Chiếc Land Rover nhanh nhất từ trước đến nay lập kỷ lục mới tại núi Thiên Môn

Tuannph
14/3/2018 3:28Phản hồi: 41
Chiếc Land Rover nhanh nhất từ trước đến nay lập kỷ lục mới tại núi Thiên Môn
Jaguar Land Rover trong thời gian qua tỏ ra khá chăm chút cho thị trường Trung Quốc. Bằng chứng là sau khi dùng phiên bản hybrid cắm sạc P400e của Range Rover Sport 2018 chinh phục 999 bậc thang lên Cổng Trời thì nay họ tiếp tục lập kỉ lục mới: phiên bản Range Rover Sport SVR hoàn tất cung đường 99 khúc cua uốn lượn trên núi Thiên Môn với 9 phút 51 giây, vượt qua kỷ lục cũ của chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia là 10 phút 31 giây.



Dành cho những anh em nào khó tính (hoặc hơi mất niềm tin vào internet) thì Land Rover có hẳn một video khác, đầy đủ không che, dài hơn 10 phút quay từ trong cabin nhìn ra cung đường đèo ngoạn mục và đầy hiểm trở. Còn đối với mình thì video này ngoài yếu tố kiểm chứng thì rất hữu ích để quan sát và học hỏi cách lái xe của tay đua Ho-Pin Tung thuộc đội đua Panasonic Jaguar Racing. Link video Youtube cho anh em nào cần có tại đây.


Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-006.jpg

Chiếc Range Rover Sport SVR xác lập kỷ lục mới (kỷ lục không chính thức do không có tổ chức nào tham gia xác nhận) ở 9 phút 51 giây chinh phục cung đường dốc 11,3km với vận tốc trung bình 68,8km/h. Xe trang bị động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.0L mạnh 567 mã lực và 700 Nm. Đây cũng là mẫu xe Land Rover nhanh nhất từng xuất hiện với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây, đạt vận tốc tối đa 280km/h.

Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-014.jpg

Các kỹ sư của Trung tâm Sản xuất Phiên bản Đặc biệt SVO cải tiến nhiều thứ để mang đến hiệu năng vượt trội cho phiên bản SVR. Đó là như thiết kế khí động học tốt hơn với hốc hút gió lớn hơn, tùy chọn nắp capo từ sợi carbon và khung xe nhẹ hơn giúp cắt giảm trọng lượng xe, hệ thống treo được tinh chỉnh để tăng ự ổn định khai vào cua. Land Rover Range Rover Sport SVR có giá từ 99.680 bảng tại thị trường Anh.

