Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Isuzu ra mắt thế hệ xe tải với công nghệ động cơ Blue Power đạt chuẩn khí thải EURO 4 tại Việt Nam

chuyengiaphaxe
13/4/2018 9:46Phản hồi: 22
Isuzu ra mắt thế hệ xe tải với công nghệ động cơ Blue Power đạt chuẩn khí thải EURO 4 tại Việt Nam
Isuzu là một trong những hãng xe tải đầu tiên tại Việt Nam cập nhật công nghệ động cơ để thỏa mãn tiêu chuẩn khí thải EURO 4 theo lộ trình của Chính Phủ. Sự cải tiến lần này được áp dụng đồng loạt trên các phân khúc xe tải hạng nhẹ, trung, nặng thuộc 2 dòng QKR và FORWARD. Isuzu gọi thế hệ động cơ đạt chuẩn EURO 4 của mình là Blue Power.

Isuzu Bluepower_Xetinhte-8444.jpg

Thế hệ động cơ dầu tăng áp Blue Power mới được Isuzu bổ sung thêm 2 chi tiết giúp nó có thể thỏa mãn được tiêu chuẩn khí thải EURO 4 là bộ tuần hoàn khí thải EGR (Exhaust Gas Recirculation) và bộ xúc tác khí thải DOC (Diesel Oxidation Catalyst). Khi dùng nhiên liệu (dầu diesel) tương thích, động cơ Euro 4 sẽ giảm thiểu lượng bụi than đến 97% và khí thải NOx & HC giảm 71% so với động cơ Euro 2.

Thế hệ động cơ Blue Power vẫn thừa hưởng hai ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ giống thế hệ động cơ Isuzu Common Rail trước đây. Tuy nhiên, Isuzu đã cải tiến công nghệ phun nhiên liệu điện tử áp suất cao Common Rail và công nghệ tăng áp (Turbo) biến thiên để không chỉ tăng thêm công suất cho thế hệ động cơ Blue Power mới, mà còn giảm được độ ồn trung bình 2 dB.

Isuzu Bluepower_Xetinhte-0913.jpg

Đặc biệt, các dòng xe tải Isuzu thế hệ mới còn cung cấp thêm tùy chọn camera lùi và Gói Thiết bị An toàn Mobileye tiên tiến. Gói Mobileye bao gồm các tính năng sau: Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo nguy cơ va chạm phía trước, Tự động bật chế độ pha, Cảnh báo người bộ phía trước, Cảnh báo vượt quá giới hạn tốc độ,... Khi có mối nguy sắp xảy ra, các tín hiệu báo động bằng hình ảnh và âm thanh từ thiết bị đặt bên trong khoang xe sẽ cảnh báo và giúp tài xế kịp thời xử lý, giảm nguy cơ tai nạn khi xe lưu thông trên đường.

Với những nâng cấp đó, giá niêm yết (sát-si – đã bao gồm VAT) của các dòng xe Isuzu Blue Power sẽ có sự thay đổi lần lượt như sau:
  • Dòng xe tải nhẹ QKR tổng trọng tải cabin xát-si 5 – 5,5 tấn có giá bán từ 454 triệu đồng
  • Dòng xe tải nhẹ cao cấp N-series tổng trọng tải cabin xát-si 5,5 – 9,5 tấn có giá bán từ 658 triệu
  • Dòng xe tải trung và nặng F-series tổng trọng tải cabin xát-si 11 – 24 tấn có giá bán từ 985 triệu
Isuzu Bluepower_Xetinhte-0985.jpg

Nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, Isuzu Việt Nam đã chính thức tách riêng 2 hệ thống phân phối chuyên biệt:
  1. i-TRUCKS – Đại lý dành riêng cho xe thương mại
  2. D Square – Đại lý dành riêng cho xe bán tải và 7 chỗ
Sự cải tiến công nghệ động cơ lần này của Isuzu giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu vận chuyển của nhà đầu tư, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Các dòng xe đều được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam bằng công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, góp phần giúp tăng tỷ lệ nội địa hóa của tổng thị trường xe tải Việt Nam.

Isuzu Bluepower_Xetinhte-1012.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0993.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-1014.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-1019.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-1022.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-3168.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0975.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0970.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-6979.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0922.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0904.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0871.jpg Isuzu Bluepower_Xetinhte-0879.jpg
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ZeusFate
TÍCH CỰC
6 năm
Xe này linh kiện nó nhập bao % hả các bác
Tiện thể bác nào pro làm 1 plugin để giao diện nó về timeline như cũ được ko ạ
Dàn dầu nhìn bốc thiệt
jing
CAO CẤP
6 năm
Động cơ eu4.0, xăng euro 2.0 thì làm dc j nhỉ?
@jing Chia đôi ra sẽ được chuẩn khí thải Euro 2. 😁
Mà thực tế thì xăng dầu tiêu chuẩn VN, lấy gì đảm bảo đạt Euro? :p
cuchut
ĐẠI BÀNG
6 năm
@LRA Nếu xe được thiết lập EURO4 thì nó sẽ giám sát khí thải...nếu xăng dơ quá thì đầu ra không đảm bảo, xe sẽ báo lỗi hoặc không cho hoạt động...
Mua xe tặng thẻ cà Bot 6 tháng.
Ở Việt Nam ko cần tiết kiệm xăng dầu! Tại sao? Vì thực tế chuẩn khí thải cũng éo có ý nghĩa gì với môi trường đã ô nhiễm đạt trần. Chi phí nhiên liệu thì cũng éo là con mẹ gì so với BOT. Chỉ chờ hãng nào ngâm cứu chế chiếc xe tàng hình khi qua BOT là đủ.
lhp88
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ptp49 Mong là có chiếc xe đó nhanh nhanh
Vickk
TÍCH CỰC
6 năm
@ptp49 Xe chuẩn EU4 mà xăng vẫn EU2 thì chịu rồi.
@Vickk Xe này máy dầu, và có dầu e4 rồi nha
Kunkkadz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ptp49 Ăn nói cùn không chịu được!
rotori
TÍCH CỰC
6 năm
ko có mấy chiếc dòng carry à
@rotori Carry là của Suzuki. Nhiều ng lộn Isuzu và Suzuki lắm kkk
rotori
TÍCH CỰC
6 năm
@turquoise ahihi nhầm ^_^. kiếm cái đi giao hàng mà giá cao quá
TiaMi
TÍCH CỰC
6 năm
thích đủ loại xe nhưng xe tải thì vô vàn cái nguy hiểm,chỉ mơ 1 ngày có 1 cái mobilehome và 2 tài xế thay phiên nhau chỡ đi xuyên lục địa
[​IMG]
em này đầu gối bị sao ấy nhỉ
Wave alpha
TÍCH CỰC
6 năm
@daotruong94 đạp côn nhiều đấy Bác! 😁
@Wave alpha sao lại đạp côn bằng đầu gối bác
@Wave alpha e gửi b 1 vái 😆
Ghi luôn chữ Chassis ra đi. Sao Cứ ghi sát-xi như báo lao động vậy?
Ở việt nam thì các tiêu chuẩn này cũng bằng thừa.
đang cần mua em FVM 15t k biết thế hệ này giá sao nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019