Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


#BMS18 Ngắm chi tiết Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3

Tuannph
2/4/2018 3:47Phản hồi: 18
#BMS18 Ngắm chi tiết Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3
Tại Bangkok Motor Show 2018 thì CLS-Class thế hệ thứ 3 là mẫu xe đinh của Mercedes-Benz. Mẫu coupe 4 cửa nay mang phong cách Mũi cá mập - Shark Nose gai góc và dữ dằn hơn trước. Đây cũng là gen thiết kế mới mà Mercedes-Benz sẽ áp dụng cho các dòng xe khác của họ trong tương lai. Trưng bày tại triển lãm BMS18 là phiên bản CLS 300d với động cơ diesel có giá 4,98 triệu BATH, tương đương 3,6 tỷ đồng. Còn lại, thông tin về thời gian đối thủ của Audi A7 Sportback và BMW 6-Series Gran Coupe có mặt ở Việt Nam vẫn chưa được xác nhận.


Video livestream Mercedes-Benz CLS-Class 2018 tại BMS18

Phía trước nổi bậc với lưới tản nhiệt Diamond Grill có các tinh thể kim cương rất sang trọng. Thiết kế phần đầu của CLS 2018 nay nhìn cảm giác bị "hô" nhiều hơn, thay vì bị "móm" như thế hệ trước. Đó là bởi phần ca-pô phía trên nhô ra trước, trong khi phần cản bên dưới được thu về phía trong. CLS 300d tuy là bản tiêu chuẩn nhưng vẫn có hệ thống đèn thông minh MultiBeam LED tương tự như ở S-Class. Đèn LED chạy ban ngày tạo hình móc câu giống với A-Class mới càng tăng thêm sự giận dữ cho gương mặt của CLS-Class.

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-008.jpg

Góc nhìn bên cạch chắc chắn là phần sexy nhất của ngoại thất CLS. Mui xe vuốt cong về sau hết sức uyển chuyển. Hệ số cản không khí nay chỉ còn 0,26 Cd, mâm xe hợp kim đa chấu kích thước 19-inch là trang bị tiêu chuẩn phiên bản 300d. Cửa kính được viền chrome trong khi tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe.


Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-007.jpg

CLS 2018 có cụm đèn hậu đẹp, dải LED được thiết kế vuốt nhọn đa giác góc cạnh và cá tính. Mercedes-Benz cũng tăng thêm tính thể thao cho mẫu coupe bằng ống xả kép và hai hốc thoát gió trên cản sau. Dù sao, cá nhân mình vẫn thích thiết kế phia sau ở Audi A7 Sportback hơn đôi chút nhờ kiểu dải đèn LED trải dài hết đuôi xe.

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-012.jpg

Bên trong, thiết kế bảng tablo của CLS 2018 chia sẻ với chiếc E-Class Coupe thế hệ mới. Hai màn hình cỡ lớn 12,3-inch được nối liền với nhau. Một đóng vai trò bảng đồng hồ hiển thị cho người lái và một dùng hiển thị cho hệ thống thông tin giải trí. Trên bảng tablo còn có hai chi tiết mình rất thích: các hốc gió và nút bấm khởi động cách điệu từ tuabin máy bay độc đáo.

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-031.jpg

Vô-lăng thiết kế vát đáy thể thao và bọc xen kẽ giữa da trơn và da đục lỗ. Mercedes-Benz cũng trang bị cho CLS 300d lẫy chuyển số và cả cụm điều khiển cảm ứng Touch Control. Cảm giác chạm vào các nút kim loại cũng như thao tác tùy chỉnh rất hay và dễ dàng. Không bị nhàm chán như khi sử dụng cụm điều khiển trung tâm đặt giữa hai ghế trước.

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-032.jpg

Đèn viền nội thất và đèn viền cửa gió điều hòa trên Mercedes-Benz CLS 2018 có thể thay đổi 64 màu sắc khác nhau. Khoang lái dành cho 5 người rộng rãi và thoải mái với ghế ngồi bọc da cao cấp. Bên cạnh đó, so với phiên bản CLS 450 4MATIC tại GMS18, người ngồi sau ở CLS 300d không thể điều chỉnh nhiệt độ bởi xe chỉ có có điều hòa 2 vùng độc lập thay vì 4 vùng.

Quảng cáo



Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-034.jpg
Bên dưới nắp capo của CLS 300d là khối động cơ diesel tăng áp 2.0L. Kết hợp cùng hộp số 9 cấp 9G-Tronic giúp sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mômen xoắn cực đại 500 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây với vận tốc giới hạn điện tử là 260 km/h.

