Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


MOD sợ người ta nói sự thật nên close luôn topic ko cần nói ai hết????

antitte
2/4/2018 15:45Phản hồi: 13
nói thẳng bạn Mistress 9 gì đó cãi lý ko lại sợ ngta cười chê nên close luôn topic cho yên chuyện à,làm vậy đâu phải hành động quân tử,thích là làm còn đem nội quy ra mà hù ai nữa trong khi chính MOD là người đã phạm quy vì khinh thường người khác,ít ra cũng phải thông báo ngta 1 tiếng rồi xử lý,cái này cũng đâu phải topic spam mà MOD chưa đủ quyền hành can thiệp vô cớ cần phải thông qua ADM xử lý,coi thường người khác là hành động thiếu tôn trọng và lịch sự,bản thân là con gái nữa chứ nói thẳng ra cư xử thua 1 đứa con trai,đừng tưởng làm MOD cũng ko lâu đâu mà ra oai cũng đến lúc vài năm chán về hưu mọi người lại khinh cho,những người tốt thì trù dập thẳng tay còn kẻ xấu bán nước có bằng chứng chính admin tinh tế tạo nên lại giúp ngược lại cho họ,thật buồn cười khi mọi người gọi bạn"tiếp tay cho kẻ bán nước"đó,nếu là mình thì nếu muốn bênh vực Bfan cùng lắm đứng giữa xem như ko nghe ko thấy ,mấy bài viết lấy bên Genk.vn cũng cho là vi phạm ban nick mới hay chứ,thật ko thể tin nổi.............
P/S:nên nhớ kỹ đây là mạng ảo nhé chứ ko phải ngoài đời đâu mà lạm dụng quyền lực ở đây chả có gì cả,ko có mem thi diễn đàn cũng coi như vứt đi..........
13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình ko nghĩ và ko thể ngờ được là BQT diễn đàn này lại có hành vi thiếu văn hóa đến vậy, mình rất ái ngại, hoang mang về hành vi này của một bộ phận người trên diễn đàn này.
Một hành vi khờ khạo đến độ ngây ngô thiếu văn hóa của mấy bạn hay thật rất đáng nể của một bộ phận người BQT diễn đàn này, xóa bài và close ngay tại top này. Rất rất mờ ám rồi, ko còn nghi ngờ gì nữa về những điều của mấy bạn trong top này đã post.
https://tinhte.vn/threads/van-hoa-tinh-te-ngay-cang-buon-cuoi.2780163/#post-51311567
Mình có vô topic ở trên thì topic đó các bạn cứ bảo Mod ăn tiền nhưng ko có bằng chứng nào cả và topic đó là của thành viên khác - thành viên đó cũng đang bị xử lý vì vi phạm Nội quy diễn đàn, xúc phạm người khác, đấy, cái gọi là tinh tế đấy 😃

@antitte - mình tưởng bạn ko thèm vào diễn đàn như bạn thề thốt nữa mà nhỉ 🆒

@hoacuadats - bạn cũng nên post bài lịch sự hơn đi, ko bằng chứng thì đừng có nói ng ta nhận tiền này nọ, nhận tiền thì còn để cái topic đó làm chi o_O

Topic vẫn để cảnh báo, chỉ là các bạn tham gia diễn đàn thì nên tuân thủ Nội quy - post bài tinh tế chứ cứ chửi nhau, ng ngoài đọc sẽ thấy "cái diễn đàn này mang tiếng tinh tế mà chả tinh tế gì" - đấy mới là sự buồn cười của văn hóa tinh tế đấy bạn :oops:

