hát từ máy chủ VNPT. Rồi được cập nhật. Nếu chưa tìm thấy bài hát yêu thích, thì bạn cài thêm ứng dụng của bên thứ ba, như Ikara, SoncaMedia.
Nối TV nhà bạn với VNPT Smartbox qua cổng HDMI. Rồi nối VNPT Smartbox với Amply qua "cổng quang" có sẵn. Thế là bạn không cần mua đầu Karaoke 9 số 2tr4 nữa. Hay 290,000đ một giờ hát ngoài quán.

♥️ 4. Không cần chiếc đầu chiếu phim HD Player 3,290,000đ nữa.
Vẫn với ứng dụng TVoD, trong đó có mục" phim". Thì các phim trên máy chủ VNPT hiện ra. Nhiều phim lắm, tầm hơn 10,000 phim hiện tại. Có 3 chế độ bạn có thể chọn xem là SD, HD, và HD+ ( siêu nét). Và 16 danh mục phim: Lẻ, Bộ, Hành động, hài hước, hoạt hình...Tùy vào gói cước Internet mà gia đình bạn đang sử dụng mà chọn chế độ xem cho phù hợp.
Đây là chất lượng kho phim miễn phí của VNPT Technology. Tải lên máy chủ cho người dùng VNPT Smartbox 2 xem: https://youtu.be/tdmWCbWd8fg

Quảng cáo


Cũng không cần phải đi chép từng phim về xem nữa. Hãy xem phim HD miễn phí, luôn trên TV nhà mình, qua VNPT Smartbox.
Nếu chưa tìm được phim bạn muốn xem. Thì đơn giản, bạn chỉ cần lên mạng từ trình duyệt Web trên VNPT Smartbox. Và tìm kiếm phim đó với Google. VNPT Smartbox đã cài đặt sẵn trình xem phim hỗ trợ HTML 5, Adobe Flash Player. Để bạn có thể xem bất cứ bộ phim nào trên Website trực tuyến.

♥️ 5. Không bao giờ mất phí gì bất cứ nội dung nào ( không mất 110,000đ/tháng. Hay 1,100,000đ/năm phí truyền hình)
Một góc vuông vắn của giao diện trang chủ VNPT Smartbox để banner quảng cáo các đơn vị đối tác. Đây là chỗ duy nhất VNPT Technology đặt quảng cáo.
Đây là bài viết chi tiết giải thích việc Tại sao không bao giờ mất phí thuê bao với VNPT Smartbox 2: http://vnptsales.vn/tai-sao-khong-mat-phi-khi-dung-vnpt-sm…/
Nó được thiết kế gọn gàng ( chiếm 1/5 diện tích màn hình trang chủ). Việc này giải thích vì sao, bạn không bao giờ mất tiền thuê bao hàng tháng khi dùng VNPT Smartbox. Đơn vị đối tác quảng cáo đã trả tiền cho VNPT rồi.
Bên cạnh đó, VNPT không cho quảng cáo chèn vào nội dung bạn đang xem. VNPT không muốn bạn bị rối mắt khi đang xem nội dung giải trí.

♥️ 6. Tiết kiệm 450,000đ tiền mua bộ phát Wifi
Bộ thu phát Wifi 802n đã được VNPT tích hợp luôn vào VNPT Smartbox. Điều này khiến cho, VNPT Smartbox chỉ cần thu Wifi là dùng được.
Không cần phải kết nối dây mạng lằng nhằng với VNPT Smartbox.

