[Vietsub] Tóm tắt 5 tiếng điều trần trước quốc hội Mỹ của Mark Zuckerberg trong 5 phút

ND Minh Đức
12/4/2018 10:52Phản hồi: 62
[Vietsub] Tóm tắt 5 tiếng điều trần trước quốc hội Mỹ của Mark Zuckerberg trong 5 phút
Rạng sáng ngày 11/4 vừa qua, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã có phiên điều trần kéo dài suốt 5 tiếng tại Quốc hội Mỹ, trong đó anh phải trả lời những câu hỏi do các nghị sĩ đưa ra xoay quanh vụ bê bối lạm dụng dữ liệu người dùng và trách nhiệm trong việc ảnh hưởng đến kết quả bầu cử tổng thống Mỹ hồi năm 2016. Trong suốt 5 tiếng liên tục, hàng chục câu hỏi đã được các nghị sĩ đưa ra và các câu trả lời của Mark được cho là chỉ nằm trong những nội dung trước đó đã được đăng trên Facebook hoặc phát biểu từ phía hãng. Tuy nhiên, trong đó cũng không ít những màn đối đáp thú vị, gai cấn và hóc búa do các nghị sĩ đưa ra. Mời anh em xem qua bản tóm tắt những phần đối đáp đáng chú ý gom gọn lại trong 5 tiếng, qua đó phần nào hình dung được nội dung của buổi điều trần đầu tiên. Ở ngày tiếp theo, Mark lại tiếp tục phải điều trần trước Bộ thương mại và năng lượng Mỹ, phiên điều trần cũng kéo dài không kém và bọn mình sẽ tiếp tục tóm lại cho anh em tiện theo dõi. Mời anh em hóng.

62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quan trọng là thần thái
Có Vietsub thế này theo dõi rất tiện, hiểu được những gì 2 bên hỏi đáp :cool:
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Mercury 
@crazysexycool1981 Có Viêt Sub thì tốt. Trong trường hợp không có Việt Sub, bạn bật CC lên sẽ có English sub cho hầu hết video trong Youtube.
Cam kết của người làm Vietsub viết ra không phải là lừa đảo ?
@daotruong94 Bạn có thể kiểm chứng bằng cách nghe hoặc mở English sub, tùy khả năng của mình.
Hôm qua anh ngủ ở khách sạn nào?
@Penn Đổi lại fb đc gì ngoài tiền??? Đã "trao" cho nhà quảng cáo rồi cũng sẽ nhận đc tiền, còn ko chịu là bán nữa
Penn
TÍCH CỰC
6 năm
@teeoz Bạn cho mình thuê nhà, mình ở nhà bạn 1 năm rồi đi, như vậy gọi là bán?
@Penn Đi là đi sao bạn? Có gì đảm bảo sau khi ngưng sd fb thì bên kia nó xóa toàn bộ dữ liệu cá nhân ko hay lại "chúng tôi rất tiếc về việc bên kia vẫn còn giữ dữ liệu, họ đã cam kết nhưng ko xóa"???
@Penn So sánh ngáo. Thuê nhà thì có hợp đồng, đã ra đi thì ko còn gì dính líu. Còn ở đây nhiều cái ngưng sd từ đời nào rồi mai mốt tải dữ liệu về còn nguyên, danh bạ các thứ
Người ta có lỗi là nhận tất cả lỗi. Thêm nét mặt cương nghị để tỏ rõ mình nghiêm túc về vấn đề này, chứ ko phải như ai cố chối quanh chối co, kéo hết người này người khác vào để đổ bớt tội, rồi bị toà bẻ thì cúi gầm bản mặt xuống cho có vẻ tội nghiệp. Ko biết do tiếg anh nó vậy hay do tiếng việt mình, mà nghe họ đối đáp thấy hay hay.
