Sản phẩm Power-Ampliifiers Hi-End Manley Neo-Classic SE/PP 300B chính hãng

6/3/2018 6:28Phản hồi: 0
Sản phẩm Power-Ampliifiers Hi-End Manley Neo-Classic SE/PP 300B chính hãng
Những điểm nổi bật của Manley Neo-Classic SE/PP 300B:

Triode trội được làm nóng trực tiếp 300B trực tiếp tuyệt vời là mảnh đầu tiên của tiến trình 3 thành phần của Lee De Forest, chỉ bao gồm các sợi dây, lưới đầu vào và đầu ra cực dương. Đạt được sự hoàn hảo đáng tin cậy của Western Electric USA và sau đó là Điện thoại Tiêu chuẩn Anh Quốc là 4300B, 300B đã được dự định rất nhiều và được sử dụng rộng rãi để khuếch đại điện thoại. Nhưng những người đam mê âm thanh của thời đại đã biết điều đó khi họ nhìn thấy (nghe!) Nó và mối tình tuyệt vời giữa 300B và âm nhạc đã bắt đầu ... và giảm đi nhiều năm sau khi American Electric Electric của Mỹ 300B bị đưa ra sản xuất trong cuối những năm 1980 làm cho những người thực sự vô cùng có giá trị và, do đó, rất có giá trị đánh giá cao như những mảnh của nhà sưu tập. Với niềm đam mê của người châu Á và sự hồi sinh của kết cấu topo SINGLE ENDED, cuộc gọi 300B sẽ được đưa trở lại sản xuất quá áp đảo đối với các nhà máy Trung Quốc để chống lại. Người Nga và sự khởi đầu lại của việc sản xuất bản gốc của Western Electric ở Mỹ đã mở rộng hơn nữa việc lựa chọn. Basic thermionic đơn giản ... trực tiếp sưởi ấm tripiodes ... nó là một loại thuốc cho một số, một tôn giáo cho người khác ...






Với tỷ lệ vật lý 'retro' chắc chắn (và được nghiên cứu) - chiều sâu mặt trước rất rộng với chiều rộng mặt đất-hẹp, cách bố trí này theo sát các khái niệm về một thời đại đã qua, ở đó ý định thấu hiểu tốt là giữ cung cấp điện càng nhiều càng tốt từ tiếng ồn và tiếng ồn ồn đầu vào ống bát phân. Các ống đầu ra tự đòi hỏi phải cẩn thận cách xa các biến áp nguồn điện và, tất nhiên, đòi hỏi DC tinh khiết trên sợi filaments của họ. Một lần nữa, sự tôn kính những lần trước đã làm cho việc sử dụng ống chỉnh áp chân không với thời gian tăng điện áp rất nhẹ nhàng của nó. Nhưng để mang lại hiệu suất cho các nhu cầu hiện đại, chúng tôi sử dụng hai bộ chỉnh lưu để cho phép sử dụng các tụ lọc bộ lọc / tụ điện rất đáng kể ... trên 1300 microfarads trong đường ray B + - được cải tiến rất nhiều từ 4 hoặc 8 microfarad được sử dụng trong những năm 1930.


Khi một số nhà sản xuất khác bắt đầu bán các bộ nguồn một chiều có từ 5 đến 9 watt điện năng, chúng tôi hiểu chủ quan và khách quan phần tốt của câu chuyện: tầm trung tuyệt vời, chi tiết tinh tế, sự đơn giản vốn có. Tin xấu là hầu như không có loa nào đủ hiệu quả để giúp hình thành một hệ thống năng động. Tin tồi tệ nhất là những chiếc amps đơn đã kết thúc này đắt hơn căn hộ và họ có những thông số kỹ thuật chỉ có thể được đọc như một trò đùa.





Khi những người hâm mộ triode tăng lên, các loa đã trở nên có hiệu quả hơn và một số fanatics đã bắt đầu loại bỏ push-pull như là một điều xấu để tránh bằng mọi giá. Chúng tôi đã phản đối những điều tổng quát về chăn và nhấn mạnh rằng việc đẩy-kéo được thực hiện đúng với các máy biến áp cân bằng thật sự, các bộ phận chất lượng và các mạch được thiết kế tốt đã chứng tỏ là một kỹ thuật tuyệt vời. Chúng tôi cũng thích topo đơn nhất nhưng chỉ khi nó được thực hiện đúng, chủ yếu là vì chúng tôi mong đợi đáp ứng tần số bằng phẳng và biến dạng thấp ra khỏi bộ khuếch đại. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đạt được điều này trong một thiết kế đơn đã hoàn thiện. Chúng tôi đã chọn để tăng lên các thách thức của thiết kế mạch điện đặc biệt có thể được chuyển "trên bay" Từ 12 watt song song SINGLE-ENDED đến 25 watts trong PUSH-PULL mà chúng tôi tin rằng là duy nhất trong ngành công nghiệp. huylananhaudio.vn



Biến áp đầu ra (vết thương bằng tay trong nhà máy của chúng tôi) là thiết kế phức tạp sử dụng độ tự cảm chính bậc cao để bù lại khoảng cách từ bắt buộc và dòng điện áp đầu ra đơn. Một yếu tố khác trong saga triode kết thúc duy nhất (hiện đang được hưởng một phổ biến phổ biến rộng rãi) là nhu cầu ít (hoặc đôi khi không) phản hồi tiêu cực. Chúng tôi tại Manley Labs tin tưởng vào lượng thông tin phản hồi hợp lý hoặc hợp lý để tinh chỉnh và tối đa hóa hiệu suất. Thiết bị SE / PP300B cổ điển của chúng tôi cho phép bạn lựa chọn bước chuyển sang độ chính xác 1 dB để đi từ ZERO dB đến 10 dB về phản hồi tiêu cực. Ngay cả với phản hồi không tiêu cực, amp này là sạch hơn và phẳng hơn bất kỳ amp duy nhất kết thúc chúng ta biết. Để biết thêm thông tin về phản hồi biến, hãy đọc Ghi chú về Phản hồi Phủ định.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019