Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Hình ảnh] Huawei P20 Pro 3 camera sắp về Việt Nam vào đầu tháng 5

sonlazio
1/4/2018 6:2Phản hồi: 136
[Hình ảnh] Huawei P20 Pro 3 camera sắp về Việt Nam vào đầu tháng 5
Mời các bạn xem một số hình ảnh về Huawei P20 Pro, chiếc điện thoại dự kiến sẽ được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5 tới. P20 Pro là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có 3 camera, và với 3 camera này thì bọn mình thậm chí có thể zoom lên 10x mà vẫn thấy được chi tiết của ảnh. P20 Pro cũng là chiếc điện thoại có điểm số DxO Mark cao nhất ở thời điểm hiện tại, vượt trội so với những chiếc máy khác.

Do chỉ mượn được khoảng 10 phút nên bọn mình cũng không nghịch được nhiều, chỉ có thể nhận xét là chiếc máy này quá đẹp. Mời anh em xem một số hình ảnh phía dưới về máy cũng như ảnh từ camera của P20 Pro.


tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_1.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_2.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_3.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_4.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_5.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_6.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_7.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_8.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_9.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_10.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_11.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_12.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_13.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_14.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_15.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_16.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_17.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_18.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_19.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_20.jpg Home.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_21.jpg tinhte_huawei_p20_pro_tai_viet_nam_22.jpg

Một số hình ảnh chụp bằng cụm camera phía sau. Điều làm mình ngạc nhiên nhất đó là ở những tấm ảnh zoom 10x.
tinhte_camera_huawei_p20_pro_1.jpg tinhte_camera_huawei_p20_pro_2.jpg tinhte_camera_huawei_p20_pro_3.jpg tinhte_camera_huawei_p20_pro_4.jpg tinhte_camera_huawei_p20_pro_5.jpg
Đây là hình sau khi mình zoom 10x vào, quả thực rất bất ngờ.

