thienhagarison @vinhtnk60325 Chưa sao đâu bác, khi nào bóp hết ăn, và kêu két két thường xuyên thì mới cần thay.
boy_noobonlylove @vinhtnk60325 dĩa mòn hay ko là do độ dày bác ơi. E nhớ có lần đo dĩa trước zin ex là 4mm, mòn tới phân nửa thay là vừa do lúc đó dễ vênh, cong dĩa lắm
cumintotheface @vinhtnk60325 Trong service manual của yamaha philipines ghi xe exciter 135 2011 mòn 0.5mm là tới giới hạn.
Mind Duck @vinhtnk60325 do mạt kim loại trong bố thắng hãng cọ xát vào đĩa phanh kêu két két đó bác. chịu khó vệ sinh bố bắng bằng cách lấy vòi nước xịt thẳng vào khoảng hở giữa bố và dĩa cho đất cát bụi bay ra ngoài hết còn bác không chịu nổi thì dùng bố ít mạt kim loại hơn như elig chẳng hạn. bù lại cái gì cũng có cái giá của nó là thắng không gắt bằng bố hãng và đi trời mưa thắng sẽ bay bay hơn
boy_noobonlylove @vinhtnk60325 Bố mới gắn vào sẽ kêu và quay bánh bị nặng. Khắc phục là chạy 1 thời gian sẽ mòn đều lại theo dĩa. Hoặc trước khi gắn vào phải mài bố đi 1 chút
RC213v @vinhtnk60325 dĩa zin ex hơi mềm ( chắc để thắng ăn) nên mau xước, xọc để lâu nhìn hãi kinh, đã vậy nước thép dùng lâu nó xỉn màu nhìn hãi tập 2.
cumintotheface @Nqhja http://www.mediafire.com/file/891o7ahat56vnkl/Yamaha_Exciter_135_Service_Manual.pdf
bongxu_79 @vinhtnk60325 Kỹ càng thì cũng chịu khó dùng giấy nhám hạt to chà cho đĩa láng giúp độ bám tốt hơn. Không cần thiết phải tháo bánh xe ra,chỉ cần tỳ giấy nhám và quay bánh cũng được
bongxu_79 @RC213v Lấy giấy nhám đặt vào đĩa quay bánh cho láng. Vừa sáng đĩa vừa giúp bố bám đĩa êm ái hơn