Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Máy đọc sách Kindle Oasis có thêm màu vàng

Didu
13/3/2018 15:26Phản hồi: 84
Máy đọc sách Kindle Oasis có thêm màu vàng
Gần nửa năm sau khi giới thiệu bản nâng cấp của Oasis, Amazon hôm nay tung ra phiên bản màu sắc mới cho máy đọc sách này với thiết kế và cấu hình giữ nguyên. Kindle Oasis màu vàng champagne sẽ có mặt lưng nhôm được sơn màu vàng nhạt trong khi mặt trước vẫn giữ nguyên màu đen như bản tiêu chuẩn. Amazon sẽ bắt đầu bán ra Oasis màu vàng từ 22/3 tới với giá 280 USD.

Không như Oasis bản tiêu chuẩn, phiên bản màu vàng này sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn là 32GB bộ nhớ trong và chỉ có kết nối WiFi. Bản có quảng cáo sẽ có giá 280 USD trong khi bản gỡ quảng cáo có giá 300 USD. Hiện Amazon đã bắt đầu nhận đặt trước với Oasis màu vàng champagne.

champagne-gold-kindle-oasis-back-front.jpg

Nguồn: Amazon
84 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhưng khoái viền màn hình màu trắng hơn.
Vì thế nên vẫn cứ ở PPW2017 trắng thôi.

FullSizeRender-14-03-18-08-06.jpg
@Thien Quoc Em dùng con này 2 năm rồi, mỗi ngày đọc tầm tiếng rưỡi. Giờ vẫn trắng đẹp lắm. Nó nhựa trơn cứng chứ có phải phủ nhung cao su như màu đen đâu
Thien Quoc
TÍCH CỰC
6 năm
@songoku_1206 Không phài cái vỏ sau, là cái viền ấy. DSC_0970.JPG
@Thien Quoc Thế này đủ trắng chưa bác. Em không dùng case đâu nhá, có cái túi đi đâu đút vào thôi. Mà chỗ trầy trầy kia là do cover lâu ngày cọ vào đấy, chứ tay làm gì xước máy thế kia được bác ơi. IMG_3689.JPG IMG_3690.JPG
Nhìn hơi xao xuyến vs cảm giác cầm vs case của oasis .
Hiện tại vẫn hài lòng với PPW đời đầu
@Thomas6688 Mình cũng hay đọc ca tuần mới hết, đọc thôi nên cũng ít quan tâm về kiểu dáng
@adagioleonard Sao thế b
@Timkelvin thấy kiểu dáng bt mà nhỉ
@kimanhanh Thử cầm đẹp lắm b 0F6F55E9-19A9-4976-87DF-40F7F26ECAD2.jpeg
cu kum
TÍCH CỰC
6 năm
Đọc sách giấy cầm trên tay vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu, không thể thay thế được và nó luôn mang lại cho bạn cảm giác thích thú và hứng khởi khi đọc
@officialnguyen Câu nói của chủ thớt thường xuất phát từ những người...chưa bao giờ cầm máy đọc sách thực sự. Mình gặp kiểu đó nhiều lắm lắm rồi, chán chẳng buồn giải thích luôn.
Mình dùng khái niệm là "những kẻ bảo thủ nhân danh yêu sách".
Haiz!
Booooozyer
TÍCH CỰC
6 năm
@songoku_1206 Mấy đúa cùng công ty mình cũng bảo thế xong mấy tháng sau lại hỏi, a ơi mua kindle ở đâu :V
vupicaso
TÍCH CỰC
6 năm
@cu kum M dùng cả hai :p
hoanganh322
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cu kum Mình dùng máy đọc sách mấy năm r, giờ vẫn mua sách giấy. Nhưng đọc sách giấy tốc độ chậm hơn hẳn. Ngoài ra note trên kindle sau này có thể tập hợp lại được
tùy vào mục đích sử dụng của từng người, nhưng mà 300$ thì chát quá
@Đoàn Văn Ngọc Linh Công nhận, chát lòi ra.
Chắc ai có điều kiện thôi. Mà cái màn của nó vẫn bé, gần 8 inch thì tốt
toan612
ĐẠI BÀNG
6 năm
@adagioleonard 8 inch thì nặng lắm, cầm mỏi tay
@toan612 Tập tay, lo gì
3A0D4E5F-3B35-4447-8FBF-CDCA15643E24.jpeg

