Danh sách chiến thắng giải Oscar lần thứ 90: The Shape of Water trở thành phim xuất sắc nhất năm

agp8x
5/3/2018 9:2Phản hồi: 113
113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hdo2
TÍCH CỰC
6 năm
Blade Runner ăn được 2 giải ngon lành 😁
Tiếc là phim hay nhưng doanh thu ngoắc ngoải quá
em lady Bird đóng đạt vậy mà k được à 😔
LGBT + racist = Oscar :rolleyes:
NatvPa
TÍCH CỰC
6 năm
@Tú art Chưa chắc, nhưng mấy phim oscar hay có kiểu này là vì bản thân bộ phim muốn làm về chủ đề này là bắt buộc phải nghiêm túc từ nội dung đến hình thức (không nghiêm túc là ra đi cả ê-kíp ngay)
toàn những phim mang tính hàn lâm....sẽ thưởng thưc từ từ trong những ngày tới
Link phim The Shape Of Water 2018 HD Bluray DTS đạt giải Oscar đây nhé!!! 😁
https://drive.google.com/drive/folders/1LVfSdr83WGPlkrFNhOmMHiXSWhqoklyC?usp=sharing
Biết là phim hoạt hình sẽ ko bao giờ đoạt giải Best Pictures nhưng Coco thực sự xuất sắc. Chắc phải lâu lắm nữa mới có được phim hoạt hình mà khiến mình ra rạp xem lần thứ 2 như vậy
ReamsX
TÍCH CỰC
6 năm
@dac Mình bị chảy nước mắt, xấu hổ quá, ko nén được hix.
tungang89
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhiều bác nhắc đến Shape of Water là nói đến "nện" rồi ghê tởm cho rằng sao dv chính lại để cho con quái vật "nện". Đúng là không nên xem những phim hàn lâm nếu như không sẵn sàng dành nhiều thời gian tìm hiểu.
- Các bác có để ý tại sao DV chính lại bị câm?
- Các bác có để ý tại sao hồi bé DV chính lại được tìm thấy ở dưới nước?
- Các bác có để ý đến các vết xước trên cổ DV chính?
- Các bác có để ý tại sao DV chính chỉ cảm thấy "hứng" khi ở dưới nước?
=> DV cũng là 1 thuỷ quái, 1 thuỷ quái bị tật nguyền từ nhỏ nên ko nói được tiếng người và các cái mang cá cũng bị hỏng.
Đoạn cuối phim khi DV chính thở được dưới nước là do đã được thuỷ quái chữa lành các vết thương của các mang cá.
@tungang89 Thanh niên bây giờ chỉ khoái mấy phim kỹ xảo quánh nhau loạn xạ xem cho đã mắt hoặc mấy phim trinh thám logic để chứng tỏ ta đây thông minh thôi chứ mấy phim kiểu oscar là auto chê dở, không đặt cảm xúc vào bộ phim đâu.
@tungang89 Phim Shape of Water (SoW) thắng giải oscar làm mình ngạt nhiên lớn. Theo mình thì SoW là 1 bộ phim hay từ story đến cinematography. Nhưng mà nói hay nhất trong năm thì mình không đồng ý. Dunkirk theo mình nghỉ là 1 bộ phim suất săc hơn. Cách dựng phim sáng tạo hơn, âm thanh và hình ảnh đều ở mức tuyệt vời. Năm nay 2 giải đạo diển và phim suất sắc nhất đều có vấn đề.
@kkzbanana Âm thanh tuyệt vời nên giành luôn 2 giải về Sound rồi còn gì. Dựng phim sáng tạo thì giành giải Editing rời đó. Đòi hỏi gì nữa.

Dunkirk đơn thuần chỉ là 1 phim kể lại 1 sự kiện có thật, bản thân ý nghĩa thì chính cái sự kiện nó đã nói lên rồi, phim chỉ truyền tải lại, tuyệt nhiên ko thêm thắt cái gì đột phá hơn, nên ko đoạt được Best Picture mình thấy ko oan.