Ảnh chi tiết Land Rover Range Rover Sport SVR 2018


Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-003.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-012.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-016.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-019.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-023.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-021.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-022.jpg Range_Rover_Sport_SVR_Xe_Tinhte-020.jpg
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phuc2oi
TÍCH CỰC
6 năm
Đỉnh @@
Cung đường đẹp thật. Xem đã mắt quá
Bữa có coi cái clip chiếc xe nào chạy lên 180 bật thềm ta?
joethinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cung đường đẹp. Cơ mà đè vạch, lấn làn, vượt tốc độ cho phép, cần xác định "tổ lái" và phạt thật nặng. (Comment vui vẻ vì "Chào buồi sáng Kìa" còn không có nữa là)
Sao không thấy a ấy drìtf nhỉ các bác? trong đua xe cũng vậy? Phải chăng drìft đi sẽ chậm hơn và chỉ mang tính biểu diễn đẹp mà thôi????
Trong các video đua xe mình chẳng thấy vào khúc cua tài xế drift bao giờ
@@
@lamborghini_08 Drift chỉ biểu diễn thôi bạn ơi nguy hiểm cao ko có thằng nào đua mà drift cả.
@lamborghini_08 Bác đã xem giải WRC chưa? Dirft ầm ầm luôn. Cũng tùy vào loại xe và loại dg nữa. Nếu chỉ đua trên dg nhựa cứng thì lốp sẽ cứng, khi drift xong khúc quẹo thì k thể đạp ga tăng tốc nhanh dc, vì bánh xe sẽ trượt. Trong giải WRC chạy dg hỗn hợp nên lốp của nó mềm hơn nên bám dg hơn, drift xong thì tăng tốc ok. Mà giải này các tay đua phải drift vì góc cua của bánh xe rất nhỏ. Các khúc cua tay áo nếu k drift thì k cua hết dc. Cho nên ai nói đua xe k dc drift là tào lao bí đao 😁.
@baotuan Bác ơi mình đang nói chung chung là ở mấy giải đua xe công thức 1. Hoặc đường đua cho mấy con siêu xe ấy, chẳng thấy drift tóe khói đi bao giờ, không giống trong Game mình chơi 🆒:D:D
gdyoon
TÍCH CỰC
6 năm
@lamborghini_08 Mình nghĩ khi drift tốc độ sẽ không cao mà còn nhanh mòn lốp, bác hay xem F1 sẽ thấy thường chỉ có tối đa 2 lượt vào pit shop thôi mà tận 60-70 vòng đua, drift thường xuyên chắc 4-5 vòng lại vào thay lốp 1 lần
phantung2502
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lamborghini_08 Thật ra không phải là tụi nó không drift mà tụi nó không muốn. Vẫn có 1 số trường hợp có drift nhưng theo mình nghĩ lý do chính mà nó drift là do tụi nó không muốn mang xe vào thay lốp quá sớm. Các bác xem chắc để ý sau bao nhiêu vòng tụi nó lại vào thay lốp không. Đấy chính là lý do chính đấy !!!
duytran79
TÍCH CỰC
6 năm
Xe đẹp và ngon thế này mà tên Hùng lâm bên xehay chém con "i vốc" ko bằng con morning😔
s.club2
TÍCH CỰC
6 năm
@duytran79 Cái clip review con ranger cũ đó á. Nếu là con đó thì đúng cmnr còn gì 😆)
ManU4ever
TÍCH CỰC
6 năm
@duytran79 Đúng rồi còn j,con evoqu rẻ nhất của RR,so v giá tiền thì k xứng đáng,còn mấy con đời cao khác thì ngon.
@duytran79 Đúng rồi chứ còn gì nữa bạn. Thứ 1 xe đã mấy năm sử dụng. Thứ 2 là so với giá tiền.
@duytran79 Vụ đó bị ném đá cơ bản là cái cách review, nói vỉa, móc máy. Những tính năng đáp ứng tốt của nó cũng bị nói kiểu "Tôi không thấy có gì đặc biệt, quá bình thường..." Còn đúng là con đấy so với giá tiền thì không xứng
phantung2502
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duytran79 Vấn đề đây không phải là Evoque nha ba =))
Tiamenshan 😃 Chỗ này bao đẹp 😃😃😃
DzatBuon
TÍCH CỰC
6 năm
xe tốt và bảo hộ tới tận chân tóc thì kỷ lục này chưa cao.
dòng này chuyên đi đường địa hình, ở vn toàn đi đường phố
stefan51
ĐẠI BÀNG
6 năm
@socutezen0s Có điều kiện mình cũng sẽ mua xe này để chạy đường phố VN vì:
- Ổ gà, ổ voi đầy đường.
- Sóng trâu nhấp nhô khắp nơi.
- Nước nôi lai láng mỗi khi mưa về.
@socutezen0s Nhầm nhé, Land Rover mới là dòng đi địa hình, Range Rover là dòng sang chảnh..đi trong thành phố
binjeziin
ĐẠI BÀNG
6 năm
Ko 1 chướng ngại vật đi nhanh là đúng r .
Cho mình hỏi ngu tý land rover k có biểu tượng con báo là sao nhỉ.
@Bơm Lốp Tàu Hỏa con báo là xe Jaguar nhé
Bác nào đại gia hay am hiểu thông não hộ em là sao em để ý rất nhiều review xe nước ngoài khi đánh giá những chiếc range rover đều nói ý kiểu là máy những chiếc này xuống rất nhanh,họ sẽ ko muốn sở hữu một chiếc mà hết hạn bảo hành. Không biết có chính xác ko vì mình ko nghĩ một hãng xe sang lại làm 1 con xe có động cơ như thế
kulele
CAO CẤP
6 năm
@nam03021vn12 hãng này được cái mã thôi, so với giá tiền thì nội thất kém và xe mau tã, ở vn cũng chữi như mắm chứ nước ngoài gì
@kulele thế mà sao VN mua nhiều thế nhể? hồi xưa Porsche Cayenne còn thấy chạy nhiều chứ từ hồi mấy con này ra là trên đường toàn Range Rover.
@sskkb Chắc người ta ngu hơn trên đây nên mua nhiều vậy 😁
Phiết CN
TÍCH CỰC
6 năm
không lụa bằng mấy bác tài chạy 16 chỗ địa phương được
hoanggia
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vanphiet bác tài này thuộc lòng từng ổ gà , từng khúc cua
Đường đẹp thật
xem cái này nhớ đến trò Asphalt 8 với phim F&F Tokyo Drift cũng có đoạn đua lên núi
kheops121
ĐẠI BÀNG
6 năm
drift đc thì chắc chắn là nhanh hơn chỉ là sợ miss là die thôi 😆
😁 đường đẹp 😆 mang nốt video leo 999 bậc thang nữa là đủ bộ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019