Em vẫn đang dùng Kindle PPW 2017
@linh_lamborghini Tôi vẫn đang dùng Kindle 2018 😁
@linh_lamborghini cái bao da bác mua đâu đẹp quá!
Bác cho em info với giá được hem 😁
Mua thôi, 279$, về VN 300$
Con kindle nào rẻ nhất nhỉ các bác? Có chỗ nào cho trải nghiệm thử trước khi mua không ?
@Booooozyer Mình có giới hạn j đâu nhỉ @@
@ly_tam_hoan Bạn cũng chú ý là Kindle Basic thì không có đèn nền nhé, đọc trong bóng tối là phải soi đèn.
Rất đáng tiền

20180309_211029.jpg
Ở đâu ra cái kiểu bỏ tiền ra mua máy vẫn phải chịu quảng cáo của chính hãng đó mà phải bỏ ra nhiều hơn nữa để cắt quảng cáo? Hoang đường. 😁
@caocaolatre199x bác nào đã từng sài bản quảng cáo rồi cho mình hỏi ngu phát. Nếu mình k kết nối wifi cho kindle, muốn đọc quyển nào thì tải về máy tính và copy vào thì có bị quảng cáo không vậy?
Booooozyer
TÍCH CỰC
6 năm
@bluesky.datnguyen Cái quảng cáo này nó chỉ hiển thị ở màn hình khoá + màn hình list sách thôi bác ơi, không ảnh hưởng bên trong quá trình đọc. Thông thường dùng sách tiếng Việt thì gần như 99% mọi người phải làm theo cách của bác là tải về máy và copy vào kindle qua cable hoặc gửi vào hòm mail riêng của máy đó để nó sync lên. Và 99% sách này là sách "lậu" do người dùng chia sẻ với nhau. Do kho sách Amazon k nhiều sách tiếng việt + các kho sách bản quyền khác k hỗ trợ kindle.
Thêm 1 vấn đề như ở ngay comment phía trên của em là việc gỡ quảng cáo rất đơn giản và nhanh chóng và MIỄN PHÍ => bác không phải care về bản quảng cáo hay không.
Nhiều người còn thích để quảng cáo để lockscreen nó thỉnh thoảng tự đổi sang hình đẹp đẹp nhìn cho vui mắt 😁
@Booooozyer Cảm ơn bác. Sắp tới thì mình không sống ở VN nữa nên cũng quan tâm vụ quảng cáo. Đang đọc mà quảng cáo như Youtube thì dễ điên lắm. Nhưng nếu chỉ quảng cáo ở list và locksreen thì không vấn đề gì.
Không có khả năng đọc tiếng Anh nên chắc mình chỉ đọc được tiếng việt và truyện tranh. Các nhà xuất bản ở VN sao vẫn không bán ebook nhỉ. Kiểu như mua sách giấy thì đi kèm 1 code để tải được ebook ( dĩ nhiên 1 code chỉ tải dx 1 lần và file k thể copy). Như mấy ông tạp chí vẫn hay làm.
Booooozyer
TÍCH CỰC
6 năm
@bluesky.datnguyen Hehe, chắc vấn đề lớn nhất là bảo vệ bản quyền bác ạ, thực tế có 1 số kho sách trên Android & iOS của VN nhưng lượng sách cũng k nhiều. Được cái nguồn sách "lậu" ở VN khá phong phú cảm giác chẳng bao giờ đọc hết được cả 😁
Chứ còn muốn đọc sách bản quyền ở trên Kindle chắc phải đợi khi nào amazon tập trung cho thị trường VN bác ạ, mà có lẽ còn lâuuuuuu lắm.
mình thì đang hài lòng với Kindle Voyage & Amazon Origami Case :p

kindle & HTC.jpg
@vinhphucng25 Kindle Voyage có màu từ bao giờ vậy bạn.
vupicaso
TÍCH CỰC
6 năm
Có dùng Kindle rồi mới biết nó tuyệt vời thế nào, m đọc cả sách giấy và đọc ebook trên Kindle, ko hiểu sao có cảm giác đọc trên Kindle nhanh hơn.
Thien Quoc
TÍCH CỰC
6 năm
@vupicaso Thói quen thôi, mình trước rất hay đọc sách, ngày ít cũng 1 cuốn 2-300 trang, ngày nhiều 2-3 cuốn (do đặc thù công việc nữa), khốn khổ vì mang sách đi lại. Sau dùng Kindle 3 (bàn có bàn phím ấy) thế là nghiền, chỉ phiền ánh sáng, sau PPW ra là quất luôn. Hiện nay chỉ đọc sách giấy khi không có bản ebook thôi.

