#BMS18 Hình ảnh BMW Motorrad R1200GSA với màn hình LCD 6,5"; keyless entry

Trung Dt
1/4/2018 9:31Phản hồi: 30
#BMS18 Hình ảnh BMW Motorrad R1200GSA với màn hình LCD 6,5"; keyless entry
BMW Motorrad đem đến triển lãm BMS18 phiên bản mới của dòng xe R 1200 GS nâng cấp bảng đồng hồ điện tử 6,5” Connect Ride cung cấp nhiều thông tin hiển thị của xe. Sự bổ sung này làm tăng thêm giá trị cho dòng xe mô-tô adventure của thương hiệu Đức vốn được biết đến với nhiều công nghệ trong vận hành.

BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_1.jpg

R 1200 GS trong bài viết là phiên bản Adventure có mức giá cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra mẫu xe này còn trang bị gói touring package với hai thùng chứa đồ ở hai bên bánh xe sau, ốp bảo vệ tay lái, hệ thống theo dõi áp suất lốp kết nối với màn hình LCD. Gói trang bị Dynamic ESA còn bao gồm lựa chọn chế độ vận hành Ride Modes Pro và hỗ trợ sang số Shift Assist Pro. Chế độ lái Pro bổ sung hai chế độ lái gồm “Dynamic” và “Enduro”. Ngoài ra xe cũng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro cùng kiểm soát lực kéo chủ động Dynamic Traction Control.

BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_14.jpg

Màn hình LCD 6,5” có khả năng hiển thị rất nhiều thông tin hữu ích cho chủ xe. Ngoài giao diện hiển thị vận tốc và vòng tua máy, xe còn hiển thị trạng thái của điện thoại được kết nối như pin, cột sóng, báo cuộc gọi đến, thậm chí cả việc điều khiển nhạc qua Bluetooth. Thực tế chất lượng hiển thị của màn hình này rất tốt với độ phân giải cao, thông tin hiển thị rõ ràng với hệ thống điều khiển bằng bánh xe xoay ở tay nắm bên trái của ghi-đông. Ổ khoá keyless entry cũng có mặt trong phiên bản nâng cấp lần này.

BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_13.jpg

Hệ thống dẫn đường dù được tích hợp trong màn hình Connect Ride của xe nhưng BMW vẫn đưa ra thêm tuỳ chọn hệ thống Navigator của Garmin để cung cấp bản đồ với màn hình lớn hơn. Một chìa khoá dạng gập được cung cấp để mở hoặc khoá thiết bị định vị này trên táp lô.

BMW Motorrad R 1200 GS Adventure sử dụng khối động cơ boxer 2 xy-lanh dung tích 1.170 cc cho công suất 125 mã lực tại 7.750 vòng/phút cùng mức mô-men xoắn 125 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Với sự bổ sung hệ thống Connect Ride, BMW Motorrad R 1200 GS tiếp tục khẳng định vị thế của một chiếc xe địa hình đa dụng với nhiều công nghệ hỗ trợ người lái và những tính hiện đại mới nhất của BMW.

BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_1.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_2.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_3-1.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_3.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_4.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_5.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_6.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_7.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_8-1.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_8.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_9.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_10.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_11.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_12.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_15.jpg BMW_Motorrad_R_1200_GS_bms_18_tinhte_16.jpg
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chỉ là kéo 2 con người thôi mà cần đến 1l2 lận hả?
giapnv272
TÍCH CỰC
6 năm
@king_of_mar1311 Harley toàn 1800cc mà cũng chỉ đi 1 mạng thôi đó
xe này đi đường trường nhàn nhàn bật phim trên màn hình xem cho đỡ chán được đấy nhỉ 😁
@illusion N fiction Chắc không phê lắm đâu bạn, màn bé quá, được cỡ 32" thì ngon hơn.
@illusion N fiction Chuẩn bị ra gói độ loa và màn 10" cho em nó nè
thoivuitinh
ĐẠI BÀNG
6 năm
Quái vật...
to dung , khong hop voi chau a
Quá cao, quá to, chống chân không tới 😆) nhìn cái rồi đi ra...chiếc này chỉ thích hợp cho những bác nào cao 1m9 mới chạy thoải mái được. m65 như mình thì thôi, bỏ qua đi 😁
Con này ai cao 1.8m nặng 85 trở lên đi đẹp... Nó cao đấy... Giá cũng BMW luôn 😁
Nhìn đã quá.
Hoangphi2015
ĐẠI BÀNG
6 năm
1 câu . Hết
bhuubao
CAO CẤP
6 năm
Xe đi tour mình nghĩ là nên gọn nhẹ thôi, đơn giản ít hao xăng dễ sữa là được. Nặng nề công nghệ quá sao mà chống chọi được mưa gió.
@bhuubao Bác rất hợp với cào cào.😁
bhuubao
CAO CẤP
6 năm
@exciterc Màn hình mấy chiếc bác nói là LCD đơn sắc, nó bền hơn hẳn so với mh màu phân giải cao như chiếc này chứ. Đi thì đương nhiên là đi bình thường rồi, nhưng mà không biết thông số máy móc thì căng lắm, bên Mỹ phượt của nó toàn cả ngàn km trở lên không chứ. Đâu phải chỗ nào cũng có BMW để sửa con này
bhuubao
CAO CẤP
6 năm
@Coi_chừng_Tao đúng rồi bác, em cũng dạng cao cao nên thích mấy chiếc cào cào lắp bánh trơn để đi đường trường, kiểu XR150 với KLX150 😆)
@bhuubao Mấy con đó hình như là hàng Ấn. Chạy ko được ok lắm thì phải. Được cái giá rổ tốt và ko cần A2.
Giá con này ra biển tầm bao nhiêu ae nhỉ?
@bang3lang Trên dưới 1 tỷ bác
@bang3lang Giá hãng là 720-780 triệu tùy phiên bản. Lắp thêm phụ kiên + ra giấy chắc gần tỉ 😁
Tính.... ước mua nhưng thấy mod ngồi lên thì hủy ngay dẹp ngay cái ước muốn ấy ngay vì chỉ thấy xe không thấy mod. Ai cao chừng 1.8 thì coi được và chạy được còn cỡ 1.75 như tui chắc cũng đuối với nó. Ngồi lên giống thằng lằng ôm cột đình quá. Giống xe cưỡi mình chứ mình không cưỡi nó. Hehehehe
LINKIN-VAN
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pond1597 1m65 biết chạy vẫn chạy được nhá. Hơi cực thôi.
hình như ra giấy tầm 1 tỷ 200...haiz
bướm ga điện tử hả tar
Con này giá tầm 50 củ thì mình sẽ mua đi tạm thay con xe đạp ghẻ. 😁
nhìn bánh xe có vẻ bé so với cái xe nhỉ 😁 :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019