[Phân tích]Tai thỏ là cách sử dụng hiệu quả màn hình, không có gì sai khi sử dụng nó

cuhiep
25/2/2018 6:18Phản hồi: 608
[Phân tích]Tai thỏ là cách sử dụng hiệu quả màn hình, không có gì sai khi sử dụng nó
Mình từng nói tai thỏ là phần mà Apple làm để tạo sự khác biệt rõ ràng. Tức là nếu ai đó làm theo tai thỏ của iPhone X thì thể hiện sự "bắt chước" Apple lộ liễu nhất. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì mình thấy tai thỏ thể hiện việc tận dụng màn hình hiệu quả. Do đó nếu các hãng khác có làm theo tai thỏ thì là theo hướng tận dụng màn hình hiển thị tốt hơn chứ không phải đơn giản là làm theo Apple một cách mù quáng.

Tận dụng phần tai thỏ để chứa các nội dung luôn luôn tồn tại trên một chiếc smartphone (thanh trạng thái) là báo sóng, báo pin, đồng hồ, thông báo... sẽ giúp chúng ta trải nghiệm được màn hình rộng hơn. Tức là mặc định smartphone cần một phần phía trên màn hình để chứa camera trước cũng như những cảm biến khác nhau. Nếu bố trí tốt thì khu vực đó còn có thể chứa thêm màn hình (hai tai thỏ) để thể hiện thanh trạng thái nữa. Thanh trạng thái của một smartphone là thứ mà không thể không có nên việc tồn tại của nó càng ít chiếm màn hình hiển thị nội dung chính bao nhiêu thì càng làm tăng trải nghiệm màn hình bấy nhiêu.

Ở iPhone X hay các điện thoại có tai thỏ như iPhone X thì thanh trạng thái được đưa lên hai bên tai thỏ hoàn toàn hoặc một phần do đó phần hiển thị nội dung chính được tăng lên đáng kể đồng thời nó làm cho cảm giác tràn viền nhiều hơn. Nhất là đối với các ứng dụng mà ở đó thanh trạng thái để cố định màu đen thì lúc này viền màn hình của chúng ta sẽ dày thêm một khúc đáng kể.

SS-khong-tai.jpg
Thanh trạng thái, phần màu đỏ là phần không thể thiếu của bất cứ smartphone nào.

SS-co-tai.jpg
Các máy làm màn hình kiểu tai thỏ mang thanh trạng thái lên trên hai bên tai thỏ.

SS-bo-tai.jpg
Nếu iPhone X hay Zenfone 5 không có tai thỏ thì chúng ta phải mất thêm một khúc màu đỏ của màn hình để dùng cho việc hiển thị thanh trạng thái.

Kết luận:
Tai thỏ thể hiện sự thực dụng trong thiết kế của smartphone. Nó làm cho người dùng có được diện tích sử dụng tối đa nhất để hiện thị nội dung. Việc các hãng làm tai thỏ không đơn giản là làm theo thiết kế iPhone X mà nó còn sâu xa hơn là trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nói như một số bạn là "không quan trọng ai nhái ai, quan trọng là người dùng có đồ tốt xài".

Ví dụ về 4 chiếc điện thoại trong tình trạng có và không có tai thỏ: Từ trên xuốnng: Huawei Nova 3e, Zenfone5, iPhoneX và GalaxyS9


Nova-3e.jpg
zen5.jpg
iPhoneX.jpg SSS9.jpg
608 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dự là sẽ nhiều ý kiến trái chiều =))
tinthanh25
TÍCH CỰC
6 năm
@huong04x3c @cuhiep khai đao, xử trảm nó!
huong04x3c
ĐẠI BÀNG
6 năm
@impressive2000 Điều đó là hiển nhiên, không ai muốn có cái khuyết đó cả, chẳng qua giờ chưa thể làm nó biến mất đc thì phải chấp nhận sống chung với nó. Nên chuyện có cái khuyết đó mà vẫn đem ra tung hô thần thánh đc thì mới nói là i cuồng. Phải coi đó là khuyết điểm cần khắc phục khi công nghệ cho phép. Đúng là bọn i cuồng, Apple đánh dắm cũng khen thơm.
