Tổng hợp khuyến mại S9, anh em chọn mua ở đâu?

sonlazio
1/3/2018 8:16Phản hồi: 253
Tổng hợp khuyến mại S9, anh em chọn mua ở đâu?
Kết thúc MWC 2018, có lẽ Samsung Galaxy S9 là sản phẩm đáng chú ý nhất. Với việc giá dự kiến của Galaxy S9+ lên tới 23.99 triệu đồng, tức cao hơn cả Galaxy Note 8 thì rõ ràng chúng ta phải lựa chọn cho mình nơi có những khuyến mại hấp dẫn nhất khi mua sản phẩm này. Mình sẽ tổng hợp lại khuyến mại từ những nhà bán lẻ lớn để các bạn cùng theo dõi nhé. Theo kinh nghiệm của mình là nếu muốn mua máy chính hãng thì hãy mua trong đợt đầu, vì những đợt sau quà không còn nhiều như thế.

Viettel.png
Đầu tiên, có lẽ phải đến Viettel Store. Với lợi thế đến tự sự hợp tác với nhà mạng Viettel thì Viettel Store có đưa ra chính sách cho phép trừ trực tiếp 8 triệu khi mua máy. Nếu sử dụng gọi điện, data nhiều thì các gói cước của Viettel Store rất có lợi khi mà chúng ta sẽ có 40GB data mỗi tháng, có 500SMS hay 150 phút ngoại mạng... Gói cước này thì cho phép trả góp 0% trên giá đã giảm, có quà 1.5 triệu (tai nghe Level U Pro hoặc sạc không dây chính hãng), trúng 4 TV QLED Samsung,

Nếu không muốn mua kèm gói cước thì người mua ở Viettel Store có thể nhận bộ quà trị giá 4 triệu (máy tạo ion và lọc không khí Sharp + tai nghe Level U Pro hoặc Gear VR + tai nghe Level U Pro) + với trả góp 0% và trúng TV QLED như trên. Ngoài ra thì họ cũng có chương trình trợ giá 2.5 triệu khi mang máy cũ đến đổi máy mới.

bnkm.png
FPTShop thì không có lợi thế như Viettel nên họ hợp tác với Vietnammobile khi mua kèm SIM, trợ giá lên tới 9 triệu. Tuy Vietnammobile chưa có 4G nhưng mà đây vẫn là một lựa chọn ổn nếu bạn chấp nhận 3G. Ngoài ra người mua S9/S9+ ở đây sẽ được tặng soundbar JBL Bar Studio 2.0, trả góp 0% và cơ hội bốc thăm 4 giải đi châu Âu.


TGDD.png
Tiếp đến là TGDĐ, không có gói cước 8 triệu như Viettel, TGDĐ chủ yếu là các phần quà truyền thống với loa JBL Flip 4, tai nghe Level U Flex, trả góp 0% và bốc thăm trúng 4 TV QLED 55".

100000_banner-landingpage-2.jpg
Về phần Viễn Thông A, bộ quà của họ bao gồm loa Bonsai 3 trong 1, kính thực tế ảo Gear VR, giá đỡ điện thoại hoặc loa Samsung K350, ốp lưn HyperKnit và giá đỡ điện thoại. Phần quà loa bonsai có vẻ rất độc đáo. Ngoài ra thì tất cả khách hàng còn được trả góp lãi suất 0% và bốc thăm trúng 4 xe SH Mode.

mainguyen.png
Mai Nguyên thì tặng loa Harman Onyx Studio 3, pin dự phòng không dây Energizer 10.000mAh. Nếu mua tại hệ thống cửa hàng chuyên doanh Samsung SES thì tặng loa Onyx Studio 3, pin Energizer QuickCharge 3.0 và LED View Cover.

Tiki.png
http://bit.ly/TIKI_TinhTe_GalaxyS9, bộ quà đầu tiên gồm bộ mỹ phẩm độc quyền của Shishedo, bộ thứ 2 là tai nghe bluetooth JBL Everest 700, sạc không dây Tronsmart và pin di động Anker 10.500mAh. Bộ thứ 3 thay tai nghe bằng loa JBL Charge 3. Ngoài ra, nếu viết review sản phẩm lên Tiki sau khi nhận máy thì họ sẽ tặng thêm 1 voucher trị giá 500 ngàn đồng.

