Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


BQT tinhte thấy sao

hoacuadats
7/4/2018 6:9Phản hồi: 28
Như tile, mình ngang qua diễn đàn tinhte này thấy bạn @trumvitinh hiện tại đang rất bức xúc như thế (xem trong post) thì theo BQT diễn đàn thấy sao. Chẳng phải là do một bộ phận người BQT diễn đàn này từ Ad trở xuống đã làm điều gì đó mờ ám với bạn @trumvitinh mà dẫn đến sự bức xúc của bạn @trumvitinh như vậy.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có tý lửa nên có tý khói. Hihi
Tay này bị xử lý vì vi phạm - lúc nào cũng tự nhận là Mod diễn đàn game (ko rõ diễn đàn nào) rồi dọa lên dọa xuống là ko vào diễn đàn nữa 🆒

Đến lúc bị xử lý thì lại ra như vậy, post bài 1 chỗ đã đành, spam cho đến mấy mươi topic chả liên quan làm ảnh hưởng những người khác o_O
Theo mình thì nếu chỉ đơn thuần là xóa bài, ban nick thì là chuyện rất thường cũng ko thể dẫn đến chuyện bạn @trumvitinh bức xúc đến như vậy đâu. Chắc chắn là một bộ phận người BQT diễn đàn tinhte phải có một vấn đề gì hoặc một điều gì đã làm rất mờ ám đối với bạn @trumvitinh thì mới có thể dẫn đến sự bức xúc đến vậy.
@hoacuadats Bạn lúc nào cũng "mờ ám" - sao bạn ko nói thẳng ra đi mà bóng gió làm chi 😃
@hoacuadats Trong bài viết đó
Tội Spam cũng nặng lắm 😕
chotoi
CAO CẤP
6 năm
Trong Tinhte này thiếu gì account phụ của người Tinhte, không biết đụng vào họ là bị ban.
cuhiep tâm sự: tạo ra tinhte để k bị xóa và ban nick, NGƯỢC LẠI CÒN CÓ THỂ XÓA VÀ BAND NỮA, như trong cái tôpic thì lắm thằng tự nhận và lảm nhảm thì thấy có bị sao,

Bây h tinhte mạnh rồi, các bạn thích thì vô k thích thì k vô cũng chả sao, thiếu mợ chợ vẫn đông.

Em chỉ sợ ng ta mua lầm 1 món vớ vẩn mất 10 triệu nên vô chém gió, chứ cũng chả thiết gì 4r này. xóa thì nghỉ, band thì phắn.