Quảng cáo



♥️ 7. Không cần mua đầu game Playstation 4,990,000đ.
Nếu bạn thường giải trí bằng các Game ( trò chơi). Thì bây giờ, bạn không cần phải chơi trên chiếc điện thoại nhỏ bé nữa. Bạn được chơi trên TV to tướng nhà mình nhờ VNPT Smartbox. Có hai thể loại game hay được chơi nhất, là:
Game cho các Android. Bạn thích game nào ( như xếp hình Candy Crash), thì chỉ cần tải về trên CHPlay. và dùng chuột không dây theo kèm để chơi.
Và game cho Gamepad ( có tay cầm). Đại diện của dòng game này là Bóng đá (Fifa Mobile). Để có thể chơi game có đồ họa cao này, bạn nên dùng VNPT Smartbox PC, sẽ được nói ở dưới. Một lần nữa, VNPT Smartbox giúp bạn
Đây là Clip trở về tuổi thơ với VNPT Smartbox 2. Qua việc chơi game Jackie Chane ( điện tử 4 nút): https://youtu.be/gHBzQWChKKQ
Còn đây là hướng dẫn cài đặt để" trở về tuổi thơ "trên VNPT Smartbox 2: http://vnptsales.vn/tong-hop-kho-ung-dung-cho-vnpt-smartbox/


♥️ 8. VNPT Smartbox được sản xuất tại nhà máy của VNPT Technology
Tại khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Với tổng diện tích 15.23ha, công suất sản xuất 24,000 sản phẩm mỗi ngày. Đơn vị là ngày, không phải tháng. Đáp ứng 100% nhu cầu của thị trường hiện tại.
Không phải dạng máy nhập từ Trung Quốc về, rồi đóng mác Việt Nam. Cũng không phải đầu TV Box Trung Quốc, nước ngoài.
Đóng gói VNPT Smartbox ở nhà máy của VNPT Technology, 124 Hoàng Quốc Việt Hà Nội. Bạn có thể đến xem bất cứ lúc nào.

♥️ 9. Trải qua tổng cộng 8 vòng kiểm thử, từ lúc sản xuất đến sau khi đóng gói.
Nên VNPT Smartbox 2 không hỏng lỗi vặt. Rồi không phát hiện thấy những lỗi như Wifi tự nhiên không thu được. Rồi tự nhiên cắm điện vào không nhận. Hay máy nóng.
Công ty con của VNPT Technology là Vivas, cũng nằm tại 124 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Đơn vị được giao nhiệm vụ R&D ( nghiên cứu và phát triển) cho sản phẩm VNPT Smartbox. Thông thường, cứ 1 tháng, Vivas có một bản cập nhật phần mềm cho VNPT Smartbox. Đây là việc hiển nhiên, để tinh chỉnh sản phẩm công nghệ.
Đây là những khắc phục, mà VNPT Technology đã nâng cấp cho VNPT Smartbox 2. Sau khi nghe phản ánh người dùng: http://vnptsales.vn/vnpt-smartbox-cac-diem-yeu-da-khac-phuc/

♥️ 10. Không thừa tính năng để giá cao
VNPT Smartbox 2 được lập ra, để phục vụ tốt nhất một ( 1) mục đích: kết nối với nội dung HD trên qua internet. Vậy, không cần quá cầu kì là VNPT Smartbox 2 có nhiều ổ cứng không. rồi có lắp ổ cứng vào được không. Hay card màn hình siêu cao không?
VNPT Technology cập nhật nội dung HD trên máy chủ của mình. Rồi kết nối với TV của bạn qua VNPT Smartbox 2. Vậy là có nội dung nét. Từ phim đến truyền hình.
Giá thành VNPT Smartbox 2 giảm đi rất nhiều

♥️ 11. Không hạn chế kiểu " Box nào dùng mạng hãng sản xuất đấy"
VNPT Smartbox kết nối với Máy chủ của VNPT, cùng công nghệ phân luồng CDN. Điều này đảm bảo, bất cứ gói cước Internet nào mà nhà bạn đang dùng, cũng có thể xem nội dung trên VNPT Smartbox.
VNPT khuyến nghị, nên dùng gói cước trung bình của các nhà mạng. Để bạn có thể xem nội dung ở chế độ HD+. Thông thường, với đường truyền internet có sẵn ở nhà bạn, là bạn đã rất yên tâm dùng VNPT Smartbox.
VNPT Smartbox không hạn chế nhà mạng: Viettel, CMC, FPT, VNPT. Bất cứ nhà cung cấp mạng nào cũng có thể phù hợp với VNPT Smartbox.

♥️ 12. Không cần kỹ thuật viên cài đặt
Điều này có nghĩa, bạn có thể tự khắc phục những "trục trặc thông thường"
Đây là video Clip hướng dẫn lắp đặt VNPT Smartbox 2 sau ít hơn 5 phút: https://youtu.be/1niMscMdUaU
Tất cả khó khăn trong lúc cài đặt thường gặp ở đầu Kỹ thuật số, đã được VNPT tối giản hóa với một cú nhấn chuột. Bạn không cần làm gì phức tạp cả, 4 bước dùng VNPT Smartbox là:
- Đập hộp chiếc VNPT Smartbox ra.
- Nối VNPT Smartbox với TV nhà bạn qua dây HDMI ( hoặc AV) theo kèm sẵn trong hộp.
- Chuyển chế độ màn hình sang HDMI ( hoặc AV).
- Làm theo hướng dẫn trên màn hình hiện ra.
Xong.

♥️ 13. Quà tặng theo kèm là là chiếc chuột quang Rapoo không dây V906i( giá thị trường là 349,000đ, miễn phí
Điều khiển VNPT Smartbox từ xa gồm hai phụ kiện theo kèm miễn phí.
Một là chiếc chuột quang Rapoo không dây V906i( giá thị trường là 349,000đ).
Và hai là chiếc điều khiển từ xa. ( Với phiên bản VNPT Smartbox PC, bạn còn được tặng một bàn phím không dây Rapoo 349,000đ nữa). Nằm trên giường điều khiển VNPT Smartbox thật tiện lợi

♥️ 14. Trò chuyện với cháu nội ở Tỉnh khác ngay trên TV
Nếu bạn đã lên chức bố ( mẹ), hay ông bà. Thì thật tuyệt vời khi nhìn đứa con ( cháu) bé bỏng của mình, trên TV. VNPT Smartbox đã có sẵn hai ứng dụng cho việc này, là: Zalo và Facebook.
Bạn hãy trang bị thêm cho VNPT Smartbox một chiếc Camera nữa ( nếu cần). Đây là video review Webcam trên VNPT Smartbox 2: http://vnptsales.vn/dung-webcam-tren-vnpt-smartbox/

♥️ 15. Chia sẻ" video bà nội" cho họ hàng cùng xem trên TV
Để chia sẻ những bức ảnh của chuyến đi du lịch vừa rồi của bạn với người thân. Thật dễ dàng chia sẻ ảnh từ điện thoại lên TV cho cả nhà cùng xem, qua VNPT Smartbox.
Ngay dưới chân trang màn hình chính của VNPT Smartbox, đã có ứng dụng Airplay cho việc chia sẻ này. Tất cả việc bạn cần làm là bật ứng dụng đó lên. VNPT Smartbox sẽ tự động kết nối với điện thoại của bạn, và trình chiếu ảnh của điện thoại lên TV.

16.#Giá
Của 2 chiếc VNPT Smartbox, thứ mà giúp bạn không mất 15,180,000đ vì chiếc TV nhà mình nữa. Được minh họa trong quảng cáo này như sau:
Chiếc VNPT Smartbox PC.
Với Bộ vi xử lý ( CPU) Intel Atom Quadcore ( 4 nhân) 1.33GHz. Xử lý màn hình GPU: Intel HD Graphic Gen 7. Kèm RAM: 2GB DDR3. Cùng bộ nhớ trong 32GB eMMC. Với hệ điều hành Window 10 bản quyền. Chiếc VNPT Smartbox PC này dư sức dùng tất cả các tính năng được nói trong quảng cáo. Bao gồm cả chơi game có tay cầm.
Là 3,490,000đ ( đã bao gồm 10% VAT + trung bình 89,000đ phí vận chuyển và thanh toán tại nhà trên toàn quốc). Chưa hết, bạn được tặng kèm miễn phí 01 bàn phím không dây Rapoo 349,000đ. Và 01 Chuột không dây Rapoo 349,000đ nữa.
Chiếc VNPT Smartbox PC gợi cho bạn một cảm giác, dùng sản phẩm có cấu hình cao, thì ổn định.

