Cùng sát cánh bên nhau bao nhiêu năm lamg thang tren mọi nẽo đuương, vẫn như thế lỳ lơm chẵng bao giờ chùn bước trc thử thách gì.đòi núi , công trường cánh đồng hay là những chuyến phược hơn 600km với nhiều thể loại, đường đèo, ổ gà vịt. Nó vẫn như thế chẳng bao giờ làm người chủ phải bực mh cái chi. Có ae nào đag sở hữu một chiến mã như thế chưa. Cho vài nhận xét cho thớt rộn ràng lên nào<3
@giahungquach
Hugo thi k thoi dau ban mh chay xe đàng hoàng thì có chận lại cũng chẳn nói gì. Nc lịc sự nói rỏ cấp bậc của họ ra thì chẳng a nào gây khó dễ gì cả bạn ơi. Mh đi đường ngược chiều bị cca đà nẵng bắt hoài ma chả phat đồng nào chỉ toàn nhắc nhỡ r cười trừ mà đi tại mh k phải dân đà nẵng. Nay muốn lên côn tay mà h độ lại thì e nó mất rin tính giao liuw với ae nào đam mê với tướng quân này thì mh cũng chẳng tiết. Vì ng có cubgf đan nê thì sẽ đối xử chăm sóc tốt với nó bạn à.
@Suzukishogun
Ham Shogun mà thấy xe bạn đăng chotot 16tr, ko dám đụng luôn. 😁
Mấy lần trước người ta đăng mấy con nhìn bóng mướt có 7tr mà ko kịp hốt tối về bị hốt mất.
Chào mọi người
Em mới vừa rước 1 em 7tr về, chưa dùng su bao giờ nên cho em hỏi bão dưỡng nó thế nào, nhớt gì, thay bao nhiêu lít, có hao xăng không ạ, cỡ bao nhiêu km 1 lít, e đi nội thành hcm, cuối tuần về quê 100km.
Tiện thể có manual cho e xin luôn ạ
Xe 80k km rồi mà còn bốc quá
@duybt74
Vì là hàng use nên bác cần làm những thứ sau: Đầu tiên rã hết nhựa ra rửa xe tổng thể cho sạch sẽ, tiếp theo thay mới lọc gió, bugi, lọc nhớt, nhớt (w50), xúc bình xăng con, kiểm tra các trục (trước sau, cổ lái, nếu thấy ổ bi rơ thì thay mới, cổ lái bị khớp thì thay chén cổ mới), nhông xích, lốp mòn thay mới, căng chỉnh cam cò lại cho chuẩn, kiểm tra hệ thống điện xem có đứt hay nối ko tốt thì tiến hành làm lại điện và thay các bóng bị đen để có khả nag chiếu sáng tốt, kiểm tra các phus (nắp cò, phus giò đạp, cốt số, cốt nhông) thấy rò rỉ nhớt thì thay phus mới. Căn bản là vậy còn khi sử dụng thấy máy yếu, không bốc thì rớt đầu cạo khói piston, xoáy xupap, cam chùng thay cam mới, làm lại bố nồi, 3 càng cho đồng bộ. Nhiêu đó bác có 1 chiếc xe mạnh như ngày nào
Note: Nếu yêu xe rành xe tự tháo ra làm, nhưng thứ liên quan đến máy tháo ra đem thợ uy tín làm, nếu kho thì ủy thác cho thợ nào uy tín mà mình tin tưởng. Chúc bác có 1 em súng gun như ý.
trước mình có con nhưng lỡ dại bán mất giờ cần mua lại,đặc biệt không ngại đường xa chỉ cần xe ngon là mình đến tận nhà mua 0908073682 Thông zalo,facebook,skype,telegram điều đăng ký bằng sđt này hết
em đang đi xe này. đồng hồ điện tử cứ báo lỗi lúc tăng ga là n chế Ra thợ n bó tay bảo đồng hồ điện tử n không làm được. Xe bật lên thì đồng hồ hoạt động nhưng lúc đi mà tăng ga mạnh thì n lại chết như hình. mà có lúc chết lúc k. Đặt biệt là lúc chết đồng hồ thì chỉ cần bật xi nhan là n lại được. Tắt xi nhan lại chết. Các bác cao nhân có biết là do lỗi gì k ak? Em nhìn vậy ngứa mắt nên muốn sửa. Em cảm ơn nhiều.