Như fb mà elon músk kinh doanh cả triệu view ổng còn dám del, em ăn chơi vô chém gió thì ngại gì vết bẩn
@KHACDINH326 Cảnh báo thì vẫn để cảnh báo thôi, thành viên vào phá hoại chủ đề mà có vi phạm thì các bạn báo cho BQT chứ đừng nên xúc phạm họ (họ thích thì họ khen, họ dùng cũng ko thể đổ cho họ tội lừa đảo hay tiếp tay lừa đảo được) rồi bị xử lý ko đáng có lại đổ cho BQT nhận tiền 😕
Theo mình một bộ phận người trong BQT diễn đàn tinhte này nhảy vào can thiệp vào cuộc chiến của ae với Quảng bkav là ko khôn ngoan. Bao che, dung túng thậm chí nếu mình nói quá lên là đồng phạm với cái xấu, việc xấu của công ty Quảng bkav. Ko thể tự nhiên mà một người lại có phản ứng bức xúc dữ dội đến vậy được, chắc chắn là phải có điều gì rất mờ ám của một bộ phận người nào đó trong BQT diễn đàn mới dẫn đến thế.
@hoacuadats Ko phải là bao che bạn nhé, những thành viên bị xử lý vì vi phạm Nội quy - cứ chửi bới xúc phạm nhau roài bị ban, lại nhân danh chiến đấu bảo vệ công lý 😃 Đây là diễn đàn, có Nội quy riêng, ko phải muốn làm gì thì làm o_O
Theo mình thì nếu một bộ phận người BQT diễn đàn tinhte muốn tăng viu, tăng ranh thì cũng ko nên làm điều gì đó mờ ám can thiệp vào cuộc chiến của ae với công ty Quảng bkav là hay nhất, mới là khôn ngoan.
Phải biết đặt mình vào những ae bức xúc ko chỉ riêng có mỗi bạn @trumvitinh đâu, mình ngang qua diễn đàn này đã đọc và được xem rất nhiều. Mình tự hỏi bản thân mình là ko còn tin nổi vào nhũng gì mà mắt mình đang đọc nữa.
Một bộ phận người BQT diễn đàn tinhte thử nghĩ xem mình nói có đúng ko, khi một người tham gia sinh hoạt bình thường thì ko thể nào có những bức xúc dữ dội được chỉ vì lý xóa bài hay ban nick vì chuyện đó là chuyện rất thường. Phải có vấn đề, một điều gì đó rất mờ ám mới có thể dẫn đến sự ức chế bức xúc như vậy. Xóa bài hay ban nick, close top ko phải là biện pháp tốt nhất đâu.
Klove
TÍCH CỰC
6 năm
Mình để ý thấy bocukhang hay chimse... rất hay đả kích cá nhân như chửi ng khác ngu hay nói loãng chủ đề như cháu ăn cơm chưa... mà mod min ko để ý. Trong khi ng khác nói thì bị ban hay xóa bài.
Có thể do mod min ko để ý top thường xuyên -> làm ăn tác trách. Nhưng ngược lại bọn khích tướng thì rất hay report khiến mod phải xử -> nghĩ mod bênh bọn nó. Vậy mod cần phải thay đổi cách làm việc với 1 chủ đề nóng ntn thay vì ngồi xem tát ao mà chờ ng ta report. Đồng thời mình cũng nên thường xuyên report bài spam hoặc bỏ qua... ko để 1 số kẻ lộng ngôn chả ra đâu vào đâu cứ ra rả ko theo chủ đề nào tồn tại trong thead này mãi. Các bạn trả lời bọn nó, nhờn với nó để nó liếm mặt xong lại quay ra trách mod. Mình theo dõi từ đầu đến giờ, bao kẻ vào xong lại cụp đuôi đi ra có cần mod min xử lý đâu mà giờ tự dưng thành bão cuốn theo cả mod min và tẩy chay dd. Hy vọng ae biết cách làm như các tiền bối trước đây
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Klove Chào bạn

1. BQT khi nhận bài báo cáo đều có đọc 1 lượng bài phía trước lẫn vào hồ sơ thành viên để xem bài xem lý do của việc ở đâu, nếu cả 2 đều vi phạm thì BQT xử lý cả 2 bạn à.

Thành viên trimsedimua rồi trimsedinang hay bocukhang ... nhiều lần bị xử lý rồi đấy bạn chứ không phải là không, có điều 1 số bạn hay viện lý do ... nhân danh chiến đấu chống lừa đảo mà có những hành vi vi phạm thì BQT xử lý chứ cũng không thể làm ngơ bỏ qua được.

2. Đúng là còn nhiều bài vi phạm mà BQT chưa xử lý hết được, cái này BQT không chối bỏ trách nhiệm. Nhưng mà gặp bài vi phạm thì bên mình đều xử lý.

Cám ơn bạn góp ý.

Thân!
Mistress 9
ĐẠI BÀNG
6 năm
Chào bạn @hoacuadats

Đây là lần cuối cùng mình trả lời bạn về vấn đề này.

1. Thành viên @antitte & @trumvitinh là 1 người.
2. Thành viên trumvitinh vì chửi nhau, xúc phạm nhau nên vi phạm Nội quy rồi bị xử lý & lập tài khoản antitte.
3. Thành viên antitte nhiều lần bảo BQT nhận tiền nhưng không có bất cứ bằng chứng nào mà chỉ dựa vào việc BQT xóa bài (trong khi bài đó là bài vi phạm, đã gửi thông báo & cảnh báo mỗi lần xử lý). Phía BQT đã nhắc nhở nhung vẫn tiếp tục post bài như vậy nên BQT xử lý.

Các bạn không có bằng chứng gì thì đừng phản ánh hay phê phán người khác.
Và topic cảnh báo thì các bạn có thể vào cảnh báo nhưng không nên vi phạm Nội quy, đến khi bị xử lý thì đổ tại BQT can thiệp - đây là diễn đàn có Nội quy riêng, các bạn khi đăng ký & nhấp Đồng ý các điều kiện thì mặc nhiên đã đọc & đồng ý với các Nội quy rồi.

4. Thành viên trumvitinh sau khi bị xử lý tài khoản antitte thì đã vào mấy chục topic không liên quan ở các khu vực từ Điện thoại đến Máy tính để post bài chửi bới BQT, làm ảnh hưởng đến nhiều người theo dõi topic.

Thân!
@Mistress 9 Tôi tham gia cái thớt “cảnh báo boom” từ 3 năm trước nên các nick này tôi đều biết rõ. Ko phải tự nhiên mà thành viên nổi nóng như vậy. Bqt thừa hiểu ntn. Việc spam bài là hành động giọt nước tràn ly mà thôi. Những điều bạn đó nói ko phải là không đúng. Cách ra tay của BQT cũng thay đổi theo từng giai đoạn. Ban nói chứng cớ??? Thành viên TT thừa khả năng lưu lại như đã từng làm trong BFC nhưng họ ko làm việc đó để đối phó với TT. Mong rằng TT là sân chơi sòng phẳng ko bị bên nào lợi dụng tư lợi.
@BachGL Đảm bảo với bạn là BQT ko nhúng tay vô chuyện các bạn phản ánh đâu trừ vi phạm - làm quái có đơn vị vào rót tiền mà lại để chình ình topic ở đó như thế 🆒

Trước cũng có mấy tay vô phá hoại topic để topic bị đóng nhưng bạn thấy đó, topic vẫn còn - hiện tại cũng như vậy, có 1 số đối tượng có thể muốn các bạn chửi nhau, xúc phạm nhau để bị xử lý rồi topic bị xử lý nên các bạn cứ coi như ko có chuyện gì, phản ánh thì cứ phản ánh, còn lại cứ lờ lớ lơ đi 😃
Theo mình thì ae trong top đó chiến với bkav thì cứ để họ tự nhiên, một bộ phận người BQT diễn đàn nhảy vào can thiệp sâu làm gì cho khổ ra, nói mãi mà vấn chưa nghe ra. Mình ko tin là ko có vẫn đề hoặc điều gì đó mờ ám đâu.
Một người đang sinh hoạt bình thường ko thể tự nhiên nổi khùng lên được, phải có vấn đề gì đó bị ức chế rất bức xúc mới dẫn đến như vậy. Mình sẽ lấy ví dụ thực tế từ ngay chính mấy bạn BQT ngay tại đây cho mọi người xem điều mình nói có đúng ko nhé > Việc @lotter close top là hành vi bị ức chế bức xúc, việc @Mis phản ứng dữ dội cũng là hành vi bị ức chế bức xúc, việc @LIEN phản ứng dữ dội cũng là hành vi bị ức chế bức xúc, mình chỉ cần lấy đơn cử thêm thế này là đã thấy nhé ví dụ như @LIEN phản ứng dữ dội với cụm từ mờ ám chẳng hạn. Tóm lại việc làm của mấy bạn là hành vi bị ức chế bức xúc xảy ra khi có vấn đề hoặc điều gì.
Hành vi bị ức chế bức xúc này của mấy bạn BQT nó chỉ khác với hành vi bị ức chế bức xúc của người khác ở chỗ cách diễn đạt, biểu cảm mà thôi. Còn về bản chất là một.
@hoacuadats Xét cho cùng các Mod cũng chỉ là một trong số các thành viên, họ được giao nhiệm vụ quản lý diễn đàn. Về quan điểm và nhận thức của Mod cũng chỉ là cá nhân họ, chưa chắc đã là đúng đắn. Đơn cử như bài viết của Mod cùng anti đi thăm bkav bị thành viên TT ném đá tơi bời cuối cùng phải sửa lại rất nhiều về nội dung quan trọng. Vậy nhé!
@hoacuadats Để họ tự nhiên, bạn thấy chưa đủ tự nhiên sao bạn, mình thấy rất tự nhiên nhưng mà vi phạm Nội quy thì phải can thiệp - các bạn chỉ nghĩ cho các bạn thôi chứ ko hề nghĩ cho những người khác như những người theo dõi topic (họ chả có lý do gì đọc bài mà đọc những bài chửi bới nhau) rồi phía BQT (để thành viên chửi nhau ko ra gì, tinh tế ở đâu ra & quy cho BQT làm việc ko đến nơi đến chốn) 😕 Kiểu gì cũng bị nói chứ ko thể làm vừa lòng các thành viên được 🆒