tinhte_camera_huawei_p20_pro_6.jpg
136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chuẩn, sắc nét đến từng chi tiết, bác mặt sủi cảo kia chân thực vãi
Mặt lưng đẹp vãi loằn
Thêm kẻ thù vô cùng nguy hiểm của S9+
@gauto988 còn itinhte là ổ ifan và ổ nhận qc ah? cũng y chang nhau thôi.
amio1st
TÍCH CỰC
6 năm
@xmen533 Đúng vậy mà mấy trang NN cùng review rồi youtube có cả đống 😃), nó tốt phần nào thôi chứ sao có thề tốt cả phần TG đt chứ 😁
@little_mouse Genk có đặc điểm là các bài nào nâng bi Sam là không bao giờ cho lên facebook của Genk mà chỉ có cho lên web, vì nếu cho lên facebook hẳn sẽ ăn không ít gạch đá từ facebook-er 😁
@little_mouse Genk đã ăn đủ gạch ở đây nhé
https://www.facebook.com/Genk.vn/posts/2127484157269525
hugnvn87
TÍCH CỰC
6 năm
Không yêu đc cái cảm biến vân tay. Xấu nguyên mặt trc vì cái cảm biến này.
Nó là dạng lai tạp của samsung + apple
@Anhvu14 Samsung có màn hình bẻ cong được đấy nhưng k làm vì giới hạn công nghệ các cảm biến
hugnvn87
TÍCH CỰC
6 năm
@Hoathuytinh.yb Có lẽ mình dùng quen cảm biến vân tay phía sau nên mình thấy tiện. Và có lẽ cũng vì thói quen úp màn hình điện thoại của mình xuống bàn khi không sử dụng nên cá nhân mình thấy thế. Nhưng dù gì thì cũng phải nói là mặt trc nếu ko có cái cảm biến ấy thì hoàn hảo.
@hugnvn87 Bạn đã xài nó chưa mà nguy hiểm vậy?
duongctld
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hugnvn87 Sau khi chuyển từ HTC 10 qua IPhone X thì tui thích cảm biến vân tay hơn. Đồng thời tui thấy cảm biến vân tay đặt mặt sau thì có vẻ khó bấm hơn mặt trước.
Kết luận là tui thấy Huawei làm cảm biến vân tay mặt trước là hợp lý, có thể nó không đẹp nhưng nó rất tiện lợi.
fine
TÍCH CỰC
6 năm
Con này chắc giá cao do chi phí nhiều cho cụm camera.
@fine 25 củ đang bán xách tay ầm ầm kìa bác. Mà em có nghe 1 người nói ở Malay người ta chỉ bán có 20tr mà được tặng quà quá trời luôn, ko biết đem về VN như thế nào
fine
TÍCH CỰC
6 năm
@Khanh0112 Cảm ơn bạn đã thông tin. Nếu giá đó thì không thuyết phục được mình mua đâu. Cam là một phần quan trọng. Nhưng không phải là tất cả.
@fine Em cũng nghĩ vậy đó bác, con này ngoài cam ra ko biết còn điểm nào thuyết phục không?
Chờ Apple định nghĩa lại Cam.
@ragefighter Genk thì ngược lại, bữa trước so sánh camera s9 thì đem điểm dxomark ra so, đến con này thì bảo dxomark ko đáng tin 😆)
@Khanh0112 liên quan genk? đây bài viết từ mấy trang user review rồi nó đăng lại thôi. còn đáng tin hay ko thì chụp hình test thôi. cũng như trên tinhte này thường kêu ko tin vào điểm dxomark mà?. mỗi hãng theo 1 kiểu khác nhau cũng có lợi điểm khác nhau. như s9 nó 2 khẩu độ cho chụp tối và chụp dư sáng cho kết quả ổn định theo 1 số trường hợp.
@ragefighter Ha! Nó ăn tiền để đăng mấy bài đó đó cu, ko làm thì bốc đất để ăn à, đúng là samshit. Trên mạng có hơn chục bài so sánh con này với s9 từ nhiều nguồn khác nhau, tại sao ko lấy bài từ nguồn khác để đăng mà lại lấy bài dìm để đăng, chắc cu cũng có não để hiểu chứ nhỉ? 😆)
@Khanh0112 vậy sao nói trên mạng mấy chục bài đó ăn tiền của heo quay để quảng cáo?. Nó có đăng gì thì có clip và hình ảnh chứng minh đó thôi. tin hay ko thì tùy chứ toàn nghe quảng cáo có đụng xài đâu nói sai hay đúng?.
Mặt sau đẹp vc. Còn mặt trc thì tệ vl
Mặt sau đẹp bao nhiêu, mặt trước xấu bấy nhiêu.
tocanh11203
ĐẠI BÀNG
6 năm
Klq nhưng dao diện mới của tinh tế dối quá
@tocanh11203 Uhm, ngâm cú cả tuần nai vẫn chưa thông đc nè
@vovantan007 mới ra được 1 ngày mà ngâm cứu cả tuần :v
anhminh_sd
TÍCH CỰC
6 năm
@tocanh11203 Tôi thích cái giao diện này, như giao diện các trang báo điện tử dễ đọc tổng thể. Trước kia các chủ đề sẽ nối nhau dài ra làm mình vuốt màn hết các chủ đề này đến chủ đề khác rồi mới chọn được cái mình quan tâm. Với giao diện này nó gom các mục thành nhỏ lại nhìn một lần là chọn được cái mình quan tâm hơn để đọc 😃 và tôi thích hơn bản cũ.
@tocanh11203 mình cũng thích giao diện này, bởi nhiều chuyên mục sẽ đc show ra trang home, giúp theo dõi được nhiều hơn, thay vì vào tinhte trước kia chỉ đọc mấy bài ở trang Home. dần cũng quen ngay thôi mà 😃
Mặt sau quá đẹp, quay lên mặt trước mất hứng. Camera quá đẹp, bữa trong group tinh tế có ông nào đọc bài bên genk xong phán chụp xấu hơn S9/S9+ 😁
@BlackBerryz
Về Việt Nam thì dự giá tầm bao nhiêu các bác??? Ngon đấy.
tuananhhd88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamnguyen_na88 Xách tay giờ cũng rơi vào tầm 23-24tr bác ạ
xingcai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamnguyen_na88 Hiện tại có chỗ bán 25
gadem
TÍCH CỰC
6 năm
@tuananhhd88 với giá này làm con X là ok hơn
tuananhhd88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@gadem 😁 em cũng k dám bỏ quá nhiều tiền để đầu tư cho điện thoại bác ạ. Tạm thời hài lòng với P10+ thôi
Màu twilight quá tuyệt vời,giá như mặt trước làm 2 viền trên dưới mỏng đều như Mate 10 pro là quá ngon rồi,sao tai thỏ thấy xấu xấu!
Phím home nằm mặt trước thì 2 phím điều hướng còn lại có nằm cạnh phím home luôn ko ad? Hay vẫn là phím điều hướng ảo? Nếu mà nằm ở cạnh dưới luôn thì ngon, đỡ mất diện tích trên màn hình.
Anhvu14
TÍCH CỰC
6 năm
@phamnguyen_na88 Có chứ bạn. Phần đó trong setting, bạn có thể biến nút home thành đa năng như mở khoá vân tay, điều hướng, đa nhiệm, gọi trợ lý và các phím điều hướng trong màn hình sẽ ko còn nữa, tăng nhiều diện tích cho màn hình.
little_mouse
ĐẠI BÀNG
6 năm
.Gù.
TÍCH CỰC
6 năm
@little_mouse Đọc báo genk xong rồi đi nói chuyên công nghệ là ăn gạch. Báo đó đọc giải trí vui vẻ thì ok
little_mouse
ĐẠI BÀNG
6 năm
@qwert123451 Xem luôn Tây nó review đọc j báo. Về ảnh cam sau P20 có nhỉnh hơn 1 số trg hợp nhưng selfie thua toàn tập S9+, video cũng thua toàn tập luôn
@Khanh0112 sao biết apple ko trả tiền? hay tinhte là itinhte thì được còn genk nó thích ss không được ah?.
@Khanh0112 chứ you đã cầm xài và con này bán chưa và you đã test chưa mà nói như đúng rồi? hay you được heo quay cho tiền ăn sáng?.
diephonam
TÍCH CỰC
6 năm
Đẹp, cấu hình đỉnh!! Nhưng giá quá cao cho một sản phẩm mang nhãn hiệu trung quốc!! Thật sự nếu ai đam mê công nghệ và hầu bao rủng rỉnh thì mới yêu nổi em này!! Còn mặt bằng chung ở Việt Nam thì con này doanh số sẽ thảm hại!! Cho dù nó có vượt mặt Apple và sam!! Giá trên 20 củ thì tâm lý chỉ hướng tới hai con flafship của A Apple và A sam thoai!!
@diephonam Hơn 20 chai mình cũng ko dùng hàng tìu ?
Mình đã dự báo Huawei chính là ss killer trong tương lai mà nhiều đứa trong này dell tin, cãi bằng được.