@lam cuong 95
e nghĩ là lâu ngày mấy cái giắc cắm do nó chạm thôi. Chịu khó tháo ra vệ sinh hết mấy cái giắc cắm. Đầu vào đồng hồ, đầu nối dưới. Xe cũ mà
E có 1 e shogun xanh da trời,mua từ 2004,chạy được 94k km,giờ xe bị hỏng đồng hồ thì cứ rẽ hay đi gập gềnh thì tự tắt và mở cho nên có ai giúp e ko?
Và e mua dàn áo mới cho xe ở chỗ nào?
Vô hãng thì có hàng nhé bạn, cái đồng hồ cũng khá đắt đấy, dàn áo thì tầm 2 triệu. Có ai có hình giới thiệu các phiên bản của Shogun như Shogun 2004, 2006 không nhỉ? Xe mình chả biết đời nào, hình như là đời 2006, còn đời 2004 nghe nói nhập nguyên con thì phải.
Ko biết tại sao e yêu mỗi Su, hãng khác nhà cũng có, cũng thích nhưng ko yêu bằng su, mới hốt con Impusle cho vợ đi, phấn đấu làm raider,. Hiện tại đang đi axelo 83k km rất ổn định và êm. Shogun thì gần chỗ e có 1 con cực kỳ bóng, chủ xe giữ kỹ, chắc họ cũng yêu Su nên mới giữ kỹ vậy, còn bán chắc là không rồi, mà xe rao bán thì xuống cấp hơi nhiều mua về tu bổ kha khá.
@Eahleo
Impusle sử dụng máy của Hayate ss Fi, nặng VL luôn, khung sườn dày. Axelo ra đi 86k km chưa thay bố luôn, chủ mới chạy gần 90k km rồi. Bố zin có thể đi được 100k là bình thường, khi nào đạt mốc 100k tư vấn cho ông a chơi combo bố, lò xo kozi, giữ lại lá sắt zin.
@jojoteen
Tôi mới thay mấy lá côn rồi, lá sắt vẫn giữ lại, thay 4 lá gần 450K, rớt đầu bò để cạo khói + xoáy supap luôn, sắp tới thay cái pô Shogun vào cho nó máu, đặt hàng rồi, cái pô Shogun 600K
@Tom201326
Vẫn đang đổ E5 mà, trước thì đổ 92 sau này thì đổ E5, vì Impusle tỉ số nén ko cao (9,6:1), ko vượt qua 10:1 thì đổ 95 ko tốt. Với lại phải lên bugi iridium ok hơn loại tiêu chuẩn nhiều, xe có Fi càng cần phải lên iridium
Hôm qua mới lôi con shogun đỏ 2004 nát mua 6,5 triệu ra Khang Thịnh bảo dưỡng, xong thợ nó bảo: " bán lại cho e không a, xe a chạy như chết máy". Nghe thế giật mình ngồi lên check lại thì thấy nó không khác j tàu điện của bọn Nhật. Thôi đem về trùm miền tiếp.
@Hồng Đồng
Thợ họ biết con xe của bác ngon nên gạ bán đấy, đừng tin mà bán nhé bạn, nên ra head khác để làm vì ông đó đã me con xe của bác, nếu ko bán thì hắn sẽ làm khó đấy =)
Xe suzuki. Chạy tốc độ cao rất đầm xe, cổ xe rất chắc. Tạo cảm giác an toàn mà mình không thấy ở honda hay yamaha có được đặc điểm này.
Tăng tốc nhanh nhưng yên ngồi cứng, thế ngồi không thoải mái do yên dốc về phía trước quá.
Cái này chỉ tiện đi chơi, bôi dầu dừa lên yên xe, chở gái, nhấp thắng đĩa trước là em ngồi sau cứ từ từ dồn lại, cũng hay, hehe!
@Huu Dan
Cái vụ xăng gió Su rất khó chịu, phải chỉnh trực tiếp, nghe tiếng máy nặng nhẹ thế nào thì chỉnh mới chuẩn, chứ nói miệng thì cũng ko biết diễn giải sao cho tròn. Nhưng muốn chỉnh ok phải làm về sinh bxc cho sạch, lọc gió mới, bugi ok, khe hở xupap chuẩn thì chỉnh mới ra kết quả tối ưu
@Huu Dan
Trên Youtube có clip hướng dẫn chỉnh đó, nhưng nên gặp thợ giỏi để hỏi, rồi người ta chỉ cho cách canh, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa.