Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Điểm lại những thông tin nổi bật của phim Pacific Rim để xem phần 2 hay hơn

Nam Air
16/3/2018 4:36Phản hồi: 132
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quyenyuna
ĐẠI BÀNG
6 năm
Muốn xem phim này quá <3
KuTom1
CAO CẤP
6 năm
Người trái đất thì bảo: quái vật ngoài hành tinh đến xâm lược. Còn người ngoài hành tinh thì nói: Người hành tinh tiêu diệt quái vật trái đất. ^^
chris1475
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KuTom1 thâm thúy quá.
GhostRiley
TÍCH CỰC
6 năm
Phần 1 con mako là đứa mình cảm thấy ức chế nhất, tự nhiên đang đánh nhau phê lòi nó phang mấy câu tiếng nhật nghe củ chuối vcl luôn, mong là phần 2 đừng thêm cái đấy vào
wormwon
TÍCH CỰC
6 năm
@GhostRiley Câu fan Otaku cả đấy 😁
@GhostRiley Cmt của bạn mới là vcl. Câu cuối cùng người nữ học trò, cũng là con nuôi, nói với người thày, cũng là cha nuôi vào giây cuối cùng : Sensei, aishiteimasu. (Teacher, I love you) Ai biết hay ko biết câu này cũng chả vấn đề gì cả. Còn nếu thắc mắc tại sao lại ko phải câu bằng tiếng Anh, chắc chỉ có đạo diễn mới lý giải đúng được. Cá nhân mình thấy có thể hiểu nhân vật Maiko là người Nhật, được cứu giúp từ nhỏ rồi nên hẳn là người thày sẽ hiểu câu JP cơ bản đó rồi. Về phía người trò nữ, lúc vĩnh biệt ngưòi thày thì tâm trạng cũng ko bình tâm mà nói bằng tiếmg Anh Teacher I love you được. Nếu bạn đi cùng xe với một lái xe ngoại quốc và gặp tình huống khẩn, bạn hét lên "Cẩn thận ! " hay là nói Watch out! ??
GhostRiley
TÍCH CỰC
6 năm
@TYA Cái lúc con mako bảo là còn cái thanh kiếm thì cái tình huống của cái câu nói đó không hợp tí nào, còn nữa, có đứa nào tự nhiên được người ta hỏi bằng tiếng Anh lại nhảy qua trả lời bằng tiếng Nhật cho nó hiểu ko? Nhất là cái câu của con mako nghe còn éo ra hơi nữa chứ đừng nói đúng ngữ cảnh, mà phát âm của nó cũng hơi hơi ko chuẩn nữa.
Thời đại chỉ cần drone chỉ điểm là tên lửa nó bay tới liền... Làm như 5 anh em siêu nhân... Đánh đấm... Láo là cứ đưa mấy chiếc f22 bay gần xong bị thịt... Móa nó ở ngoài mấy chục cây là khóa mục tiêu xong bùm bùm..còn không cho mấy con này bay như chim đi... 😁
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@Bão Sài Gòn Không ăn thua đâu bạn . Tên lửa tầm xa thì chỉ khóa chết mục tiêu có độ linh hoạt không cao . Còn tên lửa tầm nhiệt là cái rất tốt để truy sát thì bọn kaiu nó là lớp giáp bao bọc chứ ko có nhiệt . Và chưa kể kaiju nó có khả năng bay và 1 số con có khả năng nấp dưới biển chứ không đơn giản . Chưa kể nếu sử dụng vũ khí sát thương cao thì ngang với việc phá hủy đi môi trường sống của trái đất . Và bọn kaijju nó tấn công chủ yếu vào các thành phố lớn .
@Bão Sài Gòn Phim đã nói là tụi Kaiju ngày càng to hơn , thông minh hơn. mấy con nhép đầu toàn bị tiêu diệt bởi tăng với F-22 đấy thôi. nhưng về sau không đủ nên mới chế tạo robot khổng lồ. Với lại bom Hạt nhân là bom bẩn , cứ con nào xuất hiện thì cho 1 quả thì trái đất này tự tèo chả cần nó đánh.
@Bão Sài Gòn Bọn máu lạnh sao tracking bằng tên lửa được? Bay gần và bắn đạn thẳng chỉ như gãi ngứa.
chỉ là muỗi so với EVA gốc
tunglinhk1
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phim hơi nhàm, mang robot đi đánh quái vật cho nó kịch tính chứ không hợp lý và logic.
Phim này mới hay nhá...=))

