Hội thảo chia sẻ về Cloud - điện toán đám mây free ở Sài Gòn

La Vy
14/3/2018 2:28Phản hồi: 0
Hội thảo chia sẻ về Cloud - điện toán đám mây free ở Sài Gòn
Chào mọi người, không biết có ai trong forum mình muốn tìm hiểu sâu hơn về Điện toán Đám mây ko? Mình muốn giới thiệu với mọi người một sự kiện sắp diễn ra, đây là sự kiện chia sẻ thông tin hoàn toàn miễn phí, bổ ích, đã vậy không gian tổ chức còn cực kì chuyên nghiệp nhé.
Sau đây là thông tin cho mọi người hiểu rõ hơn nha:
Sự kiện tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh và hoàn toàn MIỄN PHÍ để bạn có thể gặp gỡ chuyên gia hàng đầu về ứng dụng điện toán đám mây: Lex Nguyễn - Quản lý vùng của Amazon Web Services Việt Nam cùng cơ hội có được những thông tin và lời khuyên về việc hiện thực hóa điện toán đám mây (Cloud Enablement) và ứng dụng chúng vào bộ máy vận hành doanh nghiệp cũng như các ưu và nhược điểm của ứng dụng Cloud Làm thế nào để đảm bảo Cloud luôn vận hành liên tục và phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
TRG Talk - Cloud, Why Cloud? cũng chính là cơ hội để bạn có thể cùng chia sẻ mối lo ngại với các chuyên gia trong ngành, học hỏi giữa những người tham gia với nhau, dù bạn có là chuyên gia về điện toán đám mây hay không.
Đăng kí ngay tại: blog chấm trginternational chấm com/trg-talk-cloud-march-2018-vi (các bạn thêm http:// với thay "chấm" bằng dấu . nha)
Thời gian & Địa điểm: 8:00 – 9:30 sáng, thứ Tư Ngày 21 Tháng 3, 2018 PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM
Tìm hiểu thêm về ứng dụng Cloud tại: blog chấm trginternational chấm com/vi/7-loi-ich-cua-dien-toan-dam-may-cloud-computing-cho-doanh-nghiep (các bạn thêm http:// với thay "chấm" bằng dấu . nha)
Có gì mọi người cứ hỏi mình sẽ trả lời nha!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019