Ứng dụng công nghệ màn hình ghép độc đáo

cristiano_nguyen
27/2/2018 8:10Phản hồi: 0
Ứng dụng công nghệ màn hình ghép độc đáo
Công nghệ về màn hình chuyên dụng ngày nay ngày càng được cải thiện và nâng cấp các tính năng sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tăng độ tương tác, sự trải nghiệm người dùng đạt đến mức tối ưu cao nhất.



Bạn sẽ cảm thấy thật sự vui vẻ và hài lòng khi trước mặt mình là một không gian bắt mắt và hài hòa – một bức tường màn hình ghép hiện đại cùng với màu sắc chân thật và độ sắc nét đến khó tin, Trên màn hình là một mẫu quảng cáo hoặc một dòng thông tin về sản phẩm hay thông tin khuyến mãi. Chính vì sự tiện ích cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà màn hình ghép được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như truyền thông quảng cáo, nhà hàng khách sạn, công nghệ, giải trí.


Sự hoàn hảo đến từ màn hình ghép


Những tập đoàn công nghệ hàng đầu về lĩnh vực công nghệ trên thế giới như Samsung và LG đang tập trung nghiên cứu và phát triển hàng loạt công nghệ mới để áp dụng vào các dòng sản phẩm màn hình chuyên dụng của hãng. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng với độ phân giải 4k sắc nét luôn là ưu tiên hàng đầu trong các sản phẩm. Ngoài ra màn hình còn cho phép tích hợp trình Magic Info giúp quản lý tập tin và nội dung một cách dễ dàng.



Việc tạo ra một bức tường màn hình quảng cáo không còn là điều khó khăn khi công nghệ đang ngày một phát triển, nhiều màn hình đơn (single digital signage) ghép lại với nhau theo nhiều hướng nhiều góc độ sẽ tạo nên một bức tường ghép (videowall) đầy sống động và đậm chất nghệ thuật. Sẽ không còn những tấm poster, áp-phích treo tường đơn điệu nữa mà thay vào đó là một hệ thống màn hình ghép tinh tế hiển thị mọi thông tin sản phẩm, quảng cáo mà các đơn vị cơ quan muốn truyền tải đến với khách hàng và đối tác của mình. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa !
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019