BMW Motorrad đem đến triển lãm BMS18 phiên bản mới của dòng xe R 1200 GS nâng cấp bảng đồng hồ điện tử 6,5” Connect Ride cung cấp nhiều thông tin hiển thị của xe. Sự bổ sung này làm tăng thêm giá trị cho dòng xe mô-tô adventure của thương hiệu Đức vốn được biết đến với nhiều công nghệ trong vận hành.
R 1200 GS trong bài viết là phiên bản Adventure có mức giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra mẫu xe này còn trang bị gói touring package với hai thùng chứa đồ ở hai bên bánh xe sau, ốp bảo vệ tay lái, hệ thống theo dõi áp suất lốp kết nối với màn hình LCD. Gói trang bị Dynamic ESA còn bao gồm lựa chọn chế độ vận hành Ride Modes Pro và hỗ trợ sang số Shift Assist Pro. Chế độ lái Pro bổ sung hai chế độ lái gồm “Dynamic” và “Enduro”. Ngoài ra xe cũng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro cùng kiểm soát lực kéo chủ động Dynamic Traction Control.
Màn hình LCD 6,5” có khả năng hiển thị rất nhiều thông tin hữu ích cho chủ xe. Ngoài giao diện hiển thị vận tốc và vòng tua máy, xe còn hiển thị trạng thái của điện thoại được kết nối như pin, cột sóng, báo cuộc gọi đến, thậm chí cả việc điều khiển nhạc qua Bluetooth. Thực tế chất lượng hiển thị của màn hình này rất tốt với độ phân giải cao, thông tin hiển thị rõ ràng với hệ thống điều khiển bằng bánh xe xoay ở tay nắm bên trái của ghi-đông. Ổ khoá keyless entry cũng có mặt trong phiên bản nâng cấp lần này.
Hệ thống dẫn đường dù được tích hợp trong màn hình Connect Ride của xe nhưng BMW vẫn đưa ra thêm tuỳ chọn hệ thống Navigator của Garmin để cung cấp bản đồ với màn hình lớn hơn. Một chìa khoá dạng gập được cung cấp để mở hoặc khoá thiết bị định vị này trên táp lô.
BMW Motorrad R 1200 GS Adventure sử dụng khối động cơ boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170 cc cho công suất 125 mã lực tại 7.750 vòng/phút cùng mức mô-men xoắn 125 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Với sự bổ sung hệ thống Connect Ride, BMW Motorrad R 1200 GS tiếp tục khẳng định vị thế của một chiếc xe địa hình đa dụng với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái và những tính hiện đại mới nhất của BMW.
R 1200 GS trong bài viết là phiên bản Adventure có mức giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra mẫu xe này còn trang bị gói touring package với hai thùng chứa đồ ở hai bên bánh xe sau, ốp bảo vệ tay lái, hệ thống theo dõi áp suất lốp kết nối với màn hình LCD. Gói trang bị Dynamic ESA còn bao gồm lựa chọn chế độ vận hành Ride Modes Pro và hỗ trợ sang số Shift Assist Pro. Chế độ lái Pro bổ sung hai chế độ lái gồm “Dynamic” và “Enduro”. Ngoài ra xe cũng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro cùng kiểm soát lực kéo chủ động Dynamic Traction Control.
Màn hình LCD 6,5” có khả năng hiển thị rất nhiều thông tin hữu ích cho chủ xe. Ngoài giao diện hiển thị vận tốc và vòng tua máy, xe còn hiển thị trạng thái của điện thoại được kết nối như pin, cột sóng, báo cuộc gọi đến, thậm chí cả việc điều khiển nhạc qua Bluetooth. Thực tế chất lượng hiển thị của màn hình này rất tốt với độ phân giải cao, thông tin hiển thị rõ ràng với hệ thống điều khiển bằng bánh xe xoay ở tay nắm bên trái của ghi-đông. Ổ khoá keyless entry cũng có mặt trong phiên bản nâng cấp lần này.
Hệ thống dẫn đường dù được tích hợp trong màn hình Connect Ride của xe nhưng BMW vẫn đưa ra thêm tuỳ chọn hệ thống Navigator của Garmin để cung cấp bản đồ với màn hình lớn hơn. Một chìa khoá dạng gập được cung cấp để mở hoặc khoá thiết bị định vị này trên táp lô.
BMW Motorrad R 1200 GS Adventure sử dụng khối động cơ boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170 cc cho công suất 125 mã lực tại 7.750 vòng/phút cùng mức mô-men xoắn 125 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Với sự bổ sung hệ thống Connect Ride, BMW Motorrad R 1200 GS tiếp tục khẳng định vị thế của một chiếc xe địa hình đa dụng với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái và những tính hiện đại mới nhất của BMW.