Eahleo @Tom201326 Mềnh giờ vừa đi Axelo côn tay vừa đi Shogun R, 2 vợ nên khổ lắm, phải chăm sóc cả 2 thật mệt, được cái đam mê nên cứ chiến, Axelo đi êm nhưng yếu, Shogun nó rung nhưng mạnh mẽ
Eahleo @Tom201326 Có con xe đi hơn 150.000Km chưa bung máy kìa bạn, đồ Suzuki nó bền đừng hỏi, dàn nhựa rất cứng và chất.
jojoteen @Eahleo Mình chia tay axelo lúc 86k km, giữ gìn kỹ nên máy móc sáng choang, chạy phê pha, nổ giòn đều. Để lại cho người quen nên cung yên tâm vì chủ mới cũng giữ và chăm xe lắm, lâu lâu gặp lại thấy em nó không khác mấy hjhj. Giờ đến với Winner, nhưng máu Su vẫn còn vì, xúc con Impusle cho vợ chạy loanh quanh trong phố, máy Impusle là máy của Hayate ss Fi nên có hao xăng hơn tay ga của honda, bù lai máy rất ổn đi xa rất đầm do xác nặng. Hôm trước có bung dàn áo ra rửa xe thì thấy khung sườn dày dặn, sạc thì to dùng chung với GD110 nên khoảng điện khỏi lo, điện bình sẵn nên mua xhp70 hoặc kẽo V8 về lắp không cần chế cháo gì. Con Impusle này máy nó chơi lòng xilanh mạ cao tầng của su nên bao bền nhé ae, chú ý nhớt láp nhớt máy lọc nhớt đều. Nay mai sẽ lắp bugi Iridium để cải thiện khoảng xăng cộ cũng như khả năng đánh lửa
Eahleo @jojoteen Impulse dùng chung máy với Hayate thì phải, hay con Adress nhỉ? Vì máy nó ngon nên tổng thể xe nó nặng, hôm vừa rồi nhấc đít con Hayate toát mồ hôi vì nó nặng quá (_ _!) Axelo đi 86.000 Km đã thay lá côn chưa? Chiều nay mới xách con Shogun ra chạy thì ôi thôi, xe đầm chạy rất sướng, gia tốc mạnh nên nhích ga phát là lên, con này chạy hỗn, không đầm như Axelo, Axelo đầm nhưng bị hãm tua nên chạy cũng không ngon, có tiền mua cục máy Shogun côn tay về lắp vào Shogun thì ngon