Đâu là giải pháp chống ồn tốt nhất tại nơi đông người?

MinhTriND
1/11/2017 14:23Phản hồi: 72
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đó là những âm thanh của cuộc sống, hãy nghe một cách thư thái. Tại sao chúng ta không nghe chúng? Mà lại tìm cách nhét cái tai nghe vào tai để nghe những âm thanh nhân tạo hơn?

Tôi thấy đó đây hình ảnh các thanh niên bước đi với tai nghe cắm vào tai. Tôi tự hỏi không biết họ nghe gì? Họ chìm đắm trong thế giới riêng của họ, họ nghe thứ họ muốn. Và họ bước đi như đi bên ngoài cuộc sống. Họ nghe một cách stress từ từ.

Điều đó thực sự không cần thiết. Trông nó như sành điệu, như công nghệ nhưng thực ra đó là những kẻ thất bại. Họ là điển hình của thế hệ thay vì đi đường nhìn ngắm, uống cafe bàn chuyện thì lại găm tai nghe và chọt smartphone khắp mọi nơi. Họ không có sự tập trung cao độ. Mà ngày nay những kẻ thành công đều phải có tố chất đơn giản: sự tập trung cao độ.
phamviet94
TÍCH CỰC
6 năm
@1mitom2trung Nếu t đang ở giữa đồng quê hay đang ở biển, ở rừng núi hoặc đang dưới cơn mưa thì t rất vui Lòng nghe âm thanh của cuộc sống, còn thử khỏi ở trong môi trường làm việc ồn vãi đái ra chỉ muốn yên tĩnh 5p cũng k có thì tai nghe chống ồn và âm nhạc là giải pháp duy nhất để cứu rỗi cuộc đời đấy. Ngta tìm đến âm nhạc tìm đến sự yên tĩnh là để xả stress chứ k phải để stress.
@phamviet94 Nhưng m cắm tai nghe chừng 15 phút xong bỏ ra sẽ thấy đầu óc nhẹ nhàng đỡ căng thẳng hơn hẳn so với lúc cắm tai nghe. M làm việc ở bải thử mìn hay ở quán ba hay sao mà môi trường làm việc lại ồn vãi đái? Hay có khi đang kiếm sống bằng nghề vá xe đạp vỉa hè? Tháo tai nghe ra đi, khách gọi không nghe thì mất mối hết nhé.
phamviet94
TÍCH CỰC
6 năm
@1mitom2trung Haha tao vá xe đạp ngoài vỉa hè hay chạy xe ôm mà dám mua con tai nghe chống ồn 8 củ thì vẫn hơn loại mổ heo cóc hiểu gì về âm nhạc như m, công việc trên đời này nhiều vô kể k phải việc nào cũng dc làm trong môi trường yên tĩnh đâu cưng, mà t làm gì thì liên quan gì tới m? Ngta đeo tai nghe thì ảnh hưởng gì tới kinh tế nhà m mà lồng lộn lên thế?
@phamviet94 Đeo tai nghe đi long nhong ngoài đường là dấu hiệu của một loser đấy.
strongwindp
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình không nghĩ tai nghe chống ồn phát ra âm thanh hướng ngược lại đâu. Mình sửa dụng tai nghe chống xong thấy tai chịu 1 áp lực rất lớn, mình nghĩ nó cũng phát thẳng âm thanh vài tai thôi nhưng là dao động ngược pha chứ ko phải ngc hướng như mod nói. Chống ồn thì tốt đó nhưng nghe xong chừng 20p thôi bỏ ra thấy nhẹ tai hẳn. Ai có tai nhạy cảm đừng mua chống ồn chủ động
phamviet94
TÍCH CỰC
6 năm
@strongwindp Nếu vừa đeo vừa nghe nhạc thì sẽ k còn cảm giác đó nữa, nhưng nếu để bt mà k mở nhạc thì kểu như bị áp lực nhẹ ù ù vào tai hơi khó chịu.
Dễ mà. Cứ xác định là bầm đen 1 con mắt rồi hô to " đậu phộng tụi bay im hết cho tao" là đc mà.
Tưởng tai nghe over ear là chống ồn tốt nhất chứ ?
Nghe nói đem đũa đóng lỗ tai sẽ ko tốn tiền mua tai chống ồn mà hiệu quả và chẳng sợ ai hiểu lầm.
phamviet94
TÍCH CỰC
6 năm
Đang xài con bose Qc 35, Tuyệt vời k chê vào đâu dc.
Đang xài con WH-1000xm2 cũng không có gì phải chê, pin khá trâu.
Thành FLKN
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tai in-ear chống ồn tốt mà. 😁
qtpham
ĐẠI BÀNG
6 năm
Dùng earphone có tip là memory foam, không bật nhạc thì tác dụng như nút tai còn bật thì như tai chống ồn, tốt cả đôi đường. Quan trọng là cái memory foam phải tốt, vừa tai và mềm để không gây đau (VD Shure SE215)
Hungsg888
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nhà có đk , mod Luân di chuyễn bằng máy bay là chủ yếu 😁
có cái nào gắn vô tai ko đau với chống ồn để dể ngủ!
excel4u
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tránh xa :d
vietnamtea
TÍCH CỰC
6 năm
mua nút chống ồn ở đâu vậy mọi người

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019