Điều Kỳ Diệu - Wonder 2017 Full HD VietSub | Review Phim Hay

Sơn Toki
18/3/2018 15:5Phản hồi: 0
Điều Kỳ Diệu - Wonder 2017 Full HD VietSub | Review Phim Hay
Giới thiệu phim Điều kỳ diệu Wonder 2017 (Full & HD VietSub) là một bộ phim ý nghĩa thuộc thể loại chính kịch/gia đình của do Stephen Chbosky đạo diễn và Jack Thorne, Steve Conrad và Stephen Chbosky viết kịch bản, dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên năm 2012 của R.J. Palacio. Phim còn có sự tham gia của Julia Roberts, Owen Wilson và Jacob Tremblay.

[​IMG]

Phim kể về một cậu bé Auggie khi sinh ra gương mặt đã bị dị tật, sau qua nhiều cuộc phẩu thuật cậu có thể thở, nhìn... như một người bình thường. Nhưng bù lại cái giá phải trả cho nhiều cuộc phẩu thuật là một gương mặt bị biến dạng.

Ba mẹ của Auggie rất đau lòng về sự việc đó, nhưng dù sao đó cũng là con mình nên họ cũng phải cố gắng vượt qua. Auggie sống trong nỗi mặt cảm, mẹ của Auggie phải bỏ công việc và sự nghiệp của mình để ở nhà dạy học cho cậu bé nhưng bà biết là không thể dạy cho Auggie hoài được và một hôm bà đã quyết định cho con của mình tới trường để được giáo dục tốt hơn và cho con mình được tiếp xúc giao tiếp với bạn bè nhiều hơn.

[​IMG]
Auggie có ước mơ là trở thành một nhà thám hiểm vũ trụ, cậu rất mê phim Star Wars và thích nhân vật chú " Khỉ chóa =))" trong phim ( Chewbacca ). Vì mặc cảm với gương mặt mình nên lúc nào Auggie cũng đội chiếc mũ phi hành gia do Miranda một người bạn thân của chị mình mua tặng cho trong dịp giáng sinh ( Miranda cũng là một nhân vật phụ được kể trong phim ). Vì là một trường hợp đặt biệt nên truớc khi bắt đầu học kì, thầy hiệu trưởng mời Auggie đến thăm quan trường và cho Auggie gặp mặt 3 bạn học sinh sẽ dẫn dắt mình trong chuyến tham quan. Trong chuyến tham quan một người bạn đã khiêu khích Auggie trong môn khoa học nhưng đâu biết rằng Auggie rất giỏi khi được mẹ dạy học ở nhà và cuối cùng là bị phản dame.


[​IMG]
Auggie đến trường và bắt đầu học kì đầu tiên của mình. Trong quá trình học Auggie luôn phải nhận sự kì thị của nhiều người bạn khác, đặt biệt là cậu bạn cay cú vì bị phản dame lúc trước =)). Nhiều ngày học trôi qua cuối cùng cậu bé cũng có được người bạn thân cho mình, Auggie ngày càng thích thú với trường học hơn sống vui tươi hơn. Auggie là một người rất vui tính trong quan hệ bạn bè và cậu thích nhất là ngày lễ Halloween vì trong ngày lễ, mọi người phải hóa trang không ai biết mặt ai và không quan tâm đến người hóa trang là ai. Và cũng trong ngày lễ cậu yêu thích nhất cũng là lúc khiến cậu buồn nhất...

[​IMG]

Via chị của Auggie:
Từ lúc khi sinh ra Auggie, Via đã dần mất đi sự quan tâm của ba mẹ nhưng cô không trách em trai mình đã lấy đi sự quan tâm của ba mẹ vì cô rất yêu thương Auggie. Năm nay cũng là năm cấp 3 của Via và cô cũng không có nhiều bạn bè chỉ có người bạn thân nhất là Miranda và bà của mình. Trong đầu năm học của mình Via cũng đã gặp nhiều khó khăn và cũng có những lúc hạnh phúc nhưng Via đều phải tự mình giải quyết.

[​IMG]

Miranda bạn thân của Via:
Cô là người bạn thân nhất của Via từ bé tới lớn và có nhiều kỉ niệm gắn bó trong gia đình của Via. Miranda rất yêu thương Via như là em trai mình, cô luôn muốn làm mọi điều tốt nhất cho Auggie. Nhưng trong một kì trại hè vì muốn mọi người chú ý tới mình nên Miranda đã "chém gió quá tay" khiến cô mặt cảm khi sợ đối mặt với Via...và mọi thứ trở nên xa cách.

[​IMG]

Thầy hiệu trưởng:
Ông là hiệu trưởng của trường Auggie, là người có quyền lực nhất trường. Ông là một người thầy tuyệt vời và ông có râu quai hàm.:p

Quảng cáo


[​IMG]
"Khỉ chóa" Chewbacca:
Một nhân vật không biết nói tiếng người trong phim Star Wars, sống khá dai trong mỗi tập phim =)). Chewbacca là nhân vật ưu thích của Auggie và xuất hiện mỗi khi Auggie tưởng tượng.:mad:

Trailer Phim:




Link Download:
- Mọi người ủng hộ review của mình thì nhấp link bên dưới để download và xem nhé. Còn không thích thì tự Search Google mà xem 😁. Thanks!

OneDrive xem và download:
HTML:
http://bit.ly/2GEWYMv
Fshare:
HTML:
http://bit.ly/2IyP9IJ

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019