BQT đã nhắc rất nhiều lần chuyện này rồi, thậm chí tiêu đề & nội dung bài 1 đã chỉnh sửa để thêm vào việc nhắc nhở "post bài cho lịch sự" nhưng 1 số thành viên ko nghe, thích thì chửi rồi bị xử lý lại kêu, lại đổ tội :rolleyes:
@LIENHUONG Vấn đề ở chỗ: Ở đâu cũng có nội quy được treo và gim rõ ràng có điều Mod và Ad có thực sự công tâm làm theo cái nội quy mà mình đặt ra đó hay không? Hàng ngàn con mắt đang theo dõi từng hành động, cmt của các Mod, Ad đấy. Qua đó thành viên họ hiểu hết chả cần Mod, Ad nói toẹt ra đâu. Mod đọc chục page cuối của thớt “cảnh báo boom” xem đội ngũ seeder đang làm câi gì? Có nội dung gì đáng giá không hay chỉ là đả kích cá nhân tung hô qn là anh hùng dân tôc? Mod có thấy lố bịch ko? Vậy mà Mod vẫn để tình trạng này tiếp tục diễn ra như vậy mới là TT hay sao?
Làm Mod mà công tâm được khó lắm!
@BachGL Nói đi cũng phải nói lại, 1 số bạn bạn phản ánh thì dẫn bài/chụp ảnh từ đủ thứ nguồn ko liên quan đến B-Phone, nếu xóa thì xóa gần hết topic đấy bạn 😃

Còn bài nào bạn thấy vi phạm thì nhấp Báo xấu giúp mình bạn nhé ;)
Mình nói thật chứ ko chỉ riêng có vụ việc này của bạn @trumvitinh đâu mà mình thấy còn nhiều ae khác trong top đó cũng có những ức chế bức xúc nhất định nói, phản ánh. Mình thì chả tham gia gì vào top đó và trên diễn đàn này, nhưng ngang qua diễn đàn này thấy một bộ phận người BQT có những vấn đề rất mâu thuẫn mờ ám mà chưa lý giải được vào mắt mình đọc nữa.
Ko còn tin nổi vào mắt mình thực tế đang xem trên diễn đàn tinhte này của mấy bạn. Chán
Trung thanh> Ai mà viết vô cái logo của mình là Cấp gà vậy, vậy ông bà ba mẹ của nó cũng đồng loại mình sau?.
https://tinhte.vn/threads/gop-y-giao-dien-moi.2783375/
@hoacuadats Tra mãi ko biết mình là gà hay vịt. Hihi
@BachGL Bạn ra ngoài trang chủ có ô hiện thông tin đó bạn, có ghi cấp để bạn biết 😃
@hoacuadats Bạn góp ý về giao diện thì vui lòng góp ý ngay trên topic hay lập topic mới để các bạn kỹ thuật xử lý chứ đừng có lấy lời người khác như vậy, ko hay đâu.
Vụ việc thành viên trumvitinh đã được Mod trả lời rõ ràng ở trên, do vi phạm nên bị xử lý nên mình CLOSE TOPIC tại đây 😃

@hoacuadats - Mình thấy bạn ko bao giờ nói thẳng ra ý của bạn mà lúc nào cũng dùng 2 từ "mờ ám" khiến người đọc ko được rõ ràng minh bạch về việc làm của BQT trong khi BQT trả lời bạn rất rõ ràng ở các topic, đưa ra được việc xử lý thành viên đúng với vi phạm mà thành viên đã phạm phải. Nếu bạn có vấn đề gì hay là bạn bức xúc cho anh em trong topic thì nói thẳng ra để giải quyết 1 lượt cho xong chứ ko cần mượn ý mượn lời làm gi.

P/S: Đừng Like hay Thích bài viết của mình làm gì, ng ta chỉ Thích 1 bài khi thấy bài viết đó hữu ích & muốn ủng hộ thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019