Và chiếc VNPT Smartbox 2
Với Chip Quad Core ( 4 nhân) Cortex -A5. Kèm đồ họa: QuadCore Mali -450. Cùng 2GB Ram DDR3. Thêm bộ nhớ trong 8G. Phiên bản VNPT Smartbox 2 này cũng đã giúp bạn đầy đủ các tính năng như trong quảng cáo trên ( trừ tính năng chơi Game có tay cầm).
Là 1,690,000đ (đã bao gồm 10% VAT + trung bình 89,000đ phí vận chuyển và thanh toán tại nhà trên toàn quốc). Đi kèm quà tặng khuyến mại là 01 chiếc chuột quang không dây Rapoo 349,000đ.
VNPT Smartbox 2 không gặp bất cứ vấn đề gì khi dùng. Vì với cấu hình này, là dư khả năng dùng các tính năng được mô tả trong quảng cáo.

♥️ 17. Hoàn 100% tiền. Kèm bảo hành 12 tháng. Và miễn phí vận chuyển ngay
VNPT Technology bảo hành 12 tháng cho cả hai phiên bản VNPT Smartbox trên. Việc này có nghĩa là, bạn biết chỗ nào để " gõ đầu" khi sản phẩm gặp trục trặc ( nếu có). Chứ không phải bỏ đi, hay mất thêm tiền để sửa chữa, lại không yên tâm.
Đây là chế độ bảo hành chi tiết của VNPT Technology: http://vnptsales.vn/bao-hanh/
Gặp lỗi kỹ thuật, bạn có thể gọi ngay tới Trung tâm Bảo hành VNPT Technology. Số điện thoại: 024 3750 6666 ( nhánh lẻ 23). Thông thường, sau 3 hồi chuông, nhân viên bảo hành nghe điện thoại. Hướng dẫn bạn cách xử lý kỹ thuật ( hoặc cách để bạn bảo hành ) chiếc VNPT Smartbox của mình. Sự hiền lành và sâu sắc là đặc sản của nhân viên VNPT Technology.
Kèm theo chế độ hoàn 100% tiền, nếu bạn không hài lòng sau 5 ngày dùng thử tại nhà của bạn. Đường dẫn: http://vnptsales.vn/hoan-tien/
Nếu bạn thấy không hài lòng với VNPT Smartbox, có thể hoàn trả lại cho VNPT Technology. Và nhận lại 100% tiền ( qua chuyển khoản, hoặc đến VNPT Technology hoàn lại). Gọi điện cho Thái Trinh, số điện thoại 0904 548 955 để hướng dẫn và làm thủ tục cho bạn.

18. Liên hệ đặt thử ngay VNPT Smartbox 2
Nếu bạn muốn có trải nghiệm tuyệt vời với chiếc TV nhà mình qua VNPT Smartbox. Đừng ngại ngần đặt dùng thử, với một (1) trong bốn (4) cách sau:
Gọi điện tới đường dây nóng: 0904 548 955 ( gặp Thái Trinh) để đặt hàng.
Để lại yêu cầu đặt hàng dưới bình luận của bài quảng cáo này.
Đặt dùng thử trên website: http://vnptsales.vn
Đến địa chỉ của VNPT Technology: 124 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Gặp Thái Trinh, để trải nghiệm trực tiếp VNPT Smartbox ngay nơi sản xuất.

#Taibut: Theo ghi nhận của VNPT Technology, 13 Việt Kiều tại Nhật, Mỹ, Canada, Bỉ, Đức, Ba Lan. Cùng 01 công ty công nghệ tại Mozambic. Đã phản hồi tốt về VNPT Smartbox trên ngoại quốc. Nơi có những Việt Kiều nhớ quê
♥️ nhà.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019