Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cả chuyến du lịch tuyệt vời gói gọn trong một bài viết tuyệt vời.

mrnvms
4/4/2018 17:0Phản hồi: 10
Cả chuyến du lịch tuyệt vời gói gọn trong một bài viết tuyệt vời.
Tiếp tục series bài viết bổ ích để chuẩn bị khi đi du lịch, mình xin trích lại bài viết từ một trang web du lịch uy tín hàng đầu tại Nha Trang hiện nay, giúp bạn trả lời câu hỏi "Làm thế nào để có chuyến du lịch hoàn hảo nhất?".
Đọc bài này chắc nhiều người nghĩ "tưởng gì", nhưng đừng quên, chính những cái tưởng gì đó khi không nghĩ đến thì ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn rất nhiều.
Với bài viết này tin chắc mọi chuyến đi của bạn sẽ được chuẩn bị trước kỹ lưỡng, và khi đến nơi bạn chỉ việc vui chơi thỏa mái.
Bạn nên tham khảo thêm: Đọc xong mới ngỡ ra đi du lịch cũng phải tư duy.
Tuy chỉ nhắc đến để áp dụng khi đi Nha Trang nhưng rõ ràng rất hữu ích để áp dụng khi đi những nơi khác.
NHỮNG ĐIỀU TẠO NÊN MỘT CHUYẾN DU LỊCH HOÀN HẢO NHẤT
Dự định trước chi phí
Trước hết bạn hãy dự định xem chi phí mình chịu đựng được bao nhiêu, và cũng đừng quên cộng thêm một khoản tiền dự phòng các chi phí phát sinh khác, bởi vì bất kỳ một chuyến du hí nào cũng dễ dàng có phần bội chi.
Lựa chọn và tìm hiểu điểm đến
Chắc chắn đây phải là một điều cần lưu ý nhất, điểm đến sẽ quyết định bạn có những hoạt động gì trong chuyến du lịch, dịch vụ, trò chơi có thích hợp với sở thích của bạn hay không và cũng là cơ sở để tính chi phí. Ngoài ra, việc tìm hiểu điểm đến cũng giúp bạn chủ động hơn trong việc tìm hiểu thú vị của nơi đó như các sự tích, địa hình, đẹp nhất vào thời gian nào...
Lựa chọn thời điểm đến
Nếu như không muốn phiền hà khi đi du lịch mà vô tình gặp những cơn mưa lớn cắt ngang kế hoạch của bạn, hay lên kế hoạch để săn vé máy bay giá rẻ, các voucher giúp bạn tiết kiệm chi phí thì đây là một phần không hể thiếu, nếu thích sự sôi động, đến những nơi chốn đông người thì hãy đi du lịch vào mùa nắng (ở Nha Trang là từ tháng 1 cho đến giữa tháng 9) còn nếu dành cho mình những khoảng trời riêng, sẳn sàng chấp nhận những cơn mưa bất chợt thì đi vào mùa mưa. Nếu đi mùa mưa thì tất nhiên sẽ tiết kiệm chi phí hơn, giá các dịch vụ rẻ hơn, giá vé các tour du lịch Nha Trang cũng rẻ hơn.
Lựa chọn nhà nghỉ khách sạn
Vì giá nhà nghỉ và khách sạn khi du lịch Nha Trang khá đắt đỏ khi bạn thuê ở dọc cung đường Trần Phú, nếu muốn rẻ hơn thì hãy lựa chọn những địa điểm các bờ biển từ 5 phút đi bộ trở lên nhé. Ngoài ra nếu vẫn muốn view biển mà giá mềm hơn thì hãy đến thuê ở cung đường Phạm Văn Đồng (biển ở đây đẹp hơn đường Trần Phú), ngoài ra cũng nên tìm hiểu các dịch vụ mà khách sạn có thể cung cấp nhé (ví dụ như giặt là,...).
Lựa chọn công ty du lịch uy tín
Chắc chắn rồi, đây là những người sẽ góp phần làm cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo, nếu chọn phải công ty không tốt thì thôi xong rồi. Sẽ có những công ty ngoài vé tour thì còn thu thêm phụ phí khác không hợp lý.
Hành lý nhẹ nhàng
Một chuyến du lịch nhẹ nhàng đơn giản có lẽ là tốt nhất, vậy nên bạn hãy chọn cho mình số lượng quần áo vừa đủ, thuốc men,...
Xem nguồn tại Let's Fly Travel.


10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

m máu đi du lịch lắm
tantien97
ĐẠI BÀNG
6 năm
tiền rủng rỉnh thì chả lo
quan trọng là có tiền
có tiền đi đâu chẳng dc
Đoàn Lan
ĐẠI BÀNG
6 năm
@henmica phán chuẩn rồi
Có tiền thì du lịch lên giời cũng còn được nữa là
@vuatainghe ờ :v
@vuatainghe du hành vũ trụ eheh
Phuongnghi18
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cứ đi du lcichj là thích rồi
quan trọng là có nhiều tiền

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019