Spotify có thể ra mắt thiết bị stream nhạc độc lập cho xe hơi, điều khiển giọng nói

Didu
10/4/2018 8:50Phản hồi: 6
Spotify có thể ra mắt thiết bị stream nhạc độc lập cho xe hơi, điều khiển giọng nói
Spotify được cho là đang phát triển một thiết bị phần cứng để điều khiển và stream nhạc từ dịch vụ của mình. Theo các nguồn tin, đây có thể là một thiết bị nhỏ dành để điều khiển nhạc trên xe hơi hoặc thậm chí là một máy chơi nhạc độc lập, nó có thể stream nhạc từ dịch vụ Spotify và nhận lệnh bằng giọng nói. Hiện Spotify cũng đã có ứng dụng độc lập cho Android Auto và CarPlay, họ coi điều khiển giọng nói là một thành phần quan trọng cho trải nghiệm giải trí trên xe hơi.

Thiết bị phần cứng của Spotify, dựa trên các tin đồn, thì sẽ có kích thước nhỏ gọn và đơn giản với hai nút chơi nhạc chế độ ngẫu nhiên (shuffle) và điều khiển bài nhạc. Nó cũng có màn hình hiển thị thông tin và đèn LED tròn xung quanh, có thể cho chế độ chờ nhận lệnh giọng nói. Thiết bị nhiều khả năng cũng có 4G vì thế có thể stream nhạc độc lập mà không cần qua smartphone. Nói cách khác, bạn gắn thiết bị này trên xe hơi và ra lệnh bằng giọng nói để nó phát nhạc từ Spotify của bạn.

Có những thông tin cho thấy Spotify sẽ tặng kèm thiết bị này cho người dùng gói 12,99 USD/tháng với cam kết dùng trong 12 tháng. Một nguồn tin khác thì cho rằng nó đi kèm gói 14,99 USD/tháng và tích hợp sẵn Amazon Alexa. Nếu vậy thì chắc hẳn sẽ là một thông tin rất tuyệt vời, kể cả với người dùng Việt Nam, bạn có thể ra lệnh bằng một vài câu tiếng Anh đơn giản để Alexa tự chơi nhạc cho chúng ta.

caraudio1.png.jpeg

Nguồn: The Verge
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cập nhật tính năng giọng nói vào phần mềm điện thoại nữa là ngon.
maquan
CAO CẤP
6 năm
Hóng! Thấy spotify là ứng dụng chịu khó thiết kế dành cho trải nghiệm trên xe hơi nhất. Từ khi có spotify ở VN là bỏ luôn zing mp3 và Apple music 😁
Và mình đã xoá Spotify thay bằng SoundCloud 😁
Gì chứ mình tin là không có tặng kèm đâu 😁:D
Nhưng giá tầm dưới 1tr thì cũng mua còn đắt hơn thì thôi. Đành chơi kiểu cổ điển, phát qua cổng aux hoặc bluetooth :D
Khi bạn chạy xe trên phố đông hay vít 90km/h trên cao tốc mà muốn điều khiển trình nghe nhạc luôn là 1 vấn đề. Hiện nay các nút bấm trên tay lái chỉ hỗ trợ Next với Prevous chứ thay playlist hoặc chọn bài hát đều chưa thể. Vì vậy voice control hiện nay là tối ưu nhất rồi.
Sắp tới Apple ra mắt công nghệ mới điều khiển ko chạm nữa thì mới nói tiếp được.
dùng csn cho lành

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019