Tuy nhiên, sách Việt ít ebook hợp với Kindle quá, toàn bản dùng cho iOs và An thôi. Các bản prc chủ yếu là bản không chính thức nên đôi lúc vẫn phải đọc bằng máy tính bảng. Nghe bảo có con Bibox nhưng bữa đi xem thử thì không ưng lắm, chậm và thô quá. Hy vọng bản sau của họ (nghe bảo năm nay) sẽ tốt hơn.
vupicaso
TÍCH CỰC
6 năm
@Thien Quoc Bibox dùng android b ơi, mình nghĩ ko mượt bằng Kindle đâu. Với lại mình quen dùng Kindle rồi, ngại ko muốn đổi sang máy khác :p. Bác nên dùng calibre để quản lý, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng ebook, phần mềm này miễn phí và có tiếng Việt bạn nhé. Định dạng ebook mà Kindle hỗ trợ tốt nhất là azw3 :
https://calibre-ebook.com/

calibre - E-book management

calibre: The one stop solution for all your e-book needs. Comprehensive e-book software.
calibre-ebook.com

bác lên tve4u để tải sách nhé ;)
Điểm yếu duy nhất so với sách giấy là không cafe đem ra loè tạo dáng được (đa phần đám trẻ mang ra cafe chụp up facebook). Mình toàn đọc trên dt ss, để nền đen đọc cả 2 ngày (tầm 10h) vẫn còn pin.
Hãy ra những con máy mạnh mẽ cỡ Kindle HDX hồi xưa đi anh Amazon
namdh7
TÍCH CỰC
6 năm
đang có 1 con Kindle Keyboard và 1 Oasis đời đầu rồi mà sao nhìn thấy vẫn xao xuyến :p
sev3n_k3n
ĐẠI BÀNG
6 năm
Em thêm thắt tí ý kiến nhé.
Sách giấy : Đúng cảm giác đọc sách nhất, đắt, lỉnh kỉnh khi đi xa, nhiều loại sách k dễ mua ở việt nam, chụp ảnh phông nền cực đẹp...abcxyz
Sách điện tử : gọn nhẹ, nhiều sách, miễn phí cũng nhiều, dùng quen cảm giác đọc cũng tốt, k hại mắt như điện thoại... k đc cảm giác đọc như sách giấy.
Kết : có tiền nên trải nghiệm. Chưa từng có. Đừng so sánh. Mọi thư sinh ra không bao giờ vô nghĩa. Ít nhất cũng sẽ phù hợp với 1 người. Và cuộc sống luôn đc con người tạo thêm nhiều tiện ích tốt hơn. K thích hãy cứ bỏ qua
FatCat
ĐẠI BÀNG
6 năm
sau khi kindle 3 keyboard bị hỏng thì mình đã mua và vẫn đang khá ưng PPW2017,
Ghost1982
ĐẠI BÀNG
6 năm
Kindle 3rd keyboard mua từ 2010 vẫn chạy tốt nhưng đã đặt thêm 1 ppw màu trắng, oasis thì chơi quá ko cần thiết
Mình chuyên ebook từ xưa, toàn đọc bằng máy cầm tay. Sách truyện có ebook mới đọc, sách giấy nhà có rất nhiều nhưng chả đọc.
anhmk95
TÍCH CỰC
6 năm
ngày xưa đọc sách chỉ tầm 300tr thôi nên không care ebook. Cho tới khi nhu cầu đọc thêm sách nặng đô tầm 600-700tr mang vài quyển theo mình thì không thấy cái gọi là " sung sướng khi ngửi mùi sách, lật từng trang hít hà " nữa 😆
kindle ftw. Vẫn dùng cả 2

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019