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-025.jpg

Tại thị trường Thái các dòng xe hybrid được chính phủ trợ giá nên chúng phổ biến và được ưu chuộng. Vì vậy, CLS-Class mới cũng xuất hiện công nghệ lai nhẹ Mild-Hybrid mà Mercedes-Benz gọi tên là EQ Boost. Hy vọng rằng tại Việt Nam CLS cũng sẽ có hệ thống này để Xe Tinh Tế trên tay và chia sẻ kỹ hơn với anh em.

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-028.jpg

CLS 2018 được trang bị nhiều tính năng công nghệ an toàn tương tự thế hệ S-Class mới nhất, chẳng hạn như: kiểm soát khoảng cách chủ động (ADC), hỗ trợ đánh lái chủ động (ASA), giới hạn tốc độ chủ động (ASLA), hỗ trợ phanh khi có phương tiện cắt ngang, giám sát điểm mù (ABSA), hỗ trợ chạy đúng làn chủ động (ALKA) và gói an toàn chủ động PRE-SAFE Plus.

Quảng cáo


Ảnh chi tiết Mercedes-Benz CLS 300d 2018

Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-020.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-014.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-003.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-004.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-005.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-002.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-010.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-011.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-015.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-016.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-017.jpg
Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-026.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-033.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-029.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-030.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-027.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-019.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-023.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-024.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-035.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-036.jpg Mercedes_Benz_CLS_CLASS_2018_BMS18_Xe_Tinhte-001.jpg
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giapnv272
TÍCH CỰC
6 năm
Thể thao nhưng vẫn rất mượt mà, nói tóm lại là đẹp
Đèn đóm thế hệ sau hiền hơn trước
thiết kế đơn giản... nhìn ko kích thích cho lắm...
Má ôi, đẹp quá man!!!!
ngoài mấy bản AMG ra thì nội thất của mer mình chưa bao giờ ấn tượng, già quá, chắc ko phải guu của mình
Prince23
TÍCH CỰC
6 năm
A7 mình đánh giá đẹp hơn con này
ndthuanx
TÍCH CỰC
6 năm
Cá mập này ăn chay, nhìn hiền
ngocson992
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhìn thấy a mod đó là hết muốn koi, không chuyên nghiệp tý nào nên học hỏi a Hùng Lâm xe hay
ONE NO!
TÍCH CỰC
6 năm
@ngocson992 mỗi người có một phong cách thể hiện riêng, chắc kiểu ông cũng bị động thấy ai làm gì cũng đi theo
menx
TÍCH CỰC
6 năm
Cái Hybrid nghe thì hay trong chạy trải nghiệm, nhưng khi nó bệnh thì mới thấy nó đau đầu.
Mình có lần vào Haxaco bảo dưỡng xe, thấy có con S500 Hybrid nằm cạnh, hỏi sao các anh kỹ thuật bảo nó hỏng accu, thay bây giờ khoảng 1 tỏi 😆
Hốt hền!!!
7016429D-7123-43B8-AEAE-A2BC19593867.jpeg
1FBBA0F3-AE30-4A3B-8EF5-F7022609ABB6.jpeg
@menx cặp gương con GLC thôi đã 150 củ thì pin S class lên tiền tỏi thì có gì lạ :v
vuongde
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thua xa so với audi a7 sportback
Mình cũng sở hữu một em Mẹc đời thấp hơn con này, nói chung về nội ngoại thất thì không thể chê vào đâu được. Mỗi tội xe của mình nó bị lỗi sao ấy, khi lắp pin vào chạy rất yếu rồi khi chạy tiếng động cơ phát ra tiếng è è rất khó chịu. 😔
ReamsX
TÍCH CỰC
6 năm
Đùa cái nội thất không để nhu cũ đi mấy cái hốc tủa tủa như chân nhện nhìn kinh vl ra. Ai bảo cải tiến chứ với mình cái hốc tủa tủa này là cải lùi nặng, không phải chỉ vì bản thân sợ con nhện mà nhìn nó kinh thật sự.
Ram 4gb, chíp 835. tạm ổn trong tầm giá. có màu rose gold thì đẹp hơn
Dân Đức bảo đèn mấy con Mẹc mới giờ copy kiểu boomerang của Opel . Mà Opel nhìn còn đẹp hơn 😁
milandog
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đến bao giờ...
Thấy cạnh tranh với A7 quay lại tìm bài A7 xem thi thấy em này quá bình thường so với em A7 😁 :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019