Nhất là thành viên bị xóa bài vì up ảnh chế bậy bạ, ghép mặt người vào mặt chó mà còn cho là tinh tế thì ko hiểu các bạn nghĩ cái gì 😕
antitte
ĐẠI BÀNG
6 năm
@LIENHUONG trù dập anti để tiếp tay kẻ bán nước nhất là những Ae mình ngày đêm chiến đấu vì công lý nên mình mới nhảy vào chứ ko thì cũng chẳng hề quan tâm,việt gian hán gian ngày xưa ông bà có câu"giết ko tha"ngày nay tinh tế ngay cả MOD nhận tiền làm hán gian thì cớ nào tôi lại ngoảnh mặt như thế,nếu bạn là con người VN dù cho bạn ko đấu tranh thì bạn cũng phải yên lặng để Ae bên đó chiến đấu,vì cái mạng ảo mà chính bạn đang đánh mất nhân cách con người VN của bạn rồi đấy,có lẻ nào người VN lại cầm súng đi bắn vào dân VN và chính bạn đang làm thế.....bao nhiều diễn đàn họ ko mời tham quan mà duy chỉ tinh tế dc mời xong về im thin thít là đủ hiểu tiền bạc gì trong đó rồi,có ai nhận hối lộ mà tự khai mình đã lấy tiền ko???bằng chứng ở lương tâm và chứng cứ qua cách đối xử với Ae anti và bênh vực BKAV,còn ảnh ghép người khác lấy về post ko thích thì xóa lại vu khống cho ngta cố tình ghép hình này nọ.Trước nể bạn vì sự công bằng giờ đây mình thấy bạn cũng cá mè 1 lứa bênh vực MOD với nhau thôi,chẳng ai thích war cả,cũng chẳng ai muốn làm anti cũng đâu có tiền bạc gì,họ làm cảnh báo giúp người khác khỏi bị lừa mà thôi,bạn trù dập tức là bạn muốn XH có nhiều kẻ bị lừa hơn,nhiều khi trong đó cũng có cả bạn....vậy nhé mình ko muốn nói với bất kỳ MOD nào trên đây nữa quá đủ rồi
P/S:mình có nói rồi thích thì cứ việc ban luôn 2 nick này thà vô ko được hơn vào để nhìn Ae bị trù dập,có ngon thì ban 2 nick này vĩnh viễn luôn nhé!cám ơn nhiều luôn
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@antitte Chào bạn

Đây là diễn đàn công nghệ, có Nội quy diễn đàn chứ không phải bạn muốn làm gì thì làm bạn nhé. Bạn cảnh báo thì tốt nhưng bạn không có quyền xúc phạm người khác, mọi thành viên tham gia diễn đàn đều ngang nhau. Bạn vi phạm, bị xử lý thì lại bảo BQT ăn tiền.

Còn chuyện thành viên lấy ảnh ghép/up ảnh ghép thì vì bạn ý chưa vi phạm lần nào nên mình xóa bài kèm thông báo "Post bài lịch sự hơn", chế hay up ảnh chế cũng có mức độ thôi chứ không phải ảnh gì cũng up được, cũng không thể lấy lý do diễn đàn khác up vô tư mà tinhte cũng thoải mái up như thế.

Thân!
zian
CAO CẤP
6 năm
Nói thật chứ nản bạn @Mistress 9 lắm.
Tôi bị ban 1 tuần vì nói nick @quangbkat ngu. Tôi hỏi thật bạn dựa vào đâu nói tôi vi phạm nội quy? Nó thể hiện cái ngu cho cả thiên hạ thấy, tôi có đặt điều để xúc phạm ko? Bạn hiểu như thế nào là xúc phạm? Bạn chưa đủ tuổi để nói lý với tôi đâu, tôi không lập topic để lên án bạn đã ban tôi vì tôi thấy không cần thiết, hành động của bạn tôi xem thường nên tôi chả thiết, thế nhé.
Bạn xem lại tất cả các bài viết của tôi có cái bài nào xúc phạm ai không? Nếu có tôi sẵn sàng xin lỗi bạn trước mọi người, nếu không, bạn phải xin lỗi tôi nhé.
Tôi tham gia diễn đàn này từ lâu, thừa tinh tế để viết bài bình luận, tôi thường xuyên khuyên mọi người phải tinh tế... chỉ vì 1 báo cáo của cái thành viên @quangbkat mà bạn ban tôi 1 tuần thì tôi nghĩ bạn suy nghĩ còn non lắm, tôi chả thèm chấp bạn là vậy. 1 thành viên bình luận ngổ ngáo, gọi cả thế giới này bằng cháu, ăn nói chả có ăn nhập gì với bài viết, gây war cả thế giới, bạn cũng vịn vào report của nick đó để ban tôi thì... tôi nản thật đấy.
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zian Chào bạn

1. Không phải bạn chửi bạn quangbkat mà bạn mắng bạn trimsedimua, mình cũng không hiểu tinhte ở chỗ nào khi bạn post như thế này:

VP zian.jpg
2. Còn thành viên quangbkat thì cũng đã bị xử lý từ mấy bữa trước rồi đấy bạn.

Mình mong các bạn khi tranh luận với nhau thì nên tôn trọng lẫn nhau, đừng xúc phạm nhau giúp mình, đến khi xử lý thì lại bảo mình là bênh vực fan bên này rồi xử lý bên kia hay ăn tiền các kiểu - không vi phạm nhưng mình xử lý mà không có lý do, bộ bạn nghĩ BQT làm ngơ cho mình chăng:
https://tinhte.vn/threads/chui-nhau-xuc-pham-nhau-se-lap-tuc-bi-treo-nick.2220496/

Mong bạn lưu ý.