Xemdidong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@NguyenTuanKiet.ntk Không biết tai thỏ sẽ là trech của tương lai hay tràng viền hay khác nữa.
Ích lợi cho ng dùng và bên màn hình linh kiện.
1 phát vỡ góc => ko thấy thông tin => thay màn.
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@cabaduoi77 Thì thà không làm đc gì, còn hơn làm cái gì cũng khó.
kidhitech
TÍCH CỰC
6 năm
@editzrapper Hết lỗi từ đời rồi thanh niên ợ IMG_20180311_222720.jpg
@Bá Hỷ Thật mắc cười cho nhiều người thế này, không biết phân biệt đâu là lỗi do Apple. Đâu là lỗi do bên thứ 3. Cái này do Facebook nó chưa kịp fix bugs cho thằng này. Là do thằng Facebook nó gà chứ liên quan gì mà chửi Apple. Nó support cách làm app tận răng còn bị lỗi UI cơ bản như này thì nói gì nữa.
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@keohoangphuong Cơ bản cái chuyện dev phải tối ưu cho iPhone X lâu r ai mà chả biết, chỉ có cái cái pin nó ko hiện phần trăm, muốn em thông báo phải vuốt xuống, thông báo iOS thật sự ngu hết đường nói luôn. Với lại, chuyện nó lồi ra 1 cái notch như vậy, ai khen thì khen chứ cái này là giới hạn thiết kế công nghệ, cái notch này làm ra kiểu để tạm thời cho đến khi có cách khác thôi, có cái gì thần thánh đâu mà phải ca ngợi, thiết kế cái notch như Essential rồi quăng nó qua cái góc bên trái, giữ lại Touch ID là đc rồi. Chẳng anti iPhone đâu, nhưng nhìn con X xấu, xấu vì cái notch chứ ko vì cái gì khác.
Heroboot
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ng ta gọi là vụng chèo khéo chống 😆)
@Truong0977 Phải làm vậy cho ổng bớt nói xàm đi
Truong0977
TÍCH CỰC
6 năm
@gauto988 Vậy thì đừng vô tinh tế xem,xem chi rồi nói coi chừng ra đảo ở giờ
Heroboot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Carl vụng là lm ko tới chốn ấy b m biết là khác biệt nhưng nó chẳng có tác dụng j 😆) mà bác mod đang bào chữa cho nó ấy 😃)). còn m ko nói đến $
@Truong0977 Tôi lập nick từ năm 2011, lượng like gần 4000, sao phải sợ? Nói đúng thì việc gì phải kiêng nể ai? Kể cả Mod. Mà nói thật chứ ông Hiệp thỉnh thoảng hứng lên tạo mấy cái post để anh em vào mắng xối xả, ông mà band nick không đúng lí do thì đừng hòng anh em nhìn nhận diễn đàn tinh tế là sân chơi công nghệ
Có tai vẫn tối ưu hơn
hdainghia
ĐẠI BÀNG
6 năm
@huycuong7290 tối ưu nhất là chỗ tai thỏ đó làm màn hình phụ như của lg sẽ tốt hơn.
@huycuong7290 Cuồng dâm sinh hoang tưởng !
Cũng chả khác bọn ngáo đá là mấy.
Bảo sao chơi xong chúng nó cứ .............
@Vuducanh0909 Bạn thắng rồi
BachMa153
ĐẠI BÀNG
6 năm
@huycuong7290 Sao mọi người cứ gọi là tai thỏ nhỉ? Đây chỉ là tai mèo thôi. Nhưng rõ ràng là để vừa đáp ứng được cảm biến, camera trước, loa thoại lại vừa đáp ứng được tối ưu màn hình thì làm tai mèo này tối ưu nhất rồi.
xe360.vn
TÍCH CỰC
6 năm
Đến thị nở cũng có người yêu mà.. nên hay không nên cũng tùy mỗi người....
@xe360.vn Lý luận như Thớt không sai, về mặt kỹ thuật nói thế là hiểu.
