Áp suất S7 Edge nhảy thế nào là chuẩn?

dd9k
14/4/2018 7:45Phản hồi: 1
Mình định mua S7 Edge Hàn xách tay like new 99%.

Lúc mở phần áp suất để test thì chỉ số vẫn nhảy liên tục lên xuống ở phần thập phân nhưng lúc nhấn vào chỉ số nó không nhảy lên mà vẫn nhảy lên xuống liên tục như lúc không nhấn. Mình đè khá lâu chỉ số nó cũng nhảy vậy. Cho mình hỏi nếu vậy thì máy đã bị tháo hay thay gì chưa?
Mình chỉ sợ do máy bị tháo và thay phụ kiện bên trên thôi chứ cũng không cần chống nước lắm. Bữa mình xem 4 cái mà cái nào cũng vậy nên chả biết sao.

Mình có xem các hướng dẫn kiểm tra áp suất thì nhiều cái nói ấn vào phải nhảy lên, thả ra phải nhảy xuống nhưng cũng có mấy cái nói là chỉ cần chỉ số ấp suất còn nhảy là được, nếu chỉ số không đổi mới là bị tháo ra.

Mong mọi người giúp đỡ, mấy nay đang phân vân sợ máy bị thay ở trong
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhảy chuẩn là: lúc ấn vào thì nó tăng vọt lên, cứ tiếp tục giữ lực ấn thì áp suất sẽ giảm từ từ xuống. Lưu ý nhấn phải mạnh và dứt khoát chứ không phải kiểu ấn từ từ, áp suất nó sẽ không nhảy lên rõ ràng. Khi tay đang ấn mà buông nhanh tay ra thì áp suất nó sẽ giảm xuống, sau đó nó từ từ tự tăng lên. Lưu ý khi ấn và thả phải thực hiện nhanh thì nó mới nhảy một cách rõ ràng được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019