Gnoc 9
TÍCH CỰC
6 năm
@Opera Voz quan trọng gì mấy cái đó đâu. Quan trọng là "đúng qui trình" chứ
@robot9xvt Công nhận. Luật sư kêu trả lời sao thì nói y như vậy. Nó viết sẵn câu trả lời cho 1 tuần để học thuộc với một người IQ 150 như Mark có gì khó. Chắc cho qua Holywood học luôn khóa diễn xuất cơ bản cả tháng trước rồi. Trong lỗ tai có earphone mini để nhắc lỗi nữa. Phương án A không được thì B, B không được thì C, C không được thì D chạy tuốt tới Z.
@Dollarssssss gớm, ban đầu cũng chối quanh co, đến lúc bị lôi ra trước quốc hội mới gật gật vài cái, mà đều có luật sư nó cố vấn hết rồi,
tmn123
CAO CẤP
6 năm
@Dollarssssss Nói gì, không nên nói gì thì thằng luật sư nó chả tư vấn cho gãy lưỡi trước rồi.
trieuluu
TÍCH CỰC
6 năm
có đoạn nhắc tới nga mà sao người dịch lại tránh k dịch ?
@trieuluu Câu hỏi không nói đến Nga, mà nói đến "Foreign Actors" = Nhân tố nước ngoài.
Y chang công ty t, toàn do không lường trước được, do không nắm bắt được tình hình kịp thời, do cấp dưới không báo cáo, do quá tin tưởng cấp dưới, đối tác... dkm rác rưởi. Mark làm gì để vượt qua bill tuổi 30 chỉ với 1 ứng dụng miễn phí fb? t thấy 99% là nó bán cho bên kia.
@cheetah_fast Và nó nhận lại tiền. Nó làm ko công hả? Ko bán là ko bán trên lý thuyết thôi, các luật sư giúp nó lách luật rồi
@robot9xvt Tri thức kém đồ :eek::eek: trẻ trâu thời nay không những đông mà còn rất lộng hành 😃😃 uh thì m cứ tin vậy đi, chứ cái phần nổi thì m thấy, t cũng thấy. Phần chìm thì nhìn là biết m éo thấy cmj rồi, t tranh chấp làm éo gì với trẻ trâu 😁:D
Gnoc 9
TÍCH CỰC
6 năm
@định mệnh con nhện Ừ cứ chửi cho sướng mồm đi, thằng thất bại. Nghe câu 99% doanh thu từ bán thông tin là hiểu trí thức ntn rồi
@robot9xvt Á đìu, đọc hiểu văn bản ở trình độ thường thừa rồi 😁:D cho e cười vào mặt a trẻ trâu 1 cái rồi a đọc lại văn bản trên xem có hiểu gì chưa nhé. :D:D biến dùm, ngu éo tả nổi :eek::eek:
1. Anh có theo dõi người dùng ko
Ma: ko tui chỉ quan tâm cho họ
2. Anh có bán thông tin người dùng ko
Ma: ko tui chỉ bán những j tui có 😁
Tinhte dịch tiếng Anh như google dịch ấy. Nghe phát chán. À mà đưa mấy bài này cho mod tệ nhất tinhte @ndminhduc dịch thì chất lượng như vậy rồi. Coi bài gốc hay hơn.
ddtt1278
ĐẠI BÀNG
6 năm
@thangyquy Bạn có góp ý thì cũng nên dùng lời lẽ chánh ngữ như vậy mới là người trí. Người nhận lời góp ý cũng khoan khoái vui vẻ đôi bên. Cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn. Hy vọng bạn cân nhắc về sau.
hidarling
TÍCH CỰC
6 năm
@thangyquy Mod có kém tiếng anh hay không mình không bình luận. Cái quan trọng là đưa được những điều bạn ấy biết cho mọi người. Có nhiều người giỏi (hay không còn chưa biết) nhưng chỉ phê phán chứ chả đóng góp gì cho cộng đồng. Như thế gọi là thủ dâm tinh thần đấy bạn ạ. Chỉ mỗi mình tự cho mình giỏi và kệ mọi người thì mọi người cũng không ai quan tâm đến bạn.