15159742890014.jpg
Trong các hệ thống thương mại điện tử, Adayroi là hệ thống hiếm hoi chia làm nhiều giai đoạn khác nhau. Người dùng mua S9 trên website này sẽ được tặng một đồng hồ Garmin Vivomove HR trong giai đoạn đầu hoặc VivoSmart trong giai đoạn 2.
253 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói chung là đợi Note 9 ra xong xài Note FE thần thánh thêm 2 năm nữa rồi đặt hàng
boysnow911
ĐẠI BÀNG
6 năm
@azmobi.net Lâu thì mua cái khác đi
@nospecial Dạ em lên XE3 rồi hihi
db9911
TÍCH CỰC
6 năm
Fpt sẽ chạy gói giảm giá kèm hợp đồng cho con này
@xuanthaj 1 năm
@xuanthaj 1 năm nha bạn .mỗi tháng 900k
[K]os
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dethuong_lam Mua sim gì mà tới 1tr vậy bác :O
@[K]os Mua dt kèm sim giảm giá (tùy máy có thể giảm tới 9tr)
badboyasd
TÍCH CỰC
6 năm
0 đâu cả
Cellphones cũng có km kìa mod
@quocdung801 Hi anh Dũng,

Full bộ quà và ưu đãi của CellphoneS bao gồm:

1. Bao da Clearview Standing Samsung

2. Thẻ nhớ Samsung 128Gb

3. Pin dự phòng Energizer 10,000mAh tích hợp sạc không dây 10W ( Số lượng có hạn, áp dụng trước ngày 05/03/2018)

4. Loa Bluetooth JBL Flip 4

5. Tặng gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trị giá 1 triệu đồng ( Cho các khách hàng đặt cọc và nhận hàng trong top 100 từ 0h ~ 2h ngày 16/03/2018 ).

6. Cơ hội trúng vé du lịch Hàn Quốc cho 02 người trị giá 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ Quốc tế BIDV cà thẻ thanh toán trong top 100 và giảm thêm Smember từ 50,000d ~ 1% cho khách hàng thành viên.

Riêng loa JBL Flip 4, CellphoneS áp dụng quy đổi 1,500,000đ cho khách hàng không có nhu cầu sử dụng ạ.

Nếu có thể anh Dũng vui lòng để lại SĐT, CellphoneS gọi tư vấn kĩ hơn cho mình anh nhé.

Em cảm ơn. Chúc anh Dũng một ngày cuối tuần vui vẻ.
@cellphone_uk Mới lòi ra cái đoạn “ cho các khách hàng ĐẶT CỌC và nhận hàng trong top 100 “ à b ơi. Htrc đọc thấy là nhận hàng 0-2h ngày 16 -3 là đc mà?
@Andykool1810 Dạ, 16/03 là ngày đầu tiên bên em trả hàng và các chương trình PreOrder CellphoneS đều ưu tiên cho khách hàng đã đặt cọc trước.