Nhưng nói gì thì nói về mặt thẩm mỹ thì mình luôn thấy cái tai thỏ là một thiết kế bệnh hoạn chưa từng thấy !
Từ xưa đến nay SP vẫn có viền trên và dưới, vì thế nó cứ ở cỡ 5mm vẫn là quá đẹp, trên dưới cân đối thì vẫn hài hòa, nó có chết ai đâu và với mình có 2 cái viền đó thì cầm, nắm trong quá trình sử dụng lại thấy thuận tiện.Cho nên chả việc gì phải tận dụng kiểu đấy cả, thật sự là điên rồ và quái dị. Với mình thiết kế của Táo luôn đẹp, hài hòa và chất lượng hoàn thiện luôn tốt, nhưng con X này chẳng khác gì hoa hậu - Người khuyết tật cả.
Bố khỉ, tự nhiên cái biệt thự rõ đẹp lại tận dụng đất mặt tiền để làm cái hố rác, không ngửi nổi .
Thật sự mình sẽ hơi sốc nếu những hãng Android danh tiếng khác như Sony, Samsung, Nokia... học theo trào lưu tai thỏ này. Còn mấy cái hãng tàu thì mình chả quan tâm, bọn nó từ xưa đến nay vẫn là chúa hàng nhái về nhiều mặt, mà mình cũng chả rảnh quan tâm đến mấy cái hãng đó làm gì, vì đâu có dùng.
BachMa153
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Vuducanh0909 Ông bạn này phán chua như c mèo, nhưng mà chuẩn đến từng mm. =))
hunganhnp
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mới đầu nhìn hơi ngứa mắt nhưng trong quá trình sử dụng mình cũng chẳng để tới nó nữa, không gây khó chịu trong trải nghiệm 😃
hunganhnp
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Ngọc.Phong Camera không có bị dính tai thỏ nhé :]]
id@wn...
TÍCH CỰC
6 năm
@jackylai119 Ipan sẽ giải thích là bóng lên bên nào xoay tai thỏ hướng ngược lại là được mà.
titichu24
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Điệp Dandy Đó giờ coi trên X: tivi, bóng đá bằng kplus, phim bằng iflix, video bằng facebook, youtube mà chưa thấy cái nào full màn hình 😆
titichu24
ĐẠI BÀNG
6 năm
@binhminh1977 16:9 vuong tai tho???
chmaiyeutr
TÍCH CỰC
6 năm
Nhưng cái cơ bản là nhìn nó dị, sẽ có người chấp nhận nó và tôi thì không.
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@Naga.Baamboo T xài X chớ ko xài 7 nổ vs hàn xẻng nhé seeder.
@kokuchi Đi khóc thuê, bợ ass gần 10 năm mới đủ tiền mua góp con X đó hả sheeple 😃
@kokuchi Thằng gấu chúc naga bambo chuyên nói ngược kiểu chí phèo ấy mà, nó cứ vu vạ cho bất cứ ai mà nó nghĩ là ko chịu đội Samsung lên đầu như nó là sheele, mà cái từ sheeple ấy cũng chính từ ban tuyên giáo, phòng nghiên cứu của Samsung nghiên cứu ra để nhằm nói xấu người tiêu dùng hãng khác, mục đích cũng chỉ để bán thêm được vài cái note, s. Đâu chỉ có mỗi sheeple, còn có sole, lgle, htcle, hột me, cứ là người tiêu dùng các hãng khác là nó auto chửi thôi. Bọn seeder samsung giờ có cái kiểu rạch mặt ăn vạ rất hay là cố gắng đánh cháo khái niệm sheeple và seeder, trong khi seeder mới là từ chỉ bọn nô lệ vô công rồi nghề chuyên nhận tiền khóc thuê chửi bới định hướng dư luận mục đích kiếm tìm lợi ích cho thằng chu nô Samsung. Còn sheeple ngay từ ban đầu là để thay thế cho từ fan cuồng mà bọn seeder samsung vẫn dùng để gán ghép cho người tiêu dùng các hãng khác. 2 từ khác nhau nhưng cùng 1 ý nghĩa. Còn bọn seeder có đáng khinh ko thì cứ hỏi dân hàn quốc rằng bọn lính đánh thuê nam hàn sang việt nam chém giết thay cho ông chủ mỹ của nó để nhận mấy đồng viện trợ, từ mấy đồng viện trợ ấy mới có được hàn quốc như ngày nay, hỏi xem bọn chư hầu đánh thuê ấy đáng khinh hay ông chủ nó đáng khinh.
