Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Ngày 13/3: Chỉ 1 giờ săn Honor 9 Lite và Honor 7X giá siêu tốt trên Lazada

TTKM
12/3/2018 9:11Phản hồi: 27
[QC] Ngày 13/3: Chỉ 1 giờ săn Honor 9 Lite và Honor 7X giá siêu tốt trên Lazada
Sau thời gian chờ đợi, các tín đồ công nghệ có thể sở hữu bộ đôi Honor 9 Lite và 7X với mức giá tốt nhất trên Lazada trong chương trình Flash sale diễn ra từ 11-12h ngày 13/3. Sự trở lại của Honor lần này hứa hẹn sẽ giúp phân khúc smartphone tầm trung vốn đã “nóng” nay sẽ càng “nóng” hơn bao giờ hết.

Flash sale đã trở thành cơn “địa chấn” săn hàng có thương hiệu trên Lazada. Chương trình giảm giá theo giờ với nhiều deals hấp dẫn dành cho ngành hàng điện tử nói chung và điện thoại di động nói riêng đã mang đến cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm giá cực tốt cho khách hàng. Vì chỉ diễn ra trong 1 khung giờ nhất định, người mua hàng cần nhanh tay đăng ký trước khi sản phẩm cháy hàng. Theo đại diện của Lazada, những sản phẩm được chọn bán trong chương trình này đều là những sản phẩm hot, mới ra mắt hoặc những sản phẩm được thương hiệu tin tưởng chọn Lazada làm kênh phân phối với giá độc quyền tốt nhất.

2 honor-9-lite-overview-08.jpg
Lần này, hai “siêu phẩm” sang chảnh ở phân khúc smartphone tầm trung là Honor 9 Lite và Honor 7X sẽ chính thức được mở bán trên Lazada trong ngày 13/3. Cụ thể, thời gian mở bán Honor 9 Lite là từ 11-12h với giá 4,29 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giảm thêm 300 nghìn đồng khi nhập mã ưu đãi giảm giá đặc biệt từ Lazada. Riêng với Honor 7X, thời gian mở bán sẽ từ 12h với giá 5,49 triệu đồng đặc biệt hơn với mã giảm giá lên đến 500 nghìn đồng được áp dụng riêng cho sản phẩm này. Chương trình bảo hành 12 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu phần cứng có vấn đề tại các điểm bảo hành Honor vẫn được áp dụng cho các sản phẩm được bán trong đợt này.
Là kênh bán hàng độc quyền thường xuyên của những sản phẩm mới ra mắt từ rất nhiều dòng điện thoại thuộc các thương hiệu như Samsung, Huawei, Oppo hoặc những sản phẩm có giá siêu tốt khó tìm thấy ở các trang bán hàng khác, Lazada luôn mang đến cho khách hàng ưu đãi tốt nhất từ các chương trình đặc biệt như thế này. Do đó, với những ai đang mong chờ một chiếc smartphone vừa tầm nhưng đầy đủ trải nghiệm, Flash sale lần này là cơ hội không nên bỏ qua.

1.png
Flash sale mở bán Honor 9 Lite và Honor 7X diễn ra từ 11-12h ngày 13/3 trên Lazada

Với bộ đôi Honor 9 Lite và Honor 7X, sự kiện ra mắt đã đánh dấu sự trở lại của Honor sau thời gian im ắng gần 3 năm sau khi ra mắt mẫu Honor 4C. Dù phân khúc smartphone tầm trung không thiếu những cái tên gây ấn tượng nhưng Honor 9 Lite và 7X vẫn có thế đứng riêng. Thoạt nhìn, cả hai sản phẩm đều không khác gì smartphone đắt tiền nhờ thiết kế toả sáng, màn hình full view tỷ lệ 18:9 cùng camera sắc nét, đặc biệt ở phiên bản Honor 7X. Theo đó, sản phẩm sử dụng thiết kế bằng kính bóng cả ở hai mặt, dễ liên tưởng tới các flagship bóng bẩy của HTC hay Sony gần đây, đặc biệt là phiên bản màu xanh.

1 Honor-9-Lite.jpg
Honor 9 Lite được trang bị tới 4 camera chia đều 2 mặt và đều có giá trị 13MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh xoá phông, các chế độ chụp chuyên nghiệp, HDR

3 Honor 7X.png
Honor 7X có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình tràn viền, chạy trên con chip HiSilicon Kirin 659, RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong, cài sẵn Android 8.0 giao diện EMUI 8.0

27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn bóng bẩy, đẹp ko biết trên tay như thế nào nữa
MyNgoc1998
ĐẠI BÀNG
6 năm
Giá cũng tốt
Quá nhiều seeder trong này :-ss
djphong215
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhìn xấu quá, không mua, mua Xiaomi rẻ hơn mà đẹp hơn.
SPL
TÍCH CỰC
6 năm
@djphong215 Em đợi mãi con Note 5 Pro mà chưa thấy 😔(
depienar
ĐẠI BÀNG
6 năm
máy này mà ngon gì trời
totalhn
TÍCH CỰC
6 năm
Con honor9 lite thiết kế đẹp quá

Mình thích cái thiết kế đó nhưng được nâng cấp hơn về chip, chụp ảnh và nghe nhạc 😁
sogou
ĐẠI BÀNG
6 năm
giá hấp dẫn, nhưng phụ kiện và hậu mãi của nhà sản xuất ko biết thế nào.
Thiết kế đẹp vãi :v
lethanhthu48
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cái giá có thấy giảm đâu mà nói giá siêu tốt, xem sơ qua thì k có j nổi bật. Smartphone h ra như gà đẻ trứng...
@lethanhthu48 Chuẩn, giá này chờ Redmi Note 5pro ngon hơn.
Micron B
TÍCH CỰC
6 năm
Không có cảm xúc, vào đọc tin, còm cái xong đi ra!
muquang
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhưng vẫn mã ref vẫn lưu trong cookies trình duyệt, dùng mã hay ko dùng mã thì vẫn đc tiền hoa hồng. Thâm như chì(mình nói mấy người đưa link ko có mã chỉ với mục đích kiếm ref, còn kiếm ref theo kiểu đôi bên cùng có lợi thì nên ủng hộ)
mgg。vn
ĐẠI BÀNG
6 năm
vào web của em mã giảm giá lazada đầy 😁
Honor 9 lite giá ngon nhất từ trước tới giờ
khoavina
TÍCH CỰC
6 năm
Honor 9 lite - giá 4tr chẵn ! Quá ngon
saiback
CAO CẤP
6 năm
Đẹp hơn con Xiaomi 5Plus rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019