Huawei chỉ thua Apple duy nhất cái OS thôi, còn mọi thứ thì đôi năm nữa nó thừa sức san bằng khoảng cách thậm chí vượt iphone.

À mà bác thớt cho hỏi giá dự kiến về là mấy tiền nhể. Xác định là chơi em này rồi
dlcky
TÍCH CỰC
6 năm
@navy.seal 800 euro, bằng s9+
@dlcky 900. S9+ 950 😁
@navy.seal dự báo mới ghê. hawng tàu khựa mà cũng nâng bi ah? thiết kế thì lai tạp. máy của tàu ko biết có gián điệp hay không? cả nhà mạng mỹ còn ko dám chơi mà nói killer? nghe mắc cười.
nghe nói con này chụp ảnh ảo tung chảo,chụp thực tế thua x
Nghiệp Mai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Hotthihot Thêm ít nữa..từ tháng 11/2017 tới giờ em chỉ trải nghiệm nhiêu đó máy. Thỉnh giáo hộ cái, còn ts máy tàu như ZTE, 1+, .. 845211FA-C8EB-41F8-AA89-F701759F0C32.jpeg AD8DC31C-3664-498C-A7B3-232E8F786927.jpeg 59B7F578-3AE8-4B71-AA1A-8F97058A69D2.jpeg
Mặt trước sấu vcc. Thà làm mẹ vân mặt sau cho mặt trước full màn có phải hơn k. Giá cũng khá cao trên 20tr. Dự là khá ế
tranduymb
TÍCH CỰC
6 năm
@Akay Nhím Quá ế chứ khá ế đã tốt 😁
Vừa xem mấy video giới thiệu trên youtube, thấy có một điều vô duyên trên P20 pro này. Cố nhét cái vân tay to đùng ở mặt trc nhưng 3 phím điều hướng vẫn nằm trong màn hình???
@phamnguyen_na88 Nó có 3 cách điều hướng và có thể thoải mái tắt bật nhé.
nhocbobilsvn
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamnguyen_na88 cho ra ngoài dùng càng khó. vậy màn 18:9 để làm gì?
tuananhhd88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@nhocbobilsvn Thế bác chưa dùng Huawei rồi, đưa ra ngoài dùng rata tiện bác ạ. Một người dùng p10+ cho biết
Nghiệp Mai
ĐẠI BÀNG
6 năm
@phamnguyen_na88 Bác chưa sài HUawei nên ko biết tắt 3 phím điều hướng đó đi, mọi thứ chỉ thao tác trên phím home 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019