Còn giải đạo diễn thì mình ko bàn vì chưa xem hết các phim tranh giải này.
@Amon Amarth Làm phim lịch sử mới khó đấy bác. Nhất là làm cho bộ phim khác biệt với số đông càng khó. Tất cả các phim của Nolan làm đều có sự đột phá trong cách làm phim và cách kể truyện. Có lể như là viện hàng lăm họ không thích đổi mới hay sao ấy. Mà những năm gần đây phim nào đoạt giải đều là nhưng phim truyền thống và bác Nolan đều bị vùi dặp.
@kkzbanana Đusng, mình chưa bao giờ phủ nhận tài năng bác Nolan. Nhưng quả là xem xong Dunkirk dù ko thể nói nó ko hay nhưng vẫn cảm thấy chưa thoả mãn bác ạ. Biết là phim tái hiện đúng sự kiện, tôn trọng tối đa lịch sử nên mình ko nhận xét gì thêm
Ngoài lề chút, các bác cho e hỏi xem video trên app tinhte như nào ạ! Các video trên tay e vào app tinhte mà ko bấm xem đk.
20cent
TÍCH CỰC
6 năm
The shape of water đã phá dớp của giải Oscar khi là phim viễn tưởng đoạt giải cao nhất!?
Cái the greatest showman mình chỉ đánh giá cao soundtrack chứ nội dung nhạt bỏ xừ ra.
Lúc phim ra rạp có 1 bài viết đánh giá phim như 1 chai coca - ngon nhưng độc hại. Tuy bài viết đó hơi tiêu cực nhưng mình đồng ý quan điểm TGS không thể vượt SoW về các hàm ý ẩn sâu trong phim.
MTrung123
ĐẠI BÀNG
6 năm
@megatroll Phim đó mới ý nghĩa theo tư tưởng phương Đông, chắc bạn không nhận ra nên thấy nhạt, chứ nó rất hay ... Nhưng nó không phù hợp với Osar thôi
Nếu em mà trao giải thì em sẽ trao giải nữ diễn viên chính hay nhất cho Gal Gadot và phim hay nhất dành cho phim Wonder Woman 😁
chắc nhờ cảnh thủ dâm hằng ngày trước khi đi làm của nữ diễn viên chính...
Các nhân mình thấy Dunkirk khá rời rạc. Mạch chuyện và các tình huống chiến tranh không liền mạch, nhiều chỗ còn thấy sơ sài, vô lý như việc quân Đức bao vây nhưng tấn công thì lèo tèo, thỉnh thoảng cho đc 3,4 cái máy bay vào bán ì xèo. Không quân Anh thì hổ báo vãi, 1 chén 3 mới ghê.
Duong Tr
ĐẠI BÀNG
6 năm
@graphiclancer Lịch sử là như vậy mà bác, chính Hitler thả chưa cho quân Đức tấn công, chỉ cho không quân ném bom, chính vì vậy quân Anh mới có thể rút lui được. Còn nếu quân Đức dồn lực tấn công thì lịch sử chắc giờ đã khác :eek:.
Blade Runner hay vậy mà ko đạt giải nào.
@buidoimiennui Blade Runner lấy giải hiệu ứng hình ảnh đó bác.
dellusa
TÍCH CỰC
6 năm
- Coco xứng đáng thêm nhiều giải hơn nữa - tiếc là hoạt hình nên chỉ dừng ở đây .
- The shape of water dựng hình lạ - không cảm nhận nó quá hay , giống ngày xưa xem No Country for Old Men không hiểu sao được Oscar
MTrung123
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cá nhân mình thích nhất Greatest Showman vì nó có nhiều bài học rất hay về cuộc sống (như: đừng nên theo đuổi những điều mà mình cho là phải đạt được thì mới là hạnh phúc, trong khi điều mình thực sự cần lại đang ở hiện tại và ngay lúc này,...). Nhạc phim cũng quá hay, thích nhất khi nghe bài Never Enough.
Về phim nội dung mang nhiều vấn đề xã hội thì thích 3 biển quảng cáo hơn Hình dáng của nước
Coco!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019