Tuy nhiên, " 100 khách hàng đặt cọc và nhận hàng lúc 0h-2h ngày 16.03.2018 " - không quy định số thứ tự đã đặt cọc và chỉ cần trong 100 khách đầu tiên thanh toán vào khung giờ trên là được nên mình cứ an tâm anh nhé.
@cellphone_uk bạn cho hỏi cps tổ chức nhận máy tại chi nhánh nào đó lúc 0h-2h ngày 16.03 hay là sao?
nhớ đật Huế quả *_@
nguyentuantk
ĐẠI BÀNG
6 năm
Quà trừ tiền mặt là thiết thực nhất 😃
Gates
TÍCH CỰC
6 năm
@nguyentuantk Ko thơm đâu bạn. Trừ 8 triệu là bạn phải cam kết nhiều thứ khác với nhà mạng. Nếu gọi nhiều cỡ chừng đó thì họ ko cần vụ trả góp đâu. Còn những người cần trả góp thì lại ko thể nào nghe gọi nhiều đến mức đó trong 1 tháng. Giả dụ bạn xài TB 200k tiền card 1 tháng mà mua gói trợ giá 8 triệu là lỗ banh xác.
dow0911
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Gates Bên viettel mỗi tháng trừ 550k ( note8). 12 tháng cam kết. Cũng ko căng lắm đâu
laị bắt chước Taó dùng dâú + nhé ....o_O Sao không dùng S9s nhỉ (s= special)
dow0911
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TsanHoang Tùy thôi bạn. Mình cuồng iphone. Nhưng giờ phải chuyển qua note8 vì 2 sim, samsungpay và thư mục bảo mật để giấu tài khoản ngân hàng với vợ nè....ke ke
@TsanHoang Chứ táo dùng chữ X giống như Xperia X giống mấy năm trc đó. Thằng nào chả copy. Quan trọng thằng nào xào chẻ đỉnh hơn thôi.
@hoang_nam2001 Bạn nói không chính xác lắm X của ip là số đứng sau chứ không phải chữ...như các hãng khác Hiên nay chưa có ai lấy só 10 ngoai trừ ms là win 10 và Táo là X thay cho 10
@TsanHoang Sút hộ bác êy
Ko đú nổi với hàng công nghệ.mà sao lòng vẫn cảm thấy rạo rực
Dương 1H
TÍCH CỰC
6 năm
Giật mih tưởng vô nhầm trang web của ss😕
Dethuong_lam
ĐẠI BÀNG
6 năm
@khanhduonggeo Cũng phải kiếm thêm thu nhập chứ bạn.
qhi
TÍCH CỰC
6 năm
Đang chờ e Nokia 7 plus nên ko mua ở đâu nhé 😁
Không mua đâu, đắt vãi. 1 thời dùng ss nhưng thấy giá ảo tưởng quá rồi
@tuanandy Chịu bác rồi chậm so với các dòng khác là iphone ấy hả. Mình sài note 5 thấy vẫn có cập nhật đều mà. Còn cái 6s+ mình ko muốn cập nhật vì toàn cập nhật fix lỗi vớ vẩn thôi. Thế hỏi bạn cập nhật có thêm tính năng j đâu cập nhật fix lỗi xong đẻ lỗi khác.
@tuanokvt Từ hồi note 4 và s7 edge là rất chậm chạp nha bác. Không tin cứ thử vào hội note 4 sẽ biết. Mình từng fan ss nhưng quá nản với cách ss chăm sóc khách hàng cũ. Kiểu như đem con bỏ chợ. So sánh với htc và sony thì ss mình xác nhận rất kém nha.
@tuanandy Like bác. Đến giờ mình cũng quá chán thằng Sam rồi. Về khoản cập nhật thì cứ gọi là mút chỉ 😃
@tuanandy Screenshot_20180304-082925.png Các bạn ko dùng nhưng phán như đúng rồi. Mình dùng vẫn thấy hàng tháng đều có cập nhật vá lỗi thêm tính năng và bảo mật. Note 5 đây.
Đua giá quá, cùng nhau đua giá.
depienar
ĐẠI BÀNG
6 năm
ngày này năm sau nó còn nửa giá. năm sau nữa còn 1/4. Samsung là trùm quảng cáo. Ko biết cái màn còn lỗi ám đỏ giống S8 nữa ko thôi
@hypous Cái Note 5 nào bây giờ bán lại được 6tr với cái S7 nào bán lại được 6,5tr đấy, chỉ tôi cái. Nhà tôi trước dùng SS rồi, dùng Note với cả Glaxy S, hàng nó ntn tôi biết rồi, ko cần phải khóc thuê đâu ông ạ.
@hoangbachshine Đừng đi sâu vào cái giá để hiểu sai ý tôi. Cái tôi đưa ra nó cũng là tương đối thôi, vì kể cả bán 3 triệu thì nó cũng lỗ có 12 triệu thôi ông ạ, vẫn không bằng được việc lỗ 14-16 triệu như iPhone đâu ông ạ. Tôi chỉ muốn nói những thằng nói iPhone giữ giá thật sự chẳng biết tính cái mẹ gì cả. Nếu nói về giữ giá thì cứ mua Xiaomi Redmi Note 4X ý.
depienar
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngo Nhut Truong Ko biết quan điểm xài điện thoại của bạn thế nào. Còn mình thì đợi ra con mới rồi mua con cũ. Mình ko chạy theo công nghệ.
Với lại điện thoại càng ngày càng bão hòa rồi.
Còn ai có tiền thì cứ mua thôi.
Vấn đề mình muốn nói là giá con S9 quá mắc so với những gì nó mang lại. Toàn quảng cáo là chủ yếu
@hoangbachshine Ông bạn không hiểu ý mình rồi, cái tôi muốn nói không phải là chi tiết từng đồng nên ông có bash tôi về khoản đấy tôi cũng đéo quan tâm (vì nói thật cũng đéo có thời gian tổng hợp giá toàn thị trường.) Cái ý của tôi ở đây là iPhone bán mất giá cũng thấy mẹ ra chứ ở đó mà giữ giá. Xài 1 năm bán đi mất cả chục triệu mà còn kêu giữ giá, ông cứ thử đưa tôi 12 triệu đây tôi mua lại cho ông con iPhonr 7plus 32GB liền. Muốn giữ giá thì đi mà mua Xiaomi, mua 3 triệu, bán cùng lắm là lỗ 3 triệu
Sunrai
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ôi mua Note8 đợt đầu tặng cả đống quà ko xài đến, quy tiền được có 1,5tr. Thế mà chỉ hơn 1 tháng sau giá bán nhiều nơi chỉ còn trên 19tr tí! Đừng có sôi sùng sục lên mua đợt đầu bà con ạ.
hoangvuong
TÍCH CỰC
6 năm
@Sunrai Mình mua ánh dương mobile hcm bạn à.
Sunrai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoangvuong Ngoài HN thì chỉ có Hoàng Hà là KM ok nhất rồi, chẹp
hoangvuong
TÍCH CỰC
6 năm
@Sunrai giá mình mua ko biết tốt ko tại Mua bên này gần 7 năm rồi
TonyVo3979
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Sunrai Fpt HCM đợt đầu đây, riêng cái loa studio đã bán được 3tr rồi. Mà tất cả các hệ thống ở HCM đều có quà khuyến mãi đợt đầu từ 4 đến 6tr tùy cửa hàng, bán ra tệ lắm cũng 2tr5-3tr.
Mấy cửa hàng bán lẻ bên ngoài quà cũng ngon mà ko nhận thì lại được trừ trực tiếp cũng khá hấp dẫn.
XBlue
CAO CẤP
6 năm
Vậy các Mod mua S9 ở đâu nà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019