kokuchi
TÍCH CỰC
6 năm
@Thành S Fan Đồng cảm vs bác. Nó bất chấp sĩ diện vì tiền hết
g_p3
TÍCH CỰC
6 năm
Bởi vì ad là fan ruột của ip 😃
@Truong0977 Vãi. Lịch sử pt điện thoại qua mấy chục năm. Thằng đi sau tốt hơn thằng trc. Nói như thím ko có thằng phát minh ra điện, sóng vô tuyết... giờ loài người ko biết ra khỏi hang chưa. Mà nghe nói apple làm 3.5 cho tối ưu mà
Truong0977
TÍCH CỰC
6 năm
@phongba046 Sủa gớm vậy. Năm 2007 màn hình 3,5 không phải lớn sao. Thời đó màn hình 3,5 là chuẩn rồi. M cứ lấy cái câu nói đó áp dụng cho năm 2018 thấy có hợp lí không??
@Truong0977 Công nhận ko nên tranh luận với đ vật.Vì thắng hay thua cũng chắng để làm gì, và nó lại gầm gào đào bới những từ ngữ ko ra gì.Chú đúng, anh thua. Anh đã nói ko khen ko chê ip ,thậm chí còn khen tai là độc đáo mà chú vẫn xồn xồn như thế thì chịu.Chúng ta ko thuộc về nhau.OK
Nhưng đầy con giống cả tai thỏ , mặt sau, và kiểu thiết kế thì chắc chắn là ăn theo rồi.
Em xài ss+ip nhóe.
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Có những người muốn tự mình tạo nên sự thành công (ví dụ như sam sung,hay mimix...)
Có những ng lại thích dựa vào thành công của ng khác để học theo ( ví dụ oppo ... )
Và tiến tới là bọn assus....😁
Nếu con G7 cũng học theo thì đúng là thất vọng tràn trề 😃
Nó rất tiết kiệm không gian màn hình
Thật ra những người chê tai thỏ chủ yếu là antifan và những ai cuồng chủ nghĩa hoàn hảo thôi. Chứ thật sự họ k quan tâm đến những lợi ích mà nó mang lại đâu.
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@impressive2000 L85IbAt.png
Đi học bài đi bạn mai t2 đó.
@Bá Hỷ Mẹ nói đúng bày đặt đưa cái hình thờ của ông bạn ra làm gì, đầu óc mày chắc hơn cả tập đoàn cty giàu nhất thế giới ah, hay chỉ có dc gõ fim tỏ vẻ hay ho
Bá Hỷ
TÍCH CỰC
6 năm
@impressive2000 Hiểu cái câu của cái ông bạn quote lại nó mang nghĩa gì không bạn? Hiểu câu hỏi hóm hỉnh là gì ko bạn? Hiểu châm biếm hài hước không bạn? Hiểu sarcasm là gì không bạn? Tất nhiên không rồi, khôn hơn người ta rồi lấy cái gì mà hiểu. À mà cty giàu nhất thế giới là chuỗi cửa hàng Walmart nhé bạn.
@Bá Hỷ e cháu nó còn trẩu nên ko hiểu các bác thông cảm..
haui2281
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cg k phải k có lý.
Cái này bác @cu hiệp hoàn toàn đúng, ở hiện tại công nghệ chưa cho phép ẩn toàn bộ came biến cũng như cam duới màn hình thì đây là việc làm hoàn toàn hợp lý.
@Hồ Quang Dương Ong mod nói thì tai trâu ông cũng nói là cánh thiên thần
@thaituanngoc Chú thấy ko đúng chỗ nào? Xin chỉ giáo
cabaduoi77
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hồ Quang Dương Anti cuồng thì vậy thôi. Cái nào tốt thì khen, xấu, dở thì chê mà tụi nó cứ sồn sồn lên.
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hồ Quang Dương @Hồ Quang Dương cẩn thận kẻo anti bay vô cắn đấy.. không phải cứ nói đúng là được đâu. Đang xài Android.. mà công nhận tụi Anti nguy hiểm vãi.. ko thích thì lượn ra chứ bay vô cắn lấy cắn để ko biết để làm gì.
DEVIL 01
TÍCH CỰC
6 năm
@Hồ Quang Dương Thế sau này công nghệ cho phép ẩn cảm biến dưới màn hình rồi thì cũng vẫn làm tai thỏ ah. cmt câu trước đá câu sau
Tuananhks68
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tai thỏ là thứ vớ vẩn. Nếu camera làm kiểu popup giống Vivo đang phát triển thì tai thỏ làm gì. Bỏ tai thỏ. Thay faceid bằng cảm biến vân tay phía sau. Camera dạng popup thì quá đẹp.
@phuonghuynh33 Nó giống 1 thằng đi oto với thằng đi xe máy đó, thằng xe đạp mày có cái lv gì mà sang giữ vậy, thằng đi oto nín luôn.. thằng đi oto chỉ biết nghĩ trong đầu, đúng là cả đời mày chỉ đi xem đạp là phải rồi
empty_83
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Dong_ho_the_ky_com Mày bán đồng hồ gì mà sang dữ vậy
@empty_83 A bt thôi.. a ko sang. Nhưng nó hỏi a trả lời cho nó biết thôi
@Dong_ho_the_ky_com Liên quan 😆) thế thằng đi oto là xe nó hay xe chạy thuê. Đi ô tô chưa chắc đã sang nha, có khi là công cho người khác thôi, như đứa giúp việc nhà mình toàn kêu nó lái oto cho đỡ mệt. Và xe đạp cũng ko phải rẻ đâu. Nếu mà mua loại chuyên nghiệp sang chảnh thì nó còn đắt hơn xe mấy nhiều lần nhé. Nhìn bề ngoài mà đã nói lên level gì đó của bạn thật phiến diện =)))
dxpo
ĐẠI BÀNG
6 năm
Với cá nhân mình, dù có nói như thế nào, rõ ràng đây là một thiết kế "khuyết tật màn hình".
@dxpo vs cá nhân mình, dù có nói thế nào, thì mình vẫn dùng ipx😃
tự suy diễn ra thôi..lắm trò
@OneMoreThings Bất kể anti bên nào đều nào tôm cả :D
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Vãi.. hình ảnh mô ta dẫn chứng so sanh rõ ràng mà còn kêu suy diễn... bó chiếu
@Bơm Lốp Tàu Hỏa H e ms biết sao bác cứ mãi cái nghề bơm lốp tàu hoả, nó y như cách bác cmt, "TÀU HOẢ LÀM J CÓ LỐP, TỰ SUY DIỄN RA THUI, LẮM TRÒ"
KieenLee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Làm trò là nghề mà bố Sam của chúng nó truyền lại mà 😆😃))))
canhnv3
ĐẠI BÀNG
6 năm
Uh thì tận dụng đc thêm tí màn hình. Nhưng phần tai thỏ 2 bên làm sao hiển thị đủ thông tin như trên thanh trạng thái ko khuyết tật thông thường? Vãi cả so sánh 😁
@canhnv3 Đến cái thanh taskbar trên máy tính dài ngoằn còn ko hiển thị hết, phải ẩn đi thì kêu gào gì với cái màn hình đt!
yunaka_8x
TÍCH CỰC
6 năm
@SuperQLNN Hiện thị đủ hay không thì còn tùy vào thông báo bạn có nhiều hay không. Không những thế, ở android P, GG cũng bắt đầu tối ưu cho phần tai thỏ rồi bạn.
@yunaka_8x iPhone8 hiển thị cái gì thì X cũng hiển thị được cái ấy, chỉ đổi vị trí! Nên Apple nó làm tai thỏ và người dùng ko thấy phiền hà gì!
Còn Android bản thân nó hiện thông báo cả nhùi trên thanh trạng thái đó rồi, giờ làm tai thỏ hiện ko hết thì tự chịu thôi! Thấy seeder kêu gào hiện ko hết nghe buồn cười!?!
@SuperQLNN Người dùng thì không thấy ai kêu mà mình chỉ toàn thấy bọn không dùng kêu la thôi!
@SuperQLNN Cái thanh back-home chiếm 1 dải bự cối khi xem phim mà anti coi như ko, trong khi tai thỏ bé xíu mà ý kiến hoài, ng dùng ko ý kiến, ai mượn ý kiến hộ😔
vinh0203
TÍCH CỰC
6 năm
Apple từng kiện Samsung và đã thắng kiện, nôm na là điện thoại hình chữ nhật bo cong các góc. Trường hợp này là copy tai thỏ trắng trợn hơn @@
Logic fan của 1 hãng nào đó:
Viền trên còn đen + dày, viền dưới đen + dày + muốn xài 1 cách tự nhiên nhất thì phải chừa thêm 1 khoảng cho 3 phím chức năng -> Ca lên tận mây xanh vô cực, không viền, tràn viền các thứ.
Apple nó có thể làm 1 cách đơn giản hơn là để cả cái cạnh trên đen như thế, làm cạnh dưới dày hơn chút cho tỉ lệ cân đối lại chẳng dễ hơn vài lần.
Đáng lẽ bài này phải có từ lâu lắm rồi mới đúng.
@PhajmMinh nếu làm dc thì cm đi, chứ nói k0 dc ích j nhỉ
viền mỏng, haha, mỏng kiểu nào, mỏng 2 cạnh hay mỏng 4 cạnh, nếu các nsx khác làm mỏng dc 4 cạnh thì chả cần đợi táo làm rùi copy ra cả đống
pin lớn nhất làm j, khi thời lượng pin xài ngang thậm chí hơn cả các siêu phẩm khác, galaxy s9+/s9 pin 3500/3k đều thua hẳn ipx pin 2k7, nhồi pin to vào để khói lửa như n7 ah
pin chữ L bộ dễ làm ah, phải thu nhỏ cái bảng mạch thì ms bỏ pin L vào dc, thế có cái bảng mạch nào nhỏ hơn ipx k0, hay là 1 cục chà bá như ai kia
camera true depth k0 ghê gớm mà đi trc các nsx khác 2n... thế tức là cứ làm camera thường rùi đặt là true depth, cái này thì khỏi cần bác dạy, tung của nó làm lâu rùi, nhưng bản chất ra sao thì dân công nghệ tự biết, ngay cả cam s9/s9+ bản chất đã khác cam trc của ipx rùi, còn nếu mà nói như nhau thì vâng, e biết bác đang dùng con j7 j đó, và nghĩ nó đủ công nghệ ngang vs s9 hay ipx, thế thì e chịu, tự sướng đến cái mức cào bằng như vậy thì thui đừng bàn nữa hay hơn😃
PhajmMinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Barbatos Xin cười vào mặt bạn, ko bàn cãi với bạn những vấn đề mông lung mà bạn tự huyễn hoặc để tung hô cho cái bàn thờ của bạn, còn mặc định ko quỳ lạy nó thì ko fai ai cũng là đg dùng con J gì đấy đâu bạn ạ, đúng là trẻ trâu
@PhajmMinh thui chú hạ màn đi, dùng con j kệ chú, chỉ biết là cái loại k0 = ng ta thì gato, tôi k0 cười vào mặt chú nổi, loại như chú nên nhổ thì hay hơn😃
PhajmMinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Barbatos Cái loại trẻ trâu, auto ko dùng iphone là ko có tiền, dùng J, đầu cừu cũng chỉ thế thôi cháu ạ, hơn thua j cái điện thoại, mua đc cái iphone nghĩ mình có tiền hơn ng thì đúng là thiển cận rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019