Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Huyền thoại Andre Agassi phát động dự án phát triển các trò chơi hỗ trợ trẻ em mắc chứng khó đọc

bk9sw
12/3/2018 5:14Phản hồi: 11
Huyền thoại Andre Agassi phát động dự án phát triển các trò chơi hỗ trợ trẻ em mắc chứng khó đọc
Tại triển lãm tương tác South by Southwest (SXSW 2018), huyền thoại tennis người Mỹ - Andre Agassi đã công bố hợp tác với Square Pando - công ty khởi nghiệp chuyên làm các ứng dụng giáo dục cho trẻ em và thông qua Quỹ thần kinh học và giáo dục mầm non của mình, cả 2 giới thiệu dự án Readvolution nhằm mang lại những trò chơi miễn phí hỗ trợ cho trẻ mắc chứng khó đọc. Tham gia phát triển dự án này còn có các nhà khoa học tại nhiều trường đại học lớn tại Mỹ như đại học California tại San Francisco (UCSF) và viện khoa học thần kinh Weill.


Cùng với các nhà khoa học, Agassi và Square Panda sẽ tìm cách phát triển một công nghệ đã được kiểm chứng khoa học có thể được dùng để chẩn đoán chứng khó đọc của trẻ. Andy Butler - giám đốc điều hành Square Panda cho biết vai trò của công ty trong dự án này là khai thác nền tảng trí thông minh nhân tạo và công nghệ máy học để đảm bảo rằng trẻ em mắc chứng khó đọc có thể sớm đạt được tất cả các kỹ năng về ngôn ngữ, không chỉ đơn thuần là các kỹ năng nhận biết mặt chữ.

Square Panda.jpg
Square Panda tự tin họ có thể làm được điều này nhờ các bộ công cụ cho phép dạy cho trẻ em về từ vựng và bảng chữ cái. Hãng nhấn mạnh đến yếu tố công cụ giáo dục phải "vui" và có tính tương tác. Hiện tại Square Panda đang bán một bộ học chữ tương tác có âm thanh, kết nối với thiết bị iOS hay Android dưới dạng một nhạc cụ để khuyến khích trẻ em đọc.

Phỏng vấn với trang Engadget, Agassi cho biết ông vẫn đang thử nghiệm những sản phẩm của Square Panda tại một trường học từ thiện của mình ở Las Vegas và ngay lập tức nhận ra sự khác biệt mà chúng có thể mang lại cho trẻ em. Với mối quan hệ hợp tác này, Agassi mong muốn những công cụ bước ra từ chương trình Readvolution sẽ có thể tiếp cận càng nhiều trẻ em càng tốt. Ông nói rằng nếu ông và Square Panda có thể tạo ra một trò chơi hỗ trợ đánh giá chứng khó đọc của trẻ thì ông tin rằng chúng có thể tạo ra một sự đột phá trong lĩnh vực giáo dục và mở đường cho những dự án như Readvolution trong tương lai.:"

Theo: Engadget
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vu_vantien
TÍCH CỰC
6 năm
Thần tượng 1 thời của tui <3
bitback
TÍCH CỰC
6 năm
có ai như mình, cảm thấy nhiều khi đọc tiếng anh còn nhanh hơn tiếng việt nữa, chậm rì. :3
Andre Agassi là ai 😁
@Hybrid Gs Andre Kirk Agassi (sinh ngày 29 tháng 4 năm 1970 tại Las Vegas, Nevada) là cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp hạng 1 thế giới của Hoa Kỳ. Anh là một trong năm vận động viên đã thắng cả bốn giải Grand Slam đơn trong sự nghiệp. Anh cũng là vận động viên duy nhất trong Kỷ nguyên mở rộng đã đoạt tất cả các giải Grand Slam đơn, Cúp Tennis Masters, đoạt Cúp Davis (Cúp quần vợt đồng đội thế giới) trong màu áo đội tuyển Mỹ, và huy chương vàng Thế vận hội. Ông từng là vận động viên đã đoạt nhiều chức vô địch ATP Masters Series với (17 danh hiệu).

Vì chấn thương dai dẳng, Agassi đã giải nghệ vào ngày 3 tháng 9 năm 2006, sau khi dừng bước tại vòng ba giải Mỹ mở rộng. Agassi có vợ là Steffi Graf và hai con (1 trai, 1 gái).
Khó đọc ngôn ngữ tượng thanh thôi. Chứ tượng hình thì chưa có trường hợp này, mặc dù học lâu hơn chút...
Andre Kirk Agassi (sinh ngày 29 tháng 4 năm 1970 tại Las Vegas, Nevada) là cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp hạng 1 thế giới của Hoa Kỳ. Anh là một trong năm vận động viên đã thắng cả bốn giải Grand Slam đơn trong sự nghiệp. Anh cũng là vận động viên duy nhất trong Kỷ nguyên mở rộng đã đoạt tất cả các giải Grand Slam đơn, Cúp Tennis Masters, đoạt Cúp Davis (Cúp quần vợt đồng đội thế giới) trong màu áo đội tuyển Mỹ, và huy chương vàng Thế vận hội. Ông từng là vận động viên đã đoạt nhiều chức vô địch ATP Masters Series với (17 danh hiệu).

Vì chấn thương dai dẳng, Agassi đã giải nghệ vào ngày 3 tháng 9 năm 2006, sau khi dừng bước tại vòng ba giải Mỹ mở rộng. Agassi có vợ là Steffi Graf và hai con (1 trai, 1 gái).
huybm
TÍCH CỰC
6 năm
@Hồ Đăng Khoa Hehe công nhận bạn cũng rảnh ghê ha. Đamg làm gì rồi giới thiệu bản thân giao lưu cái coi
tanthao123
ĐẠI BÀNG
6 năm
square panda ? admin?
waxcitys
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dù sao thì cũng hâm mộ ông ấy vì ông ấy có tài và sống hết mình vì cộng đồng , chứ không như một bô phận trọc phú Việt nam mới giàu một tý là ra vẻ này nọ mà chả có con mẹ gì là tốt cho xã hội này.
Như Herrrry
ĐẠI BÀNG
6 năm
em thấy khó khó sao á

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019