quangvu313
TÍCH CỰC
6 năm
@thangyquy Nếu bạn ko làm đc những điều như mọi người vừa nói ở trên thì chí ít, bạn cho mọi người một số dẫn chứng chứng minh được ông mod ndminhduc là ông mod tệ nhất trong Tinhte !
tmn123
CAO CẤP
6 năm
@thangyquy Dịch 1 đoạn ngắn (kèm thời gian trong video) mà bạn cho là chưa hợp lý rồi mang lên đây, sẽ có người đánh giá giúp bạn. Còn nói chung chung thế thì tác dụng gì?
Mình không dùng fb nên.. khỏe ghê! Mà cho dù có dùng thì thằng cắc ké như mình cũng chẳng có thông tin gì để phải sợ người khác lấy cả. Ngay pass atm có mất cũng không lo, bị ít khi nào có tiền dư trong đó lắm ;)
"Người nghèo" đôi khi cũng có cái sướng vậy đó
@anhtuan1066 Bạn chưa đọc bài viết, không đăng nhập facebook cũng bị thu thập thông tin à? Câu này dành cho bạn nè : Giàu chưa chắc sướng nhưng nghèo chắc chắn khổ rồi đó.
@anhtuan1066 bác không dùng fb nhưng bác có giao tiếp với người dùng FB. Thông tin của bác dù vô giá trị với bác nhưng vẫn là tài sản của bác. FB nó bán tài sản của bác để lấy tiền cho bản thân nó là không được. Nó phải xin phép bác nếu không phải đưa lại tiền cho bác.
@nguyenminh56547 Nghe lời bạn nên mình vừa gọi cho thằng Mark kêu nó trả tiền, nó nói để xong vụ này nó sẽ trả... Đang chờ tiền, có sẽ sắm con surface
hcoi !
TÍCH CỰC
6 năm
CEO ra điều trần, cổ phiếu qua 02 ngày tăng lên 5%....
...tương đương hơn 10.5 tỉ $.

Quá nhanh...quá nguy hiểm...cho ai muốn làm giàu.
Mình đi du lịch ở Quảng Bình, trên đường đến động Thiên Đường cảm thấy 4G của Vina yếu, nên chuyển sang 4G Vietel. Khoản chục giây sau, có tin nhắn quảng bá của Trung tâm tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng. WTF, nó theo dõi mình à? (ngày 6/4/18)
tmn123
CAO CẤP
6 năm
@q Hoài Thanh Có sóng di động thì nhà mạng nó biết bạn đang ở đâu thiệt chứ chả đùa. Với cả bạn đang dùng BTS (trạm thu phát) của vùng Quảng Bình thì các trạm khu vực đó sẽ tự động chuyển tin nhắn quảng cáo đến các thuê bao vừa đăng ký dùng sóng tại khu đó là bình thường chứ có gì đâu mà hoảng thế.
@q Hoài Thanh Bạn đang ở thời kỳ công nghệ mà như ko biết gì thế? Đã dùng mạng di động thì nó biết bạn ờ đâu hết. Khoảng cách chính xác sẽ ngày càng thu hẹp dần đấy. Kể cả máy của bạn ko có GPS
mykenty
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình rất quan ngại về cách xử lý vấn đề của anh Mark :|
30582249_2129600603722950_1227662435297525760_o.jpg
zonzongl
TÍCH CỰC
6 năm
cơ quan chăn youtube. đánh dấu về nhà xem
Rất đúng quy trình ^^!
Tui không biết rồi kết quả ra sao nhưng điều tôi ngưỡng mộ là thần thái đối mặt với chính quyền.
Chỉ cần nhìn cách trả lời thôi cũng đã ......quá pro

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019