Thân!
zian
CAO CẤP
6 năm
À, vì cái bình luận này à?
Người ta tung đoạn thoại bọn seeder dụ mua bphone, tay trimsedimua vào phán 1 câu "Anh Trung không ngại show cái phone tàu của mình nhỉ?" chả liên quan, như não... vậy? Bạn thấy tôi trả lời như vậy không đạt?
Lên diễn đàn mà post bài chẳng cần biết nội dung, chả cần biết người ta đang nói gì, nói như kiếm lượt đăng bài thì nó chả phải là rác rưởi thì là gì?
Còn bạn nghĩ đó là xúc phạm hắn thì cứ xử lý đi. Tôi nói hắn não... là xúc phạm con vật đó rồi đấy. Sau này tôi sẽ rút kinh nghiệm để không xúc phạm con vật nào khác nữa.
Tôi thẳng tính, tôi nói nặng câu nào là viết thẳng câu đấy, chưa bao giờ viết tắt, viết láy để đả kích ai. Bạn muốn tôi dùng tinh tế với thể loại nói càn này để các bạn vui lòng phỏng? Thể loại lên diễn đàn mà chỉ muốn chọc tức người khác để report còn muốn tôn trọng thì quên đi nhé.
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zian Chào bạn

Bạn cũng không thể xúc phạm người khác được bạn nhé.

Mong bạn lưu ý.

Thân!
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chào bạn @hoacuadats

Mình mong bạn thận trọng với những bình luận của bạn, khi chưa có bằng chứng rõ ràng - mong bạn không phán xét người khác.

Tất cả những bài mình xử lý đều do phía các bạn vi phạm, xóa bài mình kèm thông báo & có gửi cảnh báo đến người vi phạm. Trước khi chưa rõ sự việc, bạn nên tìm hiểu kỹ lý do vì sao.

Nếu bạn còn tiếp tục có những hành vi vu khống BQT, mình sẽ xử lý bạn.

Thân!
Đấy mọi người đã thấy chưa bài cmt của mình lại được xóa tiếp tại top này rồi. Mình nói cho hai bạn @LIENHUONG@Mistress 9 nghe nhé, hai bạn phản hồi sao về những điều mà bạn @solokoku, @antitte đã nói là ăn tiền hoặc nhận tiền trong hai top trên đây cho mọi người hay đi nào. Rõ ràng là mình đang đọc và thấy trong top đó và top này về những điều mắt thấy tai nghe tại đây, ko có lửa thì làm sao có khói, ko lẽ hai bạn trên tự dưng rảnh đi đặt điều cho một bộ phận người BQT diễn đàn này ah. Mình ko còn tin nổi vào những gì mà mắt mình đang xem đây.
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hoacuadats Chào bạn

Bài của bạn không có bằng chứng cụ thể nên mình xóa bài kèm theo thông báo lưu ý. Tất cả bài xóa mình để gởi thông báo kèm lý do cụ thể chứ không phải thích xóa là xóa hay xóa mà không có lý do - sao bạn không tự hỏi hay đề cấp lý do bị xóa bài. Khi nào bài bạn bị xóa mà không có lý do hay bạn có bằng chứng cụ thể mà bị xóa thì hẵng phản ánh.

2 bạn trên phản ánh mà không có bằng chứng nào được nêu ra về việc mình nhận tiền, chỉ suy luận từ việc mình xóa bài mà bài bị xóa là bài sử dụng hình ảnh không tinh tế khi trong bài có hình ảnh ghép mặt người vào một con chó lẫn post bài thiếu tôn trọng người khác rồi bị xử lý - vi phạm Nội quy thì còn biết nói gì hơn.

Nếu bạn không hài lòng về cách xử lý của mình thì có thể mời Admin vào giải quyết. Mình dừng tranh luận với bạn tại đây.

Thân!
lotterite
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình đóng topic này tại đây. LIENHUONG và Mistress 9 đã trả lời đầy đủ rồi. Các bạn không phục có thể tìm hiểu thêm nội quy diễn đàn tại https://tinhte.vn/threads/noi-quy-dien-dan.20/ Đối với những vấn đề chủ quan như thế nào là xúc phạm chẳng hạn thì quyết định của mod và admin là quyết định cuối cùng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019