Phim này và film Chiến Hạm rất hay nhưng không hiểu sao tụi Mỹ lại không chuộng.
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@devil Có lẽ vì cái gu của bọn nó . Bọn nó có vẻ không khoái mấy film nó mang motip kiểu này vì nó là cha đẻ của cái thể loại film này rồi . Vậy nên nó cần cái gì đó mới hơn . Như film của marvel luôn có cái mới vậy nên mới kéo được chúng nó ra rạp .
@blizzaro Chắc tụi nó chán mấy con robot đánh nhau thật.
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@devil Bên nó khoái mấy thể loại phim tình cảm , kinh dị , hài , và chiến đấu cơ bắp . Và điều quan trọng nhất là nó cần có một tên tuổi lớn để vực dậy 1 bộ phim . Chứ phim này toàn diễn viên ko tên tuổi quá lớn nên chúng nó có vẻ không ưa .
antonchik912
ĐẠI BÀNG
6 năm
@blizzaro Phim này ý tưởng gốc Kaiju từ bên Nhật nhé bạn, thành truyện hẳn hoi rồi.
nhatthanh811
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phần 2: tuổi teen nổi loạn, robot bay nhảy nửa phi khoa học giống transfomer, nửa giống power ranger... xài vũ khí thật vãi loằn... roi dây các kiểu. Tàu khựa vào phim.. vv và vv. Nói chung xem trailer hoàn toàn thất vọng. Mất chất vcl ra.
macinPhone
TÍCH CỰC
6 năm
phim ảnh cho ta thấy bọn Mẽo bỏ nhiều tiền làm việc k đâu, thay vì như Nga bỏ ít tiền đầu tư kinzhal avanguard độc nhất vô nhị thì Mẽo đốt tiền cho mấy thứ vũ khí tầm gần vớ vẩn
chris1475
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phần 1 hay vì có nội dung tốt, còn phần 2 chắc là nơi thể hiện kỹ xảo thôi, vẫn như bao phim khác. Thích phần 1 bao nhiêu thì xem trailer phần 2 lại chán bấy nhiêu.
bocua
CAO CẤP
6 năm
Phần 1 xem 3D phê vãi 😁 cảm giác 3d nó thật kinh khủng ko như mấy phim 3d khác
@NhaLauXeHoi Thật sự phim này hơn series TF nhiều. Chỉ thua phần lăng xê thôi. Mấy thứ Optimus chỉ to cỡ cái xe công. Còn xe công chỉ nằm gọn trong bàn tay con jager. Kịch bản cũng ý nghĩa hơn mấy con robot phe phái lãng nhách
phần 1 phong cách ninja Nhật nên khá hay, đã xem ít nhất 3 lần mà không chán...phần 2 mang hơi hướng chiến đấu kiểu Mỹ to khỏe, hiện đại và đồng đội.
JangSoul
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TYA Bác có thể cho e biết những mẫu tivi 3D mẫu mới đang bán trên thị trường ko ạ. E tìm toàn thấy mẫu cũ vs ngừng kinh doanh
@JangSoul À vụ này mình lạc hậu quá. Thông tin về 3D là đầu 2016 thì ss nói "3d đã chết", cuối năm 2016 LG vẫn còn sx tv3d nhưng từ 2017 họ cũng ko sx màn hình và tv3d. Hiện các fan lg đang lập poll lấy chữ kí để lg quay lại sx 3d. Việc hai thằng ss lg dừng 3d nhất là lg, khiến tv3d 2018 hình như ko tồn tại vì lg nó cung ứng màn cho các hãng khác nữa. Năm 2018 nếu muốn mua tv oled 4k 3d thì có thể tìm dòng 2016 ( nếu tìm được C6T hay E6P của LG là ổn nhất, giá đã xuống nhiều rồi) Screenshot_20180319-123223.jpg


Tự dưng ngớ người vì giá tv lg oled giảm mạnh xuống. Ai dè nó bỏ 3d (tức giảm lớp filter, giảm các công nghệ liên quan). Giờ oled 2017 size 55 inh C7 giá 37tr -> đúng là tv killer.

Nếu ko quan tâm 3d thì C7 là quá ổn
JangSoul
ĐẠI BÀNG
6 năm
@TYA Mà bác đang sài mẫu tivi nào vậy? 😃
@JangSoul C6. Giờ mua được 2 con C7 :p
U.Keitaro
ĐẠI BÀNG
6 năm
đủ trình độ để phát triển con robot cỡ đó mà lại không thể thiết kế để nó tự vận hành được @.@
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@U.Keitaro Phần 1 nó chả giải thích rồi mà o_O Có thể điều khiển robot từ xa hoặc là tự vận hành . Nhưng bonjj kaijju có cơ chế tấn công bằng pháo siêu thanh nên nó sẽ block hoàn toàn hệ thống của robot . Và chưa kể tự vận hành thì dễ bị ăn thịt lắm .
wenquan
TÍCH CỰC
6 năm
Là fan của phân một, nhưng phần hai xem trailer thôi đã ko muốn xem rồi
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
@wenquan Nhìn mấy cái bộ giáp bảo vệ khi điều khiển mấy con robot . Nó giống như kiểu giáp gối rời và phản quang của phượt thủ =)) Còn phần 1 thì giáp nó đẳng cấp như dân đua moto GP ấy =))
blizzaro
TÍCH CỰC
6 năm
Đã xem phần 1 và cảm thấy cực kì hưng phấn ở các phân đoạn đánh nhau .
Và cảm thấy film phần 1nó mĩ mãn ở vài điểm như :
1. Các robot rất đơn giản về bề ngoài và rỉ sét các kiểu chứ không bóng loáng theo kiểu công nghệ ngoài hành tinh .
2. Các robot chiến đấu với phong cách hoàn toàn là con người chứ ko phải chiến đấu như 1 bậc thầy võ thuật kiểu ma trận .
3 . Bộ giáp của người điều khiển nó quá chất , nó như kiểu bộ giáp trong Gantz và như trong Tron legacy và hiệu ứng ánh sáng đi kèm cũng quá đẹp . Còn ở phần 2 ???? giáp kiểu gì đây ??? 3 miếng inox gắn lên người là thành giáp ? quá thất vọng .
4. Có thêm yếu tố hài hước không mới nhưng lại rất hay bởi diễn xuất và tâm lý của 2 diễn viên và tên trùm buôn bán kaijju.
5. Cái quan trọng nhất là cảnh đánh nhau nó có quay chậm và hiển thị tốt sự va chạm đơn giản chứ không rối mắt . Như tranfomer thì nó lại đẹp nhưng khá rối mắt , chúng ta còn ko thể phân biệt nổi phần nào của con robot . Tuy nhiên tran thì nó lại biến hình khá nhiều nên nhìn nó quen rồi .
dlcky
TÍCH CỰC
6 năm
ơ nổ mẹ hành tinh rồi mà vẫn còn bọn tân precusor phục trù trái đất à
Kal-el119
TÍCH CỰC
6 năm
Thấy film này cũng như transformer mà lại được khen nhiệt liệt. Bên kia thì bị chê tơi bời.
mới đó mà 5 năm rồi
ngày e đi dream và ăn xôi mỗi sáng hehe

nhớ đoạn mở đầu phim 2013
một anh thợ hàng bị té chết
ông quảng lý đi tới đám công nhân gần đó nói có tin vui và tim buòn ai muốn nghe cái nào trước

tin buồn là có ông té chết
và tin vui là vị trí đó trống nên ai ưng vào làm thì sẽ tuyển thẳng vào
thanphong19
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tienthanht919 Mình thì lại nhớ đoạn robot Nga bị hạ, 2 người điều khiển hy sinh, mọi người thể hiện bất lực, đoạn đấy nhớ lúc đó xem cảm xúc bm, tí khóc; sau đó Gipsy bay ra đánh đấm tưng bừng, có chi tiết nhỏ quả đấm làm đập cái mô hình mấy viên bi truyền động. Nói chung phần 1 có nhiều chi tiết nhỏ mà tinh tế, xem đi xem lại rất đã.
@thanphong19 đúng r lúc đó xem 3G hình ảnh thì hơi u ám cộng với cái nhiệt độ lạnh chắc 16 độ của rạp nghe buồn rười rượi.
Bọn quái này càng đánh càng ra nhiều, như game thôi. Cách tốt nhất là phải tiêu